เขาหาว่า เราเป็นมือที่สาม


เป็นข่าวที่น่าปวดหัวและแก้ยากที่สุดสำหรับประเด็นข่าวอันดับต้นๆ ของวงการอย่าง มือที่สาม ยิ่งหากเป็นบุคคลที่มือชื่อเสียงด้วยแล้วดันมาตกเป็นข่าวแบบนี้เมื่อไร มิวายโดนเม้าท์ให้แซดแซบไปทั้งวงการ เอาเป็นว่าใครที่ไม่อยากตกเป็นข่าวแบบนี้ ก็เช็คสถานะบุคคลนั้นๆ ให้ดีๆ ว่าเขามีเจ้าของแล้วหรือยัง ส่วนคู่รักเองก็ต้องใช้สองมือประคับประคองความรักกันให้ดีๆ มิเช่นนั้นต้นรักที่ปลูกอยู่อาจจะมีมือที่สามงอกขึ้นมาก็ได้


         โดม-กัสจัง ใหม่ เกือบม้วยมรณา ตกเป็นประเด็นร้อนแรงสุดๆ สำหรับคู่พระ-นาง โดม ปกรณ์ ลัม-ใหม่ ดาวิกา ที่ร่วมงานละครเรื่องแรก ตะวันทอแสง ก็ทำให้หวานใจของหนุ่มโดมอย่างสาวกัสจัง หวั่นไหวเพราะมันมีอะไรที่ไม่ชอบมาพากล แถมมีข้อความแชทไลน์ระหว่างหนุ่มโดมกับสาวใหม่หลุดออกมาอีกด้วย แต่งานนี้หนุ่มโดมก็ออกมายืนยันหนักแน่นว่าแชทคุยกันตามประสาคนที่เคยร่วมงานกันเท่านั้น ส่วนสาวใหม่ก็ออกมาเปิดไลน์โชว์ความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้สนทนาอะไรที่ผิดศีลธรรมอย่างแน่นอน แต่คนที่รู้ดีเรื่องนี้ที่สุดก็คือสาวกัสจัง ที่ใช้อินสตาแกรมเป็นตัวสื่อสารแบบกำกวมชวนให้คนสงสัย






 โฟร์-พิชญ์  มิ้นท์ ก็แค่เพื่อนสนิท เลิกรากันแบบเงียบๆ หลังจากยื้อกันมานาน สำหรับ โฟร์ ศกลรัตน์ กับ พิชญ์ กาไชย คู่เลิฟร่วมชายคาบ้านอาร์เอส ที่อยู่ๆ ก็มีข่าวว่านักแสดงสาวสวย มิ้นท์ ณัฐวรา เธอเข้าไปแทรกแซงหัวใจของหนุ่มพิญช์ จนทำให้หัวใจของสาวโฟร์แตกสลาย และเป็นอันต้องเลิกรากันจริงๆ ซะที ส่วนบทสรุปของเรื่องนี้ทั้งสามคนก็ขอปิดปาก ไม่ต่อความยาวสาวความยืดให้เป็นประเด็นมากไปกว่านี้ 






          มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ หนูนา หนูเปล่านะพี่พลอยอยู่ๆ พี่สาวสุดเลิฟ พลอย เฌอมาลย์ ก็โพสต์รูป กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้ ในอินสตาแกรมและชงข้อความใต้ภาพขึ้นมาว่า น้องชายน้องสาวเรารักกันมาก...เสียใจด้วยนะที่เธอแย่งไม่ได้ งานนี้เลยกลายเป็นประเด็นร้อน ทำให้ใครๆ สงสัยทันทีว่าใครกำลังแทรกกลางเป็นมือที่สามความรักของ มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ สุดท้ายก็งานเข้าไปที่นางเอกสาวหนูนา หนึ่งธิดา แต่เธอก็ออกมาปฏิเสธเสียงแข็งว่าหนูไม่รู้เรื่อง และยินดีมากหากได้ร่วมงานกับ 2 คนนี้ อ้าว!!! สงสัยช่วงนั้นพลอยเขาคงจะว่างจัด







        อาร์ต-น้ำฝน  พลอย1910 ไม่ได้อยากดังเลยค่ะ รักเกือบจะล่มเมื่อต้องเจอข่าวฉาวถล่มยับ สำหรับพระเอก อาร์ต พศุตม์ กับหวานใจ น้ำฝน พัชรินทร์ ที่อยู่ๆ ก็มีกะเทยสาวสวย พลอย1910 ออกมาแฉว่าหนุ่มอาร์ตกำลังมาติดพัน ด้วยการออกรายการทีวีแฉถึงความสัมพันธ์ และโชว์ไลน์ว่าได้สนทนาอะไรกับหนุ่มอาร์ตไว้บ้าง งานนี้ทำเอาสาวน้ำฝนเฮิร์ทไปพักใหญ่ๆ แต่เมื่อปัญหาจบลง อาร์ต-น้ำฝน ก็กลับมาเลิฟกันเหมือนเดิม แต่หากมีเรื่องซ้ำสอง...สาวน้ำฝนพร้อมเลิกทันที  





        บี-ฮิม จุ๋ย แค่เพื่อนของเพื่อนเท่านั้น ไม่ยอมรับว่าเป็นแฟนกันซะที สำหรับนางเอกสาว บี น้ำทิพย์ กับ ไฮโซฮิม งานนี้เลยมีสาวๆ จ้องจะรุมฉกตัวหนุ่มฮิมออกมาจากหัวใจสาวบี และหนึ่งในนั้นก็มีนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา ที่ตกเป็นข่าวว่าเธอแทรกซึมเข้าไปอยู่ในหัวใจของหนุ่มฮิม แต่งานนี้สาวจุ๋ยรีบออกมาโต้ข่าวว่าไม่ใช่เรื่องจริงล้านเปอร์เซ็นต์ และฮิมก็เป็นเพื่อนของเพื่อน อ้าว!!! สาวบีรีบยกสถานะหนุ่มฮิมได้แล้ว มิเช่นนั้นจะโดนฉกแน่นๆ หล่อ รวย ขาว ตี๋ สเป็คโปรดของสาวๆ หลายคนเลยนะ 







         แบงค์-เบลล์ พิ้งกี้ ไม่เอาแล้วเรื่องมือที่ 3 คงไปไม่รอดซะแล้ว สำหรับความรักของ แบงค์ แบล็ควานิลลา กับนักร้องสาวหมวย เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ที่ถอยห่างกันมาได้สักพัก แต่สุดท้ายก็ต้องห่างจนยากจะกลับมาเหมือนเดิม งานนี้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความรักของทั้งคู่ โดยเฉพาะเรื่องของมือที่สาม ที่ข่าวนี้ประเด็นตกเป็นของนางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา แต่สาวเบลล์ก็ออกมายืนยันว่าสาวพิ้งกี้ไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ เป็นเรื่องของตัวเองกับหนุ่มแบงค์ล้วนๆ งานนี้สาวพิ้งกี้เลยรอดตัวไปอย่างหวุดหวิด

Credit : Mthai.com