เปิดตัว 20 คนสุดท้ายนางสงกรานต์แห่งประเทศไทยโดยน้องแก้ม ปรางรวี คว้ารางวัลมิสแอร์เอเชีย เวทีนางสงกรานต์


นางสงกรานต์ แห่งประเทศไทย 2555
     สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง ๓ ร่วมกับ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จัดแถลงข่าวการประกวด “นางสงกรานต์แห่งประเทศไทย ๒๕๕๕” เพื่ออนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีไทย ที่สืบทอดกันมาอย่างช้านาน โดยเปิดตัวผู้ผ่านเข้ารอบ ๒๐ คนสุดท้าย ที่จะขึ้นประกวดรอบชิงชนะเลิศ ในวันเสาร์ที่ ๑๔ เมษายนนี้ ณ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์ ถ่ายทอดผ่านไทยทีวีสีช่อง ๓ เวลา ๑๕.๐๐ น. เป็นต้นไป
นางสงกรานต์ แห่งประเทศไทย 2555
     สำหรับบรรยากาศงานแถลงข่าว จัดเป็นแบบงานวัด มีขนมไทยเก้าพี่น้อง และน้ำโบราณ ให้แขกผู้มีเกียรติได้ลิ้มลอง มีนางแบบกิติมาศักดิ์ คณะ “มิสไทยแลนด์เวิลด์” ร่วมเดินแบบชุดไทย อาทิ ส้ม-ธรรมรส ใจชื่น “มิสไทยแลนด์เวิลด์ ๒๐๐๗” โกโก้-อารยะ ศุภกฤษ์ รองอันดับ ๑ “มิสไทยแลนด์เวิลด์ ๒๐๑๑” ส้ม-พิริยา วิริยะพันธ์ รองอันดับ ๔ “มิสไทยแลนด์เวิลด์ ๒๐๑๑” นอกจากนั้ยังมี ณฉัตร-วัลเณซ่า เมืองโคตร “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012” พร้อมรองทั้ง 2 ร่วมสร้างสีสันในงาน
     ซึ่งผู้ดำรงตำแหน่ง “นางสงกรานต์แห่งประเทศไทย” จะได้รับเงินรางวัล ๓๐๐,๐๐๐ บาท พร้อม “มงกุฎทองคำ” มูลค่า 1,000,000 บาท
รองอันดับ 1 “นางสงกรานต์แห่งประเทศไทย” จะได้รับเงินรางวัล ๑๐๐,๐๐๐ บาท
รองอันดับ 2 “นางสงกรานต์แห่งประเทศไทย” จะได้รับเงินรางวัล ๕๐,๐๐๐ บาท
นอกจากนั้นยังมี รางวัลพิเศษ
๑. รางวัล “งามอย่างไทย” โดย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จะได้รับเงินรางวัล ๓๐,๐๐๐ บาท
๒. รางวัล “M Beauty Perfect” by Wuttisak จะได้รับเงินรางวัล ๓๐,๐๐๐ บาท
๓. รางวัล “ขวัญใจช่างภาพ” โดย เอเจ จะได้รับเงินรางวัล ๓๐,๐๐๐ บาท




























 เปิดตัวไปแล้ว สำหรับ 20 คนสุดท้าย “นางสงกรานต์แห่งประเทศไทย 2555” ที่สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกันจัดขึ้น เพื่ออนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีไทย ที่สืบทอดกันมาอย่างช้านาน
     
       ซึ่งผู้ดำรงตำแหน่ง “นางสงกรานต์แห่งประเทศไทย” จะได้รับเงินรางวัล 300,000 บาท พร้อม “มงกุฎทองคำ” มูลค่า 1,000,000 บาท ส่วนรองอันดับ 1 “นางสงกรานต์แห่งประเทศไทย” จะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท ขณะที่รองอันดับ 2 “นางสงกรานต์แห่งประเทศไทย” จะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท นอกจากนั้น ยังมี รางวัลพิเศษ 1.รางวัล “งามอย่างไทย” โดย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท 2. รางวัล “M Beauty Perfect” by Wuttisak จะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท 3. รางวัล “ขวัญใจช่างภาพ” โดย เอเจ จะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท
     
       แต่ก่อนจะถึงรอบชิงชนะเลิศ ในวันเสาร์ที่ 14 เมษายน นี้ ลองมาดูก่อนว่า ผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย นางสงกรานต์ 2555 มีใครกันบ้าง ที่สำคัญพวกเธอจะสวยสะกดใจแค่ไหน ไปชมกัน...
     
