MV เพลง อังศุมาลิน Ost.คู่กรรม ที่ขับร้องโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ






MV เพลง อังศุมาลิน เพลงประกอบภาพยนตร์ คู่กรรม โดย ณเดชน์ คูกิมิยะ
เอาใจคอหนังกันน่าดูสำหรับค่ายหนัง M39 ที่ตอบรับกระเสเรียกร้องของแฟน ๆ ที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อย คลิปตัวอย่างเพลง Hideko cover by m39 มาให้ได้ฟังกัน โดยคลิปดังกล่าวได้มีเสียงร้องของโกโบริสุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ แทรกอยู่ในเพลงประกอบภาพยนตร์ ซึ่งเป็นท่อนที่มีใจความว่า"ก็เธอคือดวงตะวันในใจฉันเพียงดวงเดียว และจะยังมั่นคงตราบวันสุดท้าย"ทั้งนี้ หลังจากที่มีการปล่อยคลิปไปได้ไม่นานก็กลายเป็นกระแสข่าวฮือฮา พร้อมกับมีการคาดเดาในหมู่แฟนคลับว่า ณเดชน์จะร้องเต็มเพลงด้วยหรือไม่ หรือแค่จะฟิตเจอริ่งกับนักร้องหนุ่มชาวญี่ปุ่น ยูซูเกะ นามิกาว่า ที่ร้องเพลง ฮิเดโกะ ไว้ตั้งแต่แรก

          ซึ่ง M39 ก็ไม่ทำให้คนฟังต้องค้างคาใจอยู่นาน ด้วยการปล่อยคลิปตัวอย่าง ที่เผยว่าภายในวันที่ 21 มีนาคมนี้ เตรียมพบกับ MV เพลง อังศุมาลิน Ost.คู่กรรม ที่ขับร้องโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ โดยในคลิปดังกล่าวได้มีเสียงร้องของ ณเดชน์ มาให้ฟังกันชัด ๆ มากขึ้น ในท่อนที่ว่า "คำว่ารักของฉัน ถึงเธอไม่รับมันไป อย่างน้อยฉันก็ได้สุขใจ ที่เคยได้พบและรักเธอเกินใคร ฉันนั้นก็พร้อมแม้ต้องตายจากไป" 
คู่กรรม

เนื้อ เพลง อังศุมาลิน

Vocal : ณเดชน์ คูกิมิยะ

Lyrics by Suchada & Vichaya Vatanasapt

Composed & Arranged by Vichaya Vatanasapt

Mixed & Mastered by TPSM @ TPSMSTUDIO, TH 2013

Produced by Hualampong Riddim & M39

          คงไม่มีทางใช่ไหม
          ให้ เธอ ยอมรับใจที่ฉันมี
          คำว่ารัก ไม่มีค่าพอ ต่อเหตุผล ใดใด ที่เธอต้องการ
          หากว่าเธอยอมรับฟัง
          เสียงหัวใจจากฉัน
          คำว่ารักเพราะเหตุผลใด ไม่ต้องเข้าใจ เพราะฉันไม่ต้องการ

          และทุกคำที่เธอจะฟังต่อจากนี้
          คือทุกสิ่งที่ตรงมาจากใจฉัน
          เพราะมันคือ ความจริงใจ จากหัวใจ จริงๆ และไม่มีเหตุผลทั้งนั้น

          (*)
          คำว่ารักของฉัน ถึงเธอไม่รับมันไป
          อย่างน้อยฉันก็ได้สุขใจ
          ที่เคยได้พบและรักเธอเกินใคร
          ฉันนั้นก็พร้อม แม้ต้องตายจากไป
          ก็เธอคือ "ดวงตะวัน" ในใจฉันเพียงดวงเดียว
          และจะยัง มั่นคง ตราบวันสุดท้าย

          (**)
          รู้ว่าเธอยังคงลังเลอยู่ใช่ไหม
          คงไม่มีคำใดใด ที่ใจจะเรียกร้อง
          หากว่าเธอ เพียง จะเข้าใจ
          ก็ไม่ต้องการอะไรแล้ว จากวันนี้ (แค่บอกรัก)

          และทุกคำที่ ฉันอยากฟังต่อจากนี้
          ให้ทั้งหมดตรงมาจากใจเธอได้ไหม
          ให้มันคือ ความจริง จากหัวใจจริงๆ และไม่ขอเหตุผลทั้งนั้น

          (ซ้ำ *, **)

มิวสิควิดีโอ อังศุมาลิน




คลิป Spot MV เพลง อังศุมาลิน เพลงประกอบภาพยนตร์ คู่กรรม โดย ณเดชน์ คูกิมิยะ



คลิป Hideko cover by m39 โพสต์โดย MThirtynineChannel