ชมภาพหนูน้อยทาสึคุคุงกับเจ้ามูหมาน้อยเฟรนช์บูลด็อก คู่ซี้ที่น่ารักที่สุดในโลก

ในโลกนี้ไม่มีอะไรจะน่ารักน่าเอ็นดูไปมากกว่าเด็กเล็ก ๆ อีกแล้วล่ะ แล้วยิ่งเป็นเด็กเล็ก ๆ ที่มาแพ็คคู่พร้อมเจ้าตูบเพื่อนซี้ด้วยล่ะก็ยิ่งเพิ่มความน่ารักเข้าไปเป็นทวีคูณเลย ไม่เชื่อก็พิสูจน์ได้ด้วยตาตัวเองสิจ๊ะ กับคู่หูที่น่ารักน่าเลิฟที่สุดที่เรานำภาพมาให้ชมกันในวันนี้

          นี่คือ หนูน้อยทาสึคุคุง เด็กชายหน้าตาจิ้มลิ้มจากโตเกียว กับเจ้า มู หมาน้อยเฟรนช์บูลด็อกสีขาวเนื้อแน่นปั้ก ที่สนิทสนมกลมเกลียวคลุกคลีคลอเคลียอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ไม่ว่าจะงีบหลับ ดูทีวี อ่านหนังสือ เล่นของเล่น กินขนม ฯลฯ จะเวลาไหน ๆ ก็ต้องเกยก่ายอิงแอบแนบชิดกันอยู่เสมอ จนคุณแม่ อายะ ซาคาอิ อดไม่ได้ที่จะแชะรูปเก็บความน่ารักน่าเอ็นดูของลูกชายและเจ้าตูบมาแบ่งกันทางอินสตาแกรม (http://instagram.com/ayasakai) ฟันธงเลยว่าใครได้คลิกเข้ามาดูเป็นต้องตกหลุมรักไปทุกรายจริง ๆ แหละ เอ้า ลองไปชมภาพน่ารัก ๆ ของคู่ซี้คู่นี้กันเลยจ้า



รูปภาพน่ารัก หนูน้อยญี่ปุ่น กับ เจ้าตูบ

รูปภาพน่ารัก หนูน้อยญี่ปุ่น กับ เจ้าตูบ

รูปภาพน่ารัก หนูน้อยญี่ปุ่น กับ เจ้าตูบ

รูปภาพน่ารัก หนูน้อยญี่ปุ่น กับ เจ้าตูบ

รูปภาพน่ารัก หนูน้อยญี่ปุ่น กับ เจ้าตูบ

รูปภาพน่ารัก หนูน้อยญี่ปุ่น กับ เจ้าตูบ

รูปภาพน่ารัก หนูน้อยญี่ปุ่น กับ เจ้าตูบ

รูปภาพน่ารัก หนูน้อยญี่ปุ่น กับ เจ้าตูบ

รูปภาพน่ารัก หนูน้อยญี่ปุ่น กับ เจ้าตูบ

รูปภาพน่ารัก หนูน้อยญี่ปุ่น กับ เจ้าตูบ

รูปภาพน่ารัก หนูน้อยญี่ปุ่น กับ เจ้าตูบ

รูปภาพน่ารัก หนูน้อยญี่ปุ่น กับ เจ้าตูบ

รูปภาพน่ารัก หนูน้อยญี่ปุ่น กับ เจ้าตูบ

รูปภาพน่ารัก หนูน้อยญี่ปุ่น กับ เจ้าตูบ

รูปภาพน่ารัก หนูน้อยญี่ปุ่น กับ เจ้าตูบ

รูปภาพน่ารัก หนูน้อยญี่ปุ่น กับ เจ้าตูบ