คลิปการแสดงคอนเสิร์ต(concert)เสียงจริง ตัวจริง ณ สนามกีฬาหัวหมากราชมังคลากีฬาสถาน


“โค้ก พรีเซ้นท์ คอนเสิร์ต “เสียงจริง ตัวจริง” ความสุขรับหน้าร้อนจากโค้ก ที่รวมสุดยอดพลังเสียงจาก 59 ตัวจริง และ โค้ชทั้ง 4 บนเวทีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก
โค้ก พรีเซนต์ คอนเสิร์ต “เสียงจริง ตัวจริง” ของขวัญพิเศษต้อนรับหน้าร้อนจากโค้ก ที่จะมอบความสุขให้กับคนไทยทุกคนในซัมเมอร์นี้ ครั้งแรกของสุดยอดความร่วมมือทางดนตรี (Music Collaboration) ที่รวบรวมผู้เข้าแข่งขันจากรายการเรียลลิตี้อันดับหนึ่ง ครบทีมทั้ง 59 คน และ โค้ชทั้ง 4 ท่าน สหรัถ สังคปรีชา, โจอี้ บอย, เจนนิเฟอร์ คิ้ม และ สแตมป์ อภิวัชร์ บนเวทีคอนเสิร์ตแบบ 360 องศา ที่ผู้ชมสามารถมีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิดจากทุกมุมมอง
เตรียม พบกับความสนุกสนานและเซอร์ไพร์ซ ตลอดความยาวกว่า 3 ชั่วโมง และการประสานพลังเสียงที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในรายการของ 59 สุดยอดพลังเสียง ที่คุณก็สามารถมีส่วนร่วมได้ ผ่านการโหวต เลือกพลังเสียงคู่ใดที่คุณอยากเห็นบนเวทีคอนเสิร์ต บนเว็บไซต์ www.facebook.com/cocacola
คอนเสิร์ต “เสียงจริง ตัวจริง” เปิดการแสดงที่ ราชมังคลากีฬาสถาน วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556 ประตูเปิดเวลา 14.00 น. เริ่มแสดงเวลา17.30 น. ส่วนบรรยากาศงานConcertจะสนุกแค่ไหนไปตามดูได้ที่คลิปเหล่านี้ได้เลยครับ



Credit : thaiticketmajor.com,Youtube.com
เรียบเรียง : Ruengdd.com