เดอะสตาร์(TheStar)9ในชุดนักเรียนใสๆไม่โบ๊ะ

ตอนนี้ใครไม่รู้จัก TheStar 9 ( เดอะสตาร์ 9 ) ถือว่าเฉยมากๆ ! เพราะกระแสเหล่าเซเลบวัยทีน ได้แพร่กระจายออกไปสู่อ้อมอกอ้อมใจบรรดาแฟนๆอย่างรวดเร็ว ซึ่งทั้ง 8 คน  น้องดี อ้น บูรณ์ คริส แบมบี้ เชอรีน ดิว ตั้ม ก็ได้ผ่านสนามรบมาอย่างหนักทั้ง ชื่นชม วิจารณ์ ดราม่า สารพัด (น่าสงสารจุงเบย T_T) แต่หลายคนก็จะเห็น แฟนๆของตัวเองแต่งสวยเริศกันเมื่ออยู่บนเวที และถ้าหาก TheStar 9 ในชุดนักเรียน ละ เคยเห็นกันหรือเปล่า ! แบ๊ว ใส ไร้เมคอัพ


ดาราในชุดนักเรียน TheStar 90teen.mthai.com
ดาราในชุดนักเรียน TheStar 9 อ้น กรกฏ คณะบริหารธุรกิจ(สาขาสารสนเทศ) มหาวิทยาลัยพายัพ
อ้น กรกฏ หนุ่มเหนือนักดนตรี ผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายของ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี9 (The Star9) ซึ่งในสัปดาห์แรกนั้น หนุ่มอ้น กรกฏ มาในบทเพลงช้าแนวร๊อค ดาวประดับฟ้า ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดและความประทับใจจากคนทั่วประเทศและกรรมการได้ไม่น้อยทีเดียว เรามาทำความรู้จักกับ หนุ่มร๊อคคนนี้กันคะ ^^

ประวัติดาราวัยรุ่น อ้น กรกฎ  The Star9 เดอะสตาร์9 รูปภาพเพียบ !

ดาราในชุดนักเรียน TheStar 91teen.mthai.com
ดาราในชุดนักเรียน TheStar 9 เชอรีน ณัฐจารี ภาษาอังกฤษ-ภาษาจีน ( ศิลป์ภาษาจีน ) โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล
เชอรีน ณัฐจารี ที่ทุกคนรู้จักกันดีก็คือ น้องสาวคนเล็กของ นิชคุณ หรเวชกุล ซุปเปอร์สตาร์ไทย-เกาหลี 2PM  เชอรีน ณัฐจารี ได้เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายของ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี9 (The Star9) ซึ่งความสามารถ ทักษะในการเต้นนั้นถือว่าดีมากๆ แต่จะถูกกรรมการเรื่องการร้องอยู่พอสมควร ซึ่งในสัปดาห์แรกนั้น เชอรีน ร้องเพลง โอ๊ะ…โอ้ย แดนซ์กันกระจาย เมื่ออยู่บนเวทีนั้นเธอเปล่งประกายความสดใส มีออร่า บวกกับการเต้นที่ดีเยี่ยม แต่อย่างเดียวที่กรรมการเป็นห่วงก็คือเรื่องการร้องเพลง เขอรีน จะมีการพัฒนาด้านการร้องดีขึ้นหรือไม่ เพื่อนๆต้องคอยติดตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้เธอกันแล้ว ..
แต่ท้ายที่สุด! สาวน้อย เชอรีน ณัฐจารี สาวที่มอบรอยยิ้มและความสดใสให้เพื่อนๆบนเวทีนั้น
ก็ต้องตกรอบเป็นคนแรก ใน 8 คนของ The Star9  ซึ่งประกาศผลไปในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

ประวัติดาราวัยรุ่น เชอรีน ณัฐจารี The Star9 เดอะสตาร์9 รูปภาพเพียบ !

ดาราในชุดนักเรียน TheStar 94teen.mthai.com
ดาราในชุดนักเรียน TheStar 9 คริส จบการศึกษาจาก “Robina State High School” ประเทศออสเตรเลีย
คริสโตเฟอร์ โจนาธาน รอย เชฟ หนุ่มออสเตเรียหัวใจ ไทยแลนด์ 1,000,000 %   มีหน้าตาหล่อเหลามาตั้งแต่เด็กนะจ๊ะ ไม่ใช่เพิ่มมาหล่อเอาตอนโต นอกจากจะหล่อแล้วก็ยังร้องเพลงเพราะด้วย เห็นอย่างนี้แล้วสาวๆ ไม่รักไม่หลงได้ยังไงกันล่ะ
ดาราในชุดนักเรียน TheStar 95teen.mthai.com
ดาราในชุดนักเรียน TheStar 9 บูรณ์ ธันยบูรณ์ คณะ Tourism and Hospitality Management ม. มหิดลอินเตอร์
หลังจากการคัดเลือก เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี9 (The Star9) ได้ผู้เข้าประกวดกันทั้งหมด 8 คนแล้ว สัปดาห์แรกนั้นเป็นสัปดาห์ของการเปิดตัว แนะนำดาวทั้ง 8 ดวง ให้คนทั้งประเทศได้รู้จัก และร่วมโหวตคนที่รักและชื่นชอบกัน ซึ่งในสัปดาห์แรกนี้ บูรณ์ ธันยบูรณ์ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 3 มาแรง!! เพราะแค่สัปดาห์แรกนั้นได้มีคะแนนโหวตจากผู้ชมทางบ้านนำดิ่งเพื่อนๆ ไปถึง  37.19% 9k, ตาม teen.mthai ไปดูประวัติหนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น คนนี้กันคะ ^^

ประวัติดาราวัยรุ่น บูรณ์ ธันยบูรณ์ The Star9 เดอะสตาร์9 รูปภาพเพียบ !

