รวมสุดยอด 15 คู่รักของวงการ ประจำปี 2555

 แม้ปีนี้ จะมีคู่รักดาราหลาย ๆ คู่ ที่ตัดสินใจแยกกันเดินคนละทาง มีทั้งที่เลิกกัน และมีทั้งที่หย่า แต่สำหรับบางคู่แล้ว ปีนี้กลับเป็นปีทองที่คู่รักหลาย ๆ คู่ ได้มาเจอกัน หรือวางแผนแต่งงานกัน ดั่งดีกรีความหวานจะไม่ได้น้อยลงตามกระแสรัก ๆ เลิก ๆ ของคู่อื่นเลย ดังนั้นจึงขอรวบรวม 15 คู่รักดาราประจำปี 2555 มาฝากกันจ้า


โดม-กัสจัง


1.โดม ปกรณ์ ลัม - กัสจัง จิรันธนิน 

            ประเดิมคู่รักคู่แรกของวงการ โดม ปกรณ์ ลัม  และ กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ที่รักกันมาได้ปีกว่า และทั้งสองคนก็ออกมาแสดงความหวานให้สื่อเห็นเรื่อย ๆ ทั้งภาพที่ไปดินเนอร์ด้วยกัน หรือภาพไปเที่ยวทะเลด้วยกัน โพสต์ลงในอินสตาแกรมให้แฟนคลับตาลุกวาวอยู่บ่อย ๆ และหนุ่มโดมเองยังเป็นสุภาพบุรุษ ออกมาปกป้องกัสจังทุกครั้งที่มีข่าว ทั้งข่าวกัสจังเกาะกระแส หรือคุณแม่ไม่ปลื้ม และแม้ว่าในปีนี้ ทั้งโดมและกัสจัง ต่างเจอมรสุมข่าวเรื่องที่ ใหม่ ดาวิกา เข้ามาสนิทสนมกับโดม และแอบคุยไลน์พร้อมส่งข้อความหวาน ๆ หากัน จนเกือบทำให้โดมและกัสจัง ต้องเลิกรากันไป แต่สุดท้าย ทั้งโดมและกัสจังก็กลับมาคืนดีกันในระยะเวลาอันรวดเร็ว แถมกลับมาคราวนี้ หนุ่มโดมยังเป็นฝ่ายตามง้อ ซื้อสบู่สลักข้อความว่า ดีกันนะ ให้กัสจังอีก กัสจังเห็นแบบนี้ก็ต้องยอมใจอ่อนแล้วล่ะ แหม ว่าแต่เห็นทั้งสองคนรักกันนานขนาดนี้ น่าอิจฉาจังเลยเนอะ

ก้อย ตูน

2. ตูน อาทิวราห์ - ก้อย รัชวิน

           คู่รักเด็กแนวของวงการอย่าง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย และ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ คงทำให้ใครหลาย ๆ คน เกิดอาการต่อมอิจฉากระตุก เพราะตั้งแต่ก้อยคบกับตูน ทั้งสองคนต่างก็จูงมือกันไปทำกิจกรรมน่ารัก ๆ อยู่บ่อย ๆ ทั้งวิ่งมินิฮาล์ฟมาราธอน ปล่อยโค กระบือ หรือจะเป็นการที่ก้อย ตามไปให้กำลังใจตูน ถึงขอบสนามปิงปอง ที่ตูนลงทำการแข่งขัน แม้ว่าหนุ่มตูนจะไม่สามารถเข้ารอบลึก ๆ ได้ แต่ก็ชนะใจสาวก้อยไปเต็ม ๆ นอกจากนี้ ทั้งสองคนยังผลัดกันออกมาแก้ข่าวให้กันอีก ทั้งที่ตูนโดนแซวจากเปิ้ล นาคร ว่า หุ่นขี้ยา สาวก้อยก็ยังอุตส่าห์ออกมาสัมภาษณ์ว่า แค่ขำขำ ไม่มีอะไร หรือข่าวที่ว่า ตูนแอบไปหา ฝน ที่โมเดิร์นไนน์ ก้อยเองก็บอกว่า ไม่เชื่อว่าข่าวนั้นจะเป็นจริง และเมื่อตอนที่ก้อย เจอมรสุมข่าวใส่กางเกงขาสั้นรัดติ้ว ในวันเกิดตูน หนุ่มตูนก็ออกมาแสดงความเป็นห่วงใย ออกมาแก้ข่าวให้สารพัด อย่างนี้สิ ถึงจะเรียกว่า คู่รักแห่งวงการของจริง


3. อนันดา - โดนัท มนัสนันท์ 


           แม้ตอนแรก อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล จะไม่ยอมออกมาเปิดปากว่า กำลังคบหากันอย่างจริงจัง แต่ยิ่งเวลาผ่านไป เรื่องราวของทั้งสองคน ก็ยิ่งปิดไม่มิด เพราะอนันดาและโดนัท ต่างขยันหวานแบบน้ำตาลเรียกพี่ ดูกี่ที ๆ ก็ไม่มีทีท่าว่าความหวานจะลดลง ทั้งไปเดินเที่ยวดูโลเกชั่นที่ลอนดอน ควงกันไปงานเทศกาลภาพยนตร์หลวงพระบาง เฟสติวัล และล่าสุดกับงานคู่ ถ่ายนิตยสาร ดิฉัน ด้วยกันครั้งแรก และนอกจากนี้ หนุ่มอนันดาเอง ยังชอบโชว์หวาน ลงภาพคู่กับโดนัทอยู่บ่อย ๆ ทั้งช่วยโดนัท โปรโมทหนังสือ The other side of the world ผลงานการเขียนเล่มแรกของสาวโดนัท และอาสาพาโดนัท ผ่านด่านอรหันต์ ไปพบกับคุณพ่อคุณแม่ที่ลาว กะฝากตัวให้รับลูกสาวกันเลยทีเดียว แถมยังขยันหยอดโดนัทผ่านสื่อว่า น่ารัก นิสัยดี ไม่มีปิดบัง เดินโอบหลังกันเลือกเฟอร์นิเจอร์ แหม รักกันขนาดนี้ จะไม่ให้คนอื่นตาร้อนได้ยังไงไหวเนี่ย

พลอย เฌอมาลย์

นาวิน ต้าร์


4.พลอย เฌอมาลย์ - นาวิน ต้าร์ 

           ปีนี้คงเป็นปีทองของนางฟ้ามาเฟีย พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ จริง ๆ เพราะเธอเองมีภาพยนตร์ ละคร งานถ่ายแบบ โฆษณา และงานอีเว้นท์เข้ามาไม่เว้นแต่ละวัน แต่ไม่ใช่แค่เรื่องงานที่รุ่งสุดกู่ เรื่องรักก็รุ่งไม่มีที่ติเหมือนกัน เพระหนุ่มนาวิน ต้าร์ หรือ นาวิน เยาวพลกุล อาสาเข้ามาดูแลหัวใจของเธอคนนี้ให้มีชีวิตชีวา ทั้งพากันไปเที่ยวหัวหินแบบฉ่ำอุราสองต่อสอง ให้สายลมแสงแดดเป็นพยานในความรัก รับงานอีเว้นท์คู่กัน หรือกระทั่งถ่ายแบบคู่ให้กับนิตยสาร Lips เรียกได้ว่า พอรักกันแล้วมีแต่รวยกับรวย 

           ที่สำคัญ ช่วงที่พลอยเจอมรสุมข่าวหนัก ๆ ทั้งการเลี่ยงจ่ายภาษี และการออกมาปะ ฉะ ดะ กับออแกไนเซอร์รายหนึ่ง ก็ทำเอาหนุ่มต้าร์ทนไม่ไหว ออกมาปกป้องพลอยด้วยอีกคน จนทำให้ต้าร์พลอยโดนหางเลขไปด้วย และแม้จะมีช่วงหนึ่ง ที่มีข่าวว่า ต้าร์กับพลอยเลิกกัน เพราะต้าร์เองเดินหนีขณะที่นักข่าวขอสัมภาษณ์เรื่องความรัก แต่ข่าวลือก็คือข่าวลือ เพราะทั้งคู่ควงกันออกงานอีกครั้ง แถมย้ำว่า ความสัมพันธ์ยังคงใกล้ชิดแนบแน่นเหมือนเดิม รักกันขนาดนี้ หลาย ๆ คนคงเชียร์ให้รักกันไปนาน ๆ เลยเนอะ



5. อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย  

           แม้ว่าความรักของ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ และ นัท มีเรีย เบเนเดตตี้ จะไม่หวานหวือหวาเหมือนคู่รักดาราคนอื่น ๆ แต่ความรักมั่นคงที่ทั้งสองคนมีให้แก่กันนั้น กลับเป็นตัวอย่างที่พิสูจน์ให้คนทั่วไปเห็นว่า คู่รักในวงการไม่จำเป็นต้องรัก ๆ เลิก ๆ เสมอไป ยกตัวอย่างในในปีนี้ ทั้งอั้มและนัท ต่างพากันหวานออกสื่อบ้างบางครั้งคราว และแต่ละครั้ง ก็ทำเอาฮือฮามาก เช่น เมื่ออั้มซื้อแหวนแทนใจให้นัท ประหนึ่งว่าจะขอหมั้นหมายผูกใจเอาไว้ก่อน หรือจะเป็นการที่ทั้งสองคน ควงกันไปสวีทที่ต่างประเทศ พร้อมถ่ายแบบและเปิดใจให้สัมภาษณ์กันผ่านนิตยสาร แพรว ถึงความใกล้ชิดสนิทสนม และเชื่อใจกันมากขนาดไหน 

           นอกจากนี้ ทั้งอั้มและนัท ยังขยันออกงานคู่กันรับทรัพย์ถ้ามีโอกาส และสาวนัทเองยังใจกว้าง ให้อิสระกับอั้มเต็มที่ อะไรที่อั้มรัก อย่างการแข่งกีฬาเจ็ทสกี นัทก็รักด้วย ไม่เกี่ยงงอนแต่อย่างใด และสุดท้าย ตอนที่ทั้งสองคนเจอมรสุมข่าวเรื่องว่าจะเลิกกัน โดยมีต้นตอจากอินสตาแกรม หนุ่มอั้มก็รีบออกมาแก้ข่าวทันควัน ออกตัวว่ายังรักกันดี และไม่อยากให้นัทเอง ต้องมาเดือดเนื้อร้อนใจกับเรื่องนี้ สมแล้ว ที่ใคร ๆ หลาย ๆ คน ต่างมองว่าคู่นี้มีแววจะรักกันนาน ถึงขั้นยุให้ถึงขั้นแต่งงานเลยล่ะ
กุ๊บกิ๊บ มาริโอ้
6. กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ - มาริโอ้ เมาเร่อ

              แม้ว่าจะคบกันมานานถึง 9 ปี แต่ความสัมพันธ์ของมาริโอ้ เมาเร่อ และกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย หนึ่งพระเอกรูปหล่อ หนึ่งนางร้ายน่ารัก ก็ไม่มีทีท่าว่าจะเก่าไปตามระยะเวลา แต่กลับกลายเป็นว่า ยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ ทั้งสองคนยิ่งห่วงใยดูแลกันมากขึ้นเท่านั้น  โดยที่มาริโอ้เอง ในปีนี้ ก็สวมบทป๋า ขยันพากุ๊บกิ๊บกิ๊บไปเที่ยวกระชับความสัมพันธ์กันเป็นประจำ ทั้งทริปท่องยุโรปสุดเริ่ด ที่มาริโอ้ขอพากุ๊บกิ๊บและคุณแม่ ไปเปิดหูเปิดตา สัมผัสหิมะและช้อปปิ้งกันจนหนำใจ แถมยังรูปที่ทั้งสองคนกอดกันกลมท่ามกลางหิมะขาวโพลนในสวิตเซอร์แลนด์อีกด้วยนะ  

