The Voice เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 2 เปิดฉากการแข่งขัน รอบแสดงสด แตงโม ทีมโค้ชก้อง นัท ทีมโค้ชคิ้ม สงกรานต์ ทีมโค้ชแสตมป์ กิต ทีมโค้ชโจอี้เข้าชิงรอบ Final

The Voice เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 2 เปิดฉากการแข่งขัน รอบแสดงสด

แตงโม ทีมโค้ชก้อง นัท ทีมโค้ชคิ้ม เข้าชิงรอบ Final




The Voice Season2 รอบการแสดงสด
The Voice ซีซั่น 2 รอบแสดงสด



เนื่องด้วยเหตุการณ์ไม่ปกติ ทรูมิวสิคและช่อง 3 จึงได้ทำการเลื่อนการออกอากาศถ่ายทอดสด “The Voice เสียงจริง ตัวจริง Presented by True Move H” ซีซั่นที่ 2 สำหรับการถ่ายทอดสดในสัปดาห์แรกในวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคมออกไป และได้ทำการบันทึกเทปในขั้นตอนเหมือนการแสดงสดจริงทุกประการ เพื่อนำมาออกอากาศในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม เวลา 23.15 น. ผู้ชมสามารถติดตามชมและร่วมหวตผู้เข้าแข่งขันที่โดนใจคุณ พิมพ์ TV ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่ง ส่ง SMS ไปที่ 4838466 จนถึงวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม เวลา 12.00 น. ซึ่งแต่ละทีมจะมีผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนสูงสุดเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะผ่านเข้ารอบสุดท้าย โดยคะแนนรวมที่ได้มาจากผลรวมคะแนนที่โค้ชของพวกเขาให้รวมกับคะแนนโหวตของท่านผู้ชม



รายการย้อนหลัง The Voice ซีซั่น 2 รอบการแสดงสด โชว์จากทีม ก้อง สหรัถ


แตงโม The Voice season2


รายการย้อนหลัง The Voice ซีซั่น 2 รอบการแสดงสด TV01 แตงโม วัลย์ลิกา เพลง If I Were A Boy / You Oughta Know ทีมโค้ช ก้อง สหรัถ



แก๊ป The Voice Season2


รายการย้อนหลัง The Voice ซีซั่น 2 รอบการแสดงสด TV02 แก๊ป ชโนวัจน์ เพลง คนของเธอ ทีมโค้ช ก้อง สหรัถ



แซม The Voice Season2


รายการย้อนหลัง The Voice ซีซั่น 2 รอบการแสดงสด TV03 แซม เสริมศาสตร์ เพลง ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ทีมโค้ช ก้อง สหรัถ



เก่ง The Voice season2


รายการย้อนหลัง The Voice ซีซั่น 2 รอบการแสดงสด TV04 เก่ง ณัฐิฏา เพลง Rollin In The Deep ทีมโค้ช ก้อง สหรัถ



รายการย้อนหลัง The Voice ซีซั่น 2 รอบการแสดงสด โชว์จากทีม เจนนิเฟอร์ คิ้ม



แบงค์ The Voice Season2


รายการย้อนหลัง The Voice ซีซั่น 2 รอบการแสดงสด TV05 แบงค์ วัชระ เพลง คนที่ไม่เข้าตา ทีมโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม


ฟางข้าว The Voice Season 2



รายการย้อนหลัง The Voice ซีซั่น 2 รอบการแสดงสด TV06 ฟางข้าว ณัชชา เพลง สาวรำวง ทีมโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม



แนน The Voice season 2


รายการย้อนหลัง The Voice ซีซั่น 2 รอบการแสดงสด TV07 แนน ลลิตา เพลง เสือ ทีมโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม



นัท The Voice Season 2



รายการย้อนหลัง The Voice ซีซั่น 2 รอบการแสดงสด TV08 นัท กฤษดา เพลง กันและกัน ทีมโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม


แล้วก็มาถึงการประกาศผล ผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายแล้ว ทีมโค้ชก้อง ผู้ผ่านเข้ารอบ ได้แก่ แตงโม และ ผู้ผ่านเข้ารอบ ทีมโค้ชคิ้ม ได้แก่ นัท โดยการแข่งขันรอบแสดงสด ในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2556 เป็นคิวของ ลูกทีมของโค้ชแสตมป์ และ โค้ชโจอี้บอย ร่วมชมร่วมเชียร์ผู้เข้าแข่งขันกันแบบสดๆ ได้ที่ “The Voice เสียงจริง ตัวจริง Presented by True Move H” อาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 17.45 เป็นต้นไปทางไทยทีวีสีช่อง 3 สำหรับแฟนๆ ที่พลาดชมรายการออกอากาศสด สามารถชมเทป Re-run ได้ทุกวันพฤหัส ช่อง 66 ,77 True music และ ช่อง 114 True music HD เวลา 21.00-23.00 น.

The Voice เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 2 รอบแสดงสด
สงกรานต์ ทีมโค้ชแสตมป์ กิต ทีมโค้ชโจอี้ เข้าชิงรอบ Final



The Voice Season 2
The Voice Season 2



The Voice เสียงจริง ตัวจริง Presented by True Move H ซีซั่นที่ 2 เดินทางมาถึงรอบการแสดงสดแล้ว ในสัปดาห์ที่ 2 เป็นคิวของ ลูกทีมจากทีม โค้ชแสตมป์ และ ลูกทีมจากทีม โจอี้ บอย จะทำการแข่งขัน เพื่อหา 1 คนของแต่ละทีม เข้าชิงตำแหน่ง สุดยอด เสียงจริง ตัวจริง ในซีซั่นนี้ ซึ่งตอนนี้ แตงโม ทีมโค้ชก้อง และ นัท ทีมโค้ชคิ้ม ก็เข้ารอบรอแข่งขันในสัปดาห์สุดท้าย วันอาทิตย์หน้า เป็นที่เรียบร้อย มาดูกันว่า ใครจะเป็นอีก 2 คนสุดท้าย ที่จะชิงชัยในครั้งนี้



แล้วก็มาถึงการประกาศผล ผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายแล้ว ทีมโค้ชแสตมป์ ผู้ผ่านเข้ารอบ ได้แก่ สงกรานต์ และ ผู้ผ่านเข้ารอบ ทีมโค้ช โจอี้ บอย ได้แก่ กิต ซึ่งตอนนี้ ก็ได้ตัวแทน 4 คนสุดท้าย ของแต่ละทีมแล้ว ต้องมาติดตามกันว่า ใคร จะคว้าตำแหน่ง เสียงจริง ตัวจริง ในซีซั่นที่ 2 ร่วมชมร่วมเชียร์ผู้เข้าแข่งขันกันแบบสดๆ ได้ที่ “The Voice เสียงจริง ตัวจริง Presented by True Move H” รอบ Finalอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคมนี้ หลังเคารพธงชาติ 18.00 น. เป็นต้นไปทางไทยทีวีสีช่อง 3 สำหรับแฟนๆ ที่พลาดชมรายการออกอากาศสด สามารถชมเทป Re-run ได้ทุกวันพฤหัส ช่อง 66 ,77 True music และ ช่อง 114 True music HD เวลา 21.00-23.00 น.

Credit : mthai.com