Motor Expo 2011 มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28พร้อมภาพรถและพริตตี้ภายในงาน





แนวคิด “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28” ฤดูผลิบาน ดอกไม้ยานยนต์


      
 หลังจากขับเคลื่อนฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจในช่วงก่อนหน้านี้มาอย่างยากลำบาก อุตสาหกรรมยานยนต์
ไทยก็กลับคืนสู่ความมีชีวิตชีวาอีกครั้ง จนสามารถสร้างยอดจำหน่ายรวมในปี 2553 ได้ถึงกว่า 8
แสนคัน สูงสุดในประวัติศาสตร์ ขณะที่จำนวนการผลิตพุ่งไปถึง 1.7 ล้านคัน
       ดังนั้น จึงไม่เป็นการเกินเลยที่ทุกฝ่าย “ฟันธง” ว่า ปี 2554 จะเป็นปีที่ดีที่สุดของอุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยปัจจัยเกื้อหนุนหลายประการ โดยเฉพาะปัจจัยด้านสภาวะเศรษฐกิจ ที่นับวันยิ่งแข็งแกร่ง ส่งผลให้ประชาชนมีกำลังซื้อ และความต้องการสินค้าทุกประเภทสูงขึ้น
จะเห็นได้ว่า แม้เพิ่งผ่านพ้นวิกฤตมาได้ไม่นาน ตลาดยานยนต์ไทย ทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศกลับมีความเคลื่อนไหวที่คึกคักเป็นอย่างยิ่ง
       ตัวอย่างเช่น ผู้ผลิตสัญชาติจีนหลายรายตัดสินใจเข้ามาทำตลาดในบ้านเราเป็นครั้งแรก สปอร์ทหรูจากญี่ปุ่นตกลงเลือกไทยเป็นฐานผลิตเพื่อจำหน่ายในประเทศ และส่งออก ส่วนยักษ์ใหญ่ที่ตั้งรกรากในบ้านเรามานานแสดงความมั่นใจด้วยการลงทุนขยายโรงงานเพิ่มกำลังการผลิต
       ขณะเดียวกัน การเปิดตัวยานยนต์รุ่นล่าสุดก็ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่องในทุกประเภท ตอบสนองความต้องการหลากหลายของผู้บริโภคได้ครบถ้วน ซึ่งรวมถึงยานยนต์ที่ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย และเป็นมิตรกับ


สิ่งแวดล้อม เช่น ไฮบริด ตลอดจนยานยนต์ที่รองรับเชื้อเพลิงทดแทนอย่างแกสโซฮอล อี 20, อี 85 และดีเซล บี 5 
       ยิ่งกว่านั้น ยังมี “อีโคคาร์” ยานยนต์ประหยัดคุณภาพสูงที่รัฐให้การสนับสนุน ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมของผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง และได้รับความสนใจในตลาดต่างประเทศ จนคาดหมายว่า จะกลายเป็น “โพรดักท์ แชมเพียน” ของไทยอีกตัวหนึ่งในอนาคต
       ความแตกต่าง หลากหลาย ท่ามกลางบรรยากาศอันคึกคัก และเต็มไปด้วยความเคลื่อนไหวนี่เอง ที่ทำให้ตลาดยานยนต์ไทยในปี 2554 มีสีสันละลานตาไม่ต่างอะไรกับอุทยานดอกไม้นานาพรรณในฤดูผลิบาน
       และด้วยความปรารถนาให้ประชาชนทั่วประเทศได้มีโอกาสชื่นชมความงดงามของมวลดอกไม้ยานยนต์เหล่านี้ เราจึงจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28” ขึ้นภายใต้แนวคิด“ฤดูผลิบาน ดอกไม้ยานยนต์”




เปิดชมฟรี! Motor Expo 2011 มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 ค่ายรถอัดโปรโมชั่นแรง


Motor Expo 2011

Motor Expo 2010_1
Kwanchai_2
Kwanchai_1

“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28” ชูธงนำยานยนต์ไทยฝ่าวิกฤต ผนึกค่ายรถอัดโปรโมชั่นแรง พร้อมเปิดชมฟรี!
“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28” ไม่เลื่อนพร้อมกระหึ่มชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2554 นี้ รวมยอดยนตรกรรม 40 แบรนด์ดังเปิดให้ชมฟรี เชื่อน้ำลดคนปรับตัวได้
ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28” หรือ “THE 28th THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO 2011” ภายใต้แนวคิด “ฤดูผลิบาน ดอกไม้ยานยนต์” เปิดเผยว่า ถึงแม้จะอยู่ในช่วงภาวะวิกฤตน้ำท่วมใหญ่ แต่เชื่อมั่นว่าเมื่อผ่านพ้นช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน คนกรุงเทพฯ จะทราบถึงสถานการณ์ที่ชัดเจนว่าอุทกภัยจะครอบคลุมพื้นที่เขตใดบ้าง พร้อมทั้งรับมือและปรับตัวเข้ากับเหตุการณ์ได้ดี ที่เราจึงยืนยันจัดงานตามกำหนดการเดิม คือ ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2554 ซึ่ง ประชาชนจะได้เห็นความร่วมมือของบริษัทรถยนต์ที่พร้อมเนรมิตพื้นที่ให้ละลานตาไปด้วยรถยนต์รุ่นใหม่และรถที่กำลังอยู่ในความต้องการตลาด รวมทั้งอุปกรณ์ตกแต่งพร้อมข้อเสนอพิเศษกว่าทุกปี เพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้รถที่ประสบกับอุทกภัยโดยเฉพาะ
Kwanchai_2
นอกจากนี้ในส่วนผู้จัดงานได้เตรียมกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษไว้มากมาย รวมถึงการให้ประชาชนทั่วไปได้มีโอกาสชมงานอย่างทั่วถึง ด้วยการงดเก็บค่าบัตรชมงาน จากปกติที่จำหน่ายราคาใบละ 100 บาท เพื่อสนับสนุนให้ประชสฃาชนเข้ามามีส่วนร่วมกับงานมากขึ้น
“สำหรับแนวโน้มตลาดรถน่าจะเป็นอย่างที่หลายฝ่ายคาดไว้ว่าตลาดรถกระบะจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยมีรถกระบะรุ่นใหม่ หลายยี่ห้อ มาเปิดตัวในงานซึ่งให้ผู้ซื้อสามารถเปรียบเทียบสมรรถนะแต่ละรุ่นและทดลองขับได้ด้วย” นายขวัญชัย กล่าว
รายชื่อของรถยนต์ 36 ยี่ห้อที่เข้าร่วมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28” ได้แก่ 9ff/ บีเอมดับเบิลยู/ บราบัส/ คาร์ลส์สัน/ เชอรี/ เชฟโรเลต์/ ซีตรอง/ ดีเอฟเอม/ ฟอร์ด/ โฟตอน/ กแรนด์ แคร์รีบอย/ ฮอนดา/ ฮันเด/ อีซูซุ/ เกีย/ เลกซัส/ มาซดา/ เมร์เซเดส-เบนซ์/ มีนี/ มิตซูบิชิ/ มิตซูโอกะ/ เอมทีเอม/ นิสสัน/ เปอโฌต์/ปโรตอน/ รูฟ/ สโกดา/ ซังยง/ ซูบารุ/ ซูซูกิ/ ทาทา/ โตโยตา/ ลัมเบร์กินี/ โฟล์คสวาเกน/ โวลโว และวิสมันน์ รวมถึงรถจักรยานยนต์ 4 ยี่ห้อ ได้แก่ ดูคาติ/ ฮอนดา (ซีบีอาร์)/ ไทรอัมพ์ และยูดา
เตรียมพบกับนวัตกรรมยานยนต์และกิจกรรมอีกมากมายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28” ระหว่างวันที่ 1–12 ธันวาคม 2554 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีรถบริการรับ/ส่ง “ฟรี” จากสถานีรถไฟฟ้าหมอชิตถึงบริเวณงาน วันธรรมดา: 12.00 – 22.00 น.วันเสาร์/อาทิตย์และวันหยุดราชการ: 11.00 – 22.00 น. สอบถามรายละอียดเพิ่มเติมและตรวจสอบจุดขึ้นรถบริการได้ที่ศูนย์ฮอตไลน์ BTS โทร.0-2617-6000

โตโยต้า งดการขาย ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 28 แสดงความห่วงใยลูกค้าผู้ประสบอุทกภัยด้วยกิจกรรมฟื้นฟูและดูแลรักษารถยนต์




ข่าวยานยนต์ ThaiPR.net -- จันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2554 14:42:48 น.
กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย
- บริการสาธิตและให้คำแนะนำในการตรวจเช็ครถและเครื่องยนต์โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ -
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรมสาธิตการฟื้นฟูและดูแลรักษารถยนต์แก่ลูกค้าผู้ประสบอุทกภัย พร้อมจัดแสดงเทคโนโลยียานยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อมและนิทรรศการกิจกรรมจากโตโยต้า ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28” (The 28th Thailand International Motor Expo 2011) ณ บูธจัดแสดงรถยนต์โตโยต้า บูธ A14 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพคเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2554

โตโยต้าขอแสดงความเสียใจอย่างสุดกับพี่น้องผู้ประสบภัยทุกท่านจากสถานการณ์มหาอุทกภัยที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ซึ่งเราเองก็ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ด้วยเช่นกัน สำหรับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปในปีนี้ โตโยต้า จึงของดจัดกิจกรรมการขายรถรวมถึงกิจกรรมทางการตลาดอื่นๆ เนื่องจากได้ เล็งเห็นถึงความสำคัญในการให้ความรู้และข้อมูลแก่ลูกค้าผู้ประสบอุทกภัยเป็นสำคัญ โดยได้จัดกิจกรรม สาธิตการฟื้นฟูและดูแลรักษารถยนต์แก่ลูกค้า โดยทีมเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ ความรู้ ตลอดจนการสาธิตการซ่อมบำรุงและการดูแลรักษา รถยนต์ทุกประเภทด้วยตนเอง ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่และลดความกังวลในเรื่องรถยนต์ของลูกค้าหลังภาวะน้ำท่วม
ภายในบูธโตโยต้า ได้จัดเจ้าหน้าที่บริการด้านข้อมูลเทคนิคในการบำรุงดูแลรักษารถยนต์ ฟื้นฟูสภาพ และเคลื่อนย้ายรถหลังจากได้รับความเสียหาย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สนับสนุนข้อมูลเกี่ยวกับผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ทั่วประเทศ สำหรับลูกค้าที่ให้ความสนใจรถยนต์ โตโยต้าทุกรุ่นทุกแบบ
ทั้งนี้ โตโยต้า มีข้อควรปฏิบัติเบื้องต้นเกี่ยวกับการดูแลรักษารถยนต์ เมื่อรถจมน้ำ มาแนะนำ ดังนี้
1. ห้ามสตาร์ทเครื่องยนต์ เนื่องจากน้ำอาจเข้าไปในเครื่องยนต์ ส่งผลให้เครื่องยนต์ได้รับความเสียหาย
2. ตรวจสอบความเสียหายเบื้องต้น พร้อมทำเครื่องหมายแสดงระดับน้ำที่ท่วมถึง เพื่อใช้ในการตรวจสอบความเสียหาย
3. หากพบคราบน้ำท่วมสูงถึงเครื่องยนต์ หรือพบว่าเครื่องยนต์จมน้ำ ให้ทำการลากรถ โดยศูนย์บริการรถยนต์ที่มีความเชี่ยวชาญเข้าศูนย์บริการใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบ
นอกจากนี้ โตโยต้า ยังได้จัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางยานยนต์อันโดดเด่นของโตโยต้าที่รวบรวมมาไว้ทั้งหมดภายในงานให้ผู้สนใจได้ร่วมสัมผัสอีกด้วย อาทิ “TOYOTA Hybrid Synergy Drive” เทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมในรถยนต์ไฮบริด “พรีอุส” และ “คัมรี่ ไฮบริด” “Diamond Technology” เทคโนโลยีเพื่อความประหยัดและพลังในการขับเคลื่อนในรถกระบะ “ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์” ตลอดจนนิทรรศการกิจกรรมต่างๆจากโตโยต้า อาทิ กิจกรรมส่งเสริมสังคม บริการหลังการขาย และวิธีดูแลรักษารถหลังน้ำท่วม
ทางโตโยต้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับลูกค้า ที่มีความประสงค์จะจองรถภายในงาน และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูง เราขอให้คำมั่นสัญญาว่าเราจะให้บริการท่านในการส่งมอบรถและการมอบบริการ ให้ท่านอย่างรวดเร็วและเต็มที่อย่างที่สุด เราขอเป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างทุกคนในทุกๆ สถานการณ์เสมอ แล้วเราจะผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน
สำหรับผู้สนใจรับคำแนะนำเทคนิคดีๆในการดูแลรักษารถยนต์ พร้อมสัมผัสเทคโนโลยีของโตโยต้า เชิญแวะมาเยี่ยมชมได้ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 ณ บูธจัดแสดงรถยนต์โตโยต้า บูธ A14 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพคเมืองทองธานี หรือเยี่ยมชมรายละเอียดเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ที่ www.toyota.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
คุณชัชเวทย์ เกษเสถียร
PR Department
02.386.2948
ckeshsat@toyota.co.th


ฮอนด้าเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 ชู "CR-Z" ยนตรกรรมสปอร์ตไฮบริด





บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 ตั้งแต่วันที่ 1-12 ธันวาคม 2554 ณ อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมย้ำตอบแทนความเชื่อมั่น เคียงข้างกับคนไทยตลอดไป


คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในพิธีเปิดบูธฮอนด้า ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28 ว่า “ฮอนด้าขอแสดงความขอบคุณจากใจจริงต่อความห่วงใย การสนับสนุน และกำลังใจที่ทุกท่านมีให้กับบริษัทฮอนด้าในช่วงวิกฤตอุทกภัยที่ได้ส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตของทุกคน แม้โรงงานผลิตรถยนต์ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์ครั้งนี้อย่างรุนแรง ฮอนด้าจะยังคงมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจในประเทศไทยต่อไป ตลอดระยะเวลา 47 ปีที่ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ฮอนด้าได้รับการสนับสนุนจากประชาชนชาวไทยเป็นอย่างดีทำให้ธุรกิจเติบโตมาอย่างทุกวันนี้”


สถานการณ์อุทกภัยครั้งนี้ มิอาจสั่นคลอนความผูกพันและพันธะสัญญาที่ฮอนด้ามีต่อคนไทยและประเทศไทยแม้แต่น้อย บริษัทฯยังมั่นใจในศักยภาพของการเป็นฐานการผลิตรถยนต์ฮอนด้าเพื่อจำหน่ายในประเทศและส่งออกไปทั่วโลก และขอยืนยันว่าฮอนด้าจะไม่ย้ายฐานการผลิตไปยังประเทศอื่น เราพร้อมที่จะร่วมทุกข์ร่วมสุขและฟันฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันกับคนไทย แม้ว่าการฟื้นฟูโรงงานต้องใช้ระยะเวลา แต่เราจะทุ่มเทความพยายามในการบริหารจัดการอย่างเต็มกำลังความสามารถเพื่อให้กลับมาดำเนินการผลิตรถยนต์ได้โดยเร็วที่สุด ตลอดจนการดำเนินกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ฮอนด้ายังคงเป็นบริษัทที่สังคมต้องการให้ดำรงอยู่ และเป็นแบรนด์รถยนต์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบมากที่สุดอีกด้วย
ฮอนด้าตระหนักถึงความรุนแรงของสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยและขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่รับผิดชอบต่อสังคมไทย ฮอนด้าได้เข้าเฝ้า    สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทูลเกล้าฯ ถวายเงินจำนวน 100 ล้านบาท สมทบทุนสภากาชาดไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในประเทศไทย ทั้งนี้ กลุ่มบริษัทฮอนด้าในประเทศไทยร่วมกับผู้จำหน่ายและพนักงานฮอนด้าได้มอบสิ่งของและอุปกรณ์ต่างๆ อาทิ เครื่องยนต์ติดท้ายเรือพร้อมชุดหางเรือ เครื่องสูบน้ำ เต็นท์นอน ถุงนอนและถุงยังชีพ เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานใน พื้นที่ประสบอุทกภัยของหน่วยงานต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท


นอกจากนี้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของลูกค้าฮอนด้าและผู้ประสบภัย บริษัทฯยังได้มอบความช่วยเหลือในรูปแบบต่างๆ ผ่านโครงการรณรงค์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมของฮอนด้า อาทิ ทีมงานบริการสนับสนุนด้านเทคนิค ลงพื้นที่เพื่อช่วยตรวจสอบเครื่องยนต์ให้แก่เจ้าของรถยนต์ฮอนด้า พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องวิธีดูแลและบำรุงรักษารถยนต์ที่ถูกน้ำท่วม, มีบริการ Honda Help Line เพื่อให้ข้อมูลข่าวสารแก่ลูกค้าด้านบริการเทคนิคและการบำรุงรักษารถยนต์ทางโทรศัพท์ รวมทั้งยังมีทีมพนักงานฮอนด้าจิตอาสาออกไปช่วยเหลือทำความสะอาดชุมชนต่างๆ  และพื้นที่สาธารณะที่ประสบอุทกภัย


