น้องสต๊อป(Stop) พริตตี้ซันยอง งาน motor expo 2012 พริตตี้ เอ็มซี ค่าตัวแพงที่สุดในประเทศไทย

น้องสต๊อป พริตตี้ซันยอง งาน motor expo 2012 น่ารักโดนใจจริง สต๊อป พริตตี้ซันยอง เปิดให้เข้าชมเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ งาน motor expo 2012 มหกรรมยานยนต์ มอเตอร์เอกซ์โป2012 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคมนี้ และเช่นเคยวันนี้เรานำเอา รูปสต๊อป พริตตี้ SSANGYONG มาให้หนุ่มๆได้ยลโฉมความน่ารักแล้วที่นี่เลย



โดยหลายคนที่ได้เข้าไปชมที่งาน มอเตอร์โชว์ 2012 ครั้งนี้ ที่บูทค่ายของ   Ssangyong Motor Show 2012 เป็นบูธหนึ่งที่พริตตี้สวยใส น่ารักติดอันดับ ใครที่ไปงาน  Motor Show 2012 ต้องไม่พลาดที่จะไปแวะเวียนชมที่บูท นี้ และยังโดดเด่นอีกด้วยเพราะ  พริตตี้ดังๆอย่าง น้องสต๊อป พริตตี้ Ssangyong Motor Show 2012 นับได้ว่าน้อง สต๊อบ
เป็น พริตตี้ ที่สวยที่สุดของในเมืองไทยก็ว่าได้  อีทั้งเสียงหวานๆของน้องเขาและการบรรยายที่ได้อัถรถของการบรรยายเลยก็ว่าได้  น้องสต๊อป นางสาว  ณัฐฐา ศิริรำไพวงษ์ หรือชื่อเล่นว่า สต๊อปถือได้ว่าเป็น พริตตี้ สาวสวยสุดอยู่ในแถวหน้าๆของวงการ พริตตี้อีกด้วย   โดยที่Ssangyong Motor Show 2012 ยังมี พริตตี้ อีกมากมายที่ให้คุณได้ไปชมกันครั้งนี้ ยังน่ารักต้องตาใจอีกหลายๆคนอีกด้วย
และยังพร้อมกับความใส่และความขาวที่เห็นได้ชัดเจนไม่อิงนิยายหรือมาโบะแต่อย่างใดอีกทรวดทรงและเอว ทำให้น่าหลงใหล ที่ทำให้หัวใจหนุ่มหลายๆคนที่ต้องตาใจกันไปแบบตามๆกันโดยที่ น้องสต๊อป กลายเป็น พริตตี้เพียงคนเดียวที่มีค่าตัวถึง เงินหลักล้านเลยทีเดียว น้อง สต๊อปเป็น พริตตี้ สุดสวยอับดับหนึ่งของเมืองไทยอีกด้วย
ตามประวัติของน้องสต๊อบ  ชื่อเล่นว่า ‘น้องสต๊อป‘  นางสาว ศรัณย์รักษ์  ศิริรำไพวงษ์  พริตตี้  เอ็มซี ค่าตัวแพงที่สุดในประเทศไทย ประวัติทางด้านการศึกษาที่ระดับ  ปริญญา ตรี  ที่มหาวิทยาลัย  หอการค้าไทย , ปริญญาโท ที่ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต  เผยอาชีพที่ทำรายได้ สามารถหาเลี้ยงตัวเอง และครอบครัวได้ ไม่ใช่ใช้แค่รูปร่างหน้าตา แต่ต้องมีความสารถควบคู่ด้วย





Credit : Kapook.com,Thaicarnews.com
เรียบเรียง : Ruengdd.com