มาริสา ศรีหะชัย คุณแม่ยอดนักสู้ผู้โชคดีได้ล้านแรกจากอิชิตันลุ้นรหัสรวยเปรี้ยง 60 วัน 60 ล้าน รีเทิร์น



ถือว่าเป็นโชคดีท่ามกลางพายุแห่งความโชคร้าย เพราะล่าสุด...
นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด ได้นำทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท ในแคมเปญ “อิชิตันลุ้นรหัสรวยเปรี้ยง 60 วัน 60 ล้าน รีเทิร์น” ไปมอบให้ผู้โชคดีคนแรก นางมาริสา ศรีหะชัย อายุ 32 ปี อาชีพขายไอศกรีม อยู่บ้านเลขที่ 162/118 ม.1 ซ.แสวงผล ถ.สุวินทวงศ์ มีนบุรี กทม. ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวบ้านในละแวกนั้นเป็นอย่างมาก

นางมาริสา เผยว่ารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากเหมือนความฝันเป็นจริง เพราะวันนี้เพิ่งได้ซื้อชาเขียวอิชิตันมาจากร้านสะดวกซื้อหน้าปากซอย 6 ขวด มาให้ครอบครัวดื่มและได้เปิดฝาขวดเพื่อนำมาส่งเอสเอ็มเอสเข้าไปร่วมลุ้นทั้งหมด 6 ฝาพร้อมๆ กัน เพื่อร่วมลุ้นทองคำกับอิชิตัน โดยมีความหวังว่าวันหนึ่งอาจจะมีโชคไปช่วยเหลือครอบครัวบ้าง ซึ่งหลังจากได้รับโทรศัพท์จากคุณตันว่า...



"ตนเป็นผู้โชคดีคนแรกที่ได้รับทองคำมูลค่า 1 ล้านบาทในวันนี้ ตั้งใจจะนำเงินที่ได้ไปใช้หนี้ให้ครอบครัว และอีกจำนวนหนึ่งจะเก็บไว้เป็นค่ารักษาพยาบาลให้แก่ลูกชาย นายแก๊บ นิตยวัน อายุ 16 ปี ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งกระดูก จนไม่สามารถเดินได้อย่างปกติ ทำให้ต้องหยุดเรียนหนังสือกลางคัน ขณะที่ลูกสาว ด.ญ.ปัทมาภรณ์ นิตยวัน อายุ 13 ปี ก็ป่วยเป็นโรคพิการซ้ำซ้อนจนต้องผ่าตัดถึง 5 ครั้ง ทำให้ไม่สามารถมองเห็น และพูดไม่ได้อย่างปกติ ซึ่งทั้ง 2 คนต้องได้รับการดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิด"

ขณะท่ี่นายตัน กล่าวภายหลังจากมอบทองคำมูลค่า 1 ล้านบาทว่า ตนรู้สึกยินดีกับครอบครัวดังกล่าว ที่ได้นำเงินจำนวนนี้ไปใช้ประโยชน์ในการรักษาลูกและใช้หนี้ให้กับครอบครัว ซึ่งการมอบโชคครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบโอกาสครั้งสำคัญให้กับครอบครัวนี้
 Credit : thairath.co.th,คุณทวนทองสมาชิกเว็ปไซต์Pantip.com,ichitangroup@Youtube.com
เรียบเรียง : Ruengdd.com