สำหรับบูธฮอนด้าในงานมหกรรมยานยนต์ปีนี้ ยนตรกรรมที่โดดเด่น คือ ฮอนด้า CR-Z  ยนตรกรรมสปอร์ตไฮบริด รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวนำสมัยและขับขี่สนุก ซึ่งได้เปิดตัวไปแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น โดยได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ “รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี” ของญี่ปุ่นในปี 2011 และยังเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ภายในบูธยังได้จัดแสดงรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทย ได้แก่ ฮอนด้า บริโอ้, แจ๊ซ, ซิตี้, ซีวิค, แอคคอร์ด, ฟรีด และซีอาร์-วี อีกทั้ง ยังได้จัดพื้นที่พิเศษสำหรับให้คำปรึกษาและแนะนำแก่ลูกค้าในเรื่องการซ่อมบำรุง ดูแลรักษารถยนต์ช่วงหลังจากน้ำท่วมโดยเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญงานของฮอนด้า
“ด้วยปณิธานอันแน่วแน่ของฮอนด้าในการมอบสิ่งดีๆให้แก่สังคม การแบ่งปันความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบอุทกภัย จะเป็นสิ่งที่ยืนยันและให้ความมั่นใจว่า ฮอนด้าจะอยู่เคียงข้างลูกค้าและสังคมไทยต่อไป อีกทั้งมิตรภาพและกำลังใจทั้งหมดที่ทุกท่านมอบให้ จะเป็นพลังขับเคลื่อนให้เราก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับสังคมไทย เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศให้กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งหนึ่ง” คุณพิทักษ์ กล่าวย้ำ


ไทยยานยนตร์ เซลส์แอนด์เซอร์วิส
ร่วมงาน Motor Expo 2011 ชูนโยบาย S.O.S.พร้อมแคมเปญเอื้อลูกค้าน้ำท่วม
baไทยยานยนตร์ เซลส์แอนด์เซอร์วิส ร่วมงาน Motor Expo 2011 ชูนโยบาย S.O.S. ช่วยลูกค้าน้ำท่วม เชิญชวนสัมผัสนวตกรรมใหม่VW The new Multivan กับ 3 รุ่น สไตล์สปอร์ต R Line และ 4 รุ่นเด่นจาก Chery รับสิทธิ์จอง VW Golf 1.4 TSI ฟรีดาวน์ ฟรีดอก ผ่อนนาน 48 ด. พร้อมส่วนลดอะไหล่ 20% เริ่ม 1 ธ.ค. ศกนี้ สอบถาม Hotline 02-214-2521-7

baนายสิทธิชัย ผ่องเมฆินทร์ ผู้จัดการ ฝ่าย Corporate Communication ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป ผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์Volkswagen และ Chery รวมทั้งผู้ดำเนินธุรกิจการผลิต และการค้าด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ชั้นนำในประเทศไทย เผยว่า บริษัท ไทยยานยนตร์ เซลส์แอนด์เซอร์วิส จำกัด (TSS) ในเครือ ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป ได้เข้าร่วมแสดงรถยนต์ Volkswagen และ Chery ด้วยการจองพื้นที่ของบู๊ธ B5 และ B6 รวมพื้นที่ 840 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด S.O.S. : Soul Of Sympathy หรือ จิตวิญญาณแห่งความอาทร

baสำหรับการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจรถยนต์ ที่บริหารงานโดยคนไทย ได้ตระหนักถึงการมีส่วนร่วมในความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ ฟื้นฟูผู้ประสบภัย ให้สามารถฟันฝ่าวิกฤตดังกล่าวไปได้ด้วยดี และร่วมผลักดันให้อุตสาหกรรมยานยนต์ ได้ฟื้นตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว และยืนหยัดอย่างมั่นคง ทั้งเพื่อสนับสนุนการจัดงานแสดงรถยนต์ให้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และทัดเทียมกับนานาประเทศ
VW
baดังนั้น ทางบริษัทฯ จึงมีมาตรการในการช่วยเหลือ ฟื้นฟู และร่วมเป็นกำลังใจให้ประชาชนที่เพิ่งผ่านความยากลำบาก อันเกิดจากการอุทกภัยน้ำท่วม ได้ผ่อนคลายความทุกข์ และสร้างสีสันความมีชีวิตชีวา ด้วยการสัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับเทคโนโลยีล้ำสมัยจาก Volkswagen รุ่น The new Multivan 2.0 BiTDi โดยนำมาจัดแสดงด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ Volkswagen The new Multivanและรุ่นตกแต่งพิเศษ Volkswagen The new Multivan R Line

ba
นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ได้แนะนำรถยนต์ตกแต่งพิเศษรุ่นใหม่ 3 รุ่นได้แก่ Golf 1.4 R LineScirocco R Line และ Passat CC R Line ที่เสริมด้วยอุปกรณชุดแต่งแอร์โรพาร์ท เพิ่มความหรูหรา สง่างามสไตล์สปอร์ตได้อย่างยอดเยี่ยม ผสานกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ที่สร้างความเพลิดเพลินในทุกเส้นทางการขับขี่ เช่นเดียวกับรถยนต์ Volkswagen GTI  และ Volkswagen Caravelle

ba
ในส่วนของแบรนด์ Chery ได้นำเสนอยานยนต์คุณภาพ จำนวน 4 รุ่น ได้แก่ Chery BIG-DChery QQChery Tiggo และ Chery Cross
VW
แคมเปญพิเศษช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม
ba
สำหรับผู้ที่รถยนต์ประสบปัญหาเสียหายทั้งคัน อันเกิดจากอุทกภัยดังกล่าว และมีความประสงค์จะซื้อรถยนต์รุ่นใหม่ เพื่อทดแทนรถยนต์รุ่นเดิมนั้น ทางบริษัทฯ ยินดีมอบสิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจอง Volkswagen Golf 1.4 TSI ในราคา 1,980,000 บาท ด้วยข้อเสนอฟรีเงินดาวน์ ฟรีดอกเบี้ย ผ่อนนาน 48 เดือน หรือรับเลือกสิทธิ์วางเงินดาวน์ 99,000 บาท ฟรีดอกเบี้ย ผ่อนนาน 72 เดือน

baพร้อมกันนี้ ทางบริษัทฯ ได้จัดตั้ง Thaiyarnyon Counter Service (ไทยยานยนตร์ เคาน์เตอร์ เซอร์วิส) โดยนำทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิค ให้คำแนะนำปรึกษาแก่ลูกค้าในการดูแล และบำรุงรักษารถยนต์ที่ประสบภัยน้ำท่วมในเบื้องต้น โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายกับการดูแลรักษารถยนต์ในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะนำเข้ารับบริการต่างๆ ต่อไป

baนอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ได้มอบสิทธิพิเศษด้านบริการหลังการขาย เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ให้การดูแล และบำรุงรักษารถยนต์ของลูกค้าที่ได้รับความเสียหายอันเกิดจากอุทกภัยน้ำท่วม โดยลูกค้าสามารถนำรถยนต์ Volkswagen เข้ามาตรวจเช็คสภาพรถยนต์ จำนวน 20 รายการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และในกรณีที่จำเป็นต้องเปิดงานซ่อม และเปลี่ยนอะไหล่ ทางบริษัทฯ ยินดีมอบส่วนลดค่าอะไหล่แท้ในอัตรา 20% สำหรับทุกรายการ พร้อมอะไหล่แท้ทุกชิ้น รับประกันคุณภาพ ระยะเวลา 2 ปี

baนายสิทธิชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า ในช่วงเดือนธันวาคมของทุกปี ถือเป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุข ซึ่งมีทั้งวันคริสต์มาส และวันขึ้นปีใหม่ ดังนั้นทางบริษัทฯ จึงได้จัดเตรียมของขวัญพิเศษสำหรับลูกค้า ด้วยการเพิ่มสิทธิประโยชน์ในด้านบริการต่างๆ สำหรับท่านเจ้าของรถยนต์ ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบสนองไลฟ์สไตล์และความสะดวกสบายในการเดินทางเพิ่มมากขึ้น และเพื่อเป็นการขอบพระคุณลูกค้า ที่มอบความไว้วางใจในการเป็นเจ้าของรถยนต์ในเครือ ไทยยานยนตร์ อย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่าครึ่งทศวรรษ คาดว่าจะมีการเปิดตัวบริการรูปแบบใหม่อย่างเป็นทางการ ภายในกลางเดือนธันวาคมศกนี้

baหากผู้ใดสนใจต้องการสัมผัสนวตกรรมยานยนต์รุ่นใหม่ หรือคำแนะนำด้านบริการหลังการขาย สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่บู๊ธ ไทยยานยนตร์B5-B6 ในงานมหกรรมยานยนต์ ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-2 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธ.ค. ศกนี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Hotline : 02-214-2521-7 


Chevrolet ชูแนวคิดการขับเคลื่อนล้ำอนาคต
Further and Beyond the future ในงาน 2011 Motor Expo
baเชฟโรเลต เตรียมนำ EN-V Concept และ Chevrolet Miray Concept ที่สุดแห่งยานยนต์ต้นแบบ ออกแสดงเทคโนโลยีในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 ภายใต้แนวคิด การขับเคลื่อนก้าวล้ำอนาคต หรือ Further and Beyond the future ให้สาธารณชนผู้เข้าชมงาน ได้ร่วมก้าวสู่ศตวรรษที่สองของ เชฟโรเลต ไปกับที่สุดแห่งเทคโนโลยี ที่จะเปลี่ยนแปลงโลกยานยนต์ในอนาคต

baมร. อันโตนิโอ ซาร่า (Antonio Sara) รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แนวคิดหลักของบูธ เชฟโรเลต ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 คือ การแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีการขับเคลื่อนอันล้ำอนาคต ผ่านทาง 2 ยานยนต์ต้นแบบ เชฟโรเลต มีเรย์ และ อีเอ็น-วี ที่ไม่เพียงจะขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า อันเป็นเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่ เชฟโรเลต เป็นผู้บุกเบิกและพัฒนามาโดยตลอดแล้ว ยังสะท้อนถึงทิศทางการออกแบบ และเทคโนโลยีอื่นๆ ที่จะมีบทบาทสำคัญในอนาคตของอุตสาหกรรมยานยนต์

ba"ในปีนี้นอกจากจะเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีในการสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ของเชฟโรเลตแล้ว เรายังมองไปข้างหน้า เตรียมพร้อมในการก้าวสู่ศตวรรษที่สองด้วยเทคโนโลยีขับเคลื่อนที่ล้ำอนาคต ผู้เข้าชมบูธเชฟโรเลต จะได้ร่วมสัมผัสกับยานยนต์ต้นแบบ ที่จะเปลี่ยนแปลงโลกยานยนต์ในอนาคตอย่างสิ้นเชิง" มร.ซาร่า กล่าว
Chevrolet
baผู้เข้าชมบูธ เชฟโรเลต ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 นี้จะได้สัมผัสกับ EN-V (Electric Networked-Vehicle) ยานยนต์พลังงานไฟฟ้า 2 ที่นั่ง ที่ได้รับการพัฒนาด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ เพื่อลดข้อจำกัดในการเดินทาง ลดปัญหาด้านผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาความคับคั่งของการจราจร รวมถึงปัญหาในการหาที่จอดรถ ปัญหาคุณภาพอากาศ และปัญหาค่าครองชีพที่สูงขึ้นในเมืองใหญ่

baอีเอ็น-วี ทั้งสองคัน คือ สีแดง และสีน้ำเงิน ที่นำมาโชว์ในงานนี้ ได้รับการติดตั้งอุปกรณ์ เพื่อให้ยานยนต์แต่ละคันสามารถสื่อสารระหว่างกัน พร้อมระบบเซนเซอร์ และกล้องถ่ายภาพเคลื่อนไหว ที่ช่วยบอกระยะห่างระหว่างรถยนต์ เพื่อการตอบสนองได้อย่างรวดเร็วต่อสิ่งกีดขวาง และการเปลี่ยนแปลงของสภาพการขับขี่ อีกทั้งยังช่วยลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยทั้งหมดนี้ จะเป็นการเชื่อมต่อกันผ่านระบบจีพีเอส เป็นผลทำให้รถยนต์สามารถขับเคลื่อนได้เองอย่างอัตโนมัติ และปราศจากการควบคุมจากผู้ขับขี่

ba"อีเอ็น-วี เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่สามารถทำให้การขับขี่แบบอิสระไร้ผู้ขับขี่เป็นจริงขึ้นมาได้ ด้วยการคิดค้นเทคโนโลยีระบบการเตือนก่อนการออกตัวของรถยนต์ ระบบการค้นหามุมอับของสายตาขณะขับขี่ หรือ แม้แต่ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ผนวกกับความสนุกสนานในการขับขี่ และการออกแบบที่มีสีสัน ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าว ได้มีการนำไปใช้ในรถยนต์บางรุ่นของเจนเนอรัล มอเตอร์ส ในปัจจุบันบ้างแล้ว"มร.ซาร่า กล่าว
Chevrolet
baสำหรับ เชฟโรเลต มีเรย์ เป็นรถสปอร์ตโรดสเตอร์ต้นแบบ แนวคิดหลักของการดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องบินรบ ทั้งภายนอก และภายในห้องโดยสาร จึงมีความโฉบเฉี่ยวตามหลักอากาศพลศาสตร์ ตัวถังผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ และคาร์บอนไฟเบอร์เสริมโพลิเมอร์ ที่มีความแข็งแกร่ง ทนทาน และน้ำหนักเบา ปีก สปอยเลอร์หลังปรับระดับได้ เพิ่มแรงกดท้าย และช่วยควบคุมการไหลเวียนของอากาศ ซึ่งถูกออกแบบให้มีฝาถังน้ำมัน และช่องชาร์จไฟติดตั้งอยู่ด้านล่างอย่างแนบเนียน โดยช่องชาร์จไฟมีมาตรวัดแสดงความจุแบตเตอรี่อยู่ด้วย

baมีเรย์ มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าต้นแบบ mid-electric ประกอบด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 15 กิโลวัตต์จำนวน 2 ตัว และใช้กำลังไฟจากแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ขนาด 1.6 กิโลวัตต์-ชั่วโมง ซึ่งชาร์จไฟขณะเหยียบเบรก ให้อัตราเร่งที่คล่องแคล่ว และปราศจากมลพิษอย่างสิ้นเชิง ขณะเดียวกัน มีเรย์ ยังสามารถเปลี่ยนจากระบบขับเคลื่อนล้อหน้า เป็นระบบขับเคลื่อนล้อหลังได้อีกด้วย

ba"โรดสเตอร์ต้นแบบอย่างมีเรย์ จะนำเสนอแนวทางแห่งอนาคตของแบรนด์ ที่จะเชื่อมโยงผู้ขับขี่และตัวรถให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น พร้อมกับการนำเสนอรูปลักษณ์อันสดใหม่ ในแบบที่รถสปอร์ตควรจะเป็นในอนาคต"

baพบกับที่สุดแห่งเทคโนโลยีอันก้าวล้ำอนาคตได้ในบูธ เชฟโรเลต ในงาน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ได้ที่บูธ A04 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคมนี้ ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี 

