ฉายาสุดแซ่บของ 5 ดาราสุดฮอต! โดยซ้อหมี เช้าดูวู้ดดี้

 เรื่องราวของเหล่าดาราในปีนี้ เรียกได้ว่าทั้งฮอต และร้อนแรง ไม่แพ้อากาศเมืองไทยเลยล่ะ เพราะตลอดช่วงปีที่ผ่านมา ทั้งตัวพ่อ ตัวแม่ก็มีข่าวเด็ดสะระตี่ ให้ขาเม้าท์ได้เล่าสู่กันฟังอย่างสนุกปากทั้งนี้ ทางรายการ "เช้าดูวู้ดดี้" นำโดยซ้อหมี ก็ขอเก็บตกเรื่องราวดาราส่งท้ายปี ด้วยการตั้งฉายาน่ารัก ๆ ให้ซะเลย แต่ขอคัดมาแค่ 5 คน เด็ด ๆ เท่านั้นนะ เอ้า! มีใครกันบ้าง แล้วแต่ละคนได้ฉายาอะไร ไปดูกันเลยจ้า 



           ลูกเขยข้าใครอย่าแตะ! 

            ฉายานี้มอบให้แม่เล็ก ของสาวตั๊ก บงกช คงมาลัย เพราะหลังจากที่สาวตั๊ก กับเจ้าสัว บุญชัย เบญจรงคกุล ประกาศหมั้นกับแบบสายฟ้าแล่บ งานนี้หลายคนก็ตกอกตกใจ ว่าเขาทั้งคู่ไปรักกันตอนไหน ส่วนแม่เล็กก็ตกใจเหมือนกัน แต่ดูไปดูมา เหมือนแม่เล็กจะดีใจมากกว่าตกใจเสียอีก เนื่องจากลูกสาวจะได้เป็นฝั่งเป็นฝา แถมยังได้คนดี มีชาติตระกูลอีกด้วย... ส่วนฉายานี้ คงไม่ต้องอธิบายกันเสียให้ยาก เพราะตั้งแต่แม่ลูกจะได้ลูกเขยเป็นเจ้าสัวระดับหมื่นล้านแล้ว ก็พูดไม่ขาดปากว่า คุณบุญชัย เขาดีอย่างนั้น ดีอย่างนี้ มาโดยตลอดเลยล่ะ เอ้า ลูกเขยข้าใครอย่าแตะ ขอบอก!



            เมียรักหักเหลี่ยมโหด

            งานนี้ต้องเรียกว่า "ฉุนจัด" จนฟิวส์ขาดกันเลยทีเดียว สำหรับสาวกานต์ วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาสาวแสนสวยของร็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง "เสก โลโซ" ที่ทนในพฤติกรรมของสามีไม่ไหว ถึงกับต้องเอารูปที่สามีกำลังเสพยามาโพสต์ในเฟซบุ๊ก จนแชร์ว่อนทั่วโลกไซเบอร์เมื่อต้นปี ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลาย เพราะนักข่าวก็พยายามขุดคุ้ยต้นตอเรื่องราวความรักของพวกเขา แถมยังมีประเด็นมรดกมากมาย ที่โต้เถียงกันผ่านสื่อมาโดยตลอด กลายเป็นมหากาฬย์ความรักไปโดยปริยาย แต่ขณะนี้ มรสุมชีวิตของเขาทั้งคู่ก็ปิดฉากลงด้วยดี เพราะเสก โลโซ ยอมรับการบำบัด และกลับตัวกลับใจ กลับมารักภรรยาเหมือนเดิมแล้วล่ะ



            พ่อม่ายคันปาก 

           สวมคอนเวิร์สแยกทางกันอย่างเป็นทางการเป็นทีเรียบร้อย สำหรับคู่รักบิวตี้แอนด์เดอะบีสต์ อย่าง "ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ" กับอดีตสามีอย่าง "บ๊วย วัชรคุณ เชษฐวุฒิ" ที่ลงปากกาเซ็นใบหย่า และแยกกันอยู่ หลังจากที่มีข่าวคราวมือที่สามมา แต่ฝ่ายชายอย่างบ๊วย ก็ปิดปากรูดซิปเงียบ ถามยังไงก็ไม่ยอมบอก เอาแต่ร้องไห้ต่อหน้าสื่อ พร้อมพูดแค่ว่า "ผมผิดเอง" งานนี้ เลยต้องขอมอบฉายา "พ่อม่ายคันปาก" ให้ไปครอบครอง เพราะทุก ๆ คน ก็คันปากอยากรู้เหตุผลถึงการหย่าร้างกันในครั้งนี้



            เรื่องดีดี หมีทนได้

           "ขอให้เป็นเรื่องราวดีดีละกันค่ะ" "ถือว่าเป็นเรื่องราวดีดีที่เกิดขึ้น" "เป็นเรื่องราวดีดีของกันและกันค่ะ" ประโยคดีดีพวกนี้ คงจะเป็นของใครไปไม่ได้นอกจาก สาวหมวยอย่าง "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ที่ปากแข็งขั้นเทพ ถึงแม้ว่านักข่าวจะมีภาพมายืนยันว่าเธอกับผู้กองหมีไปเที่ยวด้วยกันที่เชียงใหม่ แต่เธอก็ยังปิดปากเงียบ ไม่ยอมใจอ่อนบอกสื่อสักทีว่า เป็นคนรู้ใจ มีเพียงแต่คำพูดแค่ว่า "พี่หมีเป็นเรื่องราวดีดี" เอ...เมื่อไร สาวแพนเค้กจะเปิดตัวพี่หมีในฐานะคนรู้ใจเหมือนแฟนคนอื่น ๆ บ้างน้า.. ไม่รู้ผู้กองหมีจะแอบน้อยใจบ้างหรือเปล่าเนี่ย


  

            จ่ายไหวป่ะ

           ฉายานี้... คงเป็นฉายาของ "พลอย เฌอมาลย์ บุญศักดิ์" แบบไม่ต้องสงสัย เพราะระยะ 1 ปีที่ผ่านมา ถึงแม้เธอจะมีข่าวคราวเต็มไปหมด แต่ข่าวที่ทำให้ทุกคนต้องตะลึงกันไปตาม ๆ กันนั้น นั่นก็คือ ข่าวการจ่ายภาษีของเธอนั่นเอง ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเธอมีปัญหาโต้กันผ่านสื่อกับออแกไนซ์แห่งหนึ่ง เกี่ยวกับการจ่ายค่าตัวไม่ครบ จนสาวพลอยถึงกับส่ายหัวแล้วพูดคำว่า "ไหวป่ะ" แต่พอตรวจสอบดูเอกสารจริง ๆ แล้วกลับพบว่าสาวพลอยหนีภาษีซะอย่างนั้น งานนี้ เลยขอมอบฉายาเพื่อถามสาวพลอยกลับว่า "จ่ายไหวป่ะ" อิอิ 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก กานต์ วิภากร, รายการเช้าดูวู้ดดี้ โพสต์โดย คุณ woodytalkchannel สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, รายการศึกน้ำผึ้งพระจันทร์, รายการไนน์เอนเตอร์เทน โพสต์โดยคุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม