พิม-ว่านรักเริ่มสุกงอมจ่อคิวแต่งคู่ถัดไป


รักเริ่มสุกงอมหลังดูใจกันมาปีที่ 3 แล้ว ล่าสุดคู่ของนักร้องหนุ่ม ว่าน ธนกฤต กับสาว พิม พิมพ์มาดาสุดเขินควงกันมาร่วมงานแต่งงาน แอน-ภูริ แถมให้สัมภาษณ์คู่ครั้งแรก! ด้านฝ่ายชายฟุ้งหลังรีเทิร์นหวานยิ่งกว่าเดิม แย้มมีคุยเรื่องแต่งกันบ้างแล้ว ซึ่งในงานนี้สาวพิมเธอโชคดีได้รับช่อดอกไม้จากเจ้าสาวเสียด้วย งานนี้มีลุ้นข่าวดีเป็นคู่ต่อไปซะแล้ว...



               คู่เลิฟเปิดใจมีคุยเรื่องแต่ง พิม "จริงๆ แล้วพิมว่าเดี๋ยวถึงเวลามันคงมีเรื่องนี้ขึ้นมาเองนะคะ คือตอนนี้เราทั้งคู่ก็ยังไม่ได้นึกถึงขนาดนั้นเอาเป็นว่าการแต่งงานพิมว่ามันเป็นเรื่องแบบละเอียดอ่อนน่ะ คือมันต้องพร้อมจริงๆ เราต้องรู้สึกว่าเออวันนี้เรามั่นใจแล้วว่าเราพร้อมทุกอย่างๆ เนี้ยะ ก็เดี๋ยวรอให้ถึงวันนั้นมันน่าจะมี คงมีเองอย่างนี้ค่ะ"


              ว่าน "ผู้หญิงพูดเขินๆ นะ คืออย่างนี้ฮะผมบอกให้ คืออย่างนี้ทุกวันนี้เวลาคุยกันก็พยายามคุยกันถึงวันไกลๆ ตลอดครับ คือถ้าวันนั้นมันถึงจริงๆ แล้วก็คงจะบอก ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว แต่ว่าวันนี้ก็ค่อยๆ ไปน่ะนะ แล้วก็อย่างที่บอกว่าใครเค้านำไปก่อนเราก็ยินดีด้วยแล้วก็ดูไปเรื่อยๆ เฮ้ยเป็นไงบ้างอย่างเนี้ยะ (ช่วงนี้หวานกันไหม?)หวานปกติครับ หวานทุกวันครับ"


พิม-ว่าน "มาดูงาน เอ๊ย! มาร่วมยินดีจ้า"


พิม-ว่าน "เขินอ่ะ"


พิม-ว่าน "เรื่องแต่งมีลุ้น"


พิม-ว่าน "หวานทู้กกกวัน"


สาวพิมได้ดอกไม้จากงานแต่ง แอน-ภูริ
Credit : gossipstar.mthai.com