Chevrolet
Captiva พลังดีเซลใหม่ รุกตลาดเอสยูวี
baเชฟโรเลต เตรียมเปิดตัว แคปติวา เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบใหม่ เอาใจคนรักรถเอนกประสงค์เอสยูวี ด้วยหัวใจขับเคลื่อนที่ทรงพลังยิ่งขึ้น ผนวกความสะดวกสบาย เทคโนโลยีล้ำสมัยและความปลอดภัยอันครบครัน หวังกระตุ้นยอดจำหน่าย เพื่อรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดเอสยูวีอย่างต่อเนื่อง พร้อมเผยโฉมให้สาธารณชนได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 28
baมร. อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เชฟโรเลต แคปติวา ก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดรถเอสยูวี ในเดือนสิงหาคม และตุลาคมที่ผ่านมา ผลจาก การเปิดตัว แคปติวา เครื่องยนต์เบนซินใหม่ ที่สามารถกระตุ้นยอดจำหน่ายให้เติบโตขึ้นอย่างมาก ซึ่งการแนะนำ แคปติวา ขุมพลังดีเซลในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มยอดจำหน่าย และส่วนแบ่งการตลาดของ เชฟโรเลตในประเภทรถเอนกประสงค์เอสยูวีให้เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

ba"ด้วยเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมของลูกค้าที่มีต่อแคปติวา เครื่องยนต์เบนซิน บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าแคปติวา ดีเซล ใหม่ ที่มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนที่ทรงพลังยิ่งขึ้น การออกแบบอันโดดเด่น พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน จะสร้างความประทับใจให้ลูกค้าทุกคน พร้อมเพิ่มอัตราเติบโตให้เชฟโรเลต ในตลาดเอสยูวีได้อย่างแน่นอน โดยลูกค้าสามารถสัมผัสแคปติวา ดีเซลใหม่ที่ศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศ และสามารถทดลองขับได้ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 28" มร. ซาร่า กล่าว

baแคปติวา ดีเซลใหม่ ล้ำสมัยด้วยการติดตั้งเบรกมือไฟฟ้าเป็นครั้งแรกในรถอเนกประสงค์ระดับเดียวกัน นอกจากใช้งานง่ายกว่าเบรกมือแบบเดิมแล้ว ยังเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระบริเวณคอนโซลกลางอีกด้วย ราคาจำหน่ายของ แคปติวา ดีเซลใหม่ เริ่มต้นสำหรับรุ่น LSX ที่ 1,395,000 บาท รุ่น LT ราคา 1,620,000 บาท และรุ่นสูงสุด LTZ มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 1,699,000 บาท

baพบกับ เชฟโรเลต แคปติวา ดีเซลใหม่ ได้ที่บูธ A13 ของ เชฟโรเลต ภายในงาน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 28 ณ ชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี 



Mazda เตรียมโชว์ต้นแบบ Mazda BT-50 ใหม่
พร้อมเสริมทัพ Mazda2 รุ่นพิเศษ ทุกรุ่นสามารถรับรถได้ทันที
baบริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นให้ตลาดรถยนต์ของไทย หลังประสบกับภัยพิบัตน้ำท่วมครั้งใหญ่มาสด้า ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์รายใหญ่รายหนึ่งในประเทศไทย พยายามช่วยรักษาสัดส่วนของซัพพลายต่อดีมานด์ ความต้องการของตลาด และผลกระทบกับอุตสาหกรรมรถยนต์ในประเทศ จึงต้องเร่งพยายามกลับมาผลิตให้เร็วที่สุด เตรียมใช้โอกาสของงานมหกรรมยานยนต์ เป็นพื้นที่ในการพลิกฟื้นตลาดรถยนต์ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง พร้อมเปิดตัวบูธดีไซน์ใหม่หมดจด เนรมิตพื้นที่จัดแสดงสุดอลังการ รองรับสุดยอดรถปิกอัพ All-New Mazda BT-50 Pro (Prototype Concept) และ Mazda2 รุ่นพิเศษ Racing Series และอีกหลากหลายสายพันธุ์สปอร์ตจาก มาสด้า พร้อมมอบข้อเสนอและเงื่อนไขพิเศษสุดๆ ของแถมเพียบ ที่สำคัญคือ ยืนยันสามารถส่งมอบรถใหม่ที่จองในงานนี้ ให้กับลูกค้าได้ทันทีทุกรุ่น

baสำหรับ Mazda2 รุ่นพิเศษ Limited Edition จำนวนจำกัดเพียง 600 คัน ภายใต้ชื่อ Racing Series มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งของแท้จากโรงงาน ดีไซน์ใหม่เน้นความเป็นสปอร์ต ชุดสเกิร์ตหลังใหม่ ชุดสปริงโหลด นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ดีไซน์พิเศษเฉพาะ Mazda2 รุ่นนี้ ล้ออัลลอยด์สีใหม่ เสาอากาศแบบสั้น ปลายท่อไอเสียสเตนเลสสุดเท่ ชุดแป้นเบรกและคันเร่งแบบสปอร์ต เติมดีกรีด้วยสติ๊กเกอร์ Racing Seriesพร้อมกราฟฟิกออกแบบพิเศษลายสปอร์ต พร้อมเฉดสีใหม่เฉพาะรุ่นพิเศษนี้เท่านั้น

baสำหรับ Mazda2 สปอร์ต แฮตช์แบค 5 ประตู สีพิเศษ ฟ้า Celestial Blue Mica (สีใหม่พิเศษเฉพาะรุ่นนี้) และสีขาว Cool White ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 675,000 บาท สำหรับรุ่นเอลิแกนซ์ ซีดาน 4 ประตู มีอีก 2 สีให้เลือก โดดเด่นด้วยสีขาว Cool White และดำ Black Mica ราคาจำหน่าย 670,000 บาท
Mazda
baนายโชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การปรากฏโฉมของรถต้นแบบ All-New Mazda BT-50 Pro (Prototype Concept) ในครั้งนี้ เป็นสิ่งยืนยันถึงการเอาจริงของ มาสด้า เพื่อปฏิวัติตลาดรถปิกอัพของโลก ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่ฉีกออกจากกฎเกณฑ์สไตล์เดิมๆ ของรถปิกอัพ ด้วยแนวทางการออกแบบที่โดดเด่นสวยงามที่สุดในตลาด คือ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทุกสายตาจะจับจ้องมอง ไม่ว่าจะขับขี่ไปที่แห่งใด เส้นสายมีความพลิ้วไหว สะท้อนการออกแบบในอนาคต เป็นรถที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง เป็นรถปิกอัพระดับหรู สะท้อนความภาคภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของ ตอบสนองกลยุทธ์แบรนด์ มาสด้า แนวคิดการออกแบบสไตล์รถเก๋ง ดึงดูดผู้คนให้อยากสัมผัสอยากเข้าไปนั่งหรือตั้งแต่แรกเห็น มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ ทั้งภายในและภายนอก และอุปกรณ์มีความกลมกลืนลงตัวสวยงาม ใช้งานสะดวกสบายเหนือความคาดหมายของลูกค้า

baนางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเผยโฉมรถต้นแบบ All-New Mazda BT-50 Pro นับเป็นความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับชาว มาสด้า เนื่องจากเป็นรถต้นแบบที่ถูกถ่ายทอดมาจากการออกแบบรถยนต์ มาสด้า ยุคใหม่ ซึ่งสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ มาสด้า ที่มีความโดดเด่นด้านการออกแบบ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากที่สุด คาดว่า All-New Mazda BT-50 Pro ใหม่ จะสามารถดึงดูดและสร้างความคึกคักให้กับบูธ มาสด้า และงานมหกรรมยานยนต์ในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าจะอยู่ในภาวะที่ตลาดยังขาดแรงกระตุ้นก็ตาม แต่เราเชื่อแน่ว่า ตลาดรถยนต์ของจะกลับมาในอีกไม่นาน โดยเฉพาะการเดินหน้านำเสนอสิ่งใหม่ๆ ออกสู่ตลาด รวมทั้งโครงการรถคันแรก ที่สามารถรับเงินคืนสูงสุดถึง 100,000 บาท และกลยุทธ์เด็ดของมาสด้า นั่นคือ การส่งมอบรถใหม่ได้ทันที โดยเฉพาะลูกค้าที่จองซื้อรถยนต์ Mazda2 และ Mazda3 2.0 ลิตรใหม่ สามารถรับรถได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ ซึ่งจะทำให้ มาสด้า สามารถบรรลุยอดขายตามที่ตั้งเป้าไว้ในปีนี้อย่างแน่นอน
Mazda
baสำหรับงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 12 ธันวาคม 2554 นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี มาสด้า เตรียมพื้นที่บูธจัดแสดงไว้ถึง 1,280 ตารางเมตร พร้อมทั้งการออกแบบดีไซน์สไตล์ใหม่หมด เพื่อรองรับประชาชนที่ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตทุกรุ่นจาก มาสด้า

baMazda2 ใหม่ Mazda 3 2.0 ลิตรใหม่ ครอสโอเวอร์ 7 ที่นั่ง Mazda CX-9 และ Mazda MX-5 รับดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 2.59% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 ที่สำคัญลูกค้าที่จองซื้อ Mazda2 ทุกรุ่น ยังจะได้รับสิทธิ์ในการคืนเงินภาษีสำหรับรถคันแรกจำนวนถึง 100,000 บาท เต็มเพดาน ที่สำคัญลูกค้าที่จองในงาน สามารถรับรถได้ทันที

baงานนี้ มาสด้า เปิดโอกาสให้กับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของก่อนใคร สามารถจองรถสปอร์ตปิกอัพ All New Mazda BT-50 ใหม่ รวมถึงรถยนต์ทุกรุ่นของ มาสด้า ได้ที่งานนี้ หรือที่โชว์รูม มาสด้า ทั่วประเทศด้วยเงื่อนไขเดียวกับที่งานมหกรรมยานยนต์แห่งนี้ ทั้งนี้รถยนต์ มาสด้าทุกรุ่น รับประกันคุณภาพนานถึง 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 3 ปี

baสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทรศัพท์             (02) 664-4888       หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408 •

Hyundai เปิดตัว Tucson เทอร์โบดีเซลราคาพิเศษ
โชว์ต้นแบบ i-flow ดีเซลไฮบริด พร้อมมุมพิเศษ Hyundai Car Clinic เอาใจลูกค้าช่วงน้ำท่วม
baบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ ฮุนได อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมพร้อมนำขบวนรถ ฮุนได เข้าโชว์ในงาน มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 ในปีนี้ นำทัพโดยรถยนต์เอนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก ฮุนได The New Hyundai Tucson Series 2012 เครื่องยนต์เทอร์โบ ดีเซล หลังคาโลหะ Metal Top เปิดตัวต่อสาธารณะชนเป็นครั้งแรกในงานฯ เพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์ SUV ที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย กับเครื่องยนต์เทอร์โบใหม่รุ่นล่าสุด ที่เติมเต็มทั้งสมรรถนะและความประหยัด

baนอกจากนี้ยังตื่นตาไปกับคอนเซ็ปต์คาร์ Hyundai i-flow ที่มาพร้อมเทคโนโลยี ดีเซลไฮบริด เครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลขนาด 1.7 ลิตร ทำงานควบคู่ไปกับมอเตอร์ไฟฟ้าเป็นครั้งแรกของ ฮุนได จนทำให้เกิดความสมดุลย์็์ด้านสมรรถนะ และการเผาไหม้ที่บริสุทธิ์ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่ออนาคตของคนในโลกที่ดีกว่า สมกับปรัชญาการผลิตรถยนต์ New Thinking. New Possibilities. หรือ คิดใหม่...เพื่อสิ่งที่เหนือกว่า

baมร. โยชิอากิ อิชิมูระ ประธานบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 บริษัทฯ จะมีการเปิดตัว New Hyundai Tucson Series 2012 ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลพลังสูง ในสไตล์ Metal Top หรือหลังคาโลหะ ในแบบ Surprise Launch ต่อหน้าสาธารณะชนเป็นครั้งแรกในประเทศไทยในราคาพิเศษ ซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้เกิดขึ้นได้ในระยะเวลาอันสั้น ก็ด้วยการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากบริษัท ฮุนได มอเตอร์ คอมปานี ประเทศเกาหลีใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในสภาวะที่ประเทศไทยประสบปัญหาน้ำท่วมหนัก จนตลาดรถยนต์ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก"

ba"The New Tucson รุ่นเทอร์โบดีเซลแบบขับเคลื่อน 4 ล้อ น่าจะเป็นที่ถูกใจสำหรับคอรถ SUV ตัวจริง ที่ต้องการความบึกบึน บนความสวยงาม และมีรสนิยมที่พรีเมี่ยม ภายใต้คำนิยามของ The Sexy SUV แต่ในคราวนี้มาพร้อมหลังคาโลหะ ที่ดูเข้มจนได้รับฉายา The Macho SUV ดุดัน และมากไปด้วยแรงม้าแรงบิด เปิดตัวในราคาพิเศษเพียง 1,690,000 บาทเท่านั้น"

ba"การเปิดตัวรถยนต์ Tucson ในครั้งนี้ นับว่าเป็นสัญญาณที่ดีในการช่วยปลุกกระแสตลาดให้กลับมาตื่นตัว หลังจากเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ เพราะจากการวิเคราะห์ตลาดแล้ว ความต้องการในการใช้รถของคนไทย อาจจะพลิกผันไปจากเดิม ที่เน้นรถยนต์ขนาดเล็กราคาไม่แพงเพียงอย่างเดียว ไปเป็นการหารถยนต์สำหรับครอบครัว ที่สามารถเดินทางไปพร้อมๆ กันได้หลายคนมากขึ้น เช่น The New Hyundai H-1 และThe New Hyundai Grand Starex VIP และรถยนต์ที่มีสมรรถนะในแบบยกสูง หรือ SUV ที่ไม่ใหญ่หรือเทอะทะเกินไป และสามารถขับขี่ควบคุมได้ง่ายในชีวิตประจำวัน ซึ่ง The New Tucson ในแบบเครื่องยนต์ดีเซล นับว่าลงตัวมากๆ กับการใช้งานของคนไทยในยุคปัจจุบัน" มร. อิชิมูระ กล่าว
Hyundai
The New Hyundai Tucson 2.0D 4WD
baThe New Hyundai Tucson 2.0D 4WD เจ้าของฉายา MACHO SUV เอาใจผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ที่มีสมรรถนะความแรง และความประหยัดน้ำมัน ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลเจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด R-Engine CRDi ขนาด 2 ลิตร ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ให้กำลังสูงสุดถึง 177 แรงม้าที่ 4,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 392 นิวตัน-เมตรที่ 1,800 - 2,500 รอบ/นาที  ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อมโหมดแมนนวล และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Full-Time On Demand ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยมาพร้อมอุปกรณ์ต่างๆที่ถูกคัดสรรมาอย่างลงตัวดังต่อไปนี้

• ล้ออัลลอยด์ขนาด 17" ที่เหมาะสมกับการใช้งานหลากหลายประเภท
• ภายในหรูหราทันสมัยในรูปแบบ X-Shape โทนสีดำ ตัดกับเบาะนั่งหุ้มหนังสีน้ำตาลแดง ให้อารมณ์แบบยุโรป
• ระบบควบคุมความปลอดภัยสูงสุดจากระบบควบคุมเสถียรภาพด้วยอิเล็กทรอนิกส์ (ESP)
• ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ (ROP)
• ระบบช่วยในการขึ้นและลงทางลาดชัน (HAC และ DBC)
• เครื่องเสียงที่รองรับการเชื่อมต่อผ่าน AUX และ USB ที่สามารถเล่นเพลงจากทั้ง USB Drive และ iPod ได้โดยตรง
Hyundai
i-flow ต้นแบบแห่งอนาคต
baภายในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28 ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคมนี้ บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) ยังเตรียมรถต้นแบบ Hyundai i-flow มาแสดง เพื่อตอกย้ำทิศทางแห่งอนาคตของ ฮุนได ในตลาดโลก ซึ่งตัวรถมีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอากาศที่ต่ำเพียง 0.25 และขุมพลังเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล กับมอเตอร์ไฟฟ้าในรูปแบบไฮบริด ที่ช่วยให้ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 3 ลิตร ต่อ 100 กม หรือราวๆ 33.3 กม. ต่อลิตร ด้วยการเผาไหม้ที่บริสุทธ์กว่า ด้วยค่าคาร์บอนไดอ็อกไซด์เพียง 85 กรัม/กม.

baนอกจากนี้แบตเตอรี่ยังได้รับการพัฒนาขึ้นไปอีกระดับ ในรูปแบบ Lithium Ion-Polymer เครื่องยนต์ขนาด 1.7 ลิตร 115 แรงม้า มอเตอร์ไฟฟ้า 30 กิโลวัตต์ (40แรงม้า) จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด แบบ Dual Clutch โดยชิ้นส่วนต่างๆ ได้รับการพัฒนาร่วมกับบริษัท BASF ซึ่งรวมไปถึงอุปกรณ์ Thermo-Electric Generator ที่เปลี่ยนพลังไอเสียเป็นพลังไฟฟ้า โดยเมื่อใช้ความเร็วที่ 80 กม./ชม. ครึ่งหนึ่งของพลังงานที่เสียไป สามารถนำกลับมาสร้างพลังงานไฟฟ้าสำรองได้
Hyundai
Hyundai Car Clinic มุมพิเศษบรรเทาทุกข์
baส่วน Hyundai Car Clinic มุมพิเศษบรรเทาทุกข์แก่ลูกค้ารถยนต์ ฮุนได ที่รถยนต์ของตนได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์น้ำท่วม ฮุนไดได้จัดทีมผู้เชี่ยวชาญมาประจำ เพื่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ รวมทั้งคำแนะนำในการซ่อมรถ พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่แท้ 35% และค่าแรง 50% ในการซ่อม

