บทเพลงไพเราะเสนาะหูจากแฝดสาวJaniceและSonia

บทความนี้มาคลายเครียด ฟังเพลงไพเราะเสนาะหู จาก แฝดสาวJanice และ Sonia กันดีกว่าครับ ผมล่ะช๊อบ ชอบ ทั้งหน้าตา ความสดใสร่าเริง และน้ำเสียงเลยครับ ช่วงนี้ก็เลยฟังงานเพลงของเธอบ่อย ถึงจะเป็น



งานคัฟเวอร์ก็เถอะ ก็ลุ้น ๆ ให้เธอได้มีอัลบั้มเป็นของตัวเองล่ะครับ ซึ่งพวกเธอก็เริ่มเบนเข็มมาทางนี้แล้วด้วย

สองศรีพี่น้องเป็นเด็กออสเตรเลียครับ ปีนี้อายุ 23 พ่อและแม่เป็นคนเกาหลีทั้งคู่ แต่เธอเกิดที่ ซิดนีย์ ออสเตรเลีย ก็เลยฟัง พูด อ่าน เขียน ได้ทั้งสองภาษาเลย น่าอิจฉาชะมัด
นอกจากเสียงที่ไพเราะหยั่งกับเสียงนกทวิตตี้แล้ว พื้นฐานการร้องเพลงของเธอก็ไม่เลวเลยทีเดียว โดยสามารถร้องประสานให้กันได้อย่างยอดเยี่ยม สติและสมาธิดีมาก ๆ ไม่เชื่อลองฟังเพลงนี้ดูครับ
 
Artists : Janice & Sonia
Song : Bubble Gum Song
เพียงแค่วีดีโอไม่กี่ชิ้นที่เธอปล่อยออกมา ก็ทำให้เธอโด่งดังมาก ๆ เลยล่ะครับ ดูสถิติที่พวกเธอทำได้เสียก่อน
#26 - Most Subscribed (All Time) - Australia
#7 - Most Subscribed (All Time) - Musicians - Australia
#73 - Most Viewed (This Week) - Australia
#7 - Most Viewed (This Week) - Musicians - Australia
#52 - Most Viewed (This Month) - Musicians - Australia
#58 - Most Viewed (All Time) - Musicians - Australia 
ไม่ธรรมดาเลยใช่มั๊ยล่ะครับ 
ถ้าใครฟังเพลงนี้แล้วชอบ แวะไปชมความสดใสร่าเริง และฟังเสียงเพราะ ๆ ของพวกเธอได้ที่
Coming Home - Jayesslee/P.Diddy
Your Love Is Everything - Jesus Culture (Jayesslee cover)
Bruno Mars - Just the way you are (Jayesslee cover)
JS - Fireflies - Owl City (LA CONCERT!)
JS - It's Your Love - Hillsong (cover)
JS - "You Raise Me Up" by Josh Groban
JS - Silent Night
JS - Thank you - The Katinas (cover)
JS - Officially Missing You - Tamia (cover)
JS - Hosanna (Hillsong United cover)
JS - Unashamed - Starfield (cover)
Happy Easter Acapella
JS - Our Heart
JS - Funny Friends (Original)
JS - O Come All Ye Faithful (Acapella)
JS - Let's warm up!
JS - 하나님은 너를 지키시는 자
JS - Mariah Carey - Hero (cover)
JS - Amazed by You (Original/Lincoln Brewster)
JS - You Are My Strength - Hillsong (cover)
JS - 아주 먼 옛날 (A Long Long Time Ago hehe)
JS - Amazing Grace trio
JS - Turn To Jesus (Original by Hermann Kim)

