โดมคว้าแชมป์เดอะสตาร์(The Star) 8


         โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ซิวเดอะสตาร์ 8 ไปตามคาดหมาย

          ในการแข่งขันรอบสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นโจทย์มินิคอนเสิร์ตคนละ 30 นาที เริ่มต้นที่ แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ หมายเลข 8 มาในธีมมินิคอนเสิร์ต "แกงส้มปรุงจากใจ" เปิดเวทีด้วยเพลง "It’s alright" ต่อด้วย "หัวใจจะวาย"  ที่หนุ่มแกงส้มแต่งเอง หลังจากนั้น "แกงส้ม" ได้เชิญแขกคนพิเศษอย่าง กัน นภัทร มาแจม ในเพลง "จากคนรักเก่า" ต่อด้วยเพลง "รักเธอ 24 ชั่วโมง"พลงแรกของเขาจากอัลบั้ม The Star 8 ปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเพลง "พรหมลิขิต" ซึ่งเขาสามารถทำได้ออกมาอย่างไร้ที่ติ



The Star 8

The Star 8

The Star 8

The Star 8

The Star 8

The Star 8

The Star 8

The Star 8

The Star 8

The Star 8

The Star 8

The Star 8

The Star 8

The star 8

The Star 8  

The Star 8

          จากนั้น โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม หมายเลข 1 ก็สานต่อความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ต "ความฝัน ความหวัง และกำลังใจ" ที่เจ้าตัวประเดิมกับเพลง "คนในฝัน" ก่อนจะถึงเพลงแรกของตัวเอง "คำอธิษฐานด้วยน้ำตา" จากอัลบั้ม The Star 8 ก่อนที่แขกรับเชิญคนสำคัญของ โดม อย่าง แก้ม วิชญาณี จะมาร่วมแจมในเพลง "คนสุดท้าย" ต่อด้วยเพลง "อย่างน้อย" ที่ทำให้แฟน ๆ ลุกขึ้นมากระโดดโลดเต้นไปพร้อม ๆ กัน และปิดท้ายด้วยเพลง "ขอบคุณที่รักกัน" ทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ดูอบอุ่นเป็นพิเศษ

The Star 8

The Star 8

The Star 8

The Star 8

The Star 8

The Star 8

          หลังจบมินิคอนเสิร์ตของ 2 คนสุดท้าย the star 8 ผู้ชมร้อยเสียงในห้องส่งก็เทคะแนนให้กับหนุ่มใต้เสียงทรงพลังอย่าง "โดม" ไปมากถึง 71 คะแนน ส่วน แกงส้ม ได้ไป 29 คะแนน อย่างไรก็ตาม ในท้ายที่สุดแล้ว โดม จารุวัฒน์  ก็กวาดคะแนนโหวตมากกว่า ได้เป็น the star คนที่ 8 ของเมืองไทย  



5 เหตุผลที่โดมได้เป็นแชมป์ The Star 8

1. เสียงคุณภาพคับแก้ว  ต้องบอกว่าโดมมาเพื่อขายเสียงจริงๆ เพราะหนุ่มคนนี้ไม่ว่าร้องเพลงอะไรก็เพราะไปซะหมด โดยเฉพาะรอบตัดสินที่ร้องกับเดอะสตาร์รุ่นพี่อย่าง แก้ม วิชญาณี ต้องบอกว่า เพราะได้ใจคนไทยทั้งประเทศจริงๆ
2. พัฒนาการด้านการร้องที่โดดเด่น ถ้าได้ติดตามการประกวดเดอะสตาร์ปีนี้ จะเห็นว่าโดมทำการบ้านอย่างหนักในทุกสัปดาห์ ทำให้การร้องดีขึ้น การแสดงบนเวทีก็ลื่นไหล เรียกได้เพอร์เฟคสุดๆ
3. ความตั้งใจ อีกหนึ่งเหตุผลที่ขาดไปไม่ได้เลยคือความตั้งอก ตั้งใจ ไม่ว่าจะร้องเพลงแนวไหน ถนัด ไม่ถนัด หนุ่มคนที่ก็มุ่งมั่น จนสามารถทำทุกโชว์ออกมาได้ดี และเป็นที่ประทับใจของแฟนๆได้ทุกครั้ง ^^
4. ความกตัญญู หากใครที่ติดตามในรอบแรกๆ คงจะทราบว่าโดมมีคุณพ่อที่เป็นอัมพฤกษ์ และคุณแม่ก็ต้องออกจากงานเพื่อมาดูแลพ่อที่ป่วย ดังนั้น โดมจึงร้องเพลงกลางคืน เพื่อช่วยเหลือจุนเจือครอบครัว
5. หน้าตาไม่ดี แต่มีความสามารถ ต้องยอมรับว่านี่เป็นอีกเหตุผลสำคัญ เพราะแฟนๆที่โหวตส่วนใหญ่ อยากให้หนุ่มคนนี้ก้าวไปถึงดวงดาว ถึงแม้หน้าตาไม่ดีแต่มีความสามารถ คนไทยทั้งประเทศก็ช่วยกันโหวต จนโดมสามารถคว้่าแชมป์ได้สำเร็จ


ประวัติ
ชื่อจริง จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ชื่อเล่น โดม
วันเกิด วันที่ 29 เดือน กันยายน พ.ศ 2534 อายุ 20 ปี
ส่วนสูง 174 เซนติเมตร น้ำหนัก 98 กิโลกรัม
การศึกษา ปี2 คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์





Credit : กระปุกดอทคอม,Sanook.com
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดยคุณ allstarvariety ,  thestar.gmember.com 
,facebook.com/domejaruwat
เรียบเรียงข้อมูลโดยruengdd.com,เรื่องดีดี.com