แคมเปญพิเศษ
baนอกจากนี้ ฮุนได ยังเตรียมแคมเปญพิเศษ เมื่อซื้อรถ All-New Hyundai Sonata Sport ทุกรุ่น และ The New Hyundai Tucson 2.0G 4WD เครื่องยนต์เบนซิน รุ่นหลังคาแก้ว รับฟรีแพ็คเกจบำรุงรักษานาน 4 ปี หรือ 80,000 กม. และประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถ The New Hyundai Grand Starex VIP รับประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี ฟรี พร้อมดอกเบี้ยอัตราพิเศษ จาก บริษัท ลิสซิ่ง กสิกรไทย 
จำกัด 


TSL ทุ่มกว่า 20 ล้านบาท ขนรถหรูมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท
ร่วมงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 ภายใต้แนวคิด The Finale
baTSL ยักษ์ใหญ่ตลาดเกรย์ มาร์เก็ต ทุ่มกว่า 20 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ 800 ตารางเมตร สร้างอาณาจักร 'เดอะ ฟิน' (The Finale) ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 พร้อมยกทัพยนตรกรรมชั้นนำทั้งใหม่และสดจากยุโรป - ญี่ปุ่น มาให้ลูกค้าได้เลือกช็อป 18 รุ่น เตรียมอวดแคมเปญร้อน และของสมมนาคุณสุดเจ๋ง ตอกย้ำความเป็นผู้นำอย่างแท้จริง

baนางสาวสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายสุดยอดยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศ เผยว่า "งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปครั้งที่ 28 ในปีนี้ ทีเอสแอลทุ่มทุนกว่า 20 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร ก่อสร้างและตกแต่งบูธภายใต้แนวคิดเดอะ ฟิน ซึ่งจะสะท้อนถึงความมีพละกำลัง แรงขับเคลื่อน และความเป็นผู้นำอย่างแท้จริง รวมทั้งบอกเล่าเรื่องราวความสำเร็จอย่างไม่มีที่สิ้นสุด"
TSL
baตัวบูธแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 ถือเป็นไฮไลท์ของบูธ ซึ่งเป็นที่จัดแสดงรถ ถือเป็นความอลังการที่สุด โดยมีจอ LED ขนาด 3 x 4 เมตร ทำหน้าที่ถ่ายทอดความรู้สึก คุณสมบัติ และความหรูหราของยนตรกรรมทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ เพื่อให้ลูกค้าและผู้เข้าชมงานได้รับชมอย่างละเอียด ส่วนที่ 2 จะเป็นส่วนพักรับรองลูกค้าทุกท่าน พร้อมมุม Life Style Zone เพื่อให้ลูกค้าได้มาพักผ่อน พร้อมเพลิดเพลินกับการชมรถของ ทีเอสแอลไปด้วย ส่วนสุดท้าย จะเป็นส่วนของสำนักงาน ทีเอสแอล เอง ที่ยกมาไว้ที่นี่ เพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาติดต่อทุกๆ ท่าน เปรียบเสมือนเป็นอีกโชว์รูมหนึ่งของเรา

baสำหรับปีนี้ ทีเอสแอล ได้นำรถรุ่นใหม่ๆ รวมทั้งรถยอดนิยมแห่งปี ทั้งจากประเทศญี่ปุ่น และประเทศในแถบยุโรป เข้ามาอวดโฉมให้ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณได้เลือกสรรอีก 18 รุ่น มูลค่ารวมประมาณ 100 ล้านบาท อาทิ เช่น Nissan GT-RPorsche Cayenne HybridToyota Land Cruiser Prado และชุดแต่ง Lorinser Mercedes-Benz CLS เป็นต้น

ba"และที่พิเศษสุดคือ ทีเอสแอล ได้จัดทำโปรโมชั่นที่ประทับใจ มีแคมเปญพิเศษ รวมทั้งของสมนาคุณต่างๆ ให้กับลูกค้าเลือกตัดสินใจอย่างมากมาย ลูกค้าทุกรายจะไม่ผิดหวัง และคุ้มค่าอย่างแน่นอน ถ้ามาที่บูธของทีเอสแอลในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2554 นี้" 



Yuma Motors ทุ่ม 80 ล้านบาท ปลุกกระแสความแรง
ส่ง 3 แบรนด์ดังระดับโลก พร้อมรถที่มีแรงม้าสูงสุดบนเวทีมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011
baยูมา มอเตอร์ส ทุ่มงบกว่า 80 ล้านบาท เนรมิตรพื้นที่ 420 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซปต์ German Luxury & High Performance เตรียมส่งยนตกรรมหรูเข้าร่วมงาน มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 ส่งท้ายปลายปี ด้วยยานยนต์เปี่ยมสมรรถนะ BrabusWiesmann และ 9ff หวังกระตุ้นยอดขายเพิ่มกว่า 200 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2554 ในร่วมงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 ณ อาอาคารชาเลนเจอร์ 1 - 3 บูธ B13 อิมแพค เมืองทองธานี

baนายกฤษณยศ บูรณะสัมฤทธิ กรรมการบริหาร บริษัท ยูมา มอเตอร์ส จำกัด กล่าวว่า สำหรับในปีนี้ ถือเป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 ของการเป็นผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ภายใต้แบรนด์ บราบัสวิสมันน์ และ ไนน์ เอฟเอฟ โดยทั้ง 3 แบรนด์ดังกล่าว ที่นำเข้ามาจำหน่าย บริษัทฯ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่ชื่นชอบสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม อีกทั้งยังเป็นรถที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยี ทั้งเครื่องยนต์ และระบบรองรับน้ำหนัก ที่ออกแบบโครงสร้างให้มีการยึดเกาะถนนอย่างสมบูรณ์แบบ

baดังนั้นเพื่อเป็นการตอบสนองความสนใจของกลุ่มลูกค้า บริษัทจึงได้เข้าร่วมงาน มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 และนำรถยนต์แบรนด์ดังกล่าว เข้าร่วมจัดแสดงให้แก่ลูกค้าที่หลงไหลในความแรงของเครื่องยนต์ ซึ่งในปีนี้บริษัทฯ ทุ่มงบประมาณการจัดกิจกรรมกว่า 80 ล้านบาท เพื่อกระตุ้นความสนใจของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และผู้เข้าร่วมชมงานทั่วไป โดยเนรมิตรพื้นที่กว่า 420 ตรม. รังสรรค์รูปแบบงานภายใต้คอนเซปต์ German Luxury & High Performance นำขบวนรถยนต์หรูกว่า 7 คัน ประกอบไปด้วย Brabus CLS D6S ซีดาน 4 ประตู ที่เปิดตัวครั้งแรกในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2011, Brabus E6.1 Coupe และ Brabus SV12 ที่ได้รับฉายา The World Fastest Limousine 800 แรงม้า มาจัดแสดงพร้อมกัน รวมถึง Brabus Smart Ultimate 112 ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 112 คันทั่วโลก

baนอกจากการเปิดตัวของรถยนต์ บราบัส ทั้ง 4 รุ่นข้างต้น บริษัทฯ ยังนำยนตรกรรมที่ออกแบบ และผลิตด้วยความประณีต Wiesmann MF4s RoadsterWiesmann MF5 Roadster รถยนต์สุดคลาสสิคที่โดดเด่นด้านดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ สะท้อนรสนิยมของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะของช่วงล่างที่ดีเยี่ยมภายใต้โลโก้ ตุ๊กแก (Gecko) ที่บ่งบอกถึงความหนึบของการยึดเกาะถนน

baอีกทั้งยังนำรถยนต์สมรรถนะสูงแบรนด์ ไนน์ เอฟเอฟ รถยนต์ที่สามารถตอบสนองความเร้าใจของผู้ขับ ด้วยการปรับแต่งพลังการขับเคลื่อนตั้งแต่ 400 - 1,200 แรงม้า ตามความต้องการ ซึ่งในครั้งนี้บริษัทฯ เปิดตัวรถ 9ff 997 Turbo DR640 เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสสมรรถนะความปราดเปรียว แรง และเร็วเหนือใคร พร้อมด้วยรูปแบบดีไซน์โฉบเฉี่ยวตามแบบฉบับยานยนต์ซูเปอร์ สปอร์ต คาร์ ของโลก
Yuma Motors
baไฮไลท์ของบูธ ยูมา มอเตอร์ส คือ Brabus SV12 R Biturbo 800 แรงม้าที่เป็นเจ้าของสถิติโลก The World Fastest Limousine ที่สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 350 กิโลเมตร/ชั่วโมง โดยเร่งจาก 0 - 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลาเพียง 10.3 วินาที เครื่องยนต์ขนาด 6.3 ลิตร 12 สูบเทอร์โบคู่ ให้พลังเครื่องยนต์มากถึง 800 แรงม้า และสร้างแรงบิดได้มากถึง 1,420 นิวตันเมตร ซึ่งถือว่า Brabus SV12R 800คันนี้ เป็นรถที่มีแรงม้าและแรงบิดสูงที่สุดในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 นี้ ซึ่งมีราคาค่าตัวอยู่ที่คันละ 21.5 ล้านบาท

baการเข้าร่วมงานร่วมงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 ยูมา มอเตอร์ส ได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย ทั้งโปรโมชั่น และของสมนาคุณพิเศษ สำหรับผู้สนใจ และเลือกซื้อรถยนต์ทุกรุ่นของบริษัทฯ อาทิ แพ็คเกจเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถยนต์ วิสมันน์ และ บราบัส พร้อมทดลองสมรรถนะการขับขี่ ณ ประเทศเยอรมัน เป็นต้น

baและนอกเหนือจากแคมเปญพิเศษที่นำมากระตุ้นยอดขายดังกล่าวในเบื้องต้นแล้ว บริษัทฯ ยังเล็งเห็นถึงด้านการบริการ และการดูแลเอาใจใส่ ซึ่งลูกค้าหลักส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับความน่าเชื่อถือของผู้ประกอบการ รวมถึงการบริการหลังการขายที่มีความพร้อม ครบวงจร ด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย สามารถซ่อมบำรุงได้รวดเร็ว บริษัทจึงมุ่งเน้นเรื่องการดูแล และบริการหลังการขายให้แก่ลูกค้า ตลอดระยะเวลาการใช้งานเป็นหัวใจสำคัญ

ba"สำหรับสภาวะของตลาดซูเปอร์ คาร์ และรถหรูหรา ที่ผ่านมามีปัจจัยภายนอกคือ อุทกภัยที่เกิดขึ้น ทำให้ได้รับผลกระทบต่อความต้องการซื้อของตลาดรถยนต์โดยรวม โดยบริษัทฯ ได้รับผลกระทบบ้างเล็กน้อย ทำให้ยอดขายลดลงกว่าประมาณการณ์ราว 10% ดังนั้นการเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 ในครั้งนี้ บริษัทฯ จึงจัดทำแคมเปญพิเศษ เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด และคาดว่าระหว่างการจัดงานตั้งแต่วันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2554 นี้ บริษัทฯ จะสามารถทำยอดขายได้ประมาณ 25 คัน หรือคิดเป็นมูลค่าราว 200 ล้านบาท โดย 80% มาจากยอดขายของแบรนด์บราบัส" นายกฤษณยศ กล่าวเสริม

baทั้งนี้ผู้ที่สนใจซูเปอร์ คาร์ และสุดยอดยนตกรรมหรู สามารถเข้าเยี่ยมชม พร้อมรับข้อเสนอ และการบริการหลังการขายแบบคนพิเศษได้ที่ บูธยูมา มอเตอร์ส B13 ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2554 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี 



Nissan เร่งวางแผนฟื้นฟูยานยนต์หลังวิกฤติ
แนะนำ 3 รุ่นใหม่ Teana, Navara และ X-Trail ในงาน Motor Expo 2011
baบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยแผนเพื่อกระตุ้นตลาดยานยนต์หลังอุทกภัย เร่งดึงกำลังการผลิตให้กลับสู่สภาวะปกติ และเดินหน้าตามแผนเดิม เปิดตัวรถรุ่นใหม่ 3 รุ่น ได้แก่ Nissan TeanaNissan Navara และ Nissan X-Trail โดยเปิดรับจองที่ผู้จำหน่ายนิสสัน ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ พร้อมทั้งจัดแสดงในงาน มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 หรือ Thailand International Motor Expo 2011

baนายประพัฒน์ เชยชม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "จากสถานการณ์อุทกภัยในครั้งนี้ ที่ได้ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง นิสสันมีความพยายามในการกู้สถานการณ์ด้านการผลิต ให้กลับคืนสู่ภาวะปกติให้เร็วที่สุด โดยคาดว่า เราจะสามารถกลับมาผลิตได้เกือบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ภายในเดือนธันวาคมนี้"

ba"ส่วนการแนะนำรถ 3 รุ่นใหม่ นอกจากจะช่วยเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ทำงาน และแรงงานในส่วนสายการผลิตแล้ว ยังเป็นการส่งสัญญาณทางบวก เพื่อยืนยันว่านิสสันจะยังคงเดินหน้าลงทุนต่อในประเทศไทย พร้อมแสดงให้เห็นถึง แนวโน้มของอุตสาหกรรมยานยนต์ ที่เราต้องการพยายามฟื้นฟูให้กลับมาสู่สภาวะปกติในเร็ววันนี้อีกทางหนึ่งด้วย"

baนอกจากนี้ คุณประพัฒน์ ยังได้กล่าวเสริมว่า "เรามั่นใจว่ารถทั้ง 3 รุ่นนี้ จะช่วยสร้างสีสันให้กับตลาด โดยตั้งเป้าการขายสำหรับนิสสัน เทียน่าใหม่ที่ 7,000 คันต่อปี, นิสสัน นาวาราใหม่ที่ 27,000 คันต่อปี และ นิสสัน เอ็กซ์เทรลใหม่ที่ 500 คันต่อปี และคาดว่าจะเริ่มส่งทยอยมอบให้ลูกค้าได้ภายในเดือนธันวาคมนี้ สำหรับ เทียน่า และ นาวารา ส่วนเอ็กซ์เทรล จะเริ่มทยอยส่งมอบ ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2555"

baผู้สนใจสามารถชมรถยนต์ทั้ง 3 รุ่นใหม่ได้ที่งาน มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 (Thailand International Motor Expo 2011) ที่อาคาร อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี ได้ตั้งแต่วันที่ 1-12 ธันวาคมนี้

รายละเอียดผลิตภัณฑ์
Nissan
baNissan Teana ใหม่ปรับโฉมรูปลักษณ์ทั้งภายนอกและภายใน เพื่อเพิ่มความหรูหราอีกระดับ ภายใต้แนวคิด The Perfection for All Time หรือ ยนตรกรรมล้ำสมัย แต่คงไว้ซึ่งความสมบูรณ์แบบ พร้อม 2 โทนสีให้เลือก ทั้งโทนสีครีมหรูมีระดับ และโทนสีดำเข้มสไตล์สปอร์ต ที่มาพร้อมลายไม้สีดำในรุ่น Sport Series ทั้งในรุ่น 2.5 และ 2.0 ลิตร

baเทียน่า ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 7 รุ่น 5 สี โดยมีสี Greyish Bronze (KAC) ใหม่ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือก
Nissan
baNissan Navara แนะนำ 2 รุ่นใหม่ 2 แบบ 2 สไตล์ ได้แก่ Navara Grand Titanium และ Navara Sports version โดย แกรนด์ ไททาเนียม มาาในรุ่น ยกสูง คาลิเบอร์ ทั้ง คิงแค็บ ส่วน Sports Version ได้รับการแปลงโฉมทั้งในรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ และขับเคลื่อนสองล้อแบบยกสูง คาลิเบอร์ กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ทรง V-SHAPE ขนาดใหญ่ และกันชนหน้าสไตล์สปอร์ต พร้อมกับล้ออัลลอยดีไซน์พิเศษ

baนาวารา แกรนด์ ไททาเนียม มีให้เลือกทั้งหมดถึง 6 รุ่น นาวารา สปอร์ต เวอร์ชั่น มีให้เลือกทั้งหมด 7 รุ่น
Nissan
baNissan X-Trail รถยนต์นั่งเอนกประสงค์ขนาดกลาง ดีไซน์ภายนอกที่ปรับเปลี่ยนในส่วนของไฟหน้า ไฟท้าย รวมทั้งในส่วนของกระจังหน้า และกันชนหน้าให้ดูมีเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น พร้อมกับล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ 17 นิ้ว เครื่องยนต์เบนซินขนาด 2 ลิตร รหัส MR20DE ตอบสนองดีเยี่ยม พร้อมระบบเกียร์อัจฉริยะ XTRONIC CVT

baนิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ มาพร้อมสีภายนอกให้เลือกถึง 6 สี ซึ่งรวมถึงสีน้ำเงิน Pacific Blue (B51) ใหม่ 



