Rise of The Guardians : 5 เทพผู้พิทักษ์ (UIP)


กำหนดฉาย : 29 พฤศจิกายน 2012
แนว : Animation 3D
ให้เสียงพากย์โดย : Hugh Jackman, Isla Fisher, Chris Pine
กำกับ : Peter Ramsey, William Joyce

          แอนิเมชั่นเรื่องยิ่งใหญ่จากดรีมเวิร์คส เรื่องราวการผจญภัยร่วมกันของ 5 เทพผู้พิทักษ์ที่มีความสามารถพิเศษต่าง ๆ กัน ซานตาครอส, กระต่ายอีสเตอร์, นางฟ้าฟันน้ำนม, มนุษย์น้ำแข็ง, มนุษย์ทราย เหล่าเทพในนิยาย ในความเชื่อ และในความฝันของเด็ก ๆ ทั่วโลก ซึ่งต้องมารวมตัวกันเผชิญหน้ากับ "พิช" ผู้ชั่วร้ายที่จะมาทำลายความฝันและจินตนาการของเหล่าเด็ก ๆ และครอบครองมนุษยชาติ 



            "แฟนตาซีมหัศจรรย์อีพิคอัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่นที่สนุกสนานและอลังการ ที่จะล้วงลึกถึงแก่นแท้ของความเป็นเด็ก" The Guardians สร้างจากซีรีส์หนังสือโดย วิลเลียม จอยซ์ ได้กล่าวถึงไอคอนในวัยเด็กของเราอย่างซานตาคลอส กระต่ายอีสเตอร์ นางฟ้าฟันน้ำนม แซนด์แมนและแจ็ค ฟรอสต์ ในมุมมองใหม่ที่น่าตื่นเต้นเมื่อพวกเขารวมพลังกันเพื่อต่อสู้กับ พิทช์ สัตว์ประหลาดชั่วร้าย คุณไม่จำเป็นต้องรู้จักตัวละครในตำนานปรัมปราพวกนี้เลยในการทำความเข้าใจว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้คือภาพยนตร์ผจญภัยสุดระทึกสำหรับทุกวัยอย่างแท้จริง
           รวมทีมดาราดังมาให้เสียงพากย์ อาทิ ฮิวจ์ แจ็คแมน จาก X-Men, คริส ไพน์ จาก Star Trek และ อิสลา ฟิชเชอร์ จาก Confessions of Shopaholics, อเล็กซ์ บอล์ดวิน จาก It’s complicated, จู๊ด ลอว์ จาก Sherlock Holmes










ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 
Rise of The Guardians : 5 เทพผู้พิทักษ์ (UIP)ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ทางการภาพยนตร์ Rise of the Guardian

Credit : Kapook.com