       หมายเลข 1 พัชรวรรณ หุตะเศรณี
       หมายเลข 2 ภัทรีญา นามเจริญ
       หมายเลข 3 คนัมพร อิ่มใจ
       หมายเลข 4 ปรางรวี บุญหิรัญ
       หมายเลข 5 ปภัสสร ตั้งอุดมรัตนกุล
       หมายเลข 6 อรปวีณฑ์ สืบเนียม
       หมายเลข 7 ณัฎฐ์ธิดา วงษ์แสงแก้ว
       หมายเลข 8 กณิการ์ ภูศรี
       หมายเลข 9 กวีธิดา เทพแก้ว
       หมายเลข 10 อาภาภัทร มีแสง
       หมายเลข 11 วนัสนันท์ วุฒิยิ่งยง
       หมายเลข 12 อรณัฏฐา พุ่มผกา
       หมายเลข 13 ชนัดดา ทวิชศรี
       หมายเลข 14 กรศศิร์ วรรธนสังข์พร
       หมายเลข 15 ทิตารีย์ สุขรัตน์
       หมายเลข 16 สุพัตรา ดาขุนทด
       หมายเลข 17 ลลิตา กันแคล้ว
       หมายเลข 18 ภัคสิร์ชา ราย
       หมายเลข 19 เปรมินทร์ ทับแก้ว
       หมายเลข 20 อังคณา นนท์วิทย์
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

น้องแก้ม ปรางรวี คว้ารางวัลมิสแอร์เอเชีย เวทีนางสงกรานต์

นางสงกรานต์

นางสงกรานต์

นางสงกรานต์

           น้องแก้ม ปรางรวี  นักศึกษาจาก ม.เอแบค คว้ารางวัลแรกของเวทีนางสงกรานต์แห่งประเทศไทย พร้อมเงินรางวัลและตั๋วเครื่องบินไปกลับต่างประเทศ


           วันนี้ (7 เมษายน) มีรายงานว่า ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บีอีซี-เทโร จัดเวทีประกวด นางสงกรานต์แห่งประเทศไทย 2555 ขณะนี้ ได้มอบรางวัล "มิสแอร์เอเชีย" ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษรางวัลแรกของเวทีนี้ ให้กับ น้องแก้ม ปรางรวี บุญหิรัญ


นางสงกรานต์

           ทั้งนี้ การมอบรางวัลมีขึ้นที่ ห้องบอลรูม ณ ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟคลับ แอนด์ เรสสิเด้นท์  ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก เพราะผู้เข้าประกวดต่างก็งัดเอาความสามารถพิเศษมาโชว์อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นรำไทย เชียร์ลีดเดอร์ และการตอบคำถามชิงไหวพริบ

           สำหรับผู้ที่คว้ารางวัล มิสแอร์เอเชีย พร้อมเงินรางวัล 30,000 หมื่นบาท และสิทธิในการพิจารณาเพื่อเป็นพนักงานต้อนรับของสายการบินไทยแอร์เอเชีย พร้อมด้วยตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ต่างประเทศ ไม่จำกัดเส้นทาง มูลค่า 50,000 บาท คือ น้องแก้ม ปรางรวี บุญหิรัญ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาญี่ปุ่น มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ  


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เทวี เตรียมอุดมฯ คว้านางสงกรานต์แห่งประเทศไทย

