เจาะลึก! โอปอล์ หมอโอ๊ค รักกัน




ช็อคกันทั้งเมือง เมื่อสาวมั่น โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ประกาศเสียงดังฟังชัด ว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล คำถามที่กลายเป็นเรื่องเมาส์ปากต่อปากคือ ทั้งคู่ไปรักกันตอนไหน แล้วทั้งคู่รักกันจริงหรือ เป็นรักโปรโมทสร้างกระแสหรือเปล่า เราลองมาย้อนดูที่มาที่ไปของทั้งคู่ก่อนที่จะไปตอบคำถามนั้น


โอปอล์ เป็นศิษย์เก่านิเทศศาสตร์ รั้วจามจุรี ขณะที่ หมอโอ๊คเองก็จบจากรั้วเดียวกัน ในคณะแพทย์ศาสตร์ โดยทั้งคู่รู้จักกันมาได้ประมาณ 5-6 ปี นอกจากนี้บ้านของทั้งคู่ยังอยู่ติดกัน และทั้งคู่ยังเข้าวงการมาพร้อมกันอีกต่างหาก โดยโอปอล์ก้าวเข้ามาในวงการโดยการเล่นภาพยนต์เรื่อง "แจ๋ว" ซึ่งแค่เรื่องแรกเรื่องเดียวก็ส่งให้เธอกลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามอง หลังจากนั้นโอปอล์ยังมีโอกาสได้แสดงภาพยนต์อีกหลายเรื่อง ซึ่งเธอก็ยังคงขโมยซีนจนเป็นที่พูดถึงเหมือนเดิม เช่นบทพยาบาลสาวในเพื่อนสนิทหรือบทเจ้าแม่คาราโอเกะในสายลับจับบ้านเล็ก โดยล่าสุดเธอเป็นดีเจฝีปากกล้า แห่งคลื่น EFM
ด้านหมอโอ๊ค เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด Cleo Bachelor ปี 2004 จากนั้นก็เริ่มถ่ายแบบและโฆษณา ก่อนที่จะออกอัลบั้ม VOICE MALE และส่งเพลง "ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง" และ "วูบหนึ่งในคืนเหงา" สู่ตลาด ซึ่งในขณะที่ผลงานเพลงกำลังโด่งดังอยู่นั้น ข่าวคราวที่ว่าหมอโอ๊คเป็นเกย์ก็ตามมาด้วยเช่นกัน ที่ผ่านมาหมอโอ๊คเคยมีข่าวว่ากิ๊กกับผู้ประกาศข่าววิกน้อยสี นอกจากนี้ยังมีสองหนุ่มจากบ้านเอเอฟเข้ามาในวงจรข่าวคู่เกย์ของหมอโอ๊คอีกด้วย แต่ทุกครั้งหมอโอ๊คก็ยังยืนยันว่าไม่ใช่เกย์แน่นอน
คราวนี้กลับมาที่ว่าทั้งคู่จะรักกันได้ไหม แน่นอนต้องตอบว่าเป็นไปได้เพราะหมอโอ๊คเองยืนยันชัดเจนว่าตัวเขาไม่ได้เป็นเกย์ ซึ่งถ้าเป็นเกย์จริงมีหรือที่ตาเหยี่ยวอย่างโอปอล์จะดูไม่ออก ทั้งเพื่อสนิทของโอปอล์ส่วนใหญ่เป็นเกย์ซึ่งแน่นอนว่าต้องช่วยกันสแกนให้ไม่มีพลาด 
แต่ที่ยังคาใจผู้คนคือตอนนี้โอปอล์กำลังมีผลงานเดี่ยว โอปอล์ ออน สเตจ และทั้งคู่ยังจะมีผลงานร่วมกันในการทำรายการโทรทัศน์อีก ทำให้อดคิดไม่ได้ว่ารักครั้งนี้อาจจะเป็นรักโปรโมท แต่อย่างไรก็ตามเรายังเชื่อว่าโอปอล์คงไม่คิดฆ่าตัวเองด้วยวิธีนี้ ทั้งนี้เวลาจะช่วยพิสูจน์ว่ารักครั้งนี้จริงหรือหลอก!!