กระแสความดังของสองสาวฝาแฝด  Janice และ Sonia Lee วง Jayesslee  ชาวเกาหลีที่เกิดและเติบโตที่ ออสเตรเลีย ใน Youtube ยั้งไม่หยุด โดยเฉพาะคนไทยที่ชอบดูคลิป คนหนุ่มสาวๆน่ารักๆ เพลงเพราะๆ จากการ  Cover เพลงที่ตนเองชอบ และมีการโต้ตอบกับแฟนเพลง ขอเพลงกันเข้ามา ใน Social Network อย่าง Facebook ,Twitter ,Youtube เราจะเห็นได้จากปรากฏการณ์ วงคนไทยแต่อยู่ต่างแดน คือ วง Room39 ที่โด่งดัง ข้ามประเทศ จนได้มาออกอัลบัมกับ Loveis ในที่สุด
เหตุเพราะความน่ารัก ในสไตล์เกาหลี (เกาหลีอีกแล้ว) เด็กไทยที่ชอบแนว K-POP ซึ่งอยู่ในสมัยนิยม  ผนวกกับน้ำเสียงคุณภาพถ่ายทอดมาแบบ ธรรมชาติ เล่น Cover  กันสดๆ ได้ใจผู้ชมไปเต็มๆ  แม้ว่าเด็กไทยหลายคนที่ไม่ถนัดในภาษาจากชาวต่างชาติ แต่อย่างน้อยก็พอจะรู้ เพราะเขาร้องและพูดเป็นภาษาอังกฤษ  ก็ดูก๋ไก๋ไปอีกแบบ เพราะน่าตาแบบเอเชีย เกือบจะเหมือนคนไทยด้วยซ้ำ แต่กลับพูดอังกฤษ ได้อย่างเป็นเจ้าของภาษา (อ่าวก็เขาเกิดต่างประเทศน่ะ)

ณ วันนี้ที่เขียน  ใน  youtube.com/jayesslee   มีแฟนเพลงที่ติดตามโดยการ Subscribe  283,433 กว่าคน   มีคนดูคลิปของพวกเธอทั้งหมด  44,890,558 วิว  พวกเธอยังเป็นอันดับที่ 4 ของช่องทาง Youtube ที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุดในออสเตรเลีย เป็นอันดับที่ 2 ของนักดนตรีในออสเตรเลีย และอันดับที่  98 ของนักดนตรีทั่วโลก โดยเริ่มต้นใช้ Youtube วีดีโอในเดือนเมษา 2008
เพลงที่นำมาร้อง มีหลากหลายแนว โดยนำมา Cover แนว Acoustic ในเพลงที่ได้รับนิยม  แต่ที่สังเกตคือแนวเพลง Contemporary Christian Music (เพลงคริสเตียนร่วมสมัย) หรือถ้าแปลที่ผมเข้าใจ ที่ผมเองก็เป็นคริสเตียนด้วย คือเพลงคริสเตียนให้กำลังใจ และเพลงนมัสการพระเจ้า Worship Music  โดยเฉพาะ เพลงของ Hillsong Music ที่ไม่ร้องไม่ได้แล้ว เพราะอยู่ออสเตรเลียด้วย :)

จากรูปใน เว็บหลักของพวกเธอ จะมีการทัวร์คอนเสิร์ตในที่ต่างๆ  โดยเริ่มต้นการเปิดการแสดงที่ Los Angeles เมื่อปี 2010 (เกาหลี  USA มีเยอะนะไม่งั้น Wonder Girls คงไม่ไปทำตลาด) หรือที่สิงคโปร์ ซึ่งที่นั่นเพียงแค่ 2 วันกว่าๆ บัตรเข้าชมคอนเสิร์ตของทั้งคู่ ขายหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบ และยังได้รับเชิญไปออก ในเมืองไทยซึ่งกำลังจะเปิดคอนเสิร์ตในเดือนมกราคม 2012 ทั้งสองรอบก็เกลี๊ยงเช่นกัน เพราะแฟนเพลงชาวไทย JayessleeThailand ก็มีอยู่จำนวนมาก ไม่แพ้ที่สิงคโปร์  หรือที่อื่นๆ
ปีหน้า ในคอนเสิร์ต  คงได้เจอสองสาวน่ารัก เสียงดี จิตใจดี  ที่พร้อมจะนำเสียงเพลงแห่งความสดใส และทำให้ยิ้มได้
Blessed to be a blessing to Thailand  แน่นอน :)
Jayesslee Live In Bangkok คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ครั้งแรก ของ 2 พี่น้องเกาหลี-ออสเตรเลีย Janice-Sonia
ปรากฎการณ์ความน่ารัก สาวสวย และเสียงเพลงกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง กับ Jayesslee Live In Bangkok คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทยของ 2 พี่น้องเกาหลี-ออสเตรเลีย Janice Lee และ Sonia Lee ที่สะกดใจคนชม Youtube มาแล้วด้วยเสียงร้องที่ทำให้คนทั่วโลกต้องหยุดฟัง ห้ามพลาดกับ 2 สาวที่ไม่เพียงพกแต่ความน่ารักเกินห้ามใจมาให้คนไทยได้ชมแบบตัวเป็นๆ พวกเธอยังพ่วงเอาความสามารถและความเป็นนักร้องอย่างแท้จริงมาโชว์ให้แฟนคลับได้หายคิดถึงกันอีกด้วย วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2555 นี้คุณมีนัดกับพวกเธอ Jayesslee Live In Bangkok ที่ Centerpoint Playhouse ชั้น 8 เซ็นทรัล เวิล์ด ชมวงเปิดกับ OH & THE CRAZY GLUE พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ Room39

