ผ่านฉลุย! ต๊ะ แต๊ก-สวย นนท์ เข้ารอบ Quarter Final The Voice Thailand


 The Voice

 The Voice


            และแล้วก็มาถึงรอบ Quarter Final กันแล้ว สำหรับการแข่งขัน เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand ซึ่งในสัปดาห์นี้ (25 พฤศจิกายน) เป็นคิวของลูกทีมของโค้ชคิ้ม และโค้ชก้อง โดยลูกทีมทั้ง 4 คน จะขึ้นโชว์อีกครั้ง แต่จะถูกเลือกจากคะแนนโหวตเพียงแค่คนเดียว ส่วนอีกคนนั้นก็จะถูกเลือกจากโค้ชของทีมนั้น ๆ ส่วนในสัปดาห์นี้ เรียกได้ว่า ดุเด็ดเผ็ดมันส์! เพราะลูกทีมแต่ละคนนั้น ซุ่มฝึกซ้อมกันมาอย่างดีเยี่ยมเลยล่ะ ว่าแล้วก็ไปชมโชว์ต่าง ๆ จากพวกเขากันเลย


กบ - วีรศักดิ์ เกลือกัน

TV01
กบ - วีรศักดิ์ เกลือกัน
เพลง : ฤดูที่แตกต่าง [บอย โกสิยพงษ์]
ทีมโค้ช : เจนนิเฟอร์ คิ้ม

            เปิดตัวโชว์แรกด้วยเสียงนุ่ม ๆ ของ หนุ่มกบ กับเพลงฟังสบาย ๆ อย่าง "ฤดูที่แตกต่าง" ของบอย โกสิยพงษ์ ซึ่งหนุ่มกบก็ขับร้องเพลงนี้ได้ออกมาอย่างน่าฟัง มีการใส่ลูกเล่นและเทคนิคมากมาย ทำให้เพลงนี้ฟังเพราะ มีเสน่ห์ไปอีกแบบ






แอนนี่ - นวัชภัทร์ ไชยทะ

TV02
แอนนี่ - นวัชภัทร์ ไชยทะ
เพลง : โปรดส่งใครมารักฉันที [Instinct]
ทีมโค้ช : ก้อง สหรัถ

            ต่อกันด้วยเพลงร็อคมันส์ ๆ กับสาวประเภทสองสุดสวย แต่เสียงหล่อสุด ๆ อย่างสาวแอนนี่ ซึ่งเธอสามารถถ่ายทอดเพลงได้นี้อย่างมันส์หยด สร้างอารมณ์ร่วมให้กับคุณผู้ชมในห้องส่งได้อย่างสนุกสนาน จนหลายคนยกมือ โยกหัวตามเธอเลยทีเดียว
 





ตุลย์ - ตุลย์รยา จันทะวงศ์

TV03
ตุลย์ - ตุลย์รยา จันทะวงศ์
เพลง : I Love the Nightlife [Alicia Bridges]
ทีมโค้ช : เจนนิเฟอร์ คิ้ม

            เปลี่ยนบรรยากาศกันสักเล็กน้อยกับสาวตุลย์ คุณแม่ลูกหนึ่งสุดสวย ด้วยบทเพลงจังหวะสนุก ๆ อย่างเพลง I Love the Nightlife ของ Alicia Bridges เป็นเพลงประกอบละครบรอดเวย์ ซึ่งเธอสามารถถ่ายทอดบทเพลงนี้อย่างดีเยี่ยม แถมยังโชว์ลีลาการร้องได้อย่างน่ารัก เรียกเสียงกรี๊ด และเสียงปรบมือดังสนั่นลั่นฮอลล์






นนท์ - ธนนท์ จำเริญ

TV04
นนท์ - ธนนท์ จำเริญ
เพลง : ขอบใจจริง ๆ [เบิร์ด ธงไชย]
ทีมโค้ช : ก้อง สหรัถ

            ต่อกันด้วยเพลงอกหักรักคุดของพี่เบิร์ด ธงไชย อย่างเพลง ขอบใจจริง ๆ ซึ่งน้องนนท์ร้องเพลงนี้ได้อย่างไพเราะ และลงตัว แถมยังเศร้าจนคิดว่าน้องนนท์อกหักมาซะจริง ๆ งานนี้ เหล่าบรรดาแฟนคลับก็เทคะแนนสงสาร กดโหวตให้แทบไม่ทัน






แต๊ก - วิชย วงศ์สุริยัน

TV05
แต๊ก - วิชย วงศ์สุริยัน
เพลง : เงียบ ๆ คนเดียว [เบิร์ด ธงไชย]
ทีมโค้ช : เจนนิเฟอร์ คิ้ม
 