Mitsubishi
เตรียมส่ง Triton และ Pajero Sport รุ่นล่าสุด ร่วมโชว์ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป
baมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เร่งจัดกิจกรรมกระตุ้นยอดขาย ประเดิมนำยนตรกรรมร่วมโชว์ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 28 ซึ่งจะมีขึ้น ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี ในระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 12 ธันวาคม 2554 นี้ เน้นนำเสนอรถยนต์ มิตซูบิชิ ครบไลน์ ทั้งMitsubishi TritonMitsubishi Pajero Sport ใหม่, Mitsubishi Lancer EX รวมไปถึง Lancer 1.6 ลิตร

baมร. โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด แสดงความห่วงใยต่อคนไทย ที่กำลังประสบกับเหตุการณ์อุทกภัยในขณะนี้ และหวังที่จะเห็นพื้นที่ประสบภัยดังกล่าวกลับคืนสู่ปกติโดยเร็ว พร้อมเปิดเผยถึงภาพรวมของการดำเนินงานของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย ในปีนี้ว่า

ba"ถึงแม้ว่าอุทกภัยใหญ่ในครั้งนี้ จะส่งผลกระทบโดยตรงต่อภาพรวมของอุตสาหกรรมรถยนต์ในบ้านเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งยอดขายรถยนต์ แต่อย่างไรก็ตาม ในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา ยอดขายรถยนต์ยังคงเติบโตขึ้นถึง 13.6% มาอยู่ที่ 693,562 คัน จาก 610,359 คัน ในปีที่ผ่านมา เช่นเดียวกับมิตซูบิชิที่ยอดขายยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดขายอยู่ที่ 56,409 คัน เติบโตขึ้น 88% โดยในช่วง 2 เดือนสุดท้ายนับจากนี้ บริษัทฯ จะเริ่มจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นยอดขายของบริษัท"

ba"ถึงแม้เราจะไม่ได้ผลกระทบโดยตรงจากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้น แต่เนื่องจากผู้ผลิตชิ้นส่วนหลายราย ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ไม่สามารถผลิตและจัดส่งชิ้นส่วนได้ เราจึงตัดสินใจหยุดการผลิตรถยนต์ ณ  โรงงานในนิคมอุตสาหกรรมเป็นการชั่วคราว นับตั้งแต่คืนวันที่ 13 ตุลาคม จนถึงวันที่ 12 พฤศจิกายน แต่อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ได้เริ่มกลับมาผลิตได้อีกครั้ง นับตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้สามารถผลิต และส่งมอบรถยนต์ทุกรุ่นให้กับลูกค้าได้ตามปกติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน และปาเจโร สปอร์ต รุ่นใหม่ ที่เพิ่งแนะนำสู่ตลาดเมืองไทยไปเมื่อเร็วๆ นี้ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า เนื่องจากได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกๆ ด้านมากยิ่งขึ้น" มร. มูราฮาชิ กล่าวด้วยความมั่นใจ

baทั้งนี้ มร. มูราฮาชิ ได้กล่าวเสริมถึงการเข้าร่วมงาน มหกรรมยานยนต์ หรือ มอเตอร์ส เอ็กซ์โป ครั้งที่ 28 ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคมนี้ว่า ปีนี้ มิตซูบิชิ เตรียมนำยนตรกรรมรุ่นต่างๆ ร่วมโชว์อีก 19 คัน พร้อมข้อเสนอพิเศษที่บริษัทฯ ได้มอบให้กับลูกค้า และเชื่อมั่นว่า มิตซูบิชิ จะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 



Volvo ส่ง S60 DRIVe Flexifuel E85 นำทัพ
พร้อมโปรโมชั่นโดนใจทุกรุ่น เติมสีสันในมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011
baวอลโว่ ชี้ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 ช่วยกระตุ้นตลาดหลังน้ำท่วม ใช้เป็นเวทีเปิดตัว Volvo S60 DRIVe เครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร E85 ประหยัด และรักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมจัดทัพรถหรูราคาสุดคุ้ม และโปรโมชั่นแรงโดนใจลูกค้าครบทุกรุ่น

baนางฉันทนา วัฒนารมย์ ประธานบริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "แม้ว่าวิกฤตอุทกภัยครั้งนี้ จะส่งผลกระทบต่อธุรกิจยานยนต์โดยรวม และการตลาดในประเทศ แต่วอลโว่เชื่อมั่นว่า อุตสาหกรรมยานยนต์ไทยยังคงมีศักยภาพสูงในระยะยาว เพราะมีพื้นฐานของอุตสาหกรรมที่แข็งแกร่ง"

ba"นอกจากนี้ ประสบการณ์ในอดีต การบริหารจัดการ และกลไกการตลาดที่มีประสิทธิภาพ ประกอบกับความต้องการซื้อรถยนต์ที่ยังคงมีแนวโน้มดี  และกิจกรรมกระตุ้นการขายที่สำคัญอย่างงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ที่จะช่วยสร้างความสนใจของผู้ใช้รถได้มาก จะเป็นปัจจัยหลักที่ช่วยให้ธุรกิจยานยนต์ กลับมามีอนาคตที่สดใสได้ไม่ยาก"

ba"สำหรับวอลโว่เอง เราเชื่อว่างานมอเตอร์เอ็กซ์โป จะกระตุ้นให้ผู้บริโภคกลับมามองรถใหม่อีกครั้ง และเปิดโอกาสให้ได้เลือกซื้อรถได้อย่างคุ้มค่ากันเต็มที่ ซึ่งจะดึงความเชื่อมั่นของตลาดคืนมาได้ เราจึงใช้เวทีนี้เปิดตัวรถใหม่ตามแผนงานเดิมนั่นคือ Volvo S60 DRIVe E85 ซึ่งเป็นรถซีดานขนาดกลาง ราคาดีที่สุดของตลาดรถหรู และประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก ด้วยดีไซน์ทันสมัย ประหยัดเชื้อเพลิง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะใช้น้ำมัน E85 รวมทั้งนวัตกรรมและเทคโนโลยีชั้นนำ เพื่อความปลอดภัยครบเครื่อง"

baไฮไลต์ประจำบูธ วอลโว่ ในงาน คือ Volvo S60 DRIVe ใหม่ ซึ่งเป็นรถ CKD ซีดานหรูสไตล์คูเป้ 4 ประตู เครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร Flexifuel E85 สวยเท่สะดุดตาด้วยสไตล์ Naughty Volvo เพรียวลม โครงสร้างใช้วัสดุแกร่งน้ำหนักเบาทำให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้น มีให้เลือก 2 รุ่นคือ DRIVe (B) ราคา 1.899 ล้านบาท และ DRIVe (S) ราคา 2.149 ล้านบาท
Volvo S60 DRIVe
บริการเพื่อการดูแลพิเศษหลังอุทกภัย
baนอกจากนี้ เพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย วอลโว่ ได้ให้บริการพิเศษ ช่วยบรรเทาความเดือดร้อน และเพิ่มความอุ่นใจให้แก่ลูกค้า  โดยนำทีมช่างผู้ชำนาญมาบริการให้คำปรึกษาถึงในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ด้วยการให้คำปรึกษาทุกเรื่องเกี่ยวกับรถยนต์ ไม่ว่าเป็นจะการซ่อมบำรุงหลังน้ำท่วม การบริการทั่วไป รวมทั้งจองคิวบริการซ่อมบำรุงได้ทันทีในงาน

ba"วอลโว่ทราบว่า อุทกภัยในครั้งนี้มีผลกระทบต่อลูกค้าของเราจำนวนไม่น้อย เราจึงจัดโปรแกรมขึ้นมาเพื่อดูแลลูกค้า ด้วยการมอบส่วนลด ค่าอะไหล่ราคาพิเศษ 30 - 50% พร้อมบริการตรวจเช็คสภาพรถเบื้องต้นฟรี ไปจนถึง 15 มกราคม 2555 เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ลูกค้า ให้ความอุ่นใจ และมั่นใจว่า วอลโว่พร้อมจะให้ลูกค้ามีรถดีๆ ใช้ได้นานๆ อีกด้วย นอกจากนี้ลูกค้าวอลโว่ที่มาชมงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ก็สามารถแวะมาที่บูธวอลโว่ เพื่อขอคำปรึกษาด้านการบำรุงรักษารถยนต์ จากผู้เชี่ยวชาญของวอลโว่ได้ด้วยเช่นกัน" นางฉันทนา กล่าว

baพบรถยนต์ชั้นนำทุกรุ่นจาก วอลโว่ ได้ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 ที่บูธ B12 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี 1-12 ธันวาคมนี้ 



Ford ส่ง Ranger ใหม่นำทัพ
ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011
baฟอร์ด ประเทศไทย เผยไฮไลต์ของรถที่จะนำมาจัดแสดงภายในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28 ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นระหว่าง 1 - 12 ธันวาคม นี้ ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี โดยมีรถกระบะสายพันธุ์แกร่งระดับโลก Ford Ranger ใหม่ เป็นดาวเด่นของงาน

baฟอร์ด จะมีการเผยโฉม เรนเจอร์ ใหม่ ในรุ่นต่างๆ เพิ่มเติม รวมถึงรุ่น ดับเบิลแค็บ 4x4 ไฮ-ไรเดอร์ ไวลด์แทรค 3.2 ลิตร ซึ่งเพิ่งเปิดตัวกับสื่อมวลชนจากอาเซียนเมื่อเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ ฟอร์ด ยังเตรียมประกาศราคารถกระบะพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่รุ่นอื่นๆ เพิ่มเติม ในช่วงเริ่มต้นของงานด้วย ทั้งนี้ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ฟอร์ด ได้เปิดรับจองพร้อมทั้งประกาศราคา เรนเจอร์ ใหม่ 3 รุ่นแรกที่ 699,000 - 869,000 บาท

ba"เรารู้สึกมั่นใจในเรนเจอร์ใหม่มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราได้รับผลตอบรับทางบวกจากสื่อมวลชน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรม การทดสอบฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ซึ่งเราได้จัดขึ้นในจังหวัดเชียงรายเมื่อไม่นานมานี้ โดยสื่อมวลชนต่างลงความเห็นเป็นเอกฉันท์ ว่า ฟอร์ด เรนเจอร์ ได้สร้างคำจำกัดความใหม่ให้กับตลาดรถกระบะขนาด 1 ตันอย่างแท้จริง" มร. ปีเตอร์ ฟลีท (Peter Fleet) ประธาน ฟอร์ด อาเซียน กล่าว
Ford Ranger
baนอกจากนี้ยังมี Ford Fiesta Sport Plus เครื่องยนต์ดูราเทค Ti-VCT ขนาด 1.6 ลิตร พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด ติดตั้งชุดแต่งขอบหน้าต่างโครเมี่ยม (Chrome-waistline) และระบบควบคุมอุณหภุมิอัตโนมัติ มีให้เลือก 2 รุ่นทั้งรุ่นแฮตช์แบ็ค 5 ประตูในราคา 724,000 บาทและรุ่นซีดาน 4 ประตูในราคา 704,000 บาท โดยทั้ง 2 รุ่นจะได้รับการติดตั้ง ESP และ Hill Launch Assistant) เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

baฟอร์ด ยังเชิญผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายจากการแข่งขัน เดอะ โกลบอล ฟอร์ด เรนเจอร์ชาเล้นจ์ มาแนะนำตัวเป็นครั้งแรกบนเวทีของ ฟอร์ด ในวันงานรอบสื่อมวลชนตลอดทั้งวัน โดยผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 5 คน จะมาอธิบายการแข่งขัน เพื่อเรียกคะแนนโหวตว่า เหตุใดภารกิจสุดท้าทายจากประสบการณ์จริงของตนกับ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ จึงสมควรชนะการแข่งขันในครั้งนี้

baฟอร์ด จะประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัลที่ 1 ซึ่งได้รับคะแนนโหวตสูงสุดในวันที่ 12 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการจัดงาน โดยผู้ชนะจะได้รับมอบสุดยอดรถกระบะสายพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นดับเบิ้ล แค็บ ไฮ-ไรเดอร์ 4x2 XLT เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด สีออโรร่า บลู ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถร่วมโหวตได้ที่ www.fordrangerchallengethailand.com 



Tata Motors
ส่ง Xenon Max Cab นำหน้ารถกระบะพาณิชย์ พร้อมเผยโฉมรถหัวลากรุ่นใหม่
baทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย เตรียมดัน Tata Xenon Max Cab กระบะพื้นเรียบ เครื่องดีเซล 2.2 ลิตร เป็นหัวหอกของรถกระบะพาณิชย์ พร้อมนำรถหัวลากรุ่นใหม่ Novus มาเผยโฉมครั้งแรกในงานมหกรรมยานยนต์ มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 28 ยืนยันความแข็งแกร่งด้านการผลิต ย้ำอุทกภัยไม่ส่งผลกระทบ และมีความพร้อมในการส่งมอบรถให้ลูกค้าได้ทันที เร่งหนุนผู้ประกอบการฟื้นตัวดำเนินธุรกิจต่อเนื่อง คาดทิศทางตลาดเปลี่ยน สัดส่วนยอดขายรถกระบะเพิ่ม ผู้คนเลือกความคุ้มค่าของการใช้งานมากขึ้น

baส่วนหัวลากรุ่นใหม่ล่าสุด ทาทา โนวัส (TATA Novus) เป็นรถหัวลากทรงพลังมาตรฐานยุโรป ใช้เครื่องยนต์ดูซาน CNG แท้ทั้งระบบ แบบ 6 สูบ ช่วยอัดอากาศด้วยเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 340 แรงม้า ที่ 2,100 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 1,372 นิวตันเมตร ที่ 1,260 รอบต่อนาที พร้อมถังบรรจุก๊าซธรรมชาติ CNG มาตรฐานสากล ขนาด 164 ลิตร จำนวน 8 ใบ

ba"นับเป็นโชคดีของ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่ส่วนของการผลิตไม่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ขณะที่ชิ้นส่วนต่างๆ ก็มาจากโรงงานในภาคตะวันออก ที่ไม่มีเหตุอุทกภัยเช่นกัน นั่นจึงทำให้เรายังสามารถผลิตรถยนต์ได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีปัญหาการชะลอตัวของการผลิต และไม่กระทบกระเทือนด้านคุณภาพของการประกอบ ซึ่งในจุดนี้ เราจึงเป็นอีกทางเลือกให้กับผู้ประกอบธุรกิจต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย สามารถเลือกใช้รถเพื่อการพาณิชย์ของ ทาทา มอเตอร์ส ในการกลับมาดำเนินธุรกิจได้ตามปกติโดยเร็ว หลังผ่านพ้นอุทกภัย รวมไปถึงลูกค้าทั่วไปที่ต้องการใช้รถ ก็สามารถกลับมาใช้ชีวิต และการเดินทางได้ตามปกติโดยเร็ว" นายอภิเชต สีตกะลิน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการลูกค้า บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
Tata Motors
ba"ทาทา มอเตอร์สฯ ยังมีการเตรียมความพร้อมมาอย่างต่อเนื่องตลอดปี ในการผลิตรถกระบะไว้ในสต๊อกอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ที่ค่อนข้างมีจำนวนมากในช่วงปลายปี ขณะเดียวกันรถยนต์มากมายที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย ทำให้ผู้คนไม่สามารถกลับมาดำเนินชีวิตได้ตามปกติ แม้เหตุอุทกภัยจะผ่านพ้นไปแล้วก็ตาม เนื่องจาก รถได้รับความเสียหายหนัก อาจต้องมีการเปลี่ยนรถคันใหม่ หรือหากนำไปซ่อมบำรุงก็จะใช้เวลาหลายเดือน เนื่องจากมีปริมาณรถนับแสนคัน ที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยครั้งนี้รอเข้ารับบริการ เราจึงมีความมั่นใจว่า หากลูกค้าต้องการรถกระบะทาทาไปใช้งานเพื่อ
กลับมาดำเนินชีวิตตามปกติได้โดยเร็วแล้ว เรามีความพร้อมที่จะส่งมอบรถให้ไปใช้งานได้ทันที ขณะที่กลุ่มธุรกิจต่างๆ ก็สามารถกลับมาดำเนินธุรกิจต่อไปได้ในระยะเวลาอันสั้นเช่นกัน ซึ่งนอกจากจะส่งเสริมภาคธุรกิจให้ฟื้นตัวแล้ว ยังส่งผลให้เศรษฐกิจของประเทศไทย กลับมาตั้งตัวใหม่ได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย โดยทางเราก็มีแผนการตลาดที่จะประชาสัมพันธ์ออกไปให้ลูกค้ารับรู้ว่า ซื้อรถทาทา สามารถรับรถได้ทันที"