           และไม่ใช่แค่นั้น เพราะพอถึงช่วงปลายปี มาริโอ้ก็ขอจัดทริป พากุ๊บกิ๊บไปญี่ปุ่นอีก ซึ่งสาวกุ๊บกิ๊บเอง ก็ยังขยันอัพเดทความหวานน่ารักของมาริโอ้ ผ่านอินสตาแกรมบ่อย ๆ แถมยังสนับสนุนการทำงานของมาริโอ้เต็มที่ จนแฟนคลับของมาริโอ้ทั้งในและต่างประเทศ ต่างพากันหลงรักในความเปิ่น โก๊ะ และแสนน่ารักของกุ๊บกิ๊บกันเป็นแถว ไม่ใช่เพียงเท่านี้ ทุกครั้งที่เกิดปัญหา เช่น มีข่าวที่ว่า กุ๊บกิ๊บแอบไปกิ๊กกับหนุ่มอื่น ก็เป็นมาริโอ้เอง ที่ออกมาปกป้องตอบคำถามผู้สื่อข่าวว่า เชื่อใจกุ๊บกิ๊บทุกอย่าง รับรองว่ากุ๊บกิ๊บไม่มีไขว้เขว หันเหใจให้ชายอื่นแน่นอน พอนักข่าวมาได้ยินแบบนี้ ก็คงจะพอการันตีได้ในระดับหนึ่งว่า ทั้งสองคนนี้ รักกันมากจริง ๆ 

เบนซ์ มิค

7. เบนซ์ พรชิตา -  มิค บรมวุฒิ  

           แม้ความรักระหว่าง เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา และ มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ จะไม่หวานหวือหวาอย่างคู่อื่น ๆ แต่กับระยะเวลากว่า 8 ปี ที่ทั้งสองคนคบหาดูใจกันมา คงจะพิสูจน์ได้ว่า ความรักของมิคและเบนซ์มั่นคงแค่ไหน ซึ่งเราคงจะเห็นได้ จากที่ทั้งสองคนมักจะถ่ายรูปร่วมกันเสมอ แถมเวลาออกงานอีเว้นท์ ทั้งมิคและเบนซ์ยังขอออกงานแบบแพ็คคู่ เรียกได้ว่า รับทรัพย์ร่วมกัน และที่สำคัญ ไม่ว่าจะมีกิจกรรมการกุศลที่ไหน ก็จะเห็นมิคและเบนซ์ ตระเวนเดินสายไปด้วยกันตลอด อย่างการไปเวียนเทียนทำบุญเนื่องในวันสำคัญทางศาสนา มิคและเบนซ์ก็ขอไม่พลาด ไปด้วยกันแน่นอนอยู่แล้ว 

           ส่วนใครที่รอลุ้นให้ทั้งสองคนจูงมือกันวิวาห์ ก็คงไม่ต้องลุ้นนาน เพราะคุณแม่ของเบนซ์ ให้ไฟเขียวแต่งงานกันได้เรียบร้อย เหลือเพียงแค่ฤกษ์ยาม และความพร้อมอีกนิด ๆ หน่อย ๆ เท่านั้น เราก็จะได้เห็นทั้งมิคและเบนซ์ ในชุดวิวาห์เจ้าบ่าวเจ้าสาวซักที และเราคงไม่ต้องรอนานกันมากมาย เพราะมิคและเบนซ์บอกว่า ไปดูดวงมาแล้ว ปรากฏว่าคู่กัน ดังนั้น รอปีหน้าหรือปีถัดไปได้เลยจ้า



8. แมทธิว ดีน - ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

           แมทธิว ดีน และ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่รักกันมาอย่างเหนียวแน่นยาวนานกว่า 7 ปี จนใคร ๆ ต่างก็อิจฉาในความรักของทั้งสองคน และปีนี้ก็ดูเหมือนว่า ดีกรีความหวานของทั้งสองคนจะไม่ลดน้อยถอยลงเลยสักนิด แต่ยิ่งเพิ่มทวีคูณขึ้นไปเรื่อย ๆ อย่างช่วงต้นปี ที่แมทธิวควงลีเดียไปเที่ยวอิตาลีนานร่วมเดือน ไปสัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติก ในดินแดนสปาเกตตี้และบทเพลงเคล้าหวาน จากนั้น ทั้งสองคนยังมีควงกันไปไหว้พระที่ฮ่องกง ไม่รู้ว่าไปขอพรอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า 