แฟนคลับช็อก! "หมอโอ๊ค" ยอมรับคบ "โอปอล์" เป็นแฟนแล้ว 3-4 เดือน
ทำเอาช็อกวงการเลยทีเดียว สำหรับกรณีคู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิง นักร้อง-พิธีกร ‘หมอโอ๊ค’สมิทธิ์ อารยะสกุล กับดีเจ.ฝีปากกล้าฮาไม่ยั้ง ‘โอปอล์’ปาณิสรา พิมพ์ปรุ
หลังฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ “แฉยันเย็น 94 อีเอฟเอ็ม” สดๆ ร้อนๆ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมาว่าได้คบหากับดีเจ.สาวโอปอล์ มานาน 4 เดือนแล้ว 

 โดย ‘หมอโอ๊ค’ เปิดใจแบบหมดเปลือกว่า “เราสองคนคบกันมาได้สักพักแล้ว แต่ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นข่าวอะไร หลายคนอาจจะมองว่าเรามาคบกันได้อย่างไร ต้องบอกว่าเราเป็นคนทำงานเหมือนกัน วัยใกล้เคียงกัน และเรารักครอบครัวมาก คือมันมีอะไรที่คล้ายกันครับเลยคุยกันรู้เรื่อง”  

เมื่อถามว่าสามารถใช้คำว่าแฟนเต็มปากหรือยัง ‘หมอโอ๊ค’ ตอบชัดเจนว่า “ใช้คำว่าแฟนได้ครับ ผมกับโอปอล์คบกันมาได้ประมาณ 3-4 เดือนแล้ว คือเรารู้จักกันมาสักพัก แล้วค่อยๆ รู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นไปแบบทีเล็กทีละน้อย ซึ่งผมได้มีโอกาสเจอกับครอบครัวของโอปอล์แล้ว น่ารักกันทุกคนครับ” ต่อข้อถามว่า คบกันเพื่อสร้างกระแสโปรโมตอะไรหรือเปล่า คุณหมอนักร้องรูปหล่อปฏิเสธว่า “ไม่ใช่หรอกครับ เราไม่ได้คาดหวังอะไรอย่างที่ข่าวออกมา โอปอล์ไม่ได้มาเกี่ยวข้องกับธุรกิจผมหรืองานเพลงของผม เราคบกันแบบคนทั่วไป ภาพลักษณ์เราอาจจะแตกต่างกันเท่านั้น แต่ด้วยความคิดเห็นเราเหมือนกันมาก มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยครับ แต่ไม่ได้เป็นข่าวเท่านั้นเอง”

 “ผมมองว่าโอปอล์สวยนะ เขาน่ารักครับ เพื่อนๆ รู้กันอยู่ เขาก็เชียร์ให้เราเป็นแฟนกันตลอด เราสองคนเข้ากันได้ดีครับเพราะเราผ่านประสบการณ์ชีวิตมาเหมือนกัน” หมอโอ๊คทิ้งท้าย
โอปอล์
โอปอล์
โอปอล์
โอ็ค สมิท
โอ็ค สมิท
โอ็ค สมิท