            ถึงแม้ว่าวันนี้หนุ่มแต๊กจะไม่ได้โชว์สเต็ปลีลาบนเวที เนื่องจากข้อเท้าพลิกไม่สามารถเดินได้สะดวก แต่หนุ่มแต็กก็ขอโชว์สเต็ปเทพในการร้องเพลงแทน ซึ่งหนุ่มแต็กก็พ่นไฟออกมาได้อย่างอลังการงานสร้าง ขับร้องเพลง "เงียบ ๆ คนเดียว" ของพี่เบิร์ด ธงไชย ได้อย่างเศร้า..แสนเศร้า จริง ๆ






นัท - ณัฐวดี ดอกกะฐิน

TV06
นัท - ณัฐวดี ดอกกะฐิน
เพลง : ควักหัวใจ [ใหม่ เจริญปุระ]
ทีมโค้ช : ก้อง สหรัถ
 
             สาวนัท น้องเล็กวันนี้ ขอเปลี่ยนแนวจากเพลงช้า ๆ ซึ้ง ๆ มาเป็นเพลงสนุก ๆ อย่างเพลง "ควักหัวใจ" ของ ใหม่ เจริญปุระ ถึงแม้ว่าเพลงนี้เธอจะต้องออกลีลาท่าเต้นตามแดนซ์เซอร์ แต่เธอสามารถคุมน้ำเสียงได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าโชว์ครั้งนี้ของเธอสนุก มันส์ ครบรส






สวย - สโรชา เสนารัตน์

TV07
สวย - สโรชา เสนารัตน์
เพลง : รักเธอจริง ๆ [สุกัญญา มิเกล]
ทีมโค้ช : ก้อง สหรัถ

            มาถึงคิวของ สวย สาวร่างตุ้ยนุ้ยกันบ้าง วันนี้เธอมาในบทเพลงเศร้า ๆ ของ สุกัญญา มิเกล ในบทเพลง "รักเธอจริง ๆ " ซึ่งนอกจากเสียงเธอยังไพเราะสะกดคนดูแล้ว เธอยังถ่ายทอดอารมณ์ได้อินสุด ๆ จนเธอร้องไห้ออกมาบนเวทีเลยล่ะ






ต๊ะ - ตระการ ศรีแสงจันทร์

TV08
ต๊ะ - ตระการ ศรีแสงจันทร์
เพลง : สาวจันทร์กั้งโกบ [พรศักดิ์ ส่องแสง]
ทีมโค้ช : เจนนิเฟอร์ คิ้ม
 
            โชว์นี้ของน้องต๊ะคงถูกอกถูกใจคอลูกทุ่งทั้งหลายอย่างแน่นอน เพราะน้องต๊ะขับร้องเพลง "สาวจันทร์กั้งโกบ" ได้อย่างม่วนขนาด โชว์ลูกคอเจ็ดชั้นได้อย่างลงตัว อีกทั้งวีคนี้น้องต๊ะยังออกลีลาเซิ้งได้อย่างสนุกสนาน มันส์จนโค้ชโจอี้ และคุณผู้ชมหลายคนต้องโยกย้ายออกสเต็ปตาม







            หลังจากโชว์ของลูกทีมทั้งหมดจบลง ทางรายการก็ทำการปิดโหวต โดยทางรายการจะเลือก 1 คน ที่มีคะแนนโหวตสูงสุดให้เข้ารอบ ส่วนโค้ชก็จะทำการเลือกลูกทีม 1 คน ให้เข้ารอบเช่นกัน ซึ่งผลคะแนนมีดังนี้


โค้ชก้อง

            ผู้ที่มีคะแนนโหวตสูงสุด ได้แก่ น้องนนท์ ส่วนโค้ชก้องเลือก สวย ให้ผ่านเข้ารอบ ต่อไป  

โค้ชคิ้ม

            ผู้ที่มีคะแนนโหวตสูงสุด ได้แก่ น้องต๊ะ ส่วนโค้ชคิ้มเลือก หนุ่มแต๊ก ให้ผ่านเข้ารอบต่อไป  


            ส่วนในสัปดาห์หน้าจะเป็นการแข่งขันของลูกทีมโค้ชแสตมป์ และโค้ชโจอี้ ...เอ้า! รักใครเชียร์ใครก็สามารถโหวตกันได้ ในรายการ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.45 - 19.30 น. ทางช่อง 3 จ้า



ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก the voice thailand