Rania พร้อมที่จะระเบิดโชว์เคสที่ประเทศไทยในงาน Rania-My Style Party In Bangkok


Rania
Rania

Rania
Rania

Rania Rania
Rania

Rania Rania
Rania

9 ธันวาคม แฟน Rania เตรียมกรี๊ด 5 สาวสุดเซ็กซี่ เตรียมพร้อมที่จะระเบิดโชว์เคสที่ประเทศไทยอวดแฟน ๆ ในงาน Rania-My Style Party In Bangkok
          ศิลปิน Rania ประกอบไปด้วย 5 สาววัยสดใสได้แก่ Saem , Riko , Di , T-ae , Xia ภายใต้สังกัด DR Music Entertainment ราเนียได้รับความสนใจมากในวงการเพลง นับตั้งแต่ได้รายงานถึงความสามารถพิเศษของสมาชิกเช่น ทีเเอที่ตอนนี้ได้มีผลงานภาพยนต์เรื่อง Hype Nation 3D ที่นำแสดงโดยเจย์ปาร์ค และริโกะสาวที่มีความสามารถในการพูดภาษาญี่ปุ่นได้อย่างยอดเยี่ยมและยังเคยเป็นนักแสดงในวัยเด็กมาก่อนก็ได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน
          ทัวร์คอนเสิร์ตไทย สิงคโปร์ ของกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ ศิลปิน Rania ในครั้งนี้  ยังคงภาพลักษณ์ที่ดูมีเสน่ห์ ตามแบบฉบับของสาวเซ็กซี่ และยังคงแข็งแกร่งในท่าเต้นและการร้อง พร้อมนำเพลงล่าสุด Style มาฝากแฟน ๆ ชาวไทย ซึ่งเป็นเพลงที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในประเทศเกาหลี และในระหว่างการเตรียมความพร้อม ทาง YG นั้น ท่านประธานยาง ฮยอน ซอค, ทีมบิ๊กแบงและรุ่นพี่ทาโบลได้ให้คำแนะนำแก่ ศิลปิน ราเนีน มากมาย

          โดยที่ท่านประธานยางได้ให้กำลังใจและชี้จุดที่ ต้องแก้ไขหลังจากที่ดูซ้อม สมาชิก วง ราเนีย กล่าวว่า "ท่านยังได้บอกให้พวกเราสนุกไปกับตัวเองเมื่ออยู่บนเวที ส่วนรุ่นพี่จีดราก้อนกับแทยางจากบิ๊กแบงได้ให้ความใส่ใจแก่พวกเรามาก โดยเฉพาะรุ่นพี่จีดราก้อนที่ในขณะที่ดูพวกเราซ้อมกันนั้นก็ได้ให้คำแนะนำ ว่าพวกเราควรจะแสดงอารมณ์และสีหน้าอย่างไร ซึ่งพวกเรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมาก"

          โดยโชว์เคสในประเทศไทยครั้งนี้ราเนียจะมาพร้อมกับเพลงจากในอัลบั้มทั้งเพลงใหม่และเพลงเก่า ซึ่งจะเป็นการโชว์กันอย่างเต็มที่เพื่อให้คุ้มค่าและสมกับการรอคอย ขอเชิญเหล่าบรรดาแฟนคลับคนรัก ราเนีย ทุกท่านมาพบกับ 5 สาวตัวจริง เสียงจริง ได้ในงาน Rania-My Style Party In Bangkok วันที่ 9 ธันวาคมนี้ ที่ Sonic เอกมัย ตั้งแต่เวลา 15.00 - 17.00 น. สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่www.facebook.com/raniatown และพิเศษสุด ๆ สำหรับท่านที่ทำการซื้อบัตร 200 ท่านแรกจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมงานแจกลายเซ็นต์จากสาว ๆ ทั้ง 5 คนอย่างใกล้ชิด



MV Style - Rania
Credit : Kapook.com