“โอปอล์“ เปิดใจ รับเป็นแฟน“หมอโอ๊ค“จริง

โอปอล์ เปิดใจกลางรายการรับเป็นแฟนหมอโอ๊คจริง ปัดข่าวสร้างกระแสโปรโมท มั่นใจฝ่ายชายไม่เป็นเกย์
หลังจากปล่อยให้ฝ่ายชาย"หมอโอ๊ค สมิทธิ์"ออกมาให้ข่าวที่ทำเอางงกันไปทั้งวงการว่า กำลังคบหาดูใจกับสาวมั่น"โอปอล์ ปณิสรา"ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา(8 มี.ค.) สาวโอปอล์ ซึ่งไปจัดรายการไก่คุ้ยตุ่ยเขี่ย ทางคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ตามปรกติ เมื่อถูกดีเจเชาเชาถามถึงข่าวดังกล่าว สาวโอปอล์ก็ตอบด้วยท่าทีเขินๆว่า "จริงไม่ได้ปิด แต่รู้สึกว่าปอล์รู้จักกับพี่โอ๊คมานานมากแล้ว" 
โอปอล์ย้ำมันคือเรื่องจริง "มันเป็นเรื่องจริง เราคบกันมานานแล้วก่อนตัดสินใจเป็นแฟนกัน 3-4 เดือน เรารู้จักกันมาเป็นปีแล้ว จริงๆก็ 5-6 ปี ได้ ถ้าไม่นับที่เราบ้านติดกัน ก็เข้าวงการมาพร้อมกัน แต่พอเราตกลงเป็นแฟนกัน พ่อแม่รับรู้เพื่อนรับรู้ แล้วก็ไม่ได้ปิด การไม่ได้ปิดก็ไม่ได้หมายความว่าต้องเปิด"
ปัดข่าวคบกันสร้างกระแสโปรโมท"ปอล์กลัวมากที่ทุกคนพูดว่าโปรโมทรึเปล่า ก็งงว่าโปรโมทอะไร ไม่เคยคิดจะโปรโมท รายการที่ทำด้วยกันก็ตัดสินใจทำหลังจากที่คบกัน มันคือตกลงคุยกัน ถ้าใครคิดว่าเราโปรโมทก็เสียใจเพราะว่าเราไม่ได้ดูโง่ขนาดนั้น"
มั่นใจหมอโอ๊คไม่ได้เป็นเกย์ "ประเด็นเรื่องที่พี่โอ๊คเป็นเกย์ คือปอล์เป็นแฟนเขาก็ต้องรู้สิ เพื่อนปอล์แต่ละคนก็ไม่ธรรมดา เขาผ่านด่านมาได้หมด มันก็แค่เรื่องคนอายุ 30 ที่คบกันเป็นแฟน ที่มันเป็นประเด็นข่าวจากรายการที่นี่หมอชิต ซึ่งพี่อ้อมก็เป็นคนรู้เรื่องหมอโอ๊คมาตลอด"
ทั้งนี้ โอปอล์ยังย้ำปิดท้ายว่า "ถ้าจะเป็นข่าวเพื่อโปรโมทงานอีเว้นท์ตนไม่ทำอยู่แล้ว ปอล์มีทางของปอล์และก็เกลียดการเป็นข่าวเรื่องโง่ๆมาตลอด เรื่องนี่มันเป็นเรื่องธรรมดามาก มันเป็นข่าวขึ้นมาเราก็จำเป็นต้องพูด ถ้าคิดว่าเป็นเรื่องเคลือบแฝงเวลาจะเป็นตัวบอกตัวคุณเอง"

