คู่รักอินดี้อนันดาหอมแก้มโดนัทบนเวทีในงานปิดตัวรถสกูตเตอร์รุ่นใหม่ Vaspa LX125ie Limited Edition

อนันดา เฉไฉ หอมแก้ม โดนัท แค่คิวบนเวที โต้อัพค่าตัวงานคู่ คนละ 2 แสน ปัดเปิดตัว กั๊กเรียกแฟน ขอรู้กัน 2 คน ไม่แคร์ คนมองอยู่ก่อนแต่ง


อนันดา หอม โดนัท

อนันดา เฉไฉ หอมแก้มโดนัท แค่คิวบนเวที (ไอเอ็นเอ็น)

          
          เป็นคู่รักอินดี้ที่ง้างปากถามถึงความสัมพันธ์เมื่อไหร่ ก็ยังไม่ยอมรับว่าเป็นแฟนกันสักที สำหรับพระเอกลูกครึ่ง "อนันดา" กับสาวคนสนิท "โดนัท มนัสนันท์" ล่าสุด ทั้งคู่เกี่ยวก้อยออกงานคู่กันครั้งแรก ในงานปิดตัวรถสกูตเตอร์รุ่นใหม่ Vaspa LX125ie Limited Edition ที่ Lotus Garden ชั้น 26 เซ็นทาราแกรนด์ 

          แต่งานนี้ ทำเอานักข่าวเซอร์ไพรส์ เพราะหนุ่มอนันดาหอมแก้มสาวโดนัทบนเวทีด้วย แล้วแบบนี้จะปากแข็งไม่ยอมเรียกแฟนอีกหรือเปล่า และยังมีอีกประเด็น ที่หนุ่มอนันดาก็ไปออกรายการหนึ่งแล้วพูดถึงความสัมพันธ์ของโดนัทว่าเป็นมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่ภรรยา เอ๊ะฟังแล้วแปลก ๆ แถมยังพูดกับรายการว่าไม่ซีเรียสที่คนมองว่าอยู่ก่อนแต่งกับโดนัท ก็เลยถูกเม้าท์ว่า สาวโดนัทใช้ชีวิตกินอยู่กับอนัดดาจริงหรือเปล่า งานนี้ทั้งคู่ก็เปิดใจว่า

อนันดา หอมแก้ม โดนัท

          "เรื่องหอมแก้มบนเวที มันเป็นคิวงานแค่นั้นเอง เรื่องค่าตัวไม่เกี่ยว ออกงานคู่ครั้งแรกก็ไม่ถึงคนละ 2 แสน คือ ไม่อยากตอบให้เป็นประเด็น ไม่อยากให้ค่าตัวเป็นประเด็น มันก็มากกว่า วันนี้เราก็ไม่ได้มาเปิดตัว เป็นการเปิดตัวเวสป้า ปล่อยให้สถานะเป็นแบบนี้ดีแล้ว ไม่อยากโมเมเรื่องสถานะ"
          ส่วนที่อนันดาตอบในรายการวู้ดดี้ว่าเป็นมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่ภรรยานั้น สาวโดนัท ไม่ขอตอบคำถามเรื่องนี้ เพราะไม่อยากให้เป็นประเด็น 

          ส่วนเรื่องที่คนมองว่าอยู่ก่อนแต่ง หนุ่มอนันดาบอกว่า มันก็เป็นทัศนคติส่วนตัวของการที่คบใคร เราต้องรับฟังอีกฝ่ายหนึ่ง ด้านโดนัท บอกเช่นกันว่า ก็ไม่อยากพูดว่าอยู่ก่อนแต่ง ตอนนี้ก็เป็นเหมือนเดิมอย่างที่เป็น สถานะตอนนี้เรารู้กันเองอยู่ เห็นยังไงเป็นอย่างนั้น คนจะมองว่าเป็นแฟน ก็เป็นแบบนี้ แต่ที่เราไม่ระบุสถานะเพราะเป็นอินดี้






ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป อนันดา-โดนัท หวาน จุ๊บโชว์สื่อ โพสต์โดย CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม