มันส์ปนฮากับคอนเสิร์ตที่คอนเซ็ปต์แปลก แหวก แนวไม่เหมือนใคร อย่าง "Stamp เกรียน Day คอนเสิร์ต...วันแห่งความเกรียน"

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามเลยทีเดียว.. สำหรับนักร้อง นักแต่งเพลงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง "แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข" ที่เปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (16 มีนาคม) ณ อิมแพค เอ็กซิบิชั่นฮอลล์ 1 เมืองทองธานี... กับคอนเสิร์ตที่คอนเซ็ปต์แปลก แหวก แนวไม่เหมือนใคร อย่าง "Stamp เกรียน Day คอนเสิร์ต...วันแห่งความเกรียน"



คอนเสิร์ต Stamp เกรียน Day

คอนเสิร์ต Stamp เกรียน Day

           โดยเวทีคอนเสิร์ต Stamp เกรียน Day ถูกเนรมิตให้เป็นห้องใต้หลังคาขนาดใหญ่ มีโคมไฟ โซฟา น่ารัก ๆ ทำให้คอนเสิร์ตนี้มีบรรยากาศเป็นกันเอง แลดูอบอุ่นสุด ๆ เริ่มแรกหนุ่มแสตมป์ก็ขอปล่อยเพลงเมดเล่ย์แบบต่อเนื่อง 3 เพลง คือ มันคงเป็นความรัก, ชายกลาง และเพลงคนที่คุณก็รู้ว่าใคร อุ่นเครื่องให้แฟนเพลงได้ขยับแข้งขยับขากันสักเล็กน้อย  ต่อกันด้วยการโชว์แต่งเพลงสด ๆ ตามสไตล์แสตมป์ ซึ่งก็เรียกเสียงฮาได้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว..

           ส่วนในคอนเสิร์ตนี้ หนุ่มแสตมป์ก็ได้มีแขกรับเชิญมาร่วมแจมมากมาย อาทิ อุ๋ย บุดดาเบลส, บอย ตรัย ภูมิรัตน, กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่, 7thSCENE, ตั้ม (วิศุทธิ์ พรนิมิตร) และแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง ป๊อด โมเดิร์นด๊อก ที่มาเป็นแขกรับเชิญรอบบ่าย ส่วนน้อย วงพรู มาเป็นแขกรับเชิญรอบค่ำ... แต่ที่ดูเซอร์ไพรส์สุด ๆ นั้นก็คงจะเป็น พี่ใหญ่แห่งค่ายเลิฟอีส อย่าง "บอย โกสิยพงศ์" ออกมาร้องเพลงหวาน ๆ ในชุดไอ้มดแดง! ให้สมกับเป็นคอนเสิร์ตแห่งความเกรียน

           นอกจากความฮา ความสนุกสนาน และความเกรียนแล้ว หนุ่มแสตมป์ก็มีมุมซึ้ง ๆ กับเขาเหมือนกัน... โดยเขาได้กล่าวบอกความในใจ พร้อมน้ำตา ให้ฟังว่า... "เพลงนี้ (สองหมื่น) มีความหมายกับผมมาก ผมดีใจที่มีวันที่ 16 มีนาคมนี้นะครับ เป็นวันที่ผมนั้นกดดัน เครียด แล้วก็ไม่คิดว่าจะมีจริง ๆ ใจหนึ่งก็อยากให้มันมาถึงเร็ว ๆ อีกใจหนึ่งก็ไม่อยากให้มันมาถึง เพราะว่าไม่อยากให้มันผ่านไป ผมดีใจที่เราได้เจอกัน ผมดีใจที่ตลอดชีวิตที่ผมชอบแต่งเพลง ชอบเล่นดนตรี ชอบฟังเพลง ชอบฮีโร่ของผม... ผมก็เคยนั่งอยู่ตรงนั้น แล้วก็ดูพวกเขาเล่น ซึ่งผมไม่คิดว่าจะมีคอนเสิร์ตของตัวเอง

           ผมดีใจที่ 1 ใน 20,000 วันเราได้เจอกัน ผมผ่านชีวิตผมมาแล้วน่าจะหมื่นกว่าวันนะครับ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็จะเหลืออีก 8 พัน 9 พันวัน ก็ช่างมันแล้ว และผมก็รู้สึกว่ามันคุ้มเหลือเกินที่อดทนมา ที่ตั้งใจทำงาน สิ่งที่พวกคุณให้คืนผม มาตลอด 4-5 ปีนี้ หรือมาตลอด 7-8 ปีก่อน

           พี่บอย บอกว่า ผมเครียดมากเวลาจะขึ้นคอนเสิร์ต มันเป็นเรื่องจริง ผมโทรหาพี่บอยแล้วร้องไห้ ไม่อยากทำแล้ว ไม่ใช่เวทีของผม ไม่ใช่ธรรมชาติของผมที่จะมาเอ็นเตอร์เทนผู้คน แต่ผมดีใจมากที่มีคนบางกลุ่ม หลาย ๆ คน ที่ทำให้ผมเชื่อในตัวเองขึ้นมา ผมจะไม่ลืมวันนี้เลยครับ"

            ส่วนวันนี้กระปุกดอทคอมก็ขอนำภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของหนุ่มแสตมป์จะสนุก จะฮาขนาดไหน ไปชมกันเลยจ้า


คอนเสิร์ต Stamp เกรียน Day

คอนเสิร์ต Stamp เกรียน Day

คอนเสิร์ต Stamp เกรียน Day

คอนเสิร์ต Stamp เกรียน Day

คอนเสิร์ต Stamp เกรียน Day

คอนเสิร์ต Stamp เกรียน Day

คอนเสิร์ต Stamp เกรียน Day

คอนเสิร์ต Stamp เกรียน Day

คอนเสิร์ต Stamp เกรียน Day

คอนเสิร์ต Stamp เกรียน Day

คอนเสิร์ต Stamp เกรียน Day

คอนเสิร์ต Stamp เกรียน Day

คอนเสิร์ต Stamp เกรียน Day



คอนเสิร์ต Stamp เกรียน Day