ATM เออรัก เออเร่อ (GTH)








นำแสดง : เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ประชันนางเอกใหม่ใสกิ๊ก ไอซ์ - ปรีชญา พงษ์ธนานิกร 

ร่วมด้วย 

          เผือก - พงศธร จงวิลาส 
          ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง (Calories Blah Blah)
          โจ๊ก โซคูล
          แจ็ค - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์
          ตุ๊ยตุ่ย - พุทธชาด
          เอิร์ท - ธวัช พรรัตนประเสริฐ (SuckSeed)
          ญาณี ตราโมช

ภาพยนตร์โดย เมษ ธราธร

          19 มกราคม ฮาโอเว่อร์ รักเออเร่อ ทุกโรงภาพยนตร์


เรื่องย่อภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก เออเร่อ
          จากผลวิจัยอ้างอิงระบุว่า 85% ของคู่รักที่ทำงานด้วยกัน มีแนวโน้มที่จะเอาเรื่องส่วนตัวมาปะปนกับงาน

          อีก 57% มีโอกาสที่จะร่วมกันทำทุจริต เช่น ยักยอกเงิน หรือเอื้อประโยชน์ให้กันทางอ้อม


          ธนาคาร JNBC สัญชาติญี่ปุ่นที่มาเปิดสาขาในประเทศไทย จึงตรากฎเหล็กเอาไว้

          "ห้ามพนักงานเป็นแฟนกัน!!!"

          แต่คนจะรักกันชอบกัน มันจะห้ามได้ยังไง...(วะ)

          เสือกับจิ๊บ พนักงานในแผนกเอทีเอ็มภาคตะวันออกจึงแอบลักลอบคบกันอย่างลับๆ มาเป็นเวลา 



5 ปี โดยที่ไม่มีใครระแคะระคาย

          จนกระทั่ง วันหนึ่งเรื่องแดงขึ้นมาว่ามีชายหญิงในแผนกคู่หนึ่งแอบฝ่าฝืนกฎข้อนี้ ซึ่งพอจับได้ จิ๊บในฐานะหัวหน้าแผนกเลยจำใจต้องไล่คนใดคนหนึ่งออก

          เหตุการณ์นี้ ทำให้จิ๊บตัดสินใจบอกกับเสือว่า "เราเลิกกันเถอะ!"

          เสือเห็นแฟนตัวเองชักจะไปกันใหญ่ เลยเสนอทางออกใหม่ให้ "แต่งงาน" กันดีกว่า!  

          ...พูดไม่พูดเปล่า เสือยังเลี้ยวรถปราดเข้าไปในโรงแรม จัดแจงจองห้องจัดเลี้ยง และเลือกแพ็กเกจแต่งงานเสร็จสรรพในเวลาไม่กี่ชั่วอึดใจ

          ปัญหารักลับ ๆ ท่าทางจะคลี่คลายด้วยดี จนถึงตอนว่าที่เจ้าบ่าวหันมาบอกว่าที่เจ้าสาวว่า "พรุ่งนี้เธอยื่นใบลาออกได้เลย(นะจ๊ะ)"

          จิ๊บอ้างความเป็นหัวหน้าใส่ทันทีว่า "ชั้นทำงานที่นี่มาก่อนนะยะ เรื่องอะไรชั้นจะต้องลาออก" ในขณะที่เสือก็สวนกลับแบบไม่ยอมออกง่าย ๆ "แล้วเรื่องอะไร เราจะยอมเป็นแมงดาให้เธอหาเลี้ยง!!!"

          เถียงกันไปเถียงกันมา ใช้สงครามจิตวิทยากดดันกันก็แล้ว ก็ยังหาข้อยุติไม่ได้ว่า

          "ใครจะเป็นคนลาออก?"


          จนกระทั่งเกิดเรื่องใหญ่ เมื่อจู่ ๆ ตู้เอทีเอ็มที่ชลบุรีเกิดแฮงก์จ่ายเงินเกินไป 130,000!!! 