baนายอภิเชต คาดการณ์ทิศทางของการตลาดจะมีความเปลี่ยนแปลงหลังผ่านอุทกภัยว่า "ประชาชนที่ไม่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยยังคงมีอยู่ แต่แน่นอนว่า ผลจากอุทกภัยครั้งนี้ จะสร้างแรงสะเทือนต่อการจับจ่ายใช้สอยของผู้คนส่วนหนึ่งเป็นอย่างมาก ทำให้กำลังซื้อส่วนหนึ่งหดตัวลง เนื่องจากมีภาระมีค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น ทั้งจากการซ่อมแซมที่พักอาศัย การเดินทาง การขนย้ายสิ่งของ รวมไปถึงการซ่อมแซมรถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย ซึ่งอาจส่งผลกระทบการตัดสินใจซื้อรถยนต์คันใหม่ ซึ่งปัจจัยด้านความต้องการซื้อที่ลดลงส่วนนี้ ไม่ส่งผลมากเท่ากับปัจจัยด้านการผลิต เนื่องจากเหตุการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ผู้ผลิตรถยนต์ หรือโรงงานผลิตชิ้นส่วนได้รับความเสียหาย ซึ่งสุดท้ายก็ย่อมกระทบกับความสามารถในการผลิตรถเพื่อป้อนตลาด จึงทำให้ตลาดรถยนต์หดตัวอย่างเห็นได้ชัด แต่จะหดตัวในระยะเวลาสั้นๆ"
Tata Motors
ba"ขณะเดียวกัน บรรดาผู้ผลิตยานยนต์และชิ้นส่วนฯ ก็จะมีการปรับตัวเพื่อให้การดำเนินธุรกิจกลับมาเป็นปกติโดยเร็วที่สุด โดยเฉพาะเรื่องของการจัดหาชิ้นส่วนการผลิต ทั้งนี้ ในส่วนของการผลิตรถยนต์นั่งส่วนบุคคล จะมีการฟื้นตัวได้เร็วกว่าการผลิตรถกระบะ เนื่องจากผู้ผลิตสามารถนำเข้าชิ้นส่วนทดแทนได้เป็นส่วนใหญ่ ในขณะที่ชิ้นส่วนที่ใช้ในการผลิตรถกระบะนั้น ไม่สามารถหาชิ้นส่วนทดแทน โดยการนำเข้าได้มากนัก เนื่องจากผู้ผลิตรถกระบะส่วนใหญ่ พึ่งพาการใช้ชิ้นส่วนภายในประเทศถึงเกือบ 90 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งคาดว่า ระบบการผลิตรถกระบะอาจต้องใช้เวลาในการฟื้นตัว 4 ถึง 6 เดือน"

ba"ในส่วนของผู้บริโภค ก็จะมีการใช้เหตุผลและไตร่ตรองมากขึ้น กับการตัดสินใจซื้อรถยนต์ เนื่องจากในภาวะคับขันนั้นแสดงให้เห็นแล้วว่า มีปัญหาทั้งการดูแลรถ การหาที่จอดรถ การหาวิธีป้องกันรถยนต์ให้ปลอดภัย ดังนั้นการตัดสินใจซื้อรถยนต์ในช่วงนี้ ผู้บริโภคจะหันมาให้ความสำคัญกับความคุ้มค่า คุ้มราคา มากขึ้นกว่าความพึงพอใจในด้านอื่นๆ ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเห็นได้ว่า รถกระบะ หรือรถเพื่อการพาณิชย์ มีบทบาทมากยามวิกฤติ เพราะมีสมรรถนะที่แข็งแกร่ง ลุยไปในพื้นที่คับขันได้มากกว่ารถยนต์ทั่วไป ประกอบกับผู้ประกอบการส่วนใหญ่ โดยเฉพาะตลาดการซ่อมสร้าง ติดตั้ง และขนส่งสินค้า จะมีการขยายตัวมากขึ้น"

ba"นอกจากนี้ รายจ่ายที่เพิ่มขึ้นจากวิกฤตการณ์ครั้งนี้ ก็จะส่งผลให้ผู้คนจะใช้สอยกันอย่างระมัดระวังมากขึ้น การลงทุนซื้อรถจะมองไปในเรื่องประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่ามากที่สุด และในส่วนของทัศนคติในการซื้อรถยนต์ก็จะเปลี่ยนไปเช่นกัน เช่น คนที่กำลังตัดสินใจจะซื้อรถเก๋ง อาจจะเปลี่ยนการตัดสินใจหันมาซื้อรถกระบะยกสูง เพราะสามารถใช้เป็นพาหนะในชีวิตประจำวัน มีประโยชน์ใช้สอยมากกว่า ประหยัดเชื้อเพลิง มีความทนทานปลอดภัยกว่าในภาวะวิกฤติ ซึ่งก็จะทำให้สัดส่วนตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ต่อตลาดรถกระบะ 1 ตัน มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงไป จากเดิมที่มีอัตราส่วนใกล้เคียงกันเมื่อปีที่ผ่านมา ก็จะเปลี่ยนเป็นสัดส่วนรถกระบะเพิ่มมากขึ้น ตราบใดที่ลูกค้ายังมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องอุทกภัยอยู่ ซึ่งเราก็มั่นใจว่า รถกระบะทาทา ก็เป็นหนึ่งในคำตอบสำหรับผู้บริโภค ที่เน้นเรื่องความคุ้มค่าคุ้มราคา" 

highlight
เขียนโดย Administrator   
วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2011 เวลา 15:37 น.
ใครจะไปยกมือขึ้น? 30 พฤศจิกายน 54 วันเปิดงานวันแรกที่จัดแสดงให้ชมเฉพาะ สื่อมวลชน และVIP (รอบปกติวันที่1-12ธันวาคม54) ปีนี้อยากบอกว่าเงียบเหงาเล่นเอาหดหู่ เดินดูด้วยอาการไม่สมประดี หนำซ้ำเพื่อนพ้องน้องพี่เลือกไปดูของดี ที่ค่ายรถยนต์ซื้อตั๋วเครื่องบินๆไปดู TOKYO MOTOR SHOW ที่จัดตรงกันกว่าครึ่งร้อยเล่นเอากร่อยอย่างที่บอก หลังจากวันนี้(1..54)รอบปกติของงานนี้ที่เมื่อต้นปีผู้จัดหมายมั่นปั้นมือว่า มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28 ปีนี้ต้องจัดหนักทิ้งทวนยอดจำหน่ายแต่ละค่ายรถยนต์ต้องล้นทะลัก แต่ที่ไหนได้เจอผลพวงมหาอุทกภัย ฟาดเข้าใส่ผู้จัดฯได้รับผลกระทบไม่แพ้ค่ายรถยนต์ ที่โดนกันถ้วนทั่ว เอาเถอะเมื่อน้ำจืดไหลผ่านลงทะเลไปแล้ว ทุกสิ่งอย่างยังคงต้องดำเนินต่อไป ก็ในเมื่อจองบูธกันไว้แล้วก็ต้องจัดแสดงกันไป แต่ที่แจ้งแสดงเจตจำนงชัดเจนเห็นจะเป็น “โตโยต้า” ที่ออกมาบอกว่าในงานฯปีนี้ โตโยต้าไม่เน้นขายรถ โดยหันไปเน้นให้ความรู้ด้านเทคโนโลยี และ อาสาคลายทุกข์ให้กับลูกค้าว่าด้วยการดูแลฟูมฟักหลังรถถูกน้ำท้วม
ส่วนค่ายอื่นๆก็ออกอาการกลืนไม่เข้าคายไม่ออกบอกไม่ถูกโดยเฉพาะกับฮอนด้า” ที่ว่ากันว่ามหาอุทกภัยครานี้โดนน้องน้ำจัดเต็มกว่าเพื่อนรถใหม่ป้ายแดงหลายร้อยคันจอดจมน้ำเสียหาย ก็ต้องชื้นชมในน้ำใจแม้ว่าจะโดนอ่วมอรทัย ก็ไม่คิดจะขายของด้อยคุณภาพ ประกาศทำลายรถทั้งหมดที่จมน้ำไม่นำมาจำหน่าย เท่านั้นยังไม่พอยังให้ใจคนไทยด้วยการบริจากเงินช่วยพ่อแม่พี่น้องชาวไทยที่ประสบอุทกภัยไปกว่าร้อยล้านบาท หล่อจริงๆใจฮอนด้า และด้วยจิตใจที่ดีของฮอนด้า  ที่มีต่อคนไทย ฝ่ายรัฐบาลไม่นิ่งนอนใจน้อมรับและตอบแทนใจหล่อด้วยการยกเว้นภาษีการนำเข้าเครื่องจักรในโรงงานที่เสียหาย ตลอดจนยกเว้นภาษีการนำเข้ารถยนต์ทั้งคันที่จะนำเข้ามาจำหน่ายทดแทนรถยนต์ที่ไม่สามารถผลิตในประเทศเพื่อจำหน่ายได้ มาตรการนี้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2554 - 30 มิถุนายน2555
ในขั้นต้นมาตรการนี้จะสามารถช่วยเหลือดีลเลอร์ของฮอนด้ากว่า 150 โชว์รูมทั่วประเทศ ซึ่งมีพนักงานรวมทั่วประเทศเป็นหมื่นคน มีงานทำ มีรายได้ไม่ให้ได้รับผลกระทบเนื่องจากไม่มีสินค้า(รถยนต์)จำหน่ายไปมากกว่านี้ งานนี้คนใจหล่อได้รถยนต์ CBU ฟรีภาษีมาจำหน่าย เข้าทางลูกค้าฮอนด้า ที่ว่ากันว่าช่างเลือกคงยิ้มเหงือกบานที่จะได้ใช้รถคันที่ประกอบจากเมืองแม่แต่ก็คงต้องดูราคาว่าจะเปิดแรงแค่ไหนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเก๋งเก่งเล็ก  ที่มีข่าวว่าฮอนด้าจะนำออกมาวางจำหน่ายในตลาดทดแทนตำแหน่งประมาณ Jazz   ไม่อยากเดาและไม่อยากเอ่ยชื่อรุ่น รอลุ้นกันเอาเองปีหน้าก็แล้วกันและเมื่อถึงเวลานั้นอาจกล่าวได้ว่าถึงเวลาเวลาซับน้ำตาฮอนด้าคงไม่ผิดนี้มันวิกฤติ สร้างโอกาสโดยแท้? เข้าเรื่อง มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด ฤดูผลิบาน ดอกไม้ยานยนต์”  หรือ AUTOMOBILE BLOSSOMS IN FULL BLOOM  เพื่อให้ประชาชนทั่วประเทศได้สัมผัสความแตกต่าง หลากหลาย และเต็มไปด้วยสีสันละลานตา ไม่ต่างอะไรกับอุทยานดอกไม้นานาพรรณในฤดูผลิบานของตลาดยานยนต์ไทยขนาดนั้นกันเลยทีเดียว ว่าแต่ว่าปีนี้มีอะไร? ไปไล่เรียงตามตัวอักษรภาษาอังกฤษกันเลยครับ
BMW   ต้องการย้ำความเป็นผู้นำ ด้านนวัตกรรมสำหรับยานยนต์ ที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยเทคโนโลยี BMW EFFICIENT DYNAMICS และสัมผัสกับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.0 ลิตร 181 แรงม้า ใน บีเอมดับเบิลยู 520 ดี และ 3.0 ลิตร 201 แรงม้า ใน บีเอมดับเบิลยู 525 ดี
CHERY แบรนด์ Chery ได้นำเสนอยานยนต์คุณภาพ จำนวน 4 รุ่น ได้แก่
1.รุ่น Chery BIG-D รถตู้เอนกประสงค์ ขนาด 14 ที่นั่ง เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบและอินเตอร์คูลเลอร์ ติดตั้งเชื้อเพลิง CNG ที่ทรงประสิทธิภาพและประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับการใช้งาน พร้อมรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานไอเสีย ยูโร4
2.รุ่น Chery QQ รถยนต์นั่งขนาดเล็กราคาประหยัด เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1,100 cc ขนาด และรุ่น A1 เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1,300 cc ยานยนต์คุณภาพในราคาที่กะทัดรัด
3.รุ่น Chery Tiggo รถยนต์เอสยูวี ขนาด 5 ที่นั่ง เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร พร้อมระบบ GAS LPG ที่สร้างความมั่นใจในทุกเส้นทางการขับขี่ ด้วยระบบครูซคอนโทรล และระบบ ABS และระบบ EBD เหนือชั้นกว่ายานยนต์ในระดับเดียวกันในราคาที่คุ้มค่าสูงสุด
4.รุ่น Chery Cross รถยนต์นั่งเอนกประสงค์ MPV ขนาด ที่นั่ง ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.4 และ 2.0 ลิตร สำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย
CITROEN DS4 แฮทช์แบค มีการปรับแต่งเพิ่มระดับความหรูและสีสันให้ดูสปอร์ทยิ่งขึ้น บนพื้นฐานของ C4 แรงกำลังสนุกด้วยเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร เทอร์โบ มีกำลังสูงสุด 155 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า
CHEVROLET ปีนี้มี มี 2 ดาวเด่นเป็นรถต้นแบบ เชฟโรเลต อีเอ็น-วี ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกที่งานเซี่ยงไฮ้ เวิลด์เอ็กซ์โป เมื่อปีที่แล้ว สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์การเดินทางในปีพ.ศ.2573 (ค.ศ.2030) ของเชฟโรเลต ได้รับการติดตั้งอุปกรณ์เพื่อให้ยานยนต์แต่ละคันสามารถสื่อสารระหว่างกัน พร้อมระบบเซ็นเซอร์ และกล้องถ่ายภาพเคลื่อนไหวที่ช่วยบอกระยะห่างระหว่างรถยนต์ เพื่อการตอบสนองได้อย่างรวดเร็วต่อสิ่งกีดขวาง และการเปลี่ยนแปลงของสภาพการขับขี่ อีกทั้งยังช่วยลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยทั้งหมดนี้จะเป็นการเชื่อมต่อกันผ่านระบบจีพีเอส เป็นผลทำให้รถยนต์สามารถขับเคลื่อนได้เองอย่างอัตโนมัติ และปราศจากการควบคุมจากผู้ขับขี่
ต้นแบบอีกหนึ่งรุ่น คือเชฟโรเลต มีเรย์ รถสปอร์ตโรดสเตอร์ เปิดประทุนสองที่นั่ง การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องบินรบทั้งภายนอก และภายในห้องโดยสาร จึงมีความโฉบเฉี่ยวตามหลักอากาศพลศาสตร์ ตัวถังผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ และคาร์บอนไฟเบอร์เสริมโพลิเมอร์ ระบบขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าต้นแบบ ประกอบด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 15 กิโลวัตต์จำนวน ตัว และใช้กำลังไฟจากแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ขนาด 1.6 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง ซึ่งชาร์จไฟขณะเหยียบเบรก ให้อัตราเร่งที่คล่องแคล่ว และปราศจากมลพิษอย่างสิ้นเชิง ขณะเดียวกัน มีเรย์ ยังสามารถเปลี่ยนจากระบบขับเคลื่อนล้อหน้า เป็นระบบขับเคลื่อนล้อหลังได้อีกด้วย  
นอกจากรถต้นแบบล้ำอนาคตแล้ว เชฟโรเลต ยังเปิดตัวแคปติวา เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบบล็อกใหม่ ทรงพลังขึ้นกว่าเดิมด้วยเครื่องยนต์ VCDi ดีเซลเทอร์โบแปรผัน บล็อก 4 สูบ 16 วาล์ว DOHC หัวฉีดแรงดันสูง คอมมอนเรลไดเรคอินเจคชั่น ให้พละกำลังสูงสุด 163 แรงม้า ที่ 3,800 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตรที่ 1,750 – 2,750 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมระบบปรับเปลี่ยนเกียร์ DSC (Driver Shift Control)
 ส่วนคันนี้เป็นพระเอกพร้อมจำหน่าย CHEVROLET COROLADO อเมริกันพันธุ์แกร่งนับเป็นพระเอกของบูทเลยทีเดียว เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 16 วาล์ว คอมมอนเรล เทอร์โบ อินเตอร์คูเลอร์ ตระกูล ดูราแมกซ์ ขนาด 2.8 ลิตร 180 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ และ 2.5 ลิตร 150 แรงม้า เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ
FORD โชว์ พร้อมรับจอง Ford Ranger ใหม่ กระบะนิรภัยเจ้าของตำนานความแกร่ง ติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ดูราทอร์ค ทีดีซีไอ 2.2 ลิตร วีจี เทอร์โบ ที่ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 38.2 กก.-ม. ด้วยระบบส่งกำลังชุดใหม่ที่ทำงานควบคู่กับระบบเกียร์ธรรมดา/อัตโนมัติแบบ 6 จังหวะ
HONDA ปีนี้ไม่มีอะไรใหม่ เรียกว่าแทบไม่มีกระจิตกระใจขายรถในตอนนี้ที่มีโชว์ในบูทเป็นรถต้นแบบ Honda City โฉมใหม่ ทันสมัยสไตล์สปอร์ท กระจังหน้า กันชนหน้า/หลัง ไฟท้าย และล้ออัลลอยใหม่ดีไซจ์นสปอร์ท เครื่องยนต์ I-VTEC 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 120 แรงม้า ที่มาพร้อมกับระบบเกียร์ธรรมดา/อัตโนมัติ 5 จังหวะ พร้อมมาตรฐานความปลอดภัยเอบีเอสและถุงลมนิรภัยในรถทุกรุ่น
สำหรับบูธฮอนด้าในงานมหกรรมยานยนต์ปีนี้ ยนตรกรรมที่โดดเด่น คือ ฮอนด้า CR-Z  ยนตรกรรมสปอร์ต ไฮบริด รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวนำสมัยและขับขี่สนุก ซึ่งได้เปิดตัวไปแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น โดยได้รับรางวัล
อันทรงเกียรติ รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี” ของญี่ปุ่นในปี 2011 และยังเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ภายในบูธยังได้จัดแสดงรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทย ได้แก่ ฮอนด้า บริโอ้แจ๊ซซิตี้ซีวิคแอคคอร์ดฟรีด และซีอาร์-วี อีกทั้ง ยังได้จัดพื้นที่พิเศษสำหรับให้คำปรึกษาและแนะนำแก่ลูกค้าในเรื่องการซ่อมบำรุง ดูแลรักษารถยนต์ช่วงหลังจากน้ำท่วมโดยเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญงานของฮอนด้า
HYUNDAI ปีนี้บูธใหญ่กว่าเดิมครั้งแรกจะมีการเปิดตัวรถขนาดคอมแพคท์ 4 ประตูนาม Elantra ที่ได้รับการออกแบบในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ มีฐานล้อยาวแบบสปอร์ทรูปทรงคูเป เครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 1.8 ลิตร กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า แต่ขัดข้องทางเทคนิคและสภาพความผันผวนของน้องน้ำแลยต้องเลื้อนการเปิดตัวออกไปก่อน แต่ก็มีรถยนต์เด่นๆมาโชว์เต็มพื้นที่ทั้ง Hyundai i-flow มาพร้อมเทคโนโลยี ดีเซลไฮบริด” เครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลขนาด 1.7 ลิตร ทำงานควบคู่ไปกับมอเตอร์ไฟฟ้าครั้งแรกของฮุนไดจนทำให้เกิดความสมดุลย์ด้านสมรรถนะและการเผาไหม้ที่บริสุทธิ์
เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  เครื่องยนต์ให้พละกำลัง 115 แรงม้า มอเตอร์ไฟฟ้า 30 กิโลวัตต์ จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด แบบ Dual Clutch ตัวรถมีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอากาศที่ต่ำเพียง 0.25 ขุมพลังเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลกับมอเตอร์ไฟฟ้าในรูปแบบไฮบริดช่วยให้ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 3 ลิตร ต่อ 100 กม. หรือราวๆ 33.3 กม. ต่อลิตร ด้วยการเผาไหม้ที่บริสุทธ์กว่าด้วยค่าคาร์บอนไดอ็อกไซด์เพียง 85 กรัม/กม.โดยชิ้นส่วนต่างๆของ Hyundai i-flow ได้รับการพัฒนาร่วมกับบริษัท BASF ซึ่งรวมไปถึงอุปกรณ์ Thermo-Electric Generatorที่เปลี่ยนพลังไอเสียเป็นพลังไฟฟ้า โดยเมื่อใช้ความเร็วที่ 80 กม.ต่อชม. ครึ่งหนึ่งของพลังงานที่เสียไปสามารถนำกลับมาสร้างพลังงานไฟฟ้าสำรองได้
ISUZU            ยังคงเอกลักษณ์และสไตล์การจัดแสดงเหมือนเดิม ซึ่งปีนี้มี D-MAX รุ่นใหม่หมดหัวจรดท้ายเป็นแม่เล็กดึงดูดยอดจอง!” คันพิเศษที่มาพร้อมชุดแต่งครบเซท เริ่มจากอีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส” (Isuzu D-Max V-CROSS) ขับเคลื่อน 4 ล้อ 4 ประตู 3000 Ddi VGS Turbo สีแดงทัสคานี ปิกอัพสปอร์ตออฟโรด รุ่นใหม่หมด!  ที่มาพร้อมความเร้าใจทุกมุมมอง ด้วยชุดแต่งรอบคันที่เน้นดีไซน์เท่  สะกดทุกสายตา  และอรรถประโยชน์ครบครัน    สมรรถนะออฟโรดขนานแท้  พร้อมลุยทุกสภาวะด้วย  “TERRAIN COMMAND” ปรับโหมดขับขี่ได้ตามใจสั่ง ทั้ง 4 ล้อ และ 2 ล้อ    และระยะยืดช่วงล้อที่สูงพิเศษเพื่อให้ก้าวข้ามทุกอุปสรรค   ตกแต่งเน้นสมรรถนะการลุยด้วยล้ออะลูมินั่มอัลลอยด์ LENSO   ขนาด 20 9 นิ้ว พร้อมยาง SUPER SWAMPER ขนาดใหญ่ 33x13.5 R20 พร้อม SNORKEL  เสริมช่วงล่างอีกระดับด้วยโช้คอัพคู่หน้า-หลัง  
และอุปกรณ์เสริมตอบรับทุกการบรรทุกเพื่อตอบสนองชีวิตสไตล์  “ACTIVE ADVENTURE”   ของผู้ใช้รถทั่วโลก    และ อีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์” (Isuzu D-Max Hi-Lander) 4 ประตู 2500 Ddi  VGS Turbo สีขาวมุกเอเวอเรสต์  ปิกอัพขับเคลื่อน 2 ล้อยกสูง  เสริมแต่งความหล่อ  เท่ และสมรรถนะการลุยเหนือระดับยิ่งขึ้นด้วยล้ออะลูมินั่มอัลลอยด์ LENSO ขนาด 22 x9.5 นิ้ว และยาง AURORA RADIAL ขนาดใหญ่ 305/40 R22
KIA ใช้ RIO แฮทช์แบค 5 ประตู รุ่นใหม่ เป็นประชาสัมพันธ์เป็นรถยนต์นังขนาดมิติ ยาว 4,405 มม. กว้าง 1,720 มม. และสูง 1,455 มม. ใหญ่กว่าเดิม 15 มม. และ 25 มม. แต่เตี้ยลง 15 มม. และ ฐานล้อ 2,570 มม. เพิ่มขึ้น 70 มม. ภายในห้องโดยสารกว้างขวางและมีที่เก็บสัมภาระด้านท้ายความจุ 292 ลิตร
LAMBORGHINI ซูเปอร์คาร์ในฝันของใครหลายๆคน คันนี้เป็นการนำเข้าของ TSLLAMBORGHINI aventador ตัวแทนของ มูเซลาโก้ ซูเปอร์คาร์เครื่องยนต์วางกลาง ขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ วี 12 สูบ ความจุ 6.5 ลิตร 700 แรงม้า รหัส LP700 ซึ่งผู้ผลิตแจ้งความเร็วสูงสุดไว้ที่ 350 กม./ชม. อัตราเร่ง 0-100 ก.ม./ช.ม. 2.9 วินาที
           
