กระแสหนัง “พี่มากฯ” มาแรง “จีทีเอช” จัดรอบกาล่า อลังการ สุดฮากับ 5 หนุ่มบอยแบนด์พร้อมเรื่องย่อพี่มากพระโขนง


IMG_3037
กระแสหนังผี คอมเมดี้ โรแมนติก “พี่มาก..พระโขนง” ของผู้กำกับ “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” กำลังฮอตมากมาก “จีทีเอช” เลยจัดหนัก เนรมิตลานอินฟินิซิตี้ ฮอล์ล พารากอน ซีเนเพล็กซ์ ให้ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” มาร้องเพลงประกอบหนัง “อยากหยุดเวลา” ได้ซาบซึ้งตรึงใจ ใหม่ รู้สึกอิน นึกถึงเวลาที่ แม่นาคต้องพรากจากพี่มากไปไกลแสนไกล จากนั้นพิธีสุดฮอตมากมาก “จอห์น-วิญญู”  เชิญ ผู้กำกับ“โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” และนางเอก “ใหม่-ดาวิกา” มาพูดคุย ถึงการนำตำนานแม่นาค มาตีความใหม่ โดยเน้นมุมของพี่มาก ที่กลายเป็นมาร์ค ซึ่งมาพร้อมกับทรงผมสุดเปรี้ยว เฉี่ยว เท่ ที่กลายเป็นแฟชั่นในตอนนี้


บรรยากาศของงานเริ่มฮอตขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ 5 หนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์,เผือก-พงศธร จงวิลาสเชน-อัฒรุต คงราศรี และ บอมบ์-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข ออกมาในลุค เท่มากๆ หล่อมากๆ และฮามากๆ กับบทเพลง “มะนาวนั้น” และต่อเนื่องด้วย “ขอมือเธอหน่อย”ที่ทั้งร้อง ทั้งเต้น ที่ท่าเต้นโดนใจแฟนๆ เสียงกรี๊ดดังกระหึ่มไปทั่วงาน ตอกย้ำความฮอต สนุกสุดเหวี่ยงต่อกับเซเลบคนดัง มาดามมด ,แจ็ค แฟนฉัน พร้อมเหล่าเซเลบแม่นาค พร้อมใจกันเต้น “พระโขนง Shake” ได้อย่างสุดฮา เรียกว่าจัดเต็มกันมากๆ งานนี้ยังมี เซเลบคนดัง พลอย-เฌอมาลย์ บุณยะศักดิ์, พีช-พชร, เอ๋-มณีรัตน์, แนท-ณัฐชา, หนูนา หนึ่งธิดา, ผู้กำกับ เป็นเอก รัตนเรือง, นนทรีย์ นิมิบุตร และนักเขียนชื่อดัง นิ้วกลม มาร่วมงานด้วย
ใหม่ ดาวิกา โชว์ร้องเพลง ที่งานรอบกาล่า พี่มาก..พระโขนง
IMG_2603
IMG_2675
IMG_3085
มาริโอ้ เปิดใจ “อยากให้แฟนๆ เปิดใจดูหนัง “พี่มาก..พระโขนง” ในเรื่องนี้ พี่มาก อาจจะขี้อ้อน เวลาอยู่กับแม่นาค แต่ยามอยู่กับแกงค์เพื่อน ก็สนุกสุดฮา หลายคนอาจระรู้เรื่องตำนานแม่นาคแล้ว ไม่ว่าจุดจบของเรื่องจะเป็นอย่างไร แต่ระหว่างทาง มีอะไรให้ผู้ชมได้ลุ้นอีกเยอะ เรียกว่าจะได้ครบทุกรสครับ 28 มีนา มาให้กำลังใจกันทุกโรงภาพยนตร์นะครับ”
IMG_3270
IMG_2858
ปิดท้ายอำลาความสุข สนุก สุดฮา เมื่อผู้บริหารวิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์จิระ มะลิกุล, ยงยุทธ ทองกองทุน พร้อมลูกค้าใจดี ร่วมถ่ายภาพหมู กับเหล่านักแสดง และผู้กำกับ ก่อนขึ้นไปชมหนังสุดฮอต ที่เรียกเสียงฮามากๆ  “พี่มาก..พระโขนง” ฉายจริง 28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วทุกบาง
IMG_3291
พี่มาก..พระโขนง