          จิ๊บดวงซวยได้รับมอบหมายจากหัวหน้าฝ่ายให้ไปตามหาตัวคนที่กดเงินเกินไป และตามเอาเงินก้อนนี้กลับคืนมาให้ได้ภายใน 2 อาทิตย์ มิฉะนั้น จะถูกริบเท็นเยียร์โบนัส 

          แต่จิ๊บหัวไวพลิกวิกฤตเป็นแผนชั่ว วางกับดักล่อให้เสือร้ายมาติดกับ โดยอ้างว่าต้องไปทำภารกิจนี้กับลูกชายหัวหน้าฝ่ายแบบสองต่อสองที่ชลบุรี ทำให้เสือรีบตัดหน้ายกมือรับอาสาไปทำแทนให้ 

          พอเห็นเสือร้ายแหย่ขาเข้ามาในหลุมพราง จิ๊บก็รีบออกปากท้าว่า "ถ้างานนี้ ไม่สำเร็จ เธอต้องเป็นฝ่ายลาออก" เสือตอบรับคำท้า พร้อมยื่นข้อแลกเปลี่ยนว่า "ถ้าเราทำได้ เธอก็ต้องลาออกเหมือนกัน!!!"

          หลังจากจับมือทำสัญญา เสือก็ขับรถมุ่งหน้าสู่ชลบุรีด้วยความกระหยิ่มยิ้มย่อง

          แต่พอมารู้ว่าภาพจากกล้องวงจรปิดใช้การไม่ได้ แถมฮาร์ดดิสก์ในเอทีเอ็มยังเออเรอร์จนไม่ระบุเวลาคนที่มากดเงินไปอีกต่างหาก เสือถึงเพิ่งรู้ว่างานนี้โดนจิ๊บหลอกเข้าเต็มเปา

          แถมจิ๊บยังหักหลังเสือซ้ำซ้อน ด้วยการดอดลงสนามมาตามเงินแข่งกับเสือ โดยมีแต้มต่อเป็นผู้ช่วยที่เป็นถึงผู้จัดการสาขาชลบุรี  

          แมตซ์นี้คู่รักกลับกลายมาเป็นคู่แข่ง ในสนามไล่ล่าหาตัวผู้โชคดีจากตู้เอทีเอ็ม 

          แต่บรรดามือมืดที่แฝงตัวอยู่ในอำเภอเล็ก ๆ  แห่งนี้ก็ล้วนไม่ธรรมดา 

          แป๊ด คนขับสองแถวจอมกะล่อน พาเสือไปปล่อยทิ้งไว้กลางทุ่งนา ในขณะที่ ปื๊ด เบ๊ทีมบอลชลบุรีและคู่ซี้ไอ้แป๊ดถึงขั้นวางแผนฆ่าปิดปาก !!! 

          ส่วน เจ๊อัม เจ้าของร้านซักรีดปากร้าย ที่เอาเงินจากเอทีเอ็มไปถอยเครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่นใหม่เอี่ยมจนหมดเกลี้ยง อาศัยร่มเงาศาสนาหนีการตามล่า แต่ก๊อบสก๊อยวัยรุ่น แฟนไอ้ปื๊ด และลูกสาวเจ๊อัม ดันมาตกหลุมรักเสือแบบหัวปักหัวปำ ก็เลยอาสามาเป็นผู้ช่วยเสือ (ซะงั้น) แล้วไหนจะจ่าแซม จอมโหดที่เลี้ยงจระเข้ไว้เฝ้าบ้านอีกเล่า...

          ...ทันทีที่รู้ตัวว่าตกเป็นเหยื่อการตามล่าของธนาคาร แต่ละคนก็งัดสารพัดวิธีที่จะยื้อไม่ยอมคืนเงินกลับมาง่าย ๆ ...เลยยิ่งทำให้มิชชั่นการตามเงินครั้งนี้ยิ่งดูเวรี่อิมพอสสิเบิ้ลเข้าไปอีก

          สงครามของหนุ่มสาวออฟฟิศคู่นี้จะลงเอยอย่างไร

          ใครจะเป็นผู้ชนะ

          ติดตามผลได้ 19 มกราคม 2555 ทุกโรงภาพยนตร์





Main Character : ATM เออรัก เออเร่อ
  เสือ (เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี / กวนมึนโฮ) 
          หนุ่มพนักงานธนาคาร JNBC อยู่แผนก ATM อายุ 25 บุคลิกกวนตีน ขี้เล่น ขี้แกล้ง ชอบอำ นิสัยเหมือนเด็กๆ และยังมีลีลาในการจีบที่ไม่ซ้ำใคร เลยกลายเป็นเสน่ห์แบบไม่ธรรมดาที่เข้าตาจิ๊บ เป็นคนใจร้อน มุทะลุ หัวไว ตัดสินใจเร็ว จนดูเหมือนคิดน้อยไปหน่อย ในเรื่องงานเป็นลูกน้องจิ๊บ แต่ในเรื่องส่วนตัวไม่มีคำว่าหัวหน้าลูกน้องเข้ามาเกี่ยว เพราะเสือไม่ได้หงอ ไม่เกรงใจ และไม่ยอมลงให้จิ๊บง่าย ๆ เพราะเสือเป็นคนชอบการแข่งขัน ชอบเอาชนะ ไม่ยอมแพ้ใคร โดยเฉพาะถ้าคน ๆ นั้นคือ "จิ๊บ"

  จิ๊บ (ไอซ์ - ปรีชญา พงษ์ธนานิกร / นางเอกหน้าใหม่) 

          หัวหน้าแผนก ATM อายุ 25 เท่ากับเสือ เป็นแฟนเสือมาได้ 3 ปี เป็นหมวย บ้านทำโรงงาน เป็นสาวมั่น เวิร์คกิ้งวูเม่น เข้าทำงานธนาคารนี้ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกับเสือ แต่ด้วยบุคลิกที่ดูเป็นผู้ใหญ่กว่า และความเฉลียวฉลาดที่มีมากกว่า ทำให้หน้าที่การงานก้าวหน้าไปได้ไกลกว่าจนกลายเป็นหัวหน้าเสือไปโดยปริยาย วางตัวดี ตีเนียนเก่ง ถึงเวลาต้องเล่นบทโหดก็เอาจริง ใจแข็งกว่าเสือ เป็นจอมวางแผน แต่ถึงเวลาคับขัน บางครั้งก็ล่กจนน่าเกลียด และถึงภายนอกจะดูเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ แต่ภายในก็ยังมีนิสัยเด็ก ๆ ชอบเอาชนะ ไม่ยอมคน โดยเฉพาะถ้าคนๆ นั้นเป็นเสือ!

          * ความสัมพันธ์ของคู่รักคู่นี้คือรักกัน รู้จักตัวตนของกันและกันดีมาก จนรู้ทัน และไม่ยอมแพ้กันง่าย ๆ


แก๊งธนาคาร(กรุงเทพฯ)
  หัวหน้าฝ่าย (ญาณี ตราโมท)

          ผู้บริหารระดับสูงในธนาคาร เอาจริงเอาจังกับกฎบริษัทที่ "ห้ามพนักงานเป็นแฟนกัน" เอ็นดูจิ๊บ อยากได้จิ๊บมาเป็นลูกสะใภ้ เชียร์และเข้าข้างลูกชายอย่างออกนอกหน้าออกตา

  โหย่ว (ลูกชายหัวหน้าฝ่าย) (โจ๊ก so cool)

          หนุ่มนักเรียนนอก จบโทจากคอร์แนล (แต่ยังดูโง่ ๆ ) ขี้อวด รักจิ๊บตั้งแต่แรกพบ และตั้งหน้าตั้งตาจีบแบบเอาจริง ด้วยความมั่นอกมั่นใจเบอร์ใหญ่จนแทบจะกลายเป็นความหน้าด้าน

  ดนัย (ดีเจเผือก - พงศธร จงวิลาส / เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร)