           และแน่นอนว่า พอรักกันครบอ 7 ปี หลายคนอาจจะหวั่นอาถรรพ์เลข 7 แต่สำหรับลีเดียและแมทธิวแล้ว ทั้งสองคนกลับตอบว่า ไม่เชื่อเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว เพราะของอย่างนี้มันอยู่ที่ใจ  ที่ผ่านมาผ่านบททดสอบมาเยอะ และไว้ใจกันมาก ส่วนเรื่องแต่งงานนั้น แม้ทางผู้ใหญ่จะไม่เร่งทั้งแมทธิวและลีเดีย แต่ทั้งสองคนก็บอกว่า ตอนนี้ยังขอใจเย็นไปก่อน ถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น อาจมีคุยกันบ้างแต่ยังไม่ลงรายละเอียด ...แหม รักกันมานานขนาดนี้ เหล่าแฟนคลับเขาก็รอฟังข่าวดีอยู่นะจ๊ะ 

โอปอล์ เมินคนยี้ คบ หมอโอ๊ค เผยแพลนควงสวีต

9. หมอโอ๊ค สมิทธิ์ - โอปอล์ ปาณิสรา

           คงไม่ต้องบอกว่าคู่นี้ สวีทกันขนาดไหน ระหว่างหมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล และ โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ซึ่งตอนที่ทั้งสองคนออกมาบอกว่า กำลังคบหาดูใจกันเพราะช่วงปีก่อนน้ำท่วมบ้านเหมือนกัน ก็ทำเอาหลายคนฮือฮาไม่น้อย และยิ่งด้วยบุคลิกที่แตกต่างกันสุดขั้ว ยิ่งทำให้หลายคนสงสัยว่า คบกันสร้างกระแสข่าวหรือเปล่า แต่เวลาก็เป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่า ทั้งหมอโอ๊คและโอปอล์ ต่างคบกันด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้มีวาระซ่อนเร้นอย่างที่ใครเขามองกัน และแม้จะไม่ค่อยเห็นทั้งสองคนออกงานคู่กันบ่อย ๆ เหมือนคู่อื่นทั้ง ๆ ที่ มีสปอนเซอร์หลายเจ้าติดต่อไปแต่เวลาออกสื่อแต่ละครั้ง หมอโอ๊คและโอปอล์ต่างโชว์ความน่ารักให้ดูเสมอ อย่างในงานประกาศรางวัล Women's Health ที่สาวโอปอล์เปรี้ยวซ่า ใส่ชุดผ่าอกลงไปถึงสะดือ ก็ได้หมอโอ๊คนี่แหละ มาคอยเป็นบอดี้การ์ดดูแลความเรียบร้อยให้ 

           และไม่ใช่แค่นั้น ในรอบปีนี้ ทั้งสองคนยังควงกันไปสวีทถี่ยิบ ทั้งบินลัดฟ้าไปพักผ่อนที่ฮ่องกง หรือไปชมก็อดซิลล่าที่ญี่ปุ่น หมอโอ๊คกับโอปอล์ก็ขอไปมาแล้ว นอกจากนี้ พอถึงวันเกิดของโอปอล์ หมอโอ๊คก็จัดการพาไปดินเนอร์หรู สร้างเซอร์ไพรส์จนสาวโอปอล์อดดีใจไม่ได้ แบบนี้สินะ ถึงทำเอาใครหลายคน อิจฉาตาร้อนในความรักของหมอโอ๊คและโอปอล์กันเป็นแถบ