พี่มาก..พระโขนง

พี่มาก..พระโขนง
พี่มาก..พระโขนง






ตัวอย่างหนัง พี่มาก..พระโขนง (ฉบับเต็ม)



ตัวอย่างหนัง พี่มาก..พระโขนง



ทีเซอร์ อยากหยุดเวลา เพลงประกอบภาพยนตร์ พี่มาก..พระโขนง

พี่มาก.. พระโขนง
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram davikah, เฟซบุ๊ก GTH

กำหนดฉาย : 28 มีนาคม 2556
แนว : สยองขวัญ, ตลก
นำแสดง 
: มาริโอ้ เมาเร่อ, ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เผือก พงศธร จงวิลาส, เชน อัฒรุต คงราศรี และ บอมบ์ กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข
กำกับ : บรรจง ปิสัญธนะกูล

เรื่องย่อ พี่มากพระโขนง

          ในสมัย กรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้น เกิดสงครามจนทำให้ชาวบ้านจำนวนมากต้องถูกเกณฑ์ไปรบ "พี่มาก" จำต้องทิ้งเมียของเขาที่กำลังท้องแก่ไว้ที่บ้านเพื่อเข้าร่วมศึก ระหว่างสงคราม มากได้พบและช่วยชีวิตเพื่อนทหารเกณฑ์สี่คนคือ เต๋อ เผือก ชิน และเอ จนท้ายที่สุดทั้งห้าก็กลายมาเป็นเพื่อนสนิทกัน เมื่อสงครามยุติ มากจึงชวนให้ทั้งสี่ไปเยี่ยมบ้านของเขาที่พระโขนง

          เมื่อถึงพระโขนง มากแนะนำให้ เต๋อ เผือก ชิน และเอ รู้จักกับ "นางนาก" เมียสาวแสนสวยของเขา และยังมี "แดง" ลูกชายวัยแรกเกิดของมากด้วย เต๋อ เผือก ชิน และเอ ตัดสินใจอยู่ที่พระโขนงสักระยะโดยอาศัยที่บ้านหลังเก่าฝั่งตรงข้ามบ้านมาก

          ขณะนั้นมีข่าวลือหนาหูในหมู่ชาวบ้านว่านากเป็นผีตายทั้งกลม!! โดยต้นตอมาจากยายเปรียกเจ้าของร้านยาดองปั่น ทั้งสี่ไม่เชื่อ จึงพยายามพิสูจน์ด้วยวิธีการต่าง ๆ ต่อมายายเปรียกผู้ปล่อยข่าวลือเกิดจมน้ำตายลอยขึ้นอืดอย่างน่าสยดสยอง ทำให้เต๋อ เผือก ชิน และเอ ปักใจเชื่อว่านากเป็นผีแน่ ๆ

          ทั้งสี่ไม่กล้าบอกมากตรง ๆ เนื่องจากกลัวจะต้องพบจุดจบแบบเดียวกับยายเปรียก แต่เมื่อนึกถึงบุญคุณที่มากเคยช่วยชีวิต พวกเขาจึงต้องตัดสินใจบอกความจริงให้มากรู้ "เพราะคนกับผีอยู่ร่วมกันไม่ได้"

พี่มากพระโขนง

พี่มากพระโขนง

พี่มาก..พระโขนง

พี่มาก..พระโขนง

พี่มาก..พระโขนง

































พี่มากพระโขนง

พี่มากพระโขนง

พี่มาก..พระโขนง

พี่มาก..พระโขนง

พี่มาก..พระโขนง

พี่มาก..พระโขนง

พี่มาก..พระโขนง

พี่มาก..พระโขนง

พี่มาก..พระโขนง

พี่มาก..พระโขนง

พี่มาก..พระโขนง

พี่มาก..พระโขนง
Credit : mthai.com,Kapook.com
เรียบเรียง : Ruengdd.com