          เพื่อนคู่ซี้จอมลามกของเสือ ชอบแอบมองนมสาวๆในออฟฟิศ เพี้ยน ห่าม ลามก ปากคอเราะร้ายพอ ๆ กับเสือ

  ผู้จัดการสาขา (ป๊อบ – ปองกูล สืบซึ้ง / แคลอรี่ บลา บลา)

          หน้าโหด ตัวใหญ่ แต่ใจนิดเดียว แหย ขี้กลัว รับมือปัญหาเฉพาะหน้าได้ไม่ดี เจออะไรก็ล่ก ตื่นเต้นง่าย เป็นคนซื่อ ไม่ซับซ้อน มีลูกมีเมียแล้ว รักครอบครัวมาก




แก๊งชาวบ้าน(ชลบุรี)

  เจ๊อัม (ดีเจตุ๊ยตุ่ย - พุทธชาด พงศ์สุชาติ)

          เจ๊เจ้าของร้านซักรีด เป็นคนบ้าน ๆ ปากจัด กะล่อน แต่เก็บความรู้สึกไม่เก่ง ทำผิดก็ออกพิรุธชัดเจน โกหกอะไรก็ไม่เนียน ถ้าจะโกงหรือหนี ก็เอากันแบบหน้าด้านๆ คนอื่นดูออก จับได้ไล่ทันกันง่ายๆ

  แป๊ด (แจ๊ค - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ / แฟนฉัน)

          ไอ้หนุ่มร่างอ้วน อาชีพขับรถสองแถว ชอบทำตัวอวดฉลาด ใจกล้า ปากเก่ง แต่ตัวจริงโง่ ปอดแหก ใจปลาซิว แต่ถ้าเป็นไปได้ก็จะไม่ยอมเสียฟอร์มง่าย ๆ โดยเฉพาะต่อหน้าไอ้ปื๊ด เป็นจอมวางแผน แต่แผนที่วางมักจะเป็นแผนโง่ๆ ที่มีรอยโหว่ให้คนจับได้ โกหกไม่เนียน มีพิรุธแล้วอาการออก แต่กะล่อนพอใช้ เลยพอเอาตัวรอดได้ดีกว่าเจ๊อัม แถมถึงคราวคับขัน ยังโบ้ยขี้ให้เจ๊อัมรับผิดไปคนเดียวแบบหน้าด้าน ๆ และมีจุดอ่อนคือกลัวกบมากกกก...

  ปื๊ด (เอิร์ธ - ธวัช พรรัตนประเสริฐ / SuckSeed)

          นับถือแป๊ดเป็นรุ่นพี่ ถ้ามีใครซักคนที่จะโง่กว่าไอ้แป๊ดก็คือปื๊ดนี่แหละ เป็นเด็กแว้น ไม่มีอาชีพชัดเจน งานหลักคือขี่มอไซต์พาก๊อบหนีเที่ยว มีจ๊อบเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วยการเป็นเบ๊ให้กับนักบอลทีมชลบุรีเอฟซี (รวมถึงเป็นแมสคอตปลาฉลาม) รักก๊อบมาก อะไร ๆ ก็ขึ้นอยู่กับก๊อบ ก๊อบคือทุกสิ่ง รักจริงหวังแต่ง ดราม่าจัด ผิดหวังก็ผิดหวังรุนแรง พูดจาเสี่ยวแดก แต่คิดว่าเท่

  ก๊อบ (ฝน - ศนันธฉัตร  ธนพัฒน์พิศาล)

          ลูกสาววัยรุ่นของเจ๊อัม เป็นสก๊อยเกิร์ล แร่ดแบบไม่น่ารังเกียจ เพราะแร่ดชัดเจน ไม่แอ๊บแบ๊ว ตรงไปตรงมา ชอบก็บอกว่าชอบ จริงใจกับความรู้สึกตัวเองแบบไม่แคร์ใคร (กระทั่งไอ้ปื๊ด) ชอบเสืออย่างออกหน้าออกตา และเป็นคนซื่อซะจนนำพาความซวยมาให้แม่อยู่เรื่อย ๆ

