รวมภาพน่ารัก ๆ ของคู่จิ้นดารา รับวันวาเลนไทน์

ใกล้ถึงวันวาเลนไทน์แล้ว เชื่อว่าหลายคนที่กำลังมีความรักหรือแอบชอบใครอยู่ตอนนี้ มองไปทางไหนก็คงเจอแต่สีชมพู และแฮปปี้กับเทศกาลนี้สุด ๆ ส่วนบรรดาคนโสดต่างก็พากันหงอยเหงา และหมั่นไส้คนที่มีคู่กันเป็นพิเศษ แต่ก็ยังมีอีกหลายคน ที่เลือกจะมีความสุขกับการชื่นชมดารา ศิลปินที่พวกเขารัก กับเพื่อนดาราด้วยกัน มีโมเม้นท์น่ารัก กุ๊กกิ๊ก ๆ กันนอกจอ แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้เป็นแฟนกันจริง ๆ ก็ตาม หรือที่เรียกกันว่าเป็น คู่จิ้น นั่นเอง

          งานนี้จึงขอรวบรวมภาพน่ารัก ๆ ของบรรดาคู่จิ้นในวงการบันเทิง ทั้งแบบชายหญิง ชายชาย และหญิงหญิง หรือที่เรียกกันว่า คู่จิ้น คู่วาย มาฝาก ให้แฟน ๆ ได้ฟินกันก่อนวันวาเลนไทน์ด้วยล่ะ ซึ่งจะมีคู่ไหนบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยจ้า

ณเดชน์ - ญาญ่า

ณเดชน์ - ญาญ่า

ณเดชน์ - ญาญ่า

           ณเดชน์ - ญาญ่า

          ถ้าพูดถึงคู่จิ้นแห่งวงการบันเทิง จะไม่พูดถึงคู่นี้ก็คงไม่ได้ สำหรับคู่ของหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ กับสาว ญาญ่า อุรัสญา ที่ทำเอาฟนคลับจิ้นกระจายจากละครเรื่อง ดวงใจอัคนี ก่อนจะมีผลงานละครด้วยกันมาเป็นระยะ และมีกลุ่มแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนทั้งคู่อย่างเหนียวแน่น นอกจากนี้ ณเดชน์ และ ญาญ่า ยังมีผลงานอื่น ๆ ด้วยกัน ทั้งละคร และอีเว้นท์ แถมยังมีไปทำบุญนอกรอบด้วยกันบ่อย ๆ โดยมีคุณแม่ของทั้งคู่คอยดูแล ก็ถือได้ว่าเป็นคู่ขวัญที่สมกันสุด ๆ ไปเลยจ้า


บอย - มาร์กี้

บอย - มาร์กี้

บอย - มาร์กี้

           บอย - มาร์กี้

          เป็นคู่ขวัญอีกคู่ของวงการบันเทิง ที่แม้จะไม่ได้มีผลงานละครประกบคู่กันบ่อย ๆ เหมือนคู่แรก แต่ด้วยความน่ารักของหนุ่มเกรียน บอย ปกรณ์ กับสาวสวย มาร์กี้ ราศรี ที่นอกจากจะเคมีเข้ากันสุด ๆ แล้ว ยังสนิทสนมกันนอกจอมาก ๆ โดยมักจะมีภาพคู่สุดน่ารัก และโมเม้นท์กุ๊กกิ๊กให้ได้เห็นกันเป็นประจำ ถือเป็นคู่ที่น่ารักสุด ๆ เลยทีเดียว

หมาก - คิม

หมาก - คิม

หมาก - คิม

           หมาก - คิม

          แม้จะไม่ได้เปิดตัวเป็นคู่ขวัญกันมาตั้งแต่แรก แต่เพราะความน่ารักในละคร ปัญญาชนก้นครัว ของหนุ่ม หมาก ปริญ และสาว คิมเบอร์ลี่ ก็ทำเอาแฟนละครอมยิ้มไปตาม ๆ กัน กับเคมีที่เข้ากั๊น... เข้ากันแบบสุด ๆ ของคู่นี้ โดยแฟน ๆ ก็เตรียมกรี๊ดไปกับความน่ารักของทั้งคู่ได้อีกครั้ง ในละครเรื่อง ต้นรักริมรั้ว ที่จะเป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งของคู่ หมาก - คิม เร็ว ๆ นี้จ้า



พอร์ช - มิน

พอร์ช - มิน

พอร์ช - มิน
           พอร์ช - มิน

          ข้ามช่องมาที่คู่จิ้นแห่งวิกหมอชิตกันบ้าง สำหรับพระนางคู่ขวัญแห่งละคร หยกเลือดมังกร หนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ และสาว มิน พีชญา ที่ถือเป็นอีกคู่จิ้นแห่งปี ที่มีความน่ารัก กุ๊กกิ๊กไม่แพ้ใคร กับฉากหวาน ๆ ในละคร ที่จัดเต็ม เอาใจแฟนคลับกันสุด ๆ ทำเอาพระนางออกอาการเขินกันเองอยู่หลายครั้ง แถมเลิฟซีนยังเล่นจริง จูบจริง จนสาว มิน พีชญา ได้ฉายา คาสโนวี่ปากเปื่อย มาครองในที่สุด

โบ๊ท - นิวเยียร์

โบ๊ท - นิวเยียร์
โบ๊ท - นิวเยียร์
           โบ๊ท - นิวเยียร์

          ผ่านไปแล้วสำหรับคู่จิ้นคู่ขวัญของพระนางที่มีผลงานละครด้วยกัน ตอนนี้ก็ขอพามาพบคู่จิ้นในชีวิตจริง ที่มีโมเม้นท์น่ารัก กุ๊กกิ๊ก ยิ่งกว่าคู่พระเอกนางเอกในละคร กับคู่ของสองหนุ่มหล่อ VJ โบ๊ท ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์ กับหนุ่มน้อยหน้าใส นิวเยียร์ กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินท์ ปะป๋ากับหมีเผือกสุดน่ารัก ที่หวานกันแบบไม่เกรงใจใคร ทำเอาสาววายฟินไปตาม ๆ กัน


โน่ - ริท

โน่ - ริท

โน่ - ริท
  
         โน่ - ริท 

          ต้องเรียกว่าเป็นคู่จิ้น ชายชาย ที่มีแฟนคลับติดตามกันอย่างเหนียวแน่นคู่หนึ่งเลยทีเดียว สำหรับคู่ของหนุ่ม โตโน่ ภาคิน และหนุ่ม ริท เรืองฤทธิ์ แห่งเวที เดอะสตาร์ 6 ที่ทั้งคู่มีโมเม้นท์น่ารัก ๆ ด้วยกันตั้งแต่เก็บตัวอยู่ในบ้าน จนกระทั่งการแข่งขันจบลง ทั้งคู่ก็ยังติดต่อกันอยู่ตลอด ทำให้แฟนคลับคู่นี้จิ้นกันกระจาย แถมล่าสุด ในงานบวชของ พระโตโน่ หนุ่ม ริท ก็ตามไปร่วมอนุโมทนาบุญด้วย น่ารักกันจริง ๆ นะเนี่ย


เต๋า - คชา
เต๋า - คชา

เต๋า - คชา
           เต๋า - คชา

          ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยได้เห็นผลงานของหนุ่ม เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ หรือ เต๋า AF8 และหนุ่ม คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ หรือ คชา AF8 เท่าไรนัก แต่ถ้าพูดถึงเรื่องความน่ารักของคู่จิ้นคู่วายแล้วล่ะก็ ไม่พูดถึงคู่นี้เป็นไม่ได้เลยล่ะ กับ 2 หนุ่มสุดหล่อ ที่แฟน ๆ เรียกว่าคู่ สวนด. หรือ สว่างหน้าเดียว ที่มีโมเม้นท์กุ๊กกิ๊กกันตั้งแต่อยู่ในบ้าน สร้างกระแสความนิยมให้รายการได้แบบไม่ต้องใช้พีอาร์กันเลยทีเดียว



กอล์ฟ - ฐา

กอล์ฟ - ฐา

กอล์ฟ - ฐา

           กอล์ฟ - ฐา

          ถือเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่แห่งวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับคู่ กอล์ฟ - ฐา ของสาว กอล์ฟ ณัฐภัสสรา กับ ฐา กิตติ์ลภัส นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง ทองสุก 13 ที่มารับบทเป็นคู่เลสเบี้ยนสุดหวานปนเซ็กซี่ ใส่บิกินี่หยอกล้อกันริมหาด แถมจูบโชว์ต่อหน้าเพื่อน ๆ แบบมั่นใจสุด ๆ ซึ่งโมเม้นท์สุดสวีทของทั้งคู่ในภาพตัวอย่างจากภาพยนตร์ ทองสุก 13 ก็ทำเอาหลายคนคลั่งไปกับความน่ารักของคู่ กอล์ฟ - ฐา ไปตาม ๆ กัน


แอน - เอมี่

แอน - เอมี่

แอน - เอมี่
           แอน - เอมี่

            สองสาวนักแสดงหน้าใหม่จากภาพยนตร์สุดแรง วุ่นรักพักนิ้ว แอน ณปภัช แช่มช้อย ทอมสาวสุดหล่อ และสาว เอมมี่ สุนันทา เดวา เน็ตไอดอลสุดน่ารัก ที่รับบทเป็นคู่ทอมดี้ในภาพยนตร์ วุ่นรักพักนิ้ว พร้อมด้วยฉากเลิฟซีนแบบสมจริงในเรื่อง ที่แค่เห็นตัวอย่างภาพยนตร์ ก็ทำเอาหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "แรงจริง ๆ" ซึ่งแม้ว่า แอน และเอมี่ จะไม่ได้เป็นแฟนกันนอกจอ แต่พอเห็นภาพทั้งคู่อยู่ด้วยกันแล้ว ก็ดูน่ารักไม่เบานะเนี่ย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram urassayas, margie_rasri, emmydewa, kimmy_kimberley, mark_prin, golf_natpassara, thongsuk13, both, newyear_kitiwhut, taophiangphor, kwannr