            LEXUSจัดเบาๆด้วย GS 350 เครื่องยนต์ วี 6 สูบ 3.5 ลิตร 305 แรงม้า พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ อุปกรณ์มาตรฐานครบครันเช่น จอสัมผัสขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว ระบบตรวจหาผู้โดยสาร เพื่อปรับทิศทางลมให้เหมาะสม และติดตั้งระบบควบคุมการทำงานของมัลทิมีเดีย
MAZDA เหมือนจะยังเพลิดเพลินกับยอดจอง น้อง 2 และพี่ 3 ปีนี้เลยยังไม่อยากเพิ่มงานให้ฝ่ายการตลาดในการเปิดตัว BT50 ใหม่ แม้จะยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการก็นำเจ้าBT-50 ซึ่งอาจจะเรียกว่าตัวจริงออกอวดโฉมคล้ายจะบอกว่า ข้าก็มีนะ ALL NEW MAZDA BT-50 PRO (Prototype unit) ที่นำมาโชว์ในงานนี้ ถูกออกแบบตามแนวคอนเซ็ปต์การออกแบบนากาเร่” ซึ่งเป็นแนวทางการออกแบบที่เน้นความสวยงามของเส้นสายที่ปรากฏในธรรมชาติ ผสานกับ KODO Design ซึ่งเป็นการออกแบบในทศวรรษใหม่ของมาสด้า สำหรับ ALL NEW MAZDA BT-50 PRO โฉมใหม่ล่าสุดที่นำมาโชว์นี้สะท้อนความภูมิฐาน น่าเกรงขาม แต่ใช้งานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นกว่าเดิม ภายใต้แนวคิดและภาพลักษณ์จากราชสีห์เจ้าป่า คือ "ความดุดันที่เหนือความคาดหมาย" การเผยโฉมของมาสด้าในครั้งนี้เป็นสิ่งยืนยันถึงการเปิดเกมบุกตลาดเชิงรุกฆาตของมาสด้า
นอกจากนี้ มาสด้ายังแนะนำรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้าใหม่ รุ่นพิเศษ Limited Edition ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 600 คันเท่านั้น ภายใต้ชื่อ "RACING SERIES" พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งของแท้จากโรงงาน ดีไซน์ใหม่เน้นความเป็นสปอร์ต ชุดสเกิร์ตหลัง ชุดสปริงโหลดมาสด้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ล้ออัลลอยด์สีใหม่ เสาอากาศแบบสั้น ปลายท่อไอเสียสเตนเลสสุดเท่ ชุดแป้นเบรกและคันเร่งแบบสปอร์ต เติมดีกรีด้วยสติ๊กเกอร์ RACING SERIES พร้อมกราฟฟิกออกแบบพิเศษลายสปอร์ต มาพร้อมเฉดสีใหม่เฉพาะรุ่นพิเศษนี้เท่านั้น สำหรับมาสด้าสปอร์ต แฮตช์แบค ประตู สีพิเศษ ฟ้า Celestial Blue และสีขาว Cool White ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 675,000 บาท สำหรับรุ่นเอลิแกนซ์ ซีดาน ประตู มีอีก สีให้เลือก โดดเด่นด้วยสีขาว Cool White และดำ Black Mica ราคาจำหน่าย 670,000 บาท
MERCEDES-BENZ    เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปใช้งานนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมการตลาดส่งท้ายปี โดยทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้นำขบวนยนตรกรรมมาจัดแสดงกว่า 15 คัน พร้อมกับข้อเสนอและสิทธิสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกกลุ่ม โดยเฉพาะไฮไลท์พิเศษของงานมอเตอร์เอ็กซ์โปปีนี้ คือ การนำเสนอยนตรกรรมเด่นถึง รุ่นด้วยกัน โดยเริ่มจาก The new CLS 350 BlueEFFICIENCY คูเป้สไตล์สปอร์ตสี่ประตูโฉมใหม่ The new generation R-Class ยานยนต์เอนกประสงค์แบบออฟโรด ตามมาด้วย The new SLK 200 BlueEFFICIENCY Sport AMG Roadster โรดสเตอร์โฉมใหม่ล่าสุดของรถสปอร์ตตระกูล SLK และปิดท้ายด้วยยนตรกรรมคูเป้ดีไซน์สปอร์ต The new C 250 Coupé Edition 1
MINI  ภายใต้ชายคา             BMW นำ มินิ คูเป โฉมใหม่ หลังคาทรงต่ำ ไฟหน้ากลมดีไซจ์นใหม่ ให้ดูสปอร์ทขึ้นแต่ยังคงความน่ารัก สดใสเอาไว้ได้อย่างลงตัว มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ 1.6 ลิตร 122 แรงม้า พร้อมเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ
MITSUBISHI            เหมือนจะมีอะไรใหม่แต่ก็ใหม่แบบซ้ำๆอ้ำอึ้งมาตั้งแต่กลางปี Motor Expo ปีนี้ มี   มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต และ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่   โดยปาเจโร สปอร์ตใหม่ รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ ได้รับการติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ พร้อม Sportronic ในขณะที่ทุกรุ่นเพิ่มแผงควบคุมระบบปรับอากาศด้านหลังแบบแยกอิสระและช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารแถว 2 และ 3  ส่วนรุ่นทอป (GT) ได้เพิ่มระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย และอุปกรณ์เสริมอื่นๆที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าอีกหลายรายการ รวมไปถึงการเพิ่มเติมสีน้ำเงินเข้มเป็นสีมาตรฐานใหม่  พร้อมแนะนำ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 2,400 ซีซี 128 แรงม้า เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้า
NISSAN ปีนี้ ก็ไม่ต่างจากค่ายอื่น ไม่มีอะไรใหม่ให้ตื่นเต้น นอกจากรถต้นแบบ Nuvu สไตล์รถการ์ตูนที่นำมาโชว์ ในรอบผู้สือข่าวเองไม่มีข้อมูลเจ้าคันนี้ให้เลยได้แค่ลงรูปให้ดู ส่วนทางการตลาดน่า Nissan คงใช้งานนี้พลักดันยอดจำหน่าย นิสสัน อัลเมรา อีโคคาร์ ซีดาน 4 ประตูคันแรก เครื่องยนต์ 1.2 ลิตร 79 แรงม้า แบบเดียวกับที่ใช้ใน มาร์ช ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแปรผัน (XTRONIC CVT) และเสริมการประหยัดเชื้อเพลิงด้วยระบบ AUTO START/STOP แบบไม่ต้องปิดแอร์
PEUGEOT      โชว์ PEUGEOT 207 พลัส ซีดาน 4 ประตูสีขาว มาพร้อมชุดแต่ง 6 ชิ้นรอบคัน ประกอบด้วย ลิ้นหน้า/หลัง สเกิร์ทข้าง 2 ด้าน และสปอยเลอร์ฝากระโปรงหลัง รวมทั้งกันชนหลังใหม่ ชุดเบาะหนังและแผงประตูข้างสีน้ำตาล (MOCHA BROWN) กับเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร 110 แรงม้า
PROTON จากมาเลเซีย เป็นรถยนต์ที่ยอดจำหน่ายในบ้านเรานับวันจะโตขึ้น อีกทั้งยังมีทิศทางสดใสในอนาคต เวที Motor Expo ปีนี้บริษัท พระนครโอโตเซลส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Proton ในประเทศไทย นำเสนอยานยนต์รูปแบบใหม่อีกครั้ง กับรถแข่ง Lotus Renault GP (LRPG) เป็นรถที่ผลิตขึ้นมาจากความร่วมมือของทีม Lotus Renault และ Proton โดยที่Proton เป็นผู้สนับสนุนหลักทีม Lotus Renault ในการแข่งขัน Formula 1 เพื่อเป็นการแสดงถึงสมรรถนะของรถยนต์ Proton ซึ่งได้รับการยอมรับในเรื่องของสมรรถนะ โดยเฉพาะช่วงล่างที่พัฒนามาจากเทคโนโลยีรถยนต์ Lotus ประเทศอังกฤษ  และอีกหนึ่งความประทับใจของ Proton คือ  Proton Kasturi  รถยนต์แนวคิดใหม่ ของ Proton Saga รูปลักษณ์ทันสมัย เน้นความเป็นสปอร์ต ด้วยชุด Body Kit รอบคัน ใช้โทนสีขาวดำ เพื่อเน้นความคมชัดของตัวรถ ติดตั้งล้ออัลลอย ขนาด 17 นิ้ว พร้อมยางขนาด 205/40 R17  การตกแต่งห้องโดยสารภายในเน้นความหรูหราด้วยเบาะหนังแท้ ควบคู่กับระบบเครื่องเสียงชั้นดี สะดวกสบายด้วยระบบหน้าจอ LCD แบบสัมผัส พร้อมระบบนำทาง Navigator
นอกจากนี้ Proton ยังเอาใจวงการ Motor Sport ด้วยการอวดโฉมครั้งแรกในไทยของ Proton Satria Neo S2000  รถแข่งแรลลี่ที่มีชื่อเสียงของ Proton กับตำแหน่งชนะเลิศล่าสุดในรายการ Asia-Pacific Rally ที่สนามประเทศจีน เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา                       SSANGYONG            ปีนี้มามาครบเช่นเคยไม่ว่าจะเป็น Korando Actyon Kyron Stavic Rextrin IIโดยเฉพาะ SSANGYONG Korando เอสยูวี รุ่นเล็ก เส้นสายอิงจากรถแนวคิด ซี 200  มิติตัวถังความยาว 4,410 มม. กว้าง 1,830 มม. สูง 1,675 มม. และระยะฐานล้อ 2,650 มม เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลัง 175 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ
SUBARU มีจุดดึงดูดสายตา คือ เอาท์แบค เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ไม่มีเทอร์โบ 167 แรงม้า และระบบเกียร์อัตโนมัติแบบผันแปร (CVT) ติดตั้งอุปกรณ์เพื่อความสะดวกสบาย เช่น ติดตั้งระบบเบรคมืออีเลคทรอนิค พร้อมระบบป้องกันรถเลื่อนถอยหลังขณะจอดบนทางลาดชัน
SUZUKI ปีนี้ขานรับคอนเซ็ปต์มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2554 ต่อยอดความสำเร็จ จัดทัพรถยนต์ทุกเซกเมนต์รองรับหลากความต้องการตลาด อาทิ Suzuki Swift คอมแพคคาร์ที่ดีที่สุดจากซูซูกิ และ Suzuki SX4 Crossover เป็นการผสาน เอสยูวี และคอมแพคท์คาร์ 5 ประตู เพื่อประโยชน์ใช้สอยสำหรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พร้อมลุย ด้วยตัวรถยกสูง เครื่องยนต์ 4 สูบ วีวีที ขนาด 1.6 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 112 แรงม้า และเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ รับคำชื่นชมและรางวัลมากมายทั่วโลก, Suzuki Grand Vitara ยอด SUV แกร่ง, Suzuki APV รถนั่งอเนกประสงค์สำหรับครอบครัว และ Suzuki Carry รถบรรทุกเล็กแห่งความคุ้มค่า  ชูความพร้อมสามารถส่งมอบรถทันที พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษช่วงมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2554  คาดการณ์ยอดจองกว่า600 คันทั่วประเทศช่วงมอเตอร์เอ็กซ์โป 2554  เผยโรงงานแห่งแรกสมบูรณ์เต็มร้อยพร้อมเริ่มการผลิตมีนาคม 2555 นี้
TATA   เน้นตลาดขนส่งด้วยการแนะนำ TATA ซีนอน แมกซ์แคบ แบบตอนครึ่ง กระบะท้ายพื้นเรียบ (ยกสูงเหนือซุ้มล้อหลัง) ขนาดบรรทุก 1 ตัน เปิดฝากระบะได้ทั้ง 3 ด้าน (ซ้าย/ขวา/หลัง) เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 2.2 ลิตร คอมมอนเรล เทอร์โบอินเตอร์คูเลอร์ 140 แรงม้า
TOYOTA อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นว่า Moto Expo ปีนี้ไม่สนใจเรื่องยอดจำหน่ายการขายรถ แต่มุ่งเน้นให้เห็นความรับผิดชอบต่อสังคมและลูกค้าชาวไทย แต่จะมีรูปแบบน่าสนใจขนาดไหนต้องไปชมกัน
VOLKSWAGEN เชิญชวนสัมผัสนวตกรรมใหม่ VW The new Multivan กับ 3 รุ่น สไตล์สปอร์ต “R Line” และ 4 รุ่นเด่นจาก Chery รับสิทธิ์จอง Golf 1.4 TSI ฟรีดาวน์ ฟรีดอก ผ่อนนาน 48 ด.พร้อมส่วนลดอะไหล่ 20% เริ่ม1 ธ.ค.ศกนี้ สอบถาม Hotline 0 2214 2521 – 7 สำหรับการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ทางบริษัทฯด้านธุรกิจรถยนต์ ที่บริหารงานโดยคนไทย ได้ตระหนักถึงการมีส่วนร่วมในความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ ฟื้นฟู ผู้ประสบภัยให้สามารถฟันฝ่าวิกฤตดังกล่าวไปได้ด้วยดี และร่วมผลักดันให้อุตสาหกรรมยานยนต์ได้ฟื้นตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว และยืนหยัดอย่างมั่นคง ดังนั้น ทางบริษัทฯ จึงมีมาตรการในการช่วยเหลือ ฟื้นฟู และร่วมเป็นกำลัง ใจให้ประชาชนที่เพิ่งผ่านความยากลำบากอันเกิดจากการอุทกภัยน้ำท่วม ได้ผ่อนคลายความทุกข์และสร้างสีสันความมีชีวิตชีวา
ด้วยการสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทคโนโลยีล้ำสมัยจาก Volkswagen รุ่น The new Multivan 2.0 BiTDi อัครยานยนต์อเนกประสงค์ระดับหรู ที่นั่ง ที่เหนือระดับสำหรับการตอบสนองทุกความต้องการ โดยนำมาจัดแสดงด้วยกัน รุ่น ได้แก่ Volkswagen The new Multivan และรุ่นตกแต่งพิเศษ Volkswagen The new Multivan R Line นับเป็นครั้งแรกของการเผยโฉมยานยนต์รุ่นดังกล่าวให้คนไทยได้มีโอกาสสัมผัสกันอย่างใกล้ชิด                       
VOLVO วอลโว่จัดเต็มโปรโมชั่นพร้อมสีสันใหม่ เพื่องานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2011ใช้เป็นเวทีเปิดตัว Volvo S60 DRIVe เครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร ใช้น้ำมัน E85 ยอดประหยัด-รักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมจัดทัพรถหรูราคาสุดคุ้ม และโปรโมชั่นแรงโดนใจลูกค้าครบทุกรุ่นเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สนใจได้เป็นเจ้าของรถยนต์วอลโว่ได้สบายๆ คุ้มค่ามากที่สุด วอลโว่จัดข้อเสนอพิเศษที่ปฏิเสธไม่ได้ ตลอดจนถึงสิ้นปีนี้
S80 2.5FT รถยนต์ซีดานหรูสำหรับคนที่ประสบความสำเร็จ มอบข้อเสนอพิเศษผ่อนเพียงเดือนละ 29,800 บาท สำหรับรุ่น Superior และพิเศษสำหรับคนที่ชอบสไตล์สปอร์ต ก็สามารถเป็นเจ้าของรุ่นสปอร์ตที่มาพร้อมชุดแต่งพิเศษมูลค่ากว่า 320,000 บาท ในราคาผ่อนสบายเพียงเดือนละ 31,800 บาท
S40 ซีดานขนาดกลางสไตล์คูเป้ที่ได้รับความนิยมมาก เป็นเจ้าของรุ่นคลาสสิกได้ในราคาพิเศษเพียง 1.599 ล้านบาท  รวมทั้งยังได้เพิ่มรุ่นสปอร์ตพร้อมชุดแต่งสปอร์ตเพียบมูลค่า250,000 บาท ที่มาในราคาพิเศษเพียง 1.799 ล้านบาท
V50 เจ้าตลาดเอสเตทของไทย เปิดให้จองรุ่นคลาสสิกได้ราคาพิเศษ 1.699 ล้านบาท และเพิ่ม     รุ่นลิมิเต็ท ที่ติดตั้งชุดแต่งพิเศษมูลค่า 145,000 บาท ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่รักการเดินทางและต้องการความอเนกประสงค์ สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 1.799 ล้านบาท พร้อมรับทันที  iPad2 16GB WiFi  สำหรับ V50 ทั้ง 2 รุ่น               
ทั้งหมดคือภาพรวมภาพใหญ่ของงาน"มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28" นี้ ส่วนภาพย้อยของใครต่อใครเป็นเรื่องส่วนบุคคลสามารถเดินเลือกชมเลือกตัดสินใจจับจองเป็นเจ้าของกันได้ตามสะดวก ส่วนในมุมของผู้จัดมีการจัดแคมเปญซื้อรถ ชิงรถ โดยผู้ที่จอง/ซื้อรถใหม่ภายในงานและมาลงทะเบียนกับผู้จัดงาน ทุกๆ 100,000 บาท จะได้รับหมายเลขชิงรางวัล 1 หมายเลข เพื่อลุ้น รถยนต์ ฟอร์ด ฟิเอสตา 5 ประตู 1.6 สปอร์ท พลัส ลิมิเทด มูลค่า 724,000 บาท และบัตรเติมน้ำมันบางจาก GASOHOL E20 มูลค่า 2,000 บาท จำนวน 100 รางวัล รวมมูลค่า 200,000บาท และ
บัตรฟรี ชิงรถพิเศษสำหรับผู้ได้รับบัตรฟรี บัตรส่วนลดครึ่งราคา และบัตร VIP เมื่อนำมาแลกบัตรชมงาน จะได้รับแบบสอบถามเพื่อกรอกรายละเอียด ลุ้นรับรถกระบะ ทาทา ซีนอน แมกซ์ แคบ มูลค่า 514,000 บาท และรางวัลพิเศษ เก้าอี้นวดไฟฟ้า AMAXS รวมถึงรถ ATV มูลค่ากว่า 500,00 บาท
SMS ชิงรถเพียงใช้โทรศัพท์มือถือระบบ TRUE MOVE กด *144 แล้วโทรออก เพื่อชิงรางวัลใหญ่ รถยนต์ NISSAN ALMERA 1.2 E CVT มูลค่า 489,000 บาท และรางวัลอื่นอีกมากมาย อาทิ เก้าอี้นวดไฟฟ้า AMAXS รุ่น ME-2348 มูลค่า 179,000 บาท รถ ATV รุ่น SN-05  มูลค่า 40,000 บาท รวมถึงจอมอนิเตอร์ TFT MONITOR ยี่ห้อ ROSEN อีก 4 รางวัล มูลค่ารวม90,000 บาท
ซื้อสินค้า ชิงรางวัลผู้ชมงานที่ซื้อสินค้าจากร้านค้าเดียวกัน ทุกๆ 1,000 บาท จะได้รับคูปองชิงรางวัล 1 ใบ จากร้านค้าผู้จำหน่ายสินค้า กอกรายละเอียดให้ครบถ้วน แล้วนำคูปองใส่กล่องรับชิ้นส่วนบริเวณประตูทางเข้า-ออก หรือที่บูธผู้จัดงาน เพื่อลุ้นรับเครื่องนวดฝ่าเท้า OSIM  วันละ 3 รางวัล รางวัลละ 14,900 บาท รวมมูลค่า 536,400 บาท และรางวัลพิเศษเก้าอี้นวดไฟฟ้า ยี่ห้อ OSIM  3 รางวัล รวมมูลค่า 429, 700 บาท
โหวตพริ๊ตตึ้ ชิงทอง ผู้ชมงานสามารถรับคูปองโหวตพริ๊ตตึ้ได้ บริเวณจุดจำหน่ายบัตร และ จุดแลกบัตร โหวตพริ๊ตตึ้หมายเลขที่ชื่นชอบ กรอกข้อมูลให้ครบ แล้วส่งในกล่องรับชิ้นส่วนบริเวณทางเข้า-ออก หรือบูธผู้จัดงาน พริ๊ตตึ้ทีผู้ชนะการโหวต จะได้ทองคำหนัก บาท รวมมูลค่า 90,000 บาท อันดับ ทองคำหนัก บาท อันดับ ทองคำหนัก 50 สตางค์ และรางวัลพิเศษขวัญใจโซเชียล เนทเวิร์ค จะได้รับทองคำหนัก บาท รวมรางวัลมูลค่า 30,000 บาท ส่วนผู้โหวตจะได้รางวัล ทองคำหนัก บาท ทองคำหนัก 50 สตางค์ รางวัล รวมมูลค่าประมาณ60,000 บาท และเครื่องนวดน่องและฝ่าเท้า รางวัล รวมมูลค่า 59,700 บาท และรางวัลพิเศษสำหรับผู้โหวตออนไลน์ ลำโพง COAXIALS ยี่ห้อ ROCKFORD FOSGATE 2 รางวัล รวมมูลค่า16,000 บาท