อาร์ต พศุตม์ น้ำฝน พัชรินทร์

10. น้ำฝน พัชรินทร์ - อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม 


           เรื่องราวความรักของน้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล และ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ในปีนี้ ต้องบอกว่า ทั้งสองคนเป็นคู่รักทรหดจริง ๆ หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า หนุ่มอาร์ตแอบไปคุยไลน์กับสาวประเภทสองที่ชื่อว่า พลอย ทั้งขอขึ้นคอนโด ขอพบหน้ากันกลางดึก อีกทั้งยังมีหลักฐานออกมาอีก ก็ทำให้หลายคนคิดว่า ความรักของน้ำฝนและอาร์ต อาจไปไม่ถึงฝั่งฝัน ต้องล่มกลางคันซะแล้ว แต่เหตุการณ์กลับตาลปัตร เมื่อสาวน้ำฝนเลือกที่จะมองความดีของหนุ่มอาร์ตที่สะสมมาเป็นระยะเวลานาน มากกว่าที่จะมองความผิดที่เพิ่งก่อ ให้อภัยหนุ่มอาร์ตในสิ่งที่ทำ และหวนกลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม งานนี้ เล่นเอาหลาย ๆ ฝ่ายดีใจที่ทั้งสองคนกลับมาคืนดีกันได้สักที และหลังจากคืนดีแล้ว ทั้งน้ำฝนและอาร์ตกลับยิ่งหวานกันเพิ่มมากขึ้นไปอีก ทั้งออกงานคู่ ควงกันไปเที่ยวที่กระบี่ หรือแม้กระทั่งรับเล่นละครเรื่องเดียวกัน และแม้ทั้งคู่จะบอกว่า ยังไม่ใจร้อนในเรื่องแต่งงาน แต่ตอนนี้ก็กำลังวางแผนสร้างบ้านสร้างอนาคตร่วมกัน อายุไม่เกิน 30 ปีมีข่าวดีแน่นอน แหม ผ่านอุปสรรคใหญ่ในชีวิตรักมาขนาดนี้ ก็ยิ่งต้องรักกันมากขึ้นกว่าเดิมเป็นธรรมดาสิเนอะ  


11. แดน วรเวช - แพทตี้ อังศุมาลิน  


           ผู้หญิงชอบผู้ชายอารมณ์ดี คำพูดนี้คงใช้ได้ดีไม่มีเสื่อมคลาย สำหรับคู่ของ แดน วรเวช ดานุวงศ์ และ แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ที่ในปีนี้ สองคนนี้ต่างโชว์หวานออกสื่อกันได้ตลอด แถมออกมาเป็นผลงานทั้งนิตยสาร งานโทรทัศน์ และภายนตร์ด้วยนะ ทั้งการควงกันรับงานคู่ ถ่ายแบบใต้ธงชาติอเมริกันให้กับนิตยสาร Fast หรือการควงกันเที่ยวเกาะมันนอก ออกรายการที่นี่หมอชิต สองคนนี้ก็ไม่พลาดอยู่แล้ว และยังมีผลงานการถ่ายแบบหวาน ๆ ใส ๆ ให้กับนิตยสาร In ที่ทั้งคู่ขอรับประกันความแน่ชิดหวานใส จนใคร ๆ ก็ต้องอิจฉาในความรักที่ลงตัวของทั้งสองคน 

           แต่ในปีนี้ งานคู่ของทั้งแดนและแพทตี้ที่โดดเด่นที่สุด เห็นจะเป็นในส่วนของงานภาพยนตร์งานภาพยนตร์ โดยได้ฤกษ์เริ่มต้นปี ทั้งสองคนก็เล่นภาพยนตร์เรื่อง ส.ค.ส. สวีทตี้ด้วยกัน จากนั้น ก็มาเล่นภาพยนตร์ต่อเนื่องใน วาเลนไทน์ สวีทตี้ ก่อนที่แดน จะลงมือกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของชีวิต ก็ได้สาวแพทตี้นี่แหละ ที่มาเป็นนางเอกให้ คือเรื่อง คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ แถมเรื่องนี้ แดนยังเล่นคู่กันกับแพทตี้อีกต่างหาก ดังนั้น คงไม่ต้องบอกว่า ทั้งสองคนใกล้ชิดกันขนาดไหน เพราะไปทำงานก็ทำด้วยกัน ไปเที่ยวก็ไปเที่ยวด้วยกัน ออกงานก็ออกด้วยกันอีก ขยันหาเงินแบบนี้ ไม่รู้มีโปรเจคท์อะไรในอนาคตร่วมกันรึเปล่านะ

