รวมทรงผมเจ้าสาวแบบใหม่ ๆ

สำหรับเจ้าสาวที่ยังตัดสินใจไม่ได้ซะมีว่าอยากได้ "ทรงผมเจ้าสาว" สไตล์ไหน หรือแบบใด อาจเพราะมีให้เลือกมากมายหลากหลาย จนไม่รู้ว่าจะเลือกทรงผมแบบไหน หรือไม่รู้ว่าตัวเองจะเหมาะกับทรงผมเจ้าสาวแบบไหนดี วันนี้กระปุกเวดดิ้งเลยขอรวบรวมเอา "ทรงผมเจ้าสาวแบบใหม่ ๆ" มาฝากกันค่ะ เผื่อเป็นไอเดียดี ๆ ในการช่วยตัดสินใจ
          อะ ๆ ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะเรายังนำเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยในการเลือกทรงผมเจ้าสาวให้เหมาะกับรูปหน้าตัวเองมาบอกกันด้วย โดยเจ้าสาวที่มีรูปหน้ากลมจะเหมาะกับทรงผมดัดลอนอ่อน ๆ ตั้งแต่ช่วงปลายติ่งหูลงไป หรือทรงที่มีความยาวเลยคางลงไป และจะดูดีมาก ๆ กับทรงผมที่เล่นระดับจากศีรษะด้านบนลงด้านล่าง ซึ่งทรงลักษณะนี้จะสามารถช่วยถ่ายเทน้ำหนัก และความกลมตันของใบหน้าให้เฉลี่ยออกไปด้านข้างได้ ส่วนเจ้าสาวที่มีรูปหน้าเหลี่ยม จะเหมาะกับทรงผมแบบเกล้า และใช้เครื่องประดับเก๋ ๆ ตกแต่งเพิ่มความน่ามอง เพราะวิธีนี้จะสามารถช่วยดึงดูดให้ใบหน้าของคุณดูเรียวยาวขึ้น เวลาแต่งหน้าจะเก๋สวยโดดเด่นเป็นสง่าเลยทีเดียว

          ทางด้านเจ้าสาวที่มีรูปหน้าไข่ สามารถจัดแต่งทรงผมได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะสั้นจะยาว ตามสะดวกแล้วแต่ชอบได้ แต่แบบที่สวยโดนใจสุด ๆ คงต้องเป็นผมสไลด์ไล่ระดับ ในช่วงใดช่วงหนึ่งของใบหน้า โดยเน้นจุดสำคัญที่อยากให้คนอื่นมอง ขณะที่เจ้าสาวรูปหน้ายาว ควรเลือกทรงผมเกล้ามวยหรือมัดผมต่ำ โดยปาดผมข้างหน้าให้เฉียงเพื่อปกปิดช่วงหน้าผาก  เพราะจะทำให้ใบหน้าดูสั้นลง
          นั่นแน่! อยากไปดู "แบบผมเจ้าสาว" กันแล้วใช่ไหมล่ะ ถ้าอย่างนั้นก็ตามไปเราชมกันเลยค่ะ ^__^














เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก weddingwire.comruffledblog.comelizabethannedesigns.com