หมอโอ๊ค โอปอล์ ประกาศชัดเป็นแฟนกัน

หมอโอ๊ค สมิธ ประกาศเปิดตัวคบกับ โอปอล์ ปณิสราชัดเจนเรียกแฟนเต็มปากแล้วผ่านทางรายการแฉยันเย็น 94 อีเอฟเอ็ม 
โดย หมอโอ๊ค เปิดใจแบบหมดเปลือกว่า "เราสองคนคบกันมาได้สักพักแล้ว แต่ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นข่าวอะไรครับ  หลายคนอาจจะมองว่าเรามาคบกันได้อย่างไร ต้องบอกว่าเราเป็นคนทำงานเหมือนกัน วัยใกล้เคียงกัน เรารักครอบครัวมาก คือมันมีอะไรที่คล้ายกันครับเลยคุยกันรู้เรื่อง"  
ชัดเจนคำว่า แฟน เต็มปาก 
"ใช้คำว่าแฟนได้ครับ ผมกับโอปอล์คบกันมาได้ประมาณ 3-4 เดือน คือเรารู้จักกันมาสักพัก ก็ค่อย ๆ รู้สึกดีขึ้นกันเรื่อย ๆ มันเป็นไปแบบทีเล็กทีละน้อย มีโอกาสได้เจอกับครอบครัวของโอปอล์แล้วครับ น่ารักกันทุกคนครับ" 
ต่อกระแสคบกันเพื่อโปรโมทอะไรหรือเปล่า "ไม่ใช่หรอกครับ เราไม่ได้คาดหวังอะไรอย่างที่ข่าวออกมา โอปอล์ไม่ได้มาเกี่ยวข้องกับธุรกิจผมหรืองานเพลงของผม เราคบกันแบบคนทั่วไป  ภาพลักษณ์เราอาจจะแตกต่างกันเท่านั้น แต่ด้วยความคิดเห็นเราเหมือนกันมาก  มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยครับ แต่ไม่ได้เป็นข่าวเท่านั้นเอง" 
ชมโอปอล์สวยที่สุดในสายตา
"ผมมองว่าโอปอล์สวยนะ เขาน่ารักครับ เพื่อน ๆ รู้กันอยู่ เขาก็เชียร์ให้เราเป็นแฟนกันตลอด เราสองคนเข้ากันได้ดีครับเพราะเราผ่านประสบการณ์ชีวิตมาเหมือนกัน"
ยินดีด้วยนะจ๊ะ สาวโอปอล์ กับ หมอโอ๊ค คู่รักคู่ใหม่ประจำวงการ 


เอกกี้ช็อก!หมอโอ๊คเปิดตัวคบโอปอล์

เอกกี้ช็อก!หมอโอ๊คเปิดตัวคบโอปอล์
เอกกี้ช็อก!หมอโอ๊คเปิดตัวคบโอปอล์

เรียกได้ว่า ช็อกวงการเลยทีเดียว เมื่อ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" เปิดตัวเป็นแฟนกับสาวฝีปากกล้า อย่าง โอปอล์ ไม่ใช่แค่แฟนคลับจะช็อกเท่านั้น แต่คนใกล้ตัวทั้งสองคนอย่าง ดีเจ เอกกี้ เอกชัย ก็ยังช็อกเช่นกัน "เซอร์ไพรส์มาก เซอร์ไพรส์แบบนี้ เรียกได้ว่า ทำเอาเราน้ำตาไหลเลย มองตัวเองว่า เมื่อไรจะช็อกกับเขาบ้าง จริงๆ เราก็รู้ว่าเขาสนิทกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าจะสนิทกันจนออกมายอมรับ เราเองก็รู้ข่าวทางทวิตเตอร์ ทางบีบี อะไรแบบนี้ ก็ยินดีกับน้องด้วย เรื่องกระแสแง่ลบ คือ ก็อยากให้ทุกคน อย่าไปมองตรงนั้น น้องเขามีความรัก มีความสุข มันก็เป็นเรื่องที่ดี ก็ค่อยดูกันต่อไปดีกว่า เราก็มีการสกรีนให้น้องเหมือนกัน เมื่อกี้ก็นั่งคุยกับพี่ๆ ในวงการ ก็เออ โอเค ไม่มีข่าวก็แสดงว่า ผ่าน คือถ้าเกิดว่า มีข่าวอะไร ก็น่าจะเล็ดลอดมาบ้าง กระแส หมอโอ๊คเกาะโอปอล์ ดัง ก็คิดว่าไม่หรอก หมอโอ๊ค เขาก็มีชื่อเสียงอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น ก็อย่าไปคิดอะไรแบบนั้นเลย ตอนนี้โอปอล์ เขามีความสุข ก็อย่าเพิ่งไปคิดอะไรแบบนั้นเลย" เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจของตัวเอง ดีเจ เอกกี้ ก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้ยังไม่มีหรอก ก็ทำงานอย่างเดียว มันก็เหงา ก็อยากมีแหละ แต่ขอดูไปก่อน ตอนนี้ก็มีคุยๆ บ้าง ใกล้แล้วล่ะ"

โอปอล์ รับคบ หมอโอ๊ค ปัดรักโปรโมท สร้างกระแส

กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ของวงการบันเทิงไปทันที เมื่อพิธีกรสาวสุดฮาอย่าง "โอปอล์ ปณิสรา พิมพ์ปรุ" หลุดปากเผยความลับกลางรายการที่นี่หมอชิตว่า "โอปอล์ มีแฟนแล้ว เป็นคนหน้าใส ดูแลดี แถมยังเป็นที่รู้จัก" ทำเอาสาว ๆ และชาวสีม่วงอยู่ไม่สุข เพราะกระแสข่าวเดาไปว่า หนุ่มคนนั้นต้องเป็น "หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล" นักร้อง-พิธีกร และคุณหมอที่หล่อและหน้าใสสุด ๆ แน่ ๆ เลย เพราะคนมักจะเห็นภาพสาวโอปอล์ถ่ายคู่กับหมอโอ๊คอยู่บ่อย ๆ แต่ถึงกระนั้น ข่าวนี้ก็ยังเป็นเพียงการคาดเดาของชาวเน็ตที่เม้าท์กัน และยังไม่มีใครออกมาคอนเฟิร์ม

          กระทั่งล่าสุด ข่าวลือที่ว่า "หมอโอ๊ค" เป็นแฟน "โอปอล์" ก็ได้รับการคอนเฟิร์มแล้วว่า "จริงชัวร์ ๆ ไม่มั่วนิ่ม" เมื่อดีเจพาวิน จากรายการแฉแต่เช้า ทางคลื่น 94 EFM ได้ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @PAWIN_EFM ว่า "หมอโอ๊ค สมิธ เรียกดีเจโอปอล์ ปณิสรา แฟนเต็มปาก หลังดูใจนาน 3 เดือน แจงเข้ากันได้ดี เมินคนมองเกาะกระแสฝ่ายหญิงดัง ชมฝ่ายหญิงสวย" 

          ขณะที่ในทวิตเตอร์ @aodaodEFM ก็มีการทวิตข้อความถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า "กรี๊ดดด!! 'หมอโอ๊ค'รับ'โอปอล์'แฟนเต็มปาก 3 เดือน ชมฝ่ายหญิงสวยหากใครมองว่าไม่,, เจอครอบครัวแล้ว"

          ด้านหมอโอ๊ค ก็ยอมเปิดใจเป็นครั้งแรกทางคลื่น 94 EFM ผ่านรายการ "แฉยันเย็น" เมื่อวันที่ 8 มีนาคม โดยยอมรับว่า คบกับสาวโอปอล์มาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ไม่ได้เป็นข่าว และก็ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นข่าวด้วย สำหรับโอปอล์นั้นเป็นคนที่เป็นผู้ใหญ่ มีอะไรคล้ายกันหลายอย่าง ทั้งทำงานคล้ายกัน วัยใกล้เคียงกัน รวมทั้งรักครอบครัวมาก ๆ เหมือนกัน เลยคุยกันง่าย

          เมื่อถามว่า ตอนนี้ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง หมอโอ๊ค บอกว่า ใช้คำว่าแฟนได้แล้ว โดยคบกันมา 3-4 เดือนแล้ว หากจะถามว่าคลิกกันตรงไหน ก็คงต้องบอกว่า จริง ๆ รู้จักกันมาพักหนึ่งแล้ว แล้วค่อยรู้สึกดีขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ได้มีอะไรตื่นเต้น เพราะเป็นผู้ใหญ่แล้วทั้งคู่ และตนเองได้เข้าไปเจอคุณพ่อคุณแม่ของโอปอล์แล้ว ซึ่งท่านก็น่ารักมาก ๆ 

