รักแท้ ไม่แคร์อายุ


 ทอล์คออฟเดอะทาวน์สุดๆ สำหรับเรื่องราวรักๆ  ใคร่ๆ ของคนในวงการ โดยเฉพาะเรื่องของอายุ ที่ใครต่อใครต่างก็ให้ความสำคัญกันมาก  แต่กับพวกเขาเหล่านี้อายุเป็นแค่เพียงตัวเลขเล็กๆ เท่านั้น แต่เรื่องยิ่งใหญ่ที่สุด คือเรื่องของความรัก ความเข้าใจกัน จะมีคู่ไหนกันบ้างที่เขาไม่แคร์กันเรื่องอายุ เราไปบุกสำรวจกันเลยดีกว่า


         ตั๊ก & เจ้าสาวบุญชัย ฮือฮาทั้งวงการบันเทิงและไฮโซ เมื่อนางเอกสาวทรงโต ตั๊ก บงกช ออกมาประกาศหมั้นฟ้าแลบ 19 พ.ย. นี้ กับ เจ้าสาวบุญชัย เบญจรงคกุล อดีตผู้บริหารดีแทค ที่อายุห่างกันเบาๆ แค่ 31 ปี งานนี้ไม่รู้ว่าอะไรที่ทำให้ทั้งคู่คลิกกันได้ แต่สันนิษฐานได้ว่าน่าจะเป็นวันที่ตั๊กยอมเปลื้องผ้าเป็นนางแบบให้เจ้าสัวละเลงสีน้ำมันแน่นอน หลังจากนั้นก็คงสปาร์คและปิ๊งกันในบัลดล 







           กรีน & เคลลี่ เป็นคู่รักที่หวานได้ทุกทีทุกเวลา แม้อายุจะห่างกัน 19 ปีก็ตาม แต่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ก็ยังดูหน้าเด็ก ตีเสมอนางเอกหน้าหวาน กรีน อัษฎาพร แถมยังเป็นคู่รักที่หลายคนมองว่าเหมาะสมกันดี จนลืมเรื่องอายุไปได้เลย โดยเฉพาะฝ่ายหญิงที่เคยบอกไว้ว่า อายุไม่ได้เป็นตัววัดอะไรเลย หาก 2 คนเข้าใจและรู้สึกดีๆ ต่อกัน อายุก็เป็นแค่ตัวเลขเท่านั้น  แหม...เคลลี่ได้ยินแบบนี้ยิ้มแฉ่งเลยทีเดียว  







           แพนเค้ก & หมวดหมี ยังคงปากแข็งและเป็นเรื่องราวดีๆ ของนางเอกสาวแพนเค้ก เขมนิจ เสมอมา สำหรับหวานใจวัยเดอะ หมวดหมี ที่คอยเป็นบอดี้การ์ดหลบมุมเสา แอบย่องเบาไปไหนมาไหนด้วยตลอดเวลา แม้อายุจะห่างกันราวๆ 10 กว่าปีก็ตาม แต่นั้นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะนี่อาจจะเป็นเรื่องราวดีๆ ในชีวิตแพนเค้กอีกเรื่องหนึ่งก็เป็นได้







         แก้ว & ป้อง คู่รักหวานแหววดีกรีพระเอก นางเอก ที่อายุห่างกัน 14 ปี สำหรับพระเอก ป้อง ณวัฒน์ วัย 34 ปี กับ แก้ว จริญญา วัย 20 ปี ที่ไม่ได้เป็นปัญหาในการใช้ชีวิตแบบคำว่าแฟน แถมหนุ่มป้อง...เจ้าตัวก็อยู่วงการมานาน แต่ก็เพิ่งจะมาปากอ่อนยอมรับว่าสาวแก้วนี่ละคือหวานใจที่กำลังคบหาอยู่ แหม...มีแฟนเด็กแบบนี้ ชีวิตกระชุ่มกระชวยขึ้นเป็นกองเลยละสิ 






         เอ้ก & กัปตัน คู่รักแห่งบ้านเอ็กซ์แซ็กท์พระเอกตัวพ่อ กัปตัน ภูธเนศ กับนางเอกรุ่นน้อง เอ้ก บุษกร ที่อายุห่างกันราวๆ 12 ปี แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้ทั้งคู่มีปัญหาในการคบหากัน แม้ว่าข่าวของทั้งคู่จะเงียบๆ เหงาๆ ไปบ้าง แต่เรื่องความหวานเขาการันตีกันมาแล้วว่าคู่นี้หวานกันจริงๆ แต่ขอไม่ออกสื่อแล้วกัน...เขาเขินอ่ะตัวเอง






         มาร์กี้ & ต้อง เริ่มสปาร์คกันตั้งแต่นางเอก มาร์กี้ ราศี เข้ามาเป็นนางเอกช่อง 3 ใหม่ๆ งานนี้เลยทำให้ทายาทชลลัมพีอย่าง ต้อง จุลวุฒิ ต้องขอพิชิตใจนางเอกสาวคนนี้ แม้อายุจะห่างกันกว่า 10 ปีก็ตาม แถมนับวันสาวมาร์กี้ก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ห่างกันไปแม้แต่น้อย แถมยิ่งทำให้ใครหลายๆ คน เชียร์ให้ทั้งคู่ลงเอยกันเร็วๆ สักที







         ฝ้าย & หนุ่ม มาที่คู่รักคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่อายุห่างกัน 12 ปี สำหรับ ฝ้าย อริญรดา กับ หนุ่ม อรรถพร แม้ระยะเวลาการคบหากันจะไม่ได้นานสักเท่าไหร่ แต่ทั้งคู่สุขสมหวังด้วยการใช้ชีวิตคู่ และมีทายาทอย่าง น้องอันดา ออกมาเป็นสักขีพยานหนึ่งคน จนคนส่วนใหญ่ไม่พูดถึงเรื่องอายุความห่างของทั้งคู่




          อายุเป็นแค่เพียงตัวเลขจริงๆ แต่ความรักนั้นไซร้ที่สำคัญที่สุด ยังไงขอให้คู่รักต่างวัยไร้คำชราสุขสมหวังตลอดไปนะจ๊ะ

Credit : mthai.com