ทำความรู้จัก เจย์เอสลี คู่แฝดที่ใช้ใจสร้างสรรค์เพลงเพราะ

"เจนิส ลี" (Janice Lee) และ "ซอนย่า ลี (Sonic Lee) 2 สาวฝาแฝดเชื้อสายเกาหลีที่เติบโตในประเทศออสเตรเลีย สร้างกระแสทำให้ใครต่อใครหลายคนรู้จักกันทั้งคู่ดีในนาม "เจย์เอสลี" (Jayesslee) หลังจากที่ได้ส่งคลิปวิดีโออวดความสามารถทางด้านดนตรี โดยการนำเอาเพลงต้นฉบับของศิลปินหลายๆ คนมาร้องใหม่ในแบบของตนเองลงในยูทูป ด้วยน้ำเสียงและเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของทั้ง 2 สาว ก็ทำให้ผู้คนจากทั่วมุมโลกสนใจเข้าชมคลิปวิดีโอและติดตามผลงานเป็นจำนวนมาก
หลังจากที่แฟนๆ ชาวไทยต้องอดใจรอมาสักพัก เนื่องจากเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมทำให้คอนเสิร์ตต้องเลื่อนออกมา เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2555 คู่แฝด เจย์เอสลี ก็ได้เดินทางมาถึงประเทศไทย ซึ่งในช่วงเย็นของวันเดียวกันนั้น ทั้ง เจนิส และ ซอนย่า ก็มาร่วมงานแถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทยกับ "A Beautiful Evening with Jayesslee Live in Bangkok" นอกจากจะมาพูดคุยทักทายกับสื่อมวลชนในงานแล้ว ทั้งคู่ยังได้อวดเสียงเพราะๆ เป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนถึงคอนเสิร์ตด้วยเพลง "Nobody" จากต้นฉบับของ 5 สาว วันเดอร์ เกิร์ลส์" (Wonder Girls) กันอีกด้วย
กล่าวทักทาย
ซอนย่า "สวัสดีค่ะ สบายดีไหมคะ (ภาษาไทย) รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาเมืองไทย เพราะว่าพวกเราก็รอคอยกันมานานเหมือนกันที่จะได้พบกับแฟนๆ ชาวไทย หลังจากที่งานคอนเสิร์ตของพวกเราต้องเลื่อนออกไป ในที่สุดก็ได้เดินทางมาเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองไทยแล้วค่ะ"
เจนิส "ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานในวันนี้ แล้วก็ขอขอบคุณกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ชาวไทยทุกคน ถ้าไม่มีแรงสนับสนุนจากทุกๆ คน พวกเราก็คงจะมีวันนี้ไม่ได้ ขอบคุณค่ะ"
ที่มาของชื่อ เจย์เอสลี
ซอนย่า "ตอนแรกที่ตั้งชื่อ เจย์เอสลี ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แค่อยากจะหาชื่อที่บ่งบอกแทนตัวของพวกเราเองได้ค่ะ เจย์มาจากชื่อเจนิส เอสมาจากชื่อซอนย่า ส่วนลีมาจากนามสกุลของพวกเราค่ะ ก็ไม่คิดว่าจะมีคนสนใจชื่อเจย์เอสลีมากขนาดนี้ ถ้ารู้ก็คงจะเลือกใช้ชื่อที่เจ๋งกว่านี้ค่ะ"
ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มาเมืองไทยหรือเปล่า
เจนิส "ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มาพร้อมกัน 2 คนค่ะ"
ซอนย่า "เคยมาก่อนหน้านี้แล้ว 2 ครั้งค่ะ เมื่อตอนปี 2006 กับปี 2007 ครั้งแรกที่มาได้ไปเยี่ยมบ้านเด็กกำพร้าที่เชียงราย ส่วนครั้งที่ 2 ตอนแรกก็วางแผนกันเอาไว้ว่าจะมาพร้อมกับเจนิสด้วย แต่ว่าเจนิสทำพาสปอร์ตหายก็เลยไม่ได้มาด้วย คราวนั้นก็เลยต้องมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ คนเดียว แต่ก็รู้สึกประทับใจทุกครั้งที่ได้มาเลยค่ะ"
