ประวัติออม สุชาร์พร้อมอัพเดทข่าวล่าสุดเจอรถถูกฉกแล้วจอดทิ้งเพชรเกษม 30

เจอแล้ว! รถ ออม สุชาร์ ถูกขโมยไปจากร้านคาร์แคร์เมื่อ 4 วันก่อน จอดทิ้งย่านเพชรเกษม 30 เจ้าหน้าที่เร่งเก็บลายนิ้วมือ

            จากกรณีที่รถยนต์ยี่ห้อมาสด้า 3 สีขาว ทะเบียน ฎถ 6529 ของนางสาวสุชาร์ มานะยิ่ง หรือ ออม นางเอกภาพยนตร์ชื่อดัง Yes or No อยากรักก็รักเลย ถูกคนขโมยไปจากร้านคาร์แคร์ชื่อดังในระหว่างที่ ออม สุชาร์ นำรถยนต์มาล้าง ตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 22 ธันวาคม ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ออม สุชาร์

            ล่าสุด วันนี้ (26 ธันวาคม) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้พบรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า 3 สีขาว ทะเบียน ฎถ 6529 ของ นางสาวสุชาร์ มานะยิ่ง แล้ว โดยมีผู้พบรถคันดังกล่าวจอดทิ้งไว้ในซอยเพชรเกษม 30 ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเก็บตัวอย่างลายนิ้วมือที่พบในรถไปตรวจสอบ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


ออม สุชาร์ โร่แจ้งความ ถูกขโมยรถ หลังจอดล้างในคาร์แคร์




             ออม สุชาร์  นางเอกภาพยนตร์ชื่อดัง โร่แจ้งความ ถูกขโมยรถมาสด้า 3 กลางวันแสก ๆ หลังจอดล้างในคาร์แคร์

             วานนี้ (22 ธันวาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวสุชาร์ มานะยิ่ง หรือ ออม นางเอกภาพยนตร์ชื่อดัง Yes or No อยากรักก็รักเลย เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ หลังรถยนต์ยี่ห้อ มาสด้า 3 สีขาว หมายเลขทะเบียน ฏถ 6529 ถูกขโมยไปจากร้านล้างรถชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านถนนนางลิ้นจี่ เมื่อเวลา 12.00 น.   
             ทั้งนี้ จากการสอบสวน ออม สุชาร์ ให้การว่า ตนมาถ่ายละครบริเวณดังกล่าว และได้ขับรถมาล้างที่คาร์แคร์ ซึ่งเมื่อตนถ่ายละครเสร็จก็เดินทางมารับรถ แต่ปรากฏว่า รถของตนหายไป ตนจึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้โพสต์รูปลงอินสตาแกรมเพื่อฝากแชร์ให้เพื่อน ๆ หรือใครที่พบรถของตน ช่วยติดต่อมายัง สน.ทุ่งมหาเมฆ ด้วย 



ตร. เปิดกล้องวงจรปิดพบตัว 2 คนร้ายลักรถ ออม สุชาร์

ออม สุชาร์

ออม สุชาร์

ออม สุชาร์

ออม สุชาร์

          ตำรวจได้ภาพกล้องวงจรปิด 2 คนร้าย ลักรถดารา ออม สุชาร์ ชี้อาศัยจังหวะพนักงานเผลอขโมยกุญแจรถ ก่อนขับหนีไปทาง ม.เทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ - ร้านคาร์แคร์ ยัน รับผิดชอบค่าเสียหาย
          จากกรณีที่ นางสาวสุชาร์ มานะยิ่ง หรือ ออม นางเอกภาพยนตร์ชื่อดัง เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ หลังรถยนต์ยี่ห้อ มาสด้า 3 สีขาว หมายเลขทะเบียน ฏถ 6529 ถูกขโมยไปจากร้านล้างรถชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านถนนนางลิ้นจี่ ตามที่ได้รายงานไปนั้น

          วานนี้ (23 ธันวาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดของคดีดังกล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของศูนย์คาร์แคร์พบว่า จับภาพคนร้ายเอาไว้ได้แค่ครึ่งตัวแต่ไม่เห็นใบหน้า จึงตรวจสอบกล้องเพิ่มเติมบริเวณร้านกาแฟในปั๊น้ำมันพบว่า สามารถจับภาพในช่วงก่อนเกิดเหตุเอาไว้ได้ โดยมีคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามเข้ามาภายในปั๊มน้ำมันจากนั้นก็จอดยืนรอจังหวะ ก่อนจะฉวยโอกาสที่พนักงานในศูนย์เผลอเข้าไปหยิบกุญแจรถของผู้เสียหาย แล้วขับรถหลบหนีออกจากปั๊มมุ่งหน้าไปทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจะเข้าไปขอกล้องวงจรปิดจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพเพิ่มเติมอีกด้วย เพื่อหาเบาะแสติดตามตัวคนร้ายต่อไป

          ขณะที่ทางด้านศูนย์ล้างรถชื่อดัง ย่านถนนนางลิ้นจี่ดังกล่าว เปิดเผยว่า ยินดีจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยรอให้ทางดาราสาวเคลียร์กับประกันให้เรียบร้อยเสียก่อน และทราบว่าทางดาราสาวนั้นยังไม่มีรถใช้ ซึ่งหากทางผู้เสียหายจะเช่ารถใช้นั้น ทางศูนย์ก็ยินดีจะรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้ด้วย