เทวี เตรียมอุดมฯ คว้านางสงกรานต์แห่งประเทศไทย

เทวี เตรียมอุดมฯ คว้านางสงกรานต์แห่งประเทศไทย
         เทวี อาภาภัทร ชนะใจกรรมการ คว้ามงกุฎทองคำ เวทีนางสงกรานต์แห่งประเทศไทย เจ้าตัวบอกดีใจสุด ๆ ไม่คิดฝันอยู่จุดสูงสุดขนาดนี้
          เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จัดการประกวดรอบตัดสิน "นางสงกรานต์แห่งประเทศไทย 2555" ที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ซ.รางน้ำ กรุงเทพฯ เพื่อค้นหาสาวไทยที่เป็นแบบอย่างอันดีในการรณรงค์ความเป็นไทยให้ยั่งยืน และอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีไทย
          โดยในรอบแรก สาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คน ได้สวมชุดไทยประยุกต์สั้น เดินอวดโฉมพร้อมทั้งแนะนำตัวทีละคน ก่อนจะมีการนำเสนอวีทีอาร์กิจกรรมของผู้เข้าประกวด ต่อด้วยการประกาศผลรางวัลพิเศษ 4 รางวัล ได้แก่...
          1.รางวัลงามอย่างไทย โดย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้แก่ หมายเลข 1 น้องออน น.ส.พัชรวรรณ นามเจริญ รับเงินรางวัล 50,000 บาท
          2.รางวัล "Miss Beauty Perfect" by Wuttisak ได้แก่ หมายเลข 10 น้องเทวี น.ส.อาภาภัทร มีแสง รับเงินรางวัล 50,000 บาท
          3.รางวัล "ขวัญใจช่างภาพ" โดยเอเจ ได้แก่ หมายเลข 4 น้องแก้ม น.ส.ปรางรวี บุญหิรัญ รับเงินรางวัล 50,000 บาท
          4.รางวัล "มิสแอร์เอเชีย" ได้แก่ หมายเลข 4 น้องแก้ม น.ส.ปรางรวี บุญหิรัญ รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมสิทธิในการพิจารณาร่วมงานเป็นพนักงานต้อนรับกับสายการบิน ไทยแอร์เอเชีย และตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ เส้นทางต่างประเทศ ไม่จำกัดเส้นทาง มูลค่า 50,000 บาท
เทวี เตรียมอุดมฯ คว้านางสงกรานต์แห่งประเทศไทย

          ทั้งนี้ ในรอบตัดสินมีผู้ผ่านเข้ารอบ 7 คนสุดท้าย ทางคณะกรรมการให้ตอบคำถามเดียวกันทั้งหมด ซึ่งผลปรากฏว่า หมายเลข 10 น้องเทวี น.ส.อาภาภัทร มีแสง อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ตอบคำถามชนะใจคณะกรรมการ คว้าตำแหน่ง "นางสงกรานต์แห่งประเทศไทย 2555" รับสายสะพาย เงินรางวัล 3 แสนบาท และสิทธิครอบครอง "มงกุฎทองคำ"มูลค่า 1 ล้านบาท ในการปฏิบัติภารกิจ ตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่ง
          รองอันดับ 1 หมายเลข 4 น้องแก้ม น.ส.ปรางรวี บุญหิรัญ
          รองอันดับ 2 หมายเลข 1 น้องออน น.ส.พัชรวรรณ นามเจริญ
          ด้าน น้องเทวี อาภาภัทร ให้สัมภาษณ์ภายหลังได้รับตำแหน่งว่า ดีใจสุด ๆ เพราะไม่คิดมาก่อนว่า จะมาอยู่จุดสูงสุดขนาดนี้ ที่ได้เป็นตัวแทนร่วมรณรงค์วัฒนธรรมไทย หลังจากนี้ก็จะร่วมทำกิจกรรมของช่อง 3 เพื่อรณรงค์วัฒนธรรมไทยต่อไป  

แจ้งเกิด! เทวี อาภาภัทร สาววัยใสจาก 30+ โสด ON SALE

   





           ในสถานการณ์ตึงเครียดแบบนี้ หลายคนคงหาทางวิธีคลายเครียดด้วยการออกไปชมภาพยนตร์คอมเมดี้สุดฮา อย่างเรื่อง  "30+ โสด ON SALE " เอาใจสาวโสดวัยสามสิบอัพที่กำลังจะเตรียมก้าวขึ้นคาน ให้มีความหวังที่จะได้เจอเนื้อคู่ในเร็ววันนี้ ด้วยกลยุทธ์มัดใจชายแบบเด็ด ๆ ที่พวกเธอสรรหากันมาอย่างมากมาย นำทีมโดย สาวโสดวัยสามสิบสุดชิคอย่าง พลอย เฌอมาลย์, เจี๊ยบ พิจิตตรา, ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ...

