ซิมซิมิ(Simsimi)เพื่อนแชทสุดเกรียน


หลังจากที่ทาง Apple ได้ทำการปล่อย Siri ออกมานั้นล่าุสุดได้มีคนหัวใส คิด Apple ที่มีลักษณะการทำงานคลายๆ Siri ออกมาให้เล่นกันและสร้างความฮือฮากันได้พอสมควรในโลกออนไลน์ ทั้ง Twitter และ Facebook หรือแม้แต่กระทั้งใน Instagram ที่เหล่าคนดังป้อนคำถามแล้วนำมาโพสกัน
SimSimi
SimSimi
เจ้าแอพที่เรากำลังกล่าวถึงนี้ชื่อว่า Simsimi เป็นแอพจากฝั่งเกาหลี และตอนนี้กำลังแผ่ขยายสาขาไปอีกหลายประเทศรวมทั้งบ้านเราด้วย ลักษณะการทำงานคล้ายๆ กัน Siri แต่เกรียนกว่าหลายเท่าตัว เนื่องจาก SimSimi นั้นเรียนคำถาม-คำตอบ จากผู้ใช้ที่ลงแอพพลิเคชั่นไว้โดยตรงโดยที่ทางผู้ พัฒนา ไม่มีการตรวจสอบข้อมูลก่อนจึงทำให้คำสนทนาโต้ตอบบางคำไม่เหมาะสมไปบ้าง ด้วยเหตุนี้ผู้ผลิตจัด


กลุ่มผู้ใช้ของ SimSimi สำหรับอายุ 17 ปีขึ้น(แต่เด็กไทยเกรียนๆ คงไม่มีใครตอบว่าตัวเองอายุต่ำกว่า 17 แน่นอน)
SimSimi
SimSimi
เมื่อเราพิมพ์คุยกับ Simsimi แล้ว Simsimi ไม่สามารถตอบกลับมาหาเราได้ SimSimi ก็จะตอบกลับมาว่า ‘I HAVE NO RESPONSE’ ซึ่งตรงจุดนี้เราก็จะต้องสอน SimSimi ให้โต้ตอบเราเพิ่มเติม เพราะคำที่เราพิมพ์ไปในตอนแรกนั้น SimSimi ไม่มีในฐานข้อมูล ต้องทำการสอน SimSimi ให้เรียนรู้โดยกดเข้าไปเพิ่มคำที่ตรงคำสั่ง Teach ครับ
SimSimi
SimSimi
หากคำไหนที่เราถามไปไม่ว่าจะเป็นภาษาอะไร เราก็สามารถสอนได้หมด โดยกดไปที่คำถามที่เราถามไปแล้ว Simi ไม่รู้จักและกรอกคำถาม และคำตอบที่ต้องการให้ Simi เรียนรู้ลงไป จากนั้นกด OK เท่านั้นเอง
SimSimi
SimSimi
แถมเหล่าคนดังบ้านเราก็ทดลองเล่นกันเยอะมาก ดังนั้นทางทีมงานเลยจัดมาฝากกัน ขวัญใจใครตอบโต้กับ Simsimiบ้างลองดูแกลอรี่ด้านล่างได้เลย...




































SimSimi
SimSimi
SimSimi





















Hitech Gallery

คลิป Simsimi


Simsimi

คลิป Simsimi : คุยเรื่องละครและดารา


Simsimi

เจ้าแอพพลิเคชั่นร่างทรง คู่สนทนา หลอนๆ ของใครหลายคนขณะนี้ มันชื่อ Simsimi  แอพสัญชาติเกาหลี ที่มีลักษณะของ Bot ออโต้เมสเสจ คล้ายกับ Auto Response Message ใน Chat Room ที่เว็บบางแห่งตั้งไว้เพื่อรับการแจ้งปัญหาต่างๆ ของผู้ใช้ แต่ที่  Simsimi ต่างออกไป คือ Simsimi สามารถโต้ตอบได้เหมือน คนจริงๆ พิมพ์มา
Simsimi
Simsimi
เริ่มแรกเข้าไปดาวน์โหลดในตลาดของแต่ละค่าย