  จ่าแซม (แอนนา ชวนชื่น)

          อดีตสามีของเจ๊อัม ที่ต้องเลิกกัน เพราะจ่าแกอยากรวย อยากเลี้ยงจระเข้ไว้ทำฟาร์ม แต่เมียทนอยู่กับจรเข้ด้วยไม่ไหว เลยขอแยกทาง ภายนอกดูใจร้อน โหดร้าย ชอบใช้ความรุนแรงแก้ปัญหา แต่จริง ๆ เป็นคนจิตใจอ่อนโยน รักสัตว์ อดีตเคยเป็นตำรวจ ฉายา จ่าแซม นิ้วเหล็ก เพราะมีเอกลักษณ์คือชอบล้วงตูดผู้ต้องหาเพื่อค้นยาบ้า แต่ล้วงไปล้วงมามั่วซั่ว แค่เจอคนไม่พกใบขับขี่ก็จับล้วงตูด เลยถูกเจ้านายขอร้องแกมบังคับให้ออกจากราชการ





ขอแนะนำนักแสดงใหม่ ภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก เออเร่อ
ชื่อ/นามสกุล : ปรีชญา  พงษ์ธนานิกร
ชื่อเล่น : ไอซ์
วัน/เดือน/ปีเกิด : วันที่ 14 ก.พ. 2533
การศึกษา : คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC)
ผลงานที่ผ่านมา : งานโฆษณา KFC ทาร์ตไข่ ชุด อบอุ่นเป็นพิเศษ / 1 2 Call / Samsung / Cutepress / Oishi Green Tea / มาม่า ราเมน / 7-11
งานโฆษณาภาพนิ่ง : True Move We PCT
งานเดินแบบ : Bangkok Fashion Week (Kunitar)
เดินแบบรายการ : Inspire by Kunitar
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง / เต้น
สิ่งที่ชอบ : ชอบฟังเพลง




atm เออรัก เออเร่อ

atm เออรัก เออเร่อ

atm เออรัก เออเร่อ

atm เออรัก เออเร่อ

atm เออรัก เออเร่อ

atm เออรัก เออเร่อ


ขอแนะนำ ไอซ์-ปรีชญา นางเอกจาก ATM เออรัก เออเร่อ

ไอซ์  ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ไอซ์  ปรีชญา พงษ์ธนานิกร
ไอซ์  ปรีชญา พงษ์ธนานิกร


กระแสมาแรงมากทีเดียว!!! สำหรับภาพยนตร์ใหม่แกะกล่องจากค่ายจีทีเอช "ATM เออรัก เออเร่อ" ซึ่งจะเข้าฉายในวันที่ 19 มกราคมนี้แล้ว ทำเอาคอหนังแทบรอคอยกันแทบไม่ไหวเลยล่ะ

           สำหรับภาพยนตร์โรแมนติกคอมมาดี้ "ATM เออรัก เออเร่อ" นอกจากคอนเซ็ปต์ความฮาของเรื่องราวความรักสุดวุ่นวายแล้ว ยังได้พระเอกมาดกวน เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี นำทัพเพื่อนผองนักแสดง เผือก-พงศธร จงวิลาส, ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง, โจ๊ก โซคูล, แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด, เอิร์ธ-ธวัช พรรัตนประเสริฐ มาเสริมทัพเติมความฮากันเต็มที่

           ที่สำคัญทางค่ายจีทีเอช ยังได้เปิดตัวนางเอกสาวหน้าใหม่ใสกิ๊ก "ไอซ์ - ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" ซึ่งก็มาแรงไม่แพ้กระแสภาพยนตร์เลยทีเดียว ก็เพราะความน่ารักสดใสของสาวน้อยคนนี้ ทำเอาหนุ่ม ๆ ใจละลายกันเป็นแถว ๆ วันนี้กระปุกดอทคอมจะพาเพื่อน ๆ ไปรู้จัก ไอซ์ - ปรีชญา นางเอกน้องใหม่แกะกล่องกันค่ะ...