ตำรวจเร่งตรวจลายนิ้วมือแฝง หาตัวคนร้ายลักรถ ออม สุชาร์



            ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็น 1 ใน 2 คนร้าย ที่ลักรถดราราสาว ออม สุชาร์ สัมผัสรถคันอื่นที่จอดอยู่ภายในร้านคาร์แคร์ที่เกิดเหตุ จึงเร่งประสานเพื่อเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายไปตรวจสอบ

            สืบเนื่องจากคดีลักรถดาราสาว ออม สุชาร์ มานะยิ่ง นางเอกละครช่อง 3 ที่นำรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 3 สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎถ-6529 กทม. มาทำความสะอาดภายในศูนย์เม็กซ์ไกวส์ นางลิ้นจี่ ภายในปั๊มน้ำมันบางจาก แยกเย็นอากาศ กระทั่งถูกคนร้ายเดินเข้าไปหยิบกุญแจรถ แล้วขับรถหลบหนีออกไปตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

            เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้เผยว่า จากการนำภาพจากกล้องวงจรปิดจากบริเวณจุดเกิดเหตุทั้งหมดมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง พบว่ากล้องภายในปั๊มน้ำมันจับภาพคนร้ายเอาไว้ได้เพียงบางช่วง เนื่องจากคนร้ายพยายามเดินเลี่ยงกล้อง และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านคาร์แคร์ที่เกิดเหตุ พบว่า สามารถจับภาพในช่วงที่คนร้ายเดินเข้ามาทำทีสอบถามพนักงานถึงการนำรถมาล้างที่คาร์แคร์ดังกล่าวเอาไว้ได้ และยังพบว่าคนร้ายได้นำมือซ้ายไปจับที่ตัวถังรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ที่พนักงานกำลังทำความสะอาดอยู่ จึงประสานเจ้าของรถคันดังกล่าวนำรถมาที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับทะเบียนประวัติอาชญากรต่อไป

            พ.ต.อ.กิตติพงษ์ สุวรรณ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ กล่าวว่า ขณะนี้ได้มีการประสานกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ปรามปรามโจรกรรมรถ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ศปจร.น.) เพื่อข้อมูลเกี่ยวกับตัวคนร้าย และช่วยสนับสนุนสืบหาร่องรอยของรถยนต์ที่หายไป และเมื่อดูจากพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นคนร้ายกลุ่มใด เช่น กลุ่มมืออาชีพ หรือกลุ่มคลั่งดารา เพราะพฤติกรรมของคนร้ายมุ่งลักรถของผู้เสียหายโดยเฉพาะ ทั้ง ๆ ที่ภายในคาร์แคร์ที่เกิดเหตุมีรถของลูกค้าคันอื่น ๆ ที่มีราคาแพงกว่า ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจะยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งนี้ ชุดสืบสวนจะเร่งดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดอื่น ๆ เพื่อตรวจสอบหาเบาะแสของคนร้าย ทั้ง 2 คนต่อไป
ประวัติ
สุชาร์ มานะยิ่ง หรือชื่อเล่นว่า ออม (9 มกราคม 2531 อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา — ) เป็นนักแสดงหญิงชาวไทย เป็นบุตรสาวของพรพรรณ วนา อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง[1] สำเร็จประถมศึกษาจากโรงเรียนสุริยาอุทัย มัธยมศึกษาจากโรงเรียนสุรนารีวิทยา และปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและกำกับการแสดง (เกียรตินิยมอันดับ 2) เข้าสู่วงการบันเทิงโดยเริ่มจากการถ่ายแบบ แสดงมิวสิกวีดีโอ และเป็นพิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้กก่อนจะเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Yes or No อยากรัก ก็รักเลย[2]
สุชาร์ มานะยิ่ง มีชื่อตัวมาแต่เกิดว่า "สุชาร์" แต่ภายหลังมักถูกล้อว่า "สุขา" จึงเปลี่ยนเป็น "สุชารัตน์" เมื่อเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 1 ครั้นเดือนกรกฎาคม 2554 ก็เปลี่ยนกลับไปใช้ "สุชาร์" ดังเดิม[3] สุชาร์ยังเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ แอร์ สุชาวดี นักร้องลูกทุ่งอีกด้วย

ผลงาน

[แก้]ภาพยนตร์

[แก้]มิวสิกวีดีโอ

  • เมมชื่อฉันว่าคิดถึง - JKI
  • บอกให้รู้ว่ารักเธอ - พันกร บุณยะจินดา
  • อ่าง - Pig Rock
  • แฟนดีดี - ลลิตา สิงห์โตทอง (เนย ซินญอริต้า)
  • บน (สรวง) สวรรค์ไม่มีความลับ คู่กับ ศุภนาฎ จิตตลีลา
  • I miss you เกียรติกมล ล่าทา (ตุ้ย AF3)
  • ฉันจะอยู่เคียงข้างเธอ - สิงโต the star
  • สักวันเธอจะกล้าพอ-อิน บูโดกัน ( คู่กับ ติ๊นา)
  • หวง ห่วง - ออม สุชารัตน์ มานะยิ่ง

[แก้]ละคร

[แก้]ละครเวที

  • กินรีสีรุ้ง รับบท แอน

[แก้]ซิทคอม

[แก้]เพลง

[แก้]พิธีกร

[แก้]โฆษณา

  • ภาพยนตร์โฆษณา Canon - The Remember (2554)



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สำนักข่าวไทย, Instagram aom_sushar,Instagram aom_sushar,

คลิป คลี่ปม ออม สุชาร์ รถหายที่คาร์แคร์ 24 Dec 2012 : โพสต์โดย CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม,รายการ ครอบครัวข่าวเช้า โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เรียบเรียง : Ruengdd.com