เจ้าเหมียวสนูปปี้(Snoopy)แมวเซเลบฯ คลื่นลูกใหม่ ที่กระแสกำลังมาแรงมาก ๆ ในโลกอินเทอร์เน็ต



สนูปปี้

สนูปปี้

สนูปปี้

สนูปปี้

สนูปปี้
             เมื่อก่อนถ้าจะพูดถึงแมวเซเลบฯ ในโลกอินเทอร์เน็ต ชื่อของเจ้ามารุ หรือแมวกล่อง แมวเหมียวพันธุ์สก็อตติช โฟลด์ หน้ากลม ๆ ตาโต ๆ รูปร่างน่ากอด คงลอยมาในหัวเป็นตัวแรก ๆ แต่ ณ บัดนาว เราขอนำเสนอแมวเซเลบฯ คลื่นลูกใหม่ ที่กระแสกำลังมาแรงมาก ๆ ในโลกอินเทอร์เน็ต และเหมียวตัวนี้ก็คือ เจ้าสนูปปี้ นั่นเอง

             ฮั่นแน่! กลุ่มคนรักแมว คงจะร้องอ๋อ เพราะเหมียวตัวนี้ดังจริงดังจัง มีคนทั้งกดไลค์กดเลิฟกดแชร์กันมากมายในโซเชียลเน็ตเวิร์ค จนมีเฟซบุ๊กแฟนเพจภาษาไทยด้วยนะฮ้า ทั้งที่บ้านเกิดเมืองนอนของเขาน่ะอยู่ในแดนมังกร เมืองเฉิงตู ประเทศจีนโน่นแน่ะ ด้วยหน้าตาน่ารักในแบบฉบับสายพันธุ์ เอ็กโซติก ช็อตแฮร์ (Exotic Shorthair) ตัวสีขาว หางเป็นพวงลายขวางสลับกับสีส้ม และมีแต้มสีส้มที่หน้า บวกกับแววตาเว้าวอน บ้องแบ๊ว มอง ๆ ดูแล้ว ราวกับตุ๊กตาแมวจริง ๆ เล้ย 

             และตอนนี้ เจ้าสนูปปี้ ก็โด่งดังมาก ๆ จากความหน้าตาดีของตัวเอง และเจ้าของที่หมั่นแชะภาพความน่ารักของเจ้าเหมียวมาฝากกันเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นเวลา เล่น นอน หรือยามที่หน้าตาฉงนสงสัย รวมถึงข้าวของเครื่องใช้ที่เห็นแว้บแรกอาจเข้าใจได้ว่า เจ้าสนูปปี้ เป็นแมวสวย (เพศเมีย) ไปซะแล้ว แต่ความจริงน่ะ เค้าเป็นแมวเหมียว(เพศผู้)ที่หล่อที่สุดต่างหากล่ะ

             ส่วนใครที่เพิ่งรู้จักกับสนูปปี้เป็นครั้งแรก และหลงรักเจ้าเหมียวตัวนี้ล่ะก็ วันนี้ก็ขอนำภาพมาฝากคนรักแมวทั้งหลายกันด้วย การันตีเลยว่า คุณจะได้พบกับภาพน่ารักเน้น ๆ ที่ดูเพลินเจริญตาเป็นที่ซู้ดดด ...ขอบอก^^














ประวัติ เจ้าเหมียวสนูปปี้

พันธุ์ : Exotic Shorthair 


เพศ : ผู้
 
 วันเกิด : 11 พฤษภาคม 2011
 
 น้ำหนัก : 3 กิโลกรัม
 
 ความยาว : 26 เซนติเมตร
 
 อาหารที่ชอบ : เนื้อ, นมแพะ
 
 สถานที่ที่ชอบ : โซฟา, เตียง
 
 กิจกรรมที่ชอบ : กิน, นอน, เล่น, ดูทีวี
 
 ที่อยู่ : เมืองเฉิงตู ประเทศจีน










เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง : 

มารุ(Maru,まる) http://www.ruengdd.com/2011/11/maru.html