           สำหรับ ไอซ์ - ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นางเอกสาว วัย 21 ปี ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ที่ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับนางเอกสาวคนใหม่คนนี้ว่า เอ...เคยเห็นสาวน้อยหน้าใสคนนี้ที่ไหนน้าา ใช่แล้วล่ะค่ะ น้องไอซ์เคยผ่านผลงานโฆษณามามากมาย อาทิ KFC ทาร์ตไข่ ชุด อบอุ่นเป็นพิเศษ, 1 2 Call , Samsung, Cutepress, Oishi Green Tea, มาม่า ราเมน และ 7-11

           นอกจากเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณามากมายแล้ว น้องไอซ์ ยังมีงานโฆษณาภาพนิ่ง True Move We PCT รวมถึงงานเดินแบบในรายการต่าง ๆ อีกเช่นกัน จนในที่สุดความน่ารักและความสดใสของน้องไอซ์ ก็สะดุดตาผู้กำกับ เมษ ธราธร จนได้รับบทนางเอกภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจาก GTH "ATM เออรัก เออเร่อ"

          สำหรับการรับบทนางเอกในภาพยนตร์เรื่องแรกนี้ นางเอกสาวเปิดใจให้ฟังว่า "ไอซ์ไม่เคยมีประสบการณ์ในการแสดงมาก่อน ตตอนแรกคิดว่าตัวเองจะทำไม่ได้ แต่พอได้แสดงแล้วทำ ให้ค้นพบพลังบางอย่างในตัวเองที่เราไม่เคยรู้มาก่อนเหมือนได้ก้าวผ่านความท้าทายในด้านการแสดงมาได้ ทำให้รู้สึกภูมิใจในตัวเองมาก"

           "เรื่องนี้ได้เจอแต่คนเก่ง ๆ ที่ตลกมาก แต่ละคนก็มีความคอมเมดี้ในตัวเองสูงมาก ต่างจากไอซ์ที่ไม่ใช่คนตลก เอ็นเตอร์เทนใครไม่เก่ง เลยต้องมีการเวิร์คช้อป ซึ่งได้ผลมาก เพราะทำให้คุ้นเคยกับพี่ ๆ มากขึ้น กล้าเล่น กล้าพูด ต่อบทเข้าฉากกับทุกคนได้ ยังไงไอซ์ก็ขอฝากหนังเรื่องแรกในชีวิตของไอซ์ไว้ด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนคงหัวเราะได้เต็มที่ และประทับใจกับหนังเรื่องนี้นะคะ"

           เอาล่ะค่ะ...เพื่อน ๆ ก็อย่าลืมติดตามชมภาพยนตร์ "ATM เออรัก เออเร่อ" และให้กำลังกับ น้องไอซ์ ปรีชญา นางเอกสาวสุดน่ารักกันด้วยนะคะ




ไอซ์  ปรีชญา พงษ์ธนานิกร


ไอซ์  ปรีชญา พงษ์ธนานิกร



ไอซ์  ปรีชญา พงษ์ธนานิกร


ไอซ์  ปรีชญา พงษ์ธนานิกร


ไอซ์  ปรีชญา พงษ์ธนานิกร


ไอซ์  ปรีชญา พงษ์ธนานิกร
atm เออรัก เออเร่อ
ไอซ์  ปรีชญา พงษ์ธนานิกร
atm เออรัก เออเร่อ
ไอซ์  ปรีชญา พงษ์ธนานิกร