ออกตัวแล้ว  motor Expo 2011 แม้จะเหงาไปบ้างแต่ยังคึกคักหลากค่ายรถ

ข้อมูลทั่วไป
                เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับงาน Thailand International  motor Expo 2011 ที่ปีนี้แม้บ้านเราเพิ่งจะดีจากสถานการณ์มาหมาดๆ แต่หลายค่ายรถยนต์ก็ยังคงตบเท้ามาในงานอย่างไม่ขาดสาย พร้อมด้วยรถยนต์มากมายหลายรุ่นและพริตตี้มากหน้าหลายตา
                งาน "มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 หรือ  The 28 th Thailand International Motor Expo 2011 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "ฤดูผลิบานดอกไม้ยานยนต์" หรือ  Automobile Blossoms in Full Bloom โดยยังคงยึดพื้นที่อิมแพ็คชาลเลนเจอร์เมืองททองธานีในการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่เหมือนเคย ด้วยการจัดแสดงในพื้นที่กว่า 85,000 ตารางเมตร  พร้อมหน้าด้วยค่ายรถยนตืชั้นนำกว่า 36 ยี่ห้อ ที่เข้าร่วมมหกรรมยานยนยนตืครั้งที่ 28 หรือ  motor Expo 2011
                ด้าน นาย ขวัญชัย ปภัสพงษ์ ประธานการจัดงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28 หรือ  The 28 th Thailand International Motor Expo 2011 เปิดเผยว่า ขณะนี้สถานการณ์อุทกภัยในเขตกรุงเทพมหานครได้เริ่มกลับเข้าสุ่สภาวะปกติปคิ แล้ว เชื่องว่างาน Motor Expo 2011  จะสามารถช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจประชาชนภายหลังเผชืญกับวิกฤตมหาอุทกภัย โดยในปีนี้งาน motor Expo 2011จะเปิดให้เข้าชมฟรี และ สำหรับ ผู้ที่ถือบัตรฟรัและ  VIP สามารถนำมาแลกคูปงชิงโชคลุ้นรับของรางวัลกระบะทาทา ซีนอน แม็กซ์ แค๊ป มูลค่า 514,000 บาท อีกด้วย
                "ด้วยมหาอุทกภัยที่เกิดคาดว่าในปีนี้น่าจะมีผู้เข้าชมงานลดลงจาก 1.6 ล้าน มาอยู่ที่ 1.2 ล้านคน ตลอดเวลาการจัดงานตั้งแต่ 1-12 ธันวาคม 2554  ส่วนยอดจองรถในงานนั้นคาดว่าจะอยู่ที่ ราวๆ 25000 คัน จากปีที่ผ่านมา  และเพื่อำนวยความสะดวกในการมาเข้าชมงานยังจัดรถ express Shuttle Bus  ครอบคลุม 4เส้นทางได้ แก่หมอชิด หัวลำโพง ตากสิน และ อ่อนนุช เพื่อรับส่งผู้เข้าร่ววมงาน"  
สำหรับในเช้าวันนี้งาน Motor Expo 2011 เริ่มต้นอย่างคึกคัก ด้วยการเปิดตัวของบูธ  sangyong  ค่ายรถยนต์เกาหลี ตามด้วย  Mitsubishi  และ Honda  โดยในส่วนของไฮไลท์งานในเช้าวันนี้อยู่ที่บูธ Ford  ทีเปิดตัวกระบะ  New! Ford Ranger ใหม่อย่างเป็นทางการ เช่นเดียวกับ Isuzu ทีเปิดตัว All New! Isuzu Dmax  เช่นกัน
ทั้งนี้งาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28 หรือ  The 28 th Thailand International Motor Expo 2011จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 -12 ธันวาคมนี้ที่อาคาร ชาลเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยงานนี้เข้าชมฟรีตลอดงาน




























Pretty Motor Expo 2011 พริตตี้ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 รูปที่ 1 
Pretty Motor Expo 2011 พริตตี้ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 รูปที่ 2 
Pretty Motor Expo 2011 พริตตี้ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 รูปที่ 3
Pretty Motor Expo 2011 พริตตี้ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 รูปที่ 4 
Pretty Motor Expo 2011 พริตตี้ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 รูปที่ 5 
Pretty Motor Expo 2011 พริตตี้ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 รูปที่ 6
Pretty Motor Expo 2011 พริตตี้ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 รูปที่ 7
Pretty Motor Expo 2011 พริตตี้ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 รูปที่ 8
Pretty Motor Expo 2011 พริตตี้ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 รูปที่ 9
Pretty Motor Expo 2011 พริตตี้ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 รูปที่ 10
Pretty Motor Expo 2011 พริตตี้ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 รูปที่ 11 













































































































































































































































































































สวยสะกด
สายตา
BMW
สวยเนี๊ยบ ๆ
น่าค้นหา
Proton

ขาวนวลเนียน
น่ามอง Subaru
พริตตี้สาวสวย
น่ารัก Benz
สวยน่ารัก
ชวนมอง BRG
ขาวๆ สวยๆ
น่ารักๆChevrolet
สวยแบ๋วหุ่นเริ่ด
Ford
สวยแบ๋ว ใสๆ
Honda
น่ารักมากๆ มอง
มุมไหนก็เริ่ด
Hyundai
ยิ้มสวยๆ
หน้าหวานๆ
Isuzu
งามสง่า
น่าหลงไหล
Volvo
สวยโฉบเฉี่ยว
มองเพลินๆ
Toyota
น่ารักแบ๋วๆ
มองเพลินๆ
Mitsubishi
สวยบาดใจ
ใครมองก็หลง
Mazda
สวย..ประชัน
..สวย จาก
หลากหลายค่าย

Credit : motorexpo.co.th,autospinn.com,ryt9.com,sanook.com,http://men.mthai.com,motortrivia.com,matichon.co.th,kapook.com,Youtube.com,incarsmagazine.com,teenee.com
เรียบเรียง : http://www.ruengdd.com/ ,www.เรื่องดีดี.com.เรื่องดีดีดอทคอม