วิธีใช้งาน simsimi

ซิมซิมิ
กด Accept เพื่อยอมรับการใช้งาน simsimi

ซิมซิมิ
เริ่มต้นบทสนทนาที่ในตอนแรก Simsimi 
อาจจะไม่สามารถโต้ตอบได้แล้วขึ้น

ซิมซิมิ
Simsimi
ให้ทำการ  Teach ป้อนข้อมูล เพื่อให้ระบบดึงมาใช้
โดยจะขึ้นให้กรอกประเทศและเบอร์โทรเพื่อดึงภาษาในท้องถิ่นมาโต้ตอบ

Simsimi
App Simsimi
ใช้เวลาในการประมวลผลภาษาสักครู่หนึ่ง แล้วกลับมา Chat ใหม่

ซิมซิมิ
ยิ่งคุณทำการ Teach มากเท่าไหร่ ระบบจะจำเอาไว้
Simsimi ก็จะสามารถโต้ตอบกับคุณได้สมจริงยิ่งขึ้น!!

Download


Android / iOS / BB

 สำหรับใครที่สนใจและอยากทดลองพิสูจน์ความยียวนกวนประสาทของแอพพลิเคชั่นตัวนี้ สามารถดาวน์โหลดฟรีและใช้งานได้บน iOS (iPhone, iPod touch และ iPad), Android และสำหรับใครที่ใช้งานระบบปฏิบัติการอื่น ๆ เช่น BlackBerry, Nokia, Windows Phone รวมถึงผู้ใช้งาน PC สามารถเล่น Simsimi ได้จากเว็บเบราว์เซอร์บนโทรศัพท์มือถือ โดยเล่นผ่านเว็บไซต์ http://www.simsimi.com/talk.htm








รูปภาพ simsimi แอพพลิเคชั่น กวนๆโดนใจวัยรุ่น simsimi






















































SimSimi ChooChoo : จับน้อง ซิมซิมิ มาเล่นเกมงู

mzl.fohttymk.320x480-75
AppTube แนะนำ SimSimi ไปวันก่อน ตอนนี้ดังติดลมบนไปแล้ว ด้วยความกวน ของคำตอบ สไตล์ “กวนจังมึง” แต่หลัง ๆ มีแต่พวกเกรียนมาสอน น้องซิมิ ตอบแต่บทสนทนาหยาบคาย แนวเกรียน ๆ ทาง iSMaker ผู้พัฒนาแอพนี้ ก็ได้ออกอัพเดต SimSimi ใหม่ จำเป็นต้องมีการ ลงทะเบียน เบอร์โทร และระบุประเทศ ของผู้ที่สนใจจะสอน น้อง ซิมซิมิ ซึ่งก็ถือว่า เป็นมาตราการที่ดี 
mzl.frilarub.320x480-75
วันนี้ก็เลยมาแนะนำเกม ที่มีน้อง SimSimi ตัวกลมสีเหลือง ตาใสแป๊วๆ  ที่คราวนี้จะมาพร้อมเพื่อนหลากสี มาในรูปแบบเกมส์ ชื่อ SimSimi Choo Choo (ซิมซิมิฉึกฉัก) ถ้าดูจากคลิปวีดีโอด้านล่าง ก็จะรู้ว่ามันก็คือ เกมส์งู อันแสนโด่งดัง ในมือถือ Nokia นั่นเอง กติกาคือ เราเก็บเพื่อนเข้ามาในแถวไปเรื่อย ๆ ยิ่งเก็บเพื่อนได้มาก ก็ยิ่งคะแนนมาก แต่ถ้าชนผนังก็จะตายทันที ใครชอบเล่นเกมส์ งูในโนเกีย หรือชอบน้องซิมซิมิ ก็เชิญโหลดมาลองเล่นได้เลย เพราะมี Lite แจกฟรี ให้ทดลองเล่นกัน (มีโฆษณา)


Source By Facebook , Faceblog
Credit : sanook.com,mthai.com,กระปุกดอทคอม,คุณreng_ii ,pantip.com,techxcite.com,iphoneapptube.com,Dek-d,Youtube.com
Credit : ruengdd.com,เรื่องดีดี.com