          หลายคนสงสัยว่า ภาพลักษณ์ที่แตกต่างกันมากขนาดนี้มาเป็นแฟนกันได้อย่างไร คุณหมอสุดหล่อ บอกว่า จริง ๆ เรามีนิสัยคล้ายกันมาก อาจจะแตกต่างที่ภาพลักษณ์และการทำงาน แต่เอาเข้าจริง ๆ ก็เป็นคนที่มีทัศนคติต่อสังคม ต่อการทำงานตรงกัน ยิ่งคุยก็ยิ่งเหมือนกัน เราเลยรู้สึกว่า นี่เป็นอีกคนที่เราสามารถใช้เวลาด้วยนาน ๆ ได้ และยังเป็นคนน่ารัก เป็นคนดีด้วย คนอื่นอาจจะมองว่า โอปอล์ ไม่ได้สวยมาก แต่สำหรับตนมองว่า โอปอล์เป็นคนสวย

          ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า หมอโอ๊ค เกาะกระแส โอปอล์ เพื่อความดังนั้น หมอโอ๊ค ปฏิเสธว่าไม่ใช่แน่นอน เพราะตนอยู่ในวงการนี้มาสักพักแล้ว และหากอยากจะดังจริง ๆ ก็คงทำให้เป็นข่าวโด่งดังกว่านี้ และทำไปตั้งนานแล้ว ดังนั้น เรื่องที่เม้าท์กันเป็นเรื่องไร้สาระมากกว่า ส่วนเพื่อน ๆ คนอื่นก็ทราบเรื่องนี้อยู่แล้ว เพราะตัวเองไม่ได้ปิดบังอะไร แถมยังเชียร์เสียด้วย

          อุ๊บส์...จะเรียกว่าข่าวนี้เป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงดีไหมเนี่ย ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับคู่รักคู่ใหม่ของวงการด้วยนะจ๊ะ ได้ข่าวว่า สาว ๆ แอบอิจฉาสาวอารมณ์ดีคนนี้กันเพียบ




[5 มีนาคม]กรี๊ดดดด! จริงหรือไม่ หมอโอ๊ค เป็นแฟน โอปอล์








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram opalpanisara, รายการที่นี่หมอชิต


           ทำเอาฮือฮาไปทั้งวงการบันเทิง! สำหรับ สาวมาดเก๋สุดเท่ แต่เต็มไปด้วยความฮาอย่าง "โอปอล์ ปณิสรา พิมพ์ปรุ" ที่มาออกรายการ "ที่นี่หมอชิต" เมื่อคืนวานนี้ (4 มีนาคม) ซึ่งนอกจากเธอจะมาบอกเล่าความเป็นตัวตนในสไตล์ของเธอให้แฟน ๆ ได้ฟังแล้ว ยังถูกเพื่อนสนิทอย่างสาว อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ แอบเผาแอบเม้าท์อย่างสนุกสนาน แถมยังหลุดปากมาว่า "โอปอล์ มีแฟนแล้ว เป็นคนหน้าใส ดูแลดี แถมยังเป็นที่รู้จัก" งานนี้่บรรดาขาเม้าท์ก็ต่างพากันเดาไปต่าง ๆ นานา ว่าหนุ่มผู้โชคดีดังกล่าวเป็นใคร ... หรือว่าจะเป็น...???  หนุ่มหน้าใสดีกรีคุณหมอที่ถ่ายรูปคู่เธอในอินสตาแกรมบ่อย ๆ !!!!

          หลังจากที่รายการเพิ่งฉายไปได้ไม่นาน บรรดาชาวเน็ตต่างก็ตั้งกระทู้ อยากรู้ว่า แฟนของโอปอล์นั้นเป็นใคร ถึงกับขนาดตามดูทั้งเว็บแฟนเพจ เว็บแฟนคลับ เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ หรืออินสตาแกรม เรียกได้ว่า ตามดูทุกช่องทางออนไลน์ของสาวโอปอล์เลยก็ว่าได้ ... แต่ทั้งนี้ก็ไม่มีรูปสวีทหวาน ของสาวโอปอล์กับหนุ่มปริศนาผู้นั้นเลย มีเพียงแต่ รูปโอปอล์ ถ่ายคู่กับหมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล นักร้อง-พิธีกร หน้าตาดี(มาก) เท่านั้นเอง ... อ๊ะ อ๊ะ! แต่เดี๋ยวก่อน จากคำใบ้ที่สาวอ้อมใบ้ว่า"หน้าใส มีคนดูแลดี แถมยังเป็นที่รู้จัก" หมอโอ๊คสุดหล่อก็เข้าข่ายเหมือนกันน้า

