เอ๊ะ ศศิกานต์ พร้อมแล้วกับการเป็นเจ้าสาวดอม โดมินิคในวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคมนี้ ณ โรงแรมปาร์คนายเลิศ


เตรียมความพร้อมเกือบจะ 100% แล้วสำหรับพิธีวิวาห์ของนางแบบสาว "เอ๊ะ ศศิกานต์" กับแฟนหนุ่มอินเตอร์ "ดอม โดมินิค" ที่กำลังจะมีขึ้นในวัน อาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม นี้ ณ โรงแรมปาร์คนายเลิศ ซึ่งล่าสุดว่าที่เจ้าสาวคนสวยก็ได้ออกมาเปิดเผยให้กองทัพสื่อได้ฟังว่า... เธอและหนุ่มดอมพร้อมสุดๆ แล้วสำหรับพิธีแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้น ส่วนเรื่องมีทายาทนั้นเจ้าตัวยังคงยืนยันคำเดิมว่า พร้อมเปิดอู่แล้วจ้า!!


"ตอนนี้เราสองคนก็เริ่มตื่นเต้นแล้วเหมือนกันค่ะ ทั้งๆ ที่ตอนแรกไม่มีอาการเลยนะ อาจเป็นเพราะว่าช่วงที่ผ่านมาเราทั้งคู่ทำงานทุกวันด้วยแหละมั้งเลยลืมคิดเรื่องนี้ไป แต่ล่าสุดเอ๊ะก็เพิ่งจะหาเวลาไปเข้าคอร์ส นวดตัว บำรุงผิว มานิดหน่อยค่ะ ส่วนดอมเค้าก็มีไป ว่ายน้ำ กับอาบแดด ให้ผิวแทนๆ เหมือนกัน"
คิดไว้แล้วรึยังว่าจะไปฮันนีมูนกันที่ไหน ?
"เรื่องฮันนีมูนอันนี้ยังไม่ได้ตกลงกันเลยค่ะ เพราะต้องให้ดอมเค้าจัดเวลาได้ก่อน แต่ถ้าสิ้นปีนี้เอ๊ะก็คิดว่าจะพาเค้าไปเที่ยวเกาะทางภาคใต้ก่อน กับอีกทริปนึงคือไปจดทะเบียนที่อเมริกา"
แสดงว่าแต่งงานแล้วเราก็จะทิ้งวงการเลย ?
"ไม่ถึงขั้นนั้นหรอกค่ะ อาจจะมีไปๆ มาๆ บ้าง แต่ไม่ได้ทิ้งไปเลยแน่นอน เพราะเอ๊ะก็ยังมีอีกหลายงานที่ยังทำร่วมกับที่นี่อยู่ แล้วครอบครัวเอ๊ะก็ยังอยู่เมืองไทยด้วย แต่ถ้างานนางแบบอันนี้อาจจะมีหลีกทางให้เด็กรุ่นใหม่ได้เข้ามาทำบ้าง"
ทริปฮันนีมูนอาจจะยังไม่ได้คิด แต่เรื่องมีทายาทนี่ยังคอนเฟิร์มว่ามีทันทีเหมือนเดิมใช่ไหม ?
"มีลูกทันทีแน่นอนค่ะ ล่าสุดเราก็เพิ่งจะไปตรวจสุขภาพกันมาแข็งแรงสมบูรณ์เต็มที่ เอ๊ะคิดว่ามันถึงเวลาแล้วแหละที่เราจะมีครอบครัวสักที"
ขอบคุณภาพสวยๆ จาก นิตยสาร WE และ นิตยสาร Wedding Guru

















ประวัติ

ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ (ชื่อเล่น: เอ๊ะ) เกิดเมื่อวันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2520 ที่กรุงเทพมหานคร จบการศึกษาจากโรงเรียนผดุงดรุณี และคณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งในขณะเรียนถูกคัดเลือกเป็นผู้นำเชียร์ในงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ จากความโดดเด่น คือ ส่วนสูงถึง 173 เซนติเมตร
เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 ในสังกัดอาร์.เอส.โปรโมชั่น ด้วยการแสดงนำในมิวสิกวิดีโอในเพลง ไม่รักก็เกลียดเลย ของ เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ที่ต่อมาทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันหลายปี จากนั้นก็ได้แสดงในละครโทรทัศน์เรื่อง ดอกฟ้ากับเทวดาเดินดิน คู่กับ นินนาท สินไชย รวมทั้งรับงานเดินแบบ โฆษณา และพิธีกรควบคู่กันไปด้วย
เคยมีผลงานอัลบั้มเพลงชื่อชุด "SASIKARN" สังกัดไอดี เร็คคอร์ด ซึ่งเป็นบริษัทลูกของอาร์.เอส.โปรโมชั่น มีเพลงที่ได้รับความนิยม เช่น ในสายลมเสียงสะท้อนจากใจ และชุด "SASIKARN 2 YOU" รวมทั้งร่วมร้องในอัลบั้มพิเศษ "คิดถึงแม่: เรียงความเรื่องแม่" ในเพลง เพื่อนแท้ชื่อแม่เรา ในปี พ.ศ. 2547
ส่วนของงานแสดง หลังจากเรื่อง ดอกฟ้ากับเทวดาเดินดิน แล้ว มีผลงานอีก อาทิ สวัสดีคุณนาย คู่กับ พล ตัณฑเสถียร ทางช่อง 3ซิงตึ้ง คู่กับ ศรราม เทพพิทักษ์ ทางช่องเดียวกัน, และรับบทรับเชิญ ใน มาลัยสามชาย ทางช่อง 5 เป็นต้น ในส่วนของภาพยนตร์เคยแสดงนำในภาพยนตร์ซีดีของ อาร์.เอส.โปรโมชั่น ในแนวฟิล์มนัวร์เรื่อง ห้องน้ำ และให้เสียงพากย์ในตัวละครแม่นาคพระโขนง ในอะนิเมะชั่นเรื่อง นาค ในปี พ.ศ. 2551
ชีวิตส่วนตัว เคยคบหากับ เจมส์-เรืองศักดิ์ ศิลปินร่วมสังกัดตั้งแต่เริ่มต้นที่เข้าวงการมา และเคยเป็นหุ้นส่วนของบริษัท ไอดี เร็คคอร์ด ของเรืองศักดิ์ด้วย ซึ่งทั้งคู่คบหากันมาอย่างยาวนานกว่า 12 ปี จนกระทั่งในกลางปี พ.ศ. 2554 ได้ประกาศแยกทางกันเป็นทางการเพราะเข้ากันไม่ได้ปรับความเข้าใจได้ลงตัวได้ย้อนเวลาแต่งฟ้าแล่บ[1][2]

[แก้]ผลงาน

[แก้]ละคร

[แก้]ภาพยนตร์



Credit : Sanook.com,Youtube.com,Rakdara.net

เรียบเรียง : Ruengdd.com