เต๋อ ฉันทวิชญ์ พีค ภัทรศยา

12. เต๋อ ฉันทวิชช์ -  พีค ภัทรศยา 


           เราคงไม่ต้องบรรยายให้มาก ถึงความหวานของคู่รัก พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี สองนักแสดงจากค่ายจีทีเอช เพราะในปีนี้ ทั้งสองคนต่างช่วงเวลาที่ดีด้วยกันมาตลอด อย่างในปีนี้ ที่ทั้งสองคนลงมือร่วมกันทำธุรกิจขายเสื้อยืด แถมเป็นพรีเซ็นเตอร์เองด้วย เหมือนเริ่ม ๆ วางแผนอนาคตร่วมกัน แถมยังควงกันไปเที่ยวถี่ยิบ ทั้งไปเปิดห้องพักโรงแรมสุดหรูที่เชียงใหม่ โดยมีวิวภูเขาเขียวขจีอยู่ด้านหลัง หรือแม้กระทั่งการที่หนุ่มเต๋อรู้ใจ ซื้อเครื่องทำขนมให้พีคเป็นของขวัญวันเกิด แถมยังเป็นห่วงเป็นใยสาวพีคขนาดหนัก ดูแลไม่ห่างเมื่อรู้ว่าพีค มีกระดุกงอกที่หน้าผาก นอกจากนี้เอง สาวพีคยังใจกว้าง ไม่หงุดหงิดไปกับกระแสข่าว อย่างเช่นข่าวที่ว่า นางเอกเอวี โซระ อาโออิ ปลื้มผู้ชายอย่างหนุ่มเต๋อเป็นอย่างมาก แต่พีคก็ไม่ได้แสดงอาการหึงหวงแต่อย่างใด แถมยังประกาศไปเลยชัด ๆ ว่าไม่คิดมากกับเรื่องนี้ แหม รักกันหวานขนาดนี้ เมื่อไหร่จะมีข่าวดีออกมาสักทีล่ะจ๊ะ

ฟลุค แอปเปิ้ล

13. ฟลุค ซีควินท์ - แอปเปิ้ล สีสะเหงียน

           คบกันมานานกว่า 6 ปีแล้วจ้า สำหรับคู่ของ ฟลุค ซีควินท์ หรือ จิระ ด่านบวรเกียรติ และแอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช แม้จะมีช่วงหนึ่งที่สาวแอปเปิ้ลงอนฟลุค เพราะไม่มีเวลาให้ ถ่ายรูปขณะน้ำตาไหล พร้อมบ่นน้อยใจลงอินสตาแกรม แต่หนุ่มฟลุคก็เหมือนรู้งาน รีบกลับมาง้อแอปเปิ้ลจนทั้งสองคนคืนดีกันเหมือนเดิม และไม่ใช่เพียงแค่นั้น ในช่วงที่มีข่าวโฟร์ทะเลาะกับแอปเปิ้ล ในประเด็นที่โฟร์หลุดพูดคำว่าลาวออกไป จนทำให้แอปเปิ้ลโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ มาโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม ก็ได้หนุ่มฟลุคนี่แหละ คอยไกล่เกลี่ยจนทั้งโฟร์และแอปเปิ้ลกลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม นอกจากนี้แล้ว ฟลุคเองยังใจดี เกี่ยวก้อยพาแอปเปิ้ลไปสวีทไกลถึงที่ฝรั่งเศสและอังกฤษ จนแอปเปิ้ลอดเป็นปลื้มไม่ได้ และในช่วงปลายปี ฟลุคก็ยังใจป้ำ ฉลองครองรักครบ 6 ปี ถอยรถบีทเทิล สีขาว ป้ายแดง ให้กับแอปเปิ้ลเป็นของขวัญ พร้อมกับดอกกุหลาบสีขาวช่อโต เจอแบบนี้ ไม่ให้รักยังไงไหวอะจ๊ะ 