        เอ๊ะ หรือว่า หนุ่มผู้โชคดีคนนั้น คือหมอโอ๊ค สมิทธ์ จริง ๆ เอ้า! ใช่หรือไม่ใช่ไม่รู้ วันนี้กระปุกดอทคอมก็เก็บภาพของหมอโอ๊ค และสาวโอปอล์มาฝากกัน .... จะว่าไปทั้งคู่ก็ดูสนิทกันอยู่เหมือนกัน แถมยังตัวติดกันอีกต่างหาก อิอิ

        เอ้า! มาฟังเรื่องน่ารักระหว่างสาวโอปอล์ กับแฟนคลับกันบ้างดีกว่า ขอบอกว่า เธอมีวิธีเทคแคร์แฟนคลับได้น่ารัก และไม่เหมือนใครเลยล่ะ โดยสาวโอปอล์ กล่าวว่า ทุกวันนี้ภาพลักษณ์ของตน คนอื่นมักมองว่าแรง แต่จริง ๆ แล้ว ตนมีกาลเทศะ บางครั้งมีเด็กกะเทยตัดผมทรงนักเรียน ใส่ชุดนักเรียน สวมกางเกงนักเรียนสั้นมาก กรีดตาเฉี่ยว ติดกิ๊บ และผูกผ้าแพรที่คอ เดินมาหาตน แล้วบอกกับตนว่า คุณแม่คะ หนูแต่งตัวเหมือนคุณแม่นะคะ พอตนฟังจบก็เลยกล่าวบอก แฟนคลับคนนั้นไปว่า แต่งตัวเหมือนแม่ได้ลูก แต่ไม่ใช่กับชุดนักเรียน มันไม่เหมาะสม  ส่วนบางคนก็ตามตนไปส่งที่สนามบินค่ำ ๆ มืด ๆ ซึ่งตนก็บอกกับน้อง ๆ ไปว่า พี่ไม่ได้ดังเหมือนกอล์ฟ ไมค์ ไม่ต้องตามพี่แบบนี้ แล้วบ้านอยู่ไหน พ่อแม่สบายดีหรือเปล่า ทำไมไม่อยู่บ้านกับพ่อกับแม่ กลับบ้านได้แล้ว บางทีตนก็จะถามเรื่องเรียนกับน้อง ๆ แฟนคลับ คือตนไม่อยากให้เขาโดดเรียนเพื่อมาตามดูตน เพราะตนคิดว่าวัยของเขาหน้าที่สำคัญคือตั้งใจเรียน

         ส่วนใครอยากจะชมความเริ่ด ความแรง และความฮาของเธอ ก็อย่าลืมไปให้กำลังใจกันได้ที่ คอนเสิร์ต Opal on Stage วาไรตี้คอนเสิร์ตสุดเริ่ด!! ในวันที่ 31 มีนาคม และ 1 เมษายน 2555 ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์นะคะ