ดาราในชุดนักเรียน TheStar 92teen.mthai.com
ดาราในชุดนักเรียน TheStar 9 ดิว นัทธพงศ์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
หนุ่มหน้าคมเข้ม ขวัญใจสาว เก้ง กวาง หุ่นนี่แซ่บมาก!!! ดิว นัทธพงศ์ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 7 ของ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี9 (The Star9) ในสัปดาห์แรกนั้นมาในเพลง เท่าที่มี เรียกได้ว่าเอาอยู่! (เอาคนทั่วประเทศและคนในห้องส่งมันส์ไปกับเขาได้ดีทีเดียว! แหมๆ) ตาม teen.mthai มาทำความรู้จักหนุ่มเข้มคนนี้กัน

ประวัติดาราวัยรุ่น ดิว นัทธพงศ์ The Star9 เดอะสตาร์9 รูปภาพเพียบ !

ดาราในชุดนักเรียน TheStar 99teen.mthai.com
ดาราในชุดนักเรียน TheStar 9 ดี ดีลิเลียน โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร
ดี ดีลิเลียน สาวน้อยมากความสามารถ ที่ในการประกวด เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี9 (The Star9) ครั้งนี้เธอมีอายุน้อยที่สุด คือ 15 ปี! สาวน้อยลูกครึ่งไทย- เพื่อนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาจากการประกวดร้องเพลง The Trainer ปี 1 ซึ่งในสัปดาห์แรกนั้น ดี ดีลิเลียน นั้นนำเพลง ไม่รักไม่ต้อง มาร้อง เพลงนี้ถือได้ว่ายากพอสมควร แต่ด้วยความสามารถ บวกกับความเป็นธรรมชาติในการร้องเพลง ทำให้เพลงนี้น้องดีทำออกมาได้ดีทีเดียวคะ (กรรมการให้เป็นคนเสียงดีที่สุดใน The Star9) ^^

ประวัติดาราวัยรุ่น ดี ดีลิเลียน The Star9 เดอะสตาร์9 รูปภาพเพียบ !

ดาราในชุดนักเรียน TheStar 910teen.mthai.com
ดาราในชุดนักเรียน TheStar 9 แบมบี้ สิรินโสพิศ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สาวน้อยหน้าหวาน แบมบี้ สิรินโสพิศ เข้ามาเป็น 8 คนสุดท้ายในการประกวด เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี9 (The Star9) เธอมีทั้งความน่ารัก ความสดใส และเป็นตัวของตัวเอง แบมบี้ สิรินโสพิศ เป็นลูกสาวของ สาวิณี ปะการะนัง (อดีตนางสาวไทย) ซึ่งสัปดาห์แรกนั้น เธอมากับเพลงสดใสอย่าง  มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ ทำเอากรรมการและคนทั่วประเทศหลงเสน่ห์ในออร่า และควมาน่ารักของเธอเข้าอย่างจัง ^^
ดาราในชุดนักเรียน TheStar 9
ดาราในชุดนักเรียน TheStar 9
ดาราในชุดนักเรียน TheStar 9 ตั้ม วราวุธ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ถึงแม้ว่า ตั้ม วราวุธ ผู้เข้าประกวด หมายเลข 8 ก่อนเข้ามาประกวดนั้น ตั้ม ได้บอกว่า เขาเคยมีปมด้อยเรื่องหน้าตา อ้วน เป็นสิว แถมเป็นอิสุกอิใส ทำให้ถูกเพื่อนๆล้อเลียน แต่เขาได้บอกกับ The Star9 ว่าเขาจะทำให้ดีที่สุด! แล้วตั้มก็ทำสำเร็จ
ตั้ม วราวุธ ได้ก้าวเข้าสู่ 8 คนสุดท้ายของ The Star9 และสัปดาห์แรกของการประกวดที่ผ่านมานั้น ตั้ม ได้ร้องเพลง “อยู๋ต่อเลยได้ไหม” ของ สิงโตนำโชค ซึ่งเรียกได้ว่า ตั้มทำได้ดีมากๆที่เดียว สร้างความประทับใจให้ทั้งกรรมการ คนในห้องส่ง และ teen.mthai เชื่อว่า เพื่อนๆทั่วประเทศก็คงจะเห็นเหมือนกันว่า ตั้ม ไม่ได้มีดีที่หน้าตา แต่ด้วยเสียง และความน่ารัก มีเสน่ห์ของเขาตะหาก ^^ ผลคะแนน 100 คนในห้องส่ง ตั้มได้ไปถึง 56 คะแนน!! และผ่านเข้ารอบต่อมาได้สบายๆ


ข้อมูล teen.mthai.com  ภาพ  FB