14. ปอย ตรีชฎา - เอ็ม พีร์ระพงษ์


           ความรักไม่มีพรมแดน คำนี้คงใช้ได้กับคู่ของ ปอย ตรีชฎา มาลยาภรณ์ และ เอ็ม พีร์ระพงษ์ เคารพไทย ที่แม้ปอยเอง จะไม่ใช่ผู้หญิงแท้ แต่ความสวยและความดีในตัวปอย ก็มัดใจเอ็มซะอยู่หมัด และทั้งสองคน ก็ต่างเปิดเผยถึงรักแท้ที่มีต่อกันและกันมาอย่างยาวนานให้ทุกคนรับรู้ และแม้จะมีข่าวว่า สาวปอยงานยุ่งจนแทบจะเลิกรากับเอ็มไป แต่นั่นก็ไม่ทำให้ความรักของทั้งสองคนสะเทือนแต่อย่างใด แต่กลับยิ่งเป็นบททดสอบทำให้ทั้งสองคน กลับมารักกันมากขึ้น 

           โดยในปีนี้ ทั้งปอยและเอ็ม ต่างพากันไปเที่ยว เพื่อกระชับความสัมพันธ์อยู่บ่อย ๆ อาทิ ทริปท่องยุโรปเมื่อช่วงปลายปี ที่หนุ่มเอ็มอาสาพาปอยไปเที่ยวอิตาลี ฝรั่งเศส แถมซื้อกระเป๋าแอร์เมสให้ปอยตั้งหลายใบ เอาใจกันสุด ๆ หรือ การที่ทั้งสองคน ไปรับอุปการะเด็กพิการซ้ำซ้อนมาเป็นลูก สร้างเสียงชื่นชมให้กับความดีมีน้ำใจของสาวปอยยิ่งนัก และเมื่อความรักเดินทางถึงจุดที่กำลังสุกงอมได้ที่ ปอยก็แอบแย้มข่าวดีว่า หากเอ็มสามารถเทิร์นโปรกอล์ฟได้ภายในเดือนมีนาคม ไม่แน่ อาจมีข่าวดีที่ทั้งสองคนจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ก็ได้ ทำเอาหลาย ๆ คนฮือฮา และหวังว่า เราจะได้เห็นปอย ในชุดเจ้าสาวสีขาวกันในเร็ววันนี้นะจ๊ะ



15. เอมี่ กลิ่นประทุม - ซี ศิวัฒน์ 


           คู่ของ เอมี่ กลิ่นประทุม และ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการ ที่รักกันมาอย่างยาวนาน และมีอะไรหวาน ๆ ออกมาให้เห็นอยู่เสมอ อย่างในช่วงต้นปี ที่ทั้งเอมี่และซี ลุกขึ้นมารับงานคู่ ถ่ายแฟชั่นกับ นิตยสารอิมเมจ ซึ่งต้องบอกว่า ภาพข้างในเล่มสร้างเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย ต่างคนต่างใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น แถมยังแนบชิดกันแบบสุด ๆ อีก ทำเอาอิมเมจฉบับนี้เกลี้ยงแผงในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนี้ ทั้งเอมี่และซี ยังขยันพากันไปเติมความหวานที่ต่างประเทศ ทั้งไปเที่ยวช้อปปิ้งและไหว้พระที่ฮ่องกง หรือเป็นทริปไปดำน้ำล่องทะเลที่มัลดีฟส์อย่างน่าอิจฉา 

           และในช่วงส่งท้ายปีเก่า หนุ่มซีและเอมี่ ยังเดินสายควงกันไปขอขมาผู้ใหญ่ เนื่องจากซีกำลังจะลาสิกขาบท และเอมี่เอง ก็อาสาเป็นแม่งานช่วยจัดงานทุกอย่างให้กับซี ดูแลทุกขั้นทุกตอนจนงานออกมาเสร็จสมบูรณ์ อย่างนี้ ไม่รู้ว่าหลังจากที่หนุ่มซีบวชเสร็จ ความรักสุกงอมพอดี เราจะมีโอกาสได้เห็นซีและเอมี่ ในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวเลยรึเปล่านะ อิอิ

           ว่าแต่ 15 คู่รักดาราคู่ไหน ถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างเอ่ย อิอิ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอมขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram domepakornlam ,mickbaromvudh, rachwinwong ,navintar ,fluke_cquint ,poydtreechada ,amy_klinpratoom,peakpattarasaya,gggubgib , opalpanisara, Myriabenedetti,  magazinedee.comนิตยสาร ดิฉัน , IN Magazine