F&F แบรนด์แฟชั่นชั้นน้ำจากอังกฤษ ฉลองครบรอบ 2 ปี อวดโฉมแฟชั่นซัมเมอร์คอลเลคชั่นในงาน 24 Hours Summer

ทำเอาแคตวอล์กในงานแฟชั่นโชว์ฉลองครบรอบ 2 ปี 24 Hours Summer ของเสื้อผ้าแบรนด์ดังจากอังกฤษร้อนระอุรับซัมเมอร์ขึ้นมาทันที ก็เพราะว่าในงานนี้ มีเหล่าดารานางแบบตบเท้ามาร่วมประชันความสวยความหล่อกันอย่างคับคั่งเลยล่ะ













FashionShow : F&F, 24 Hours summer
Brand : F&F
Venue : Paragon Hall
Date/Time : 22 March 2012, 18.00

F&F, 24 Hours summer

Photo by Banhan & Jade
F&F อินเตอร์เนชั่นแนลแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำจากอังกฤษโดดเด่นด้วยคุณภาพที่ผสานรวมไว้ซึ่งแฟชั่นที่มีความหลากหลายและสไตล์การออกแบบที่นำสมัยจัดแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2012 ในงาน “24 Hours Summer” โดยมีเหล่าดารานักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยร่วมขึ้นแคทวอล์คโชว์แฟชั่นรับลมร้อนกันอย่างคับคั่งที่รอยัลพารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน
ด้วยความสำเร็จหลังจากการเปิดตัวในประเทศไทยมาแล้วเป็นปีที่สอง F&F ยังคงเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอยู่ในใจแฟชั่นนิสต้าหลายๆคนในซีซั่นนี้ F&F กลับมาพร้อมกับเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ประจำซัมเมอร์ให้เหล่าหนุ่มสาวผู้รักแฟชั่นได้อัพเดทเทรนด์ใหม่และสนุกกับการแต่งตัวในช่วงเวลาอันสดใสของฤดูร้อนได้ตลอดทั้งวันไม่ว่าจะเป็นเวลาไหนเสื้อผ้าของ F&F ก็สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เหมาะกับทุกกิจกรรมได้อย่างลงตัวและไม่ตกเทรนด์ ด้วยสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ที่ยังคง “ทันสมัย สวมใส่ได้จริงในราคาที่คุ้มค่า”
บรรยากาศในค่ำคืนของงานแฟชั่นโชว์ F&F คอลเลคชั่น ซัมเมอร์ 2012 คึกคักไปด้วยเหล่าเซเล บริตี้และแฟชั่นนิสต้าเมืองไทย ที่มาร่วมชมคอลเลคชั่นเสื้อผ้าเก๋ๆสำหรับหน้าร้อน ซึ่งภายในงานนั้นตกแต่งอย่างสวยงามด้วยกลิ่นอายของทะเล โดยจำลองบรรยากาศของหาดไมอามี ที่มีประภาคารสีขาวตั้งสูงเป็นสง่า และแต่งแต้มสีสันแห่งซัมเมอร์ด้วยไฟย้อมสีเสมือนสีท้องฟ้าที่ตัดกับท้องทะเลในช่วงเวลาต่างๆตามคอนเส็ปต์ของงาน “24 Hours Summer” ซึ่งแฟชั่นโชว์ในวันนี้จุดอุณหภูมิแห่งซัมเมอร์ให้ร้อนระอุแต้มสีสันให้ซัมเมอร์นี้กับทุกไลฟ์สไตล์ในทุกช่วงเวลาจาก F&F พร้อมไฮไลท์สำคัญกับซุปเปอร์สตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทยบนแคทวอล์ค ได้แก่ มิ้นต์-ชาลิดาวิจิตรวงศ์ทอง ที่มาพร้อมลุคของ California Girl จากสาวแคลิฟิเนียยุค 60 ที่สนุกสนานกับวันสดใสของฤดูร้อนและเกลียวคลื่นที่อยู่เบื้องหน้า พร้อมกับนางร้ายสุดเซ็กซี่ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา มาละลายหัวใจหนุ่มๆในแฟชั่นชุดว่ายน้ำในคอลเลคชั่นเดียวกัน, ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน ในชุด Modern Graphic สุดหรูดีไซน์โมเดิร์นและลายกราฟฟิคสุดชิคกับแม็กซี่เดรสสันสดใสที่ขับผิวขาวและหุ่นสวยดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น, เชียร์- ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กับลุคสุดชิคของ Urban Soul หญิงสาวผู้ทรงเสน่ห์ที่แฝงไปด้วยความอบอุ่น และอ่อนหวาน ในคราวเดียวกัน,บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หนุ่มมาดเข้มที่มาพร้อมกับลุคนักร้องเพลงร็อคในคอลเลคชั่น Spirit of 1969, ธัน-ธันวา สุริยจักร พระเอกหน้าใสกับลุคหนุ่มเนี้ยบผู้ทรงเสน่ห์เรียบง่ายกับวันสบายๆในชุด Analogue และหมาก-ปริญ สุภารัตน์ มาพร้อมกับความสดใสของฤดูร้อนด้วยคอลเลคชั่น Palm Spring และสองสาวซุปเปอรสตาร์ของเมืองไทย พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่มาปะชันบนแคทวอล์คร่วมกับ ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต เป็นครั้งแรกกับคอลเลคชั่น Rebel ด้วยชุดสุดเก๋กระชากใจและกลิ่นไอของร็อกเกอร์สาวสุดเปรี้ยวในยุค70 ที่มาด้วยเดรสยาวเปิดหลัง ที่ตัดด้วยเนื้อผ้ากลิตเตอร์และจับเดรปอย่างหรูหรา
พบกับคอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2012ที่จะมาอวดโฉมให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เลือกช้อปกัน ในเดือนเมษายนนี้เอ็กซ์คลูซีฟที่เทสโก้ โลตัสเท่านั้น หรือติดตามความเคลื่อนไหว และอัพเดทเทรนด์แฟชั่นกันได้ตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมงผ่านทางเว็บไซต์ www.fandfclothing.com หรือ www.facebook/FandFThailand



Photo by Banhan & Jade
Credit : คุณ M-BERSERK,PANTIP.COM,thaicatwalk.com,กระปุกดอทคอม,Youtube.com
 เรียบเรียง : ruengdd.com,เรื่องดีดี.com