ไอซ์  ปรีชญา พงษ์ธนานิกร


ไอซ์  ปรีชญา พงษ์ธนานิกร


 ประวัติ ไอซ์  ปรีชญา พงษ์ธนานิกร

       ชื่อ : ปรีชญา  พงษ์ธนานิกร
       ชื่อเล่น : ไอซ์
       เกิด : วันที่ 14 ก.พ. พ.ศ. 2533
       การศึกษา : คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC)
       ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง / เต้น
       สิ่งที่ชอบ : ฟังเพลง
       ผลงาน : ภาพยนตร์ ATM เออรัก เออเร่อ
       ผลงานที่ผ่านมา : งานโฆษณา KFC ทาร์ตไข่ ชุด อบอุ่นเป็นพิเศษ / 1 2 Call / Samsung / Cutepress / Oishi Green Tea / มาม่า ราเมน / 7-11
       งานโฆษณาภาพนิ่ง : True Move We PCT
       งานเดินแบบ : Bangkok Fashion Week (Kunitar)
       เดินแบบรายการ : Inspire by Kunitar



จีทีเอช จัดงาน เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ เออ ร้อย(ล้าน) “เต๋อ”ควง”ไอซ์” พร้อมทีมนักแสดงโชว์สุดพิเศษ

เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ เออ..ร้อย(ล้าน)
ค่ายหนังอารมณ์ดี “จีทีเอช” จัดงาน “เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ เออ..ร้อย(ล้าน)” เพื่อฉลองความสำเร็จภาพยนตร์ ขำเว่อ ฮาเออเร่อ “เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ” ของผู้กำกับ เมษ ธราธร ค่าย จีทีเอช ที่เปิดตัวแรง7 วัน 70 ล้าน และกำลังจะก้าวสู่100 ล้าน โดยมี เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พระเอกสุดฮอต (เออรั้ว) และนางเอกน้องใหม่มาแรง “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” (เออรุ่ง) และเหล่านักแสดง (เออแรง)แจ็ค-เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์, โจ๊ก โซคูล,ป๊อบ แคลอรี บลาห์ บลาห์,เผือก ญาณี ตราโมช, ตุ้ยตุ่ย, น้ำฝน, แอนน่า, อาไท และ เผือก พงศธร จงวิลาส มาร่วมสร้างความสนุกเพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่ร้าน Narze Bangkok สุขุมวิท 23
เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ เออ..ร้อย(ล้าน)
งานนี้ เผือก-พงศธร จงวิลาส รับหน้าที่พิธีกรพูดคุยบนเวที และขอบคุณแฟนหนังที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี งานนี้ บริษัทกันตนา ครีเอทีฟ เซอร์วิส จำกัด มอบรางวัลโทรฟี่ ให้แก่ ผู้กำกับ ทีมงาน และนักแสดง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงาน
 เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ เออ..ร้อย(ล้าน)
 จากนั้น เผือก ดีเจ.สุดฮอต คลื่นฮอต 91.5 ซ่าโดนทีน และ อาไท กลมกิ๊ก โชว์มุขจีบสาว พร้อมท่ากรีดหัวใจ 2 ดวง ได้โดนใจแฟนๆ เซอร์ไพร์สสุดๆ  เมื่อ เต๋อ ควงน้องไอซ์ มาร้องเพลง “ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ” ได้แบบไพเราะเสนาะหู เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชม
 เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ เออ..ร้อย(ล้าน)
ปิดท้ายความสนุก เมื่อผู้บริหาร วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์ , จิระ มะลิกุล พร้อมทีมนักแสดง ร่วมถ่ายภาพหมู่และร่วมแสดงความยินดีที่หนังประสบความสำเร็จคนดูชอบ และหนังทำเงินสู่ร้อยล้าน เรียกว่าเป็นงานที่สุดแสนประทับใจ
เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ เออ..ร้อย(ล้าน)
เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ เออ..ร้อย(ล้าน)
เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ เออ..ร้อย(ล้าน)
เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ เออ..ร้อย(ล้าน)
เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ เออ..ร้อย(ล้าน)
เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ เออ..ร้อย(ล้าน)
เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ เออ..ร้อย(ล้าน)
เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ เออ..ร้อย(ล้าน)
เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ เออ..ร้อย(ล้าน)



เรียบเรียง : ruengdd.com,เรื่องดีดี.com