อำลาราตรีสโมสรโดยจะมีฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ลงจอแทน




ช่อง 3 ผุดรายการใหม่ ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ เสียบแทนรายการราตรีสโมสร ที่จะออกอากาศเทปสุดท้ายคืนวันพุธนี้ (25 เม.ย.)

          หลังจากมีข่าวลือหนาหูมาพักหนึ่งว่า รายการราตรีสโมสรแห่งค่ายโพลีพลัสถึงคราวต้องปิดฉากอำลาจอไปอีกหนึ่งรายการ ล่าสุด ก็มีคำยืนยันออกมาแล้วว่า ข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง โดยในคืนวันพุธที่ 25 เมษายนนี้ รายการราตรีสโมสร ที่ดำเนินรายการโดยพิธีกรสุดฮาทั้ง 4 คน หนุ่ม กรรชัย กาละแมร์ พัชรศรี ตุ๊ก ญาณี และเสนาลิง จะออกอากาศเป็นเทปสุดท้ายแน่นอนแล้ว

          สำหรับเทปสุดท้ายปิดฉากราตรีสโมสรในคืนนี้ รายการก็ได้เชิญเหล่าดาราที่สุดแห่งความฮอตตลอด 5 ปี มาเป็นแขกรับเชิญ ทั้ง พลอย เฌอมาลย์, โฬม พัชฏะ, ธัญญ่า ธัญญเรศ ที่มาพร้อมกับน้องลียา, น้องภู ภูสิษฐ์ ลูกแม่ตั๊ก ศิริพร รวมทั้งนักร้อง แสตมป์ อภิวัชร์ และป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ ที่จะมาช่วยโชว์ส่งท้ายรายการวาไรตี้สุดมันส์

          ทั้งนี้ รายการใหม่ที่จะมาเสียบแทนรายการราตรีสโมรสร ทุกคืนวันพุธ ทางช่อง 3 นั้น จะเป็นรายการเรียลลิตี้ ที่มีชื่อว่า "ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์" ซึ่งจะออกอากาศเทปแรกในวันพุธที่ 2 พฤษภาคม เวลา 23.15 น. แหม...แค่ฟังชื่อรายการก็น่าสนใจแล้ว แต่รายละเอียด และรูปแบบของรายการจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตามกันต่อไป


[24 เมษายน] ลือแซ่ด! ราตรีสโมสรจะปิดฉากอำลาจอ จริงหรือ?!!?

ราตรีสโมสร



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก โพลีพลัส 

        ทำเอาชาวเน็ตตกอกตกใจไม่น้อย หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่า รายการราตรีสโมสร วาไรตี้บันเทิงสุดแซ่บ ของค่ายโพลีพลัส ซึ่งมีพิธีกรทั้ง 4 ญาณี จงวิสุทธิ์ –กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ –เสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ -หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะมาเป็นเวลา 5 ปี โดยออกอากาศทุกคืนวันพุธ เวลา 23.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 มีอันจะต้องปิดฉากอำลาจอกันไปในเร็ววันนี้แล้ว

        อย่างไรก็ตาม ข่าวดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันจากค่ายโพลีพลัสแต่อย่างใด ส่วนจะมีรายการใหม่เข้ามาแทน หรือปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการอย่างไรนั้น ยังไม่มีการระบุอย่างชัดเจน งานนี้ ทำเอาเหล่าแฟนคลับที่คอยติดตามทอล์คโชว์สนุก ๆ ของราตรีสโมสรถึงกับฮือฮากันไม่น้อยทีเดียว
 
        ส่วนเรื่องนี้จะเป็น เรื่องจริง หรือ ข่าวลือ นั้น? เชื่อว่าพวกเราคงจะได้ทราบกันในเร็ววันนี้ล่ะค่า...

Credit : กระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก โพลีพลัส

เรียบเรียงข้อมูลโดยruengdd.com,เรื่องดีดี.com