         และนอกจากบรรดาสาว ๆ สามสิบบวก ที่มากระชับพื้นที่ครอบครองหัวใจชายโสด และไม่โสดทั้งหลายแล้ว ยังมีสาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้ม นามว่า "จี" น้องสาวของพระเอก "จืด" ที่รับบทโดย เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่ได้ค่อย ๆ เขยิบ ๆ มาขอครอบครองหัวใจหนุ่ม ๆ ด้วยอีกคน... เอ้า อยากรู้แล้วล่ะซิ ว่าสาวน้อยน่ารัก ที่มารับบท "จี" นั้น เธอเป็นใครมาจากไหน ตามเรามาทำความรู้จักกับเธอกันเลยค่ะ

         สาวน้อยคนนี้ มีชื่อเสียงเรียงนามว่า อาภาภัทร มีแสง มีชื่อเล่นว่า เทวี อายุ 17 ปี หรือที่รู้จักกันในโลกไซเบอร์ว่า "เทวี เตรียมอุดม" ก่อนหน้านี้ เธอมีผลงานผ่านหน้าผ่านตาคุณผู้ชมมาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นงานโฆษณา นิตยสาร หรือมิวสิควิดีโอหลายต่อหลายตัว รวมไปถึงงานผู้ประกาศแจ้งรายการทางช่อง 3  ก่อนที่จะโดดมารับเล่นภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในเรื่อง  "30+ โสด ON SALE " ซึ่งกว่าที่เธอจะได้รับบท "จี" ในครั้งนี้ เธอก็ต้องฝ่าฝันกับการแคสติ้งนักแสดงหลายสิบคนเลยทีเดียว ... แต่กระนั้นด้วยฝีมือการแสดงที่โด่ดเด่น บวกกับหน้าตาที่น่ารักสดใสของเธอนั้น ก็ไปเตะตาผู้กำกับเข้าอย่างจัง จนผู้กำกับได้ตกลงปลงใจเลือก เทวี ให้รับบท จี ไปปริยาย...

        สำหรับบท จี ในภาพยนตร์เรื่อง  "30+ โสด ON SALE " นั้น จีเป็นเด็กสาววัยมัธยม น้องสาวคนเดียวของจืด เธอเป็นคนร่าเริงสดใส สมวัยรักและห่วงใยพี่ชายมาก ทั้งคู่ช่วยดูแลกิจการร้านหมูปิ้งเจ้าดังที่เป็นมรดกสืบทอดมาจากคุณย่า และด้วยความอร่อยของหมูหมักและน้ำจิ้มอันโดดเด่น  รวมไปถึงลีลาการปิ้งหมู พร้อมดูหมอของพี่ชาย จึงเป็นที่ติดอกติดใจของสาว ๆ จนทำให้กิจการหมูปิ้งเจริญรุ่งเรือง ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยทีเดียว...

        ส่วนหนุ่ม ๆ คนไหนที่ติดอกติดใจ ความน่ารักสดใสของน้องเทวี แม่ค้าหมูปิ้งคนเก่ง ก็อย่าลืมติดตามชมผลงานของเธอกันนะคะ ^ ^




ประวัติ อาภาภัทร มีแสง

  ชื่อ อาภาภัทร มีแสง
  ชื่อเล่น เทวี
  อายุ 17 ปี
  ศึกษาอยู่ที่ เตรียมอุดมศึกษา ห้อง 345 รุ่น 73
















ที่มาภาพจาก bec tero

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ตำนานนางสงกรานต์
ตำนานนางสงกรานต์ ทั้ง 7
นางสงกรานต์ นางสงกรานต์ เป็นคติความเชื่ออยู่ในตำนานสงกรานต์ อันเป็นเรื่องเล่าถึงความเป็นมาของประเพณีดังกล่าว …
ประเพณีวันสงกรานต์
ประเพณีวันสงกรานต์
สงกรานต์ เป็นประเพณีปีใหม่ของประเทศไทย ลาว กัมพูชา พม่า ชนกลุ่มน้อยชาวไตแถบเวียดนามและมณฑลยูนนานของจีน ศรีลังกาและทางตะวันออกของประเทศอินเดีย สงกรานต์เป็นคำสันสกฤต หมายถึง …
 สงกรานต์เที่ยวไหนดี? เรามีคำตอบ!
ขอมูลเที่ยวสงกรานต์หลากหลายจังหวัด