ประวัติหมอโอ๊คสมิทธิ์ อารยะสกุล


นายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล (โอ๊ค) เกิดเมื่อวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2523 จบการศึกษาจากโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษาแล้วจึงเข้าศึกษาระดับอุดมศึกษาที่ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกียรตินิยมอันดับ 1 จากนั้นก็ศึกษาต่อปริญญาโท ทางด้านตจวิทยา (ผิวหนัง) ที่ศูนย์ผิวหนัง คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
โอ๊คเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าประกวด Cleo Bachelor ปี 2004 จากนั้นก็เริ่มถ่ายแบบและโฆษณาให้กับสินค้าทั้งในประเทศ และต่างประเทศอีกมากมาย
หลังจากที่ออกมาทักทายกัน ไม่ว่า จะตามแผงหนังสือ ถ่ายแบบ บทสัมภาษณ์ หรือ ออกรายการโทรทัศน์ต่างๆ รวมถึงการเป็นพิธีกร รายการ"รถโรงเรียน" ของ GRAMMY TELEVISION ล่าสุด กับการเป็นหนึ่งในนักร้องในอัลบั้ม VOICE MALE และส่งเพลง “ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง” และ “วูบหนึ่งในคืนเหงา” ต่อมาได้ออกอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก “ฮาว อาร์ ยู” (HOW R U ?) ซึ่งก็มีเพลงที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้นั่นก็คือเพลง "ความคิดถึงห้ามกันไม่ได้"
เขายังเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ แบงค์ พชร ปัญญายงค์ พิธีกร ผู้ประกาศข่าวโทรทัศน์

[แก้]ผลงาน



ประวัติปาณิสรา พิมพ์ปรุ(โอปอล์)


ปาณิสรา พิมพ์ปรุ หรือ โอปอล์ ชื่อเดิมคือ ศิริพร พิมพ์ปรุ นักแสดง พิธีกร นักร้อง และดีเจ เป็นหญิงสาวที่มีความสามารถหลากหลาย และดูบุคลิกเป็นคนเฮฮาร่าเริง ปาณิสราเกิดเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2524 เป็นคนหลักสี่ กรุงเทพโดยกำเนิด (บิดาเป็นชาวจังหวัดนครราชสีมา) ปาณิสราเรียนจบระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนราชินีบน และตอนปลายจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา(ต.อ.รุ่น 60) แผนอังกฤษ-ฝรั่งเศส ระดับอุดมศึกษาจาก คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย วิชาเอกการประชาสัมพันธ์ วิชาโทการโฆษณาและวาทวิทยา เป็น นักแสดง ในสังกัด GTH ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
ปัจจุบันเธอรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ร่วมกับเพื่อนๆจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการสร้างซิทคอมเรื่อง "เนื้อคู่ประตูถัดไป" ให้ GTHและเธอยังรับแสดงเป็นตัวละครในซิทคอมเรื่องนี้ด้วย และเธอก็เป็นนักจัดรายการวิทยุ (ดีเจ)รายการไก่คุ้ย ตุ่ยเขี่ย ให้กับ เอไทม์ มีเดียของ สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

ผลงาน

[แก้]ภาพยนตร์

[แก้]ละครโทรทัศน์

[แก้]มิวสิควีดิโอ

[แก้]เพลง

  • เพลง ดาวมหาลัย
  • เพลง สุดหล่อ feat. โอปอล์ ปาณิสรา ร้องคู่กับพล่ากุ้งในอัลบัม มาเจต้า สามช่าพั้งค์ [2]
  • เพลง อยากบอกว่ารักเธอ
  • เพลง ฉันรักผัวเขา
  • เพลง ลั้นลา
  • เพลง สัตว์ประหลาด Link Corner feat. โอปอล์ ปาณิสรา

[แก้]รายการโทรทัศน์

[แก้]โฆษณา

[แก้]คอนเสิร์ต

  • A-TIME * AF คนพันธุ์ A , The Reality Concert (ดีเจเอไทม์ ปะทะ เอเอฟ) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
  • The Singer Concert (เดอะซิงเกอร์ คอนเสิร์ตมิ้น / อ๊อฟ) โอปอล์เป็นแขกรับเชิญ
  • โก๊ะตี๋ Cafe On stage ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน
  • Devils & Divas Comedy Concert ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
Devils :มัม ลาโคนิค / โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ /ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ Divas :ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย / แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร/ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร
  • DJ on stage ณ หอประชุมธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

[แก้]รางวัล


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram โอ็ค สมิท โอปอล์
Credit : Sanook.com,teenee.com,Youtube.com,th.wikipedia.org,กระปุกดอทคอม
เรียบเรียง : ruengdd.com,เรื่องดีดี.com