เจาะจงที่จะมาเมืองไทยเป็นพิเศษหรือเปล่า
เจนิส "คราวนี้เจาะจงมาเมืองไทย มาที่กรุงเทพฯ เป็นพิเศษเลยค่ะ ก่อนหน้านี้ก็ได้เดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตในหลายๆ ประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก็คงจะต้องดูกระแสตอบรับจากแฟนๆ ก่อนว่าจะได้เดินทางกลับมาพบกับแฟนๆ อีกเมื่อไรค่ะ"
มีแฟนๆ ไปรอต้อนรับที่สนามบินเป็นจำนวนมาก รู้สึกอย่างไรบ้าง
ซอนย่า "ตอนมาถึงที่สนามบินก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะมีแฟนๆ มารอต้อนรับเยอะขนาดนั้น ก่อนหน้านี้ที่เมืองไทยเกิดเหตุการณ์น้ำท่วม พวกเราได้ร้องเพลงให้กำลังใจชาวไทยผ่านทางยูทูป ก็มีคอมเมนต์ที่เป็นภาษาไทยเต็มไปหมด พอเห็นแล้วไม่รู้ว่าแปลว่าอะไร ก็เลยต้องใช้กูเกิลทรานสเลตช่วยแปลให้ ก็ไม่รู้ว่าจะแปลถูกจริงๆ หรือเปล่า แต่ก็โอเคค่ะ"
อาหารไทยที่ชอบทานมากที่สุด
เจนิส "ผัดขี้เมา มีเมนูอาหารไทยที่ชอบทานเยอะมากเลยค่ะ"
ซอนย่า "แกงเขียวหวาน ผัดไท ต้มยำกุ้ง เวลาไปทานอาหารที่ร้านอาหารไทยจะใช้เวลาอ่านเมนูนานมากกว่าจะตัดสินใจได้ว่าจะทานอะไรดี ชอบทานอาหารไทยทุกอย่างเลยค่ะ"
จุดเริ่มต้นที่หันมาสนใจทางด้านดนตรี
เจนิส "จริงๆ แล้วพวกเราไม่ได้รับการฝึกฝนหรือต้องไปเรียนดนตรีที่ไหนเพิ่มเติมเป็นพิเศษ จุดเริ่มต้นของพวกเรามาจากการที่พวกเราชอบเล่นดนตรีเหมือนเป็นงานอดิเรก รู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้ร้องเพลงและได้เล่นดนตรี ทำให้ทุกคนมีความสุขเมื่อได้ฟังเพลงของพวกเรา พวกเราก็เลยเริ่มฝึกฝนกันอย่างจริงจังค่ะ"
เป็นคนที่ฝึกเล่นกีตาร์ด้วยตัวเอง ทำอย่างไรถึงเล่นได้เก่งมากอย่างนี้
ซอนย่า "ขอบคุณสำหรับคำชมนะคะ ฉันไม่ได้ไปเรียนเล่นกีตาร์ที่ไหนมาก่อนเลย เป็นการดูคลิปจากในยูทูปแล้วนำมาฝึกด้วยตัวเอง ใช้เวลาในฝึกเล่นประมาณ 3-4 ชั่วโมงต่อวัน สิ่งที่สำคัญที่สุดในการฝึกก็คือต้องให้เวลาและมีความทุ่มเท พยายามฝึกฝนอยู่เรื่อยๆ ถ้าเราใช้ใจทำในสิ่งที่เรารัก ก็จะทำให้เรามีความสุข ทำให้เราได้รับสิ่งที่ดีๆ ตอบแทนกลับคืนมาเองค่ะ"
ใครเป็นแรงบันดาลใจให้ทั้งคู่หันมาเริ่มเล่นดนตรีแล้วนำไปลงยูทูป
ซอนย่า "คนแรกก็คือ เดวิด ชอย (David Choi) แล้วก็ กีนา แกรนนิส (Kina Grannis) ตอนแรกที่จะเริ่มเล่นดนตรีก็ได้เข้าไปดูคลิปในยูทูปของเดวิดกับกีนา ก็รู้สึกชื่นชอบผลงานของทั้ง 2 คนนี้ จริงๆ แล้วพวกเราก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะนำคลิปมาลงยูทูปอย่างจริงจัง แต่พอได้ลองทำแล้ว พวกเราก็อยากจะทำออกมาให้ได้ดีที่สุดค่ะ"
ความรู้สึกแรกที่ได้รับกระแสตอบรับเมื่อนำเพลงแรกไปลงยูทูป
เจนิส "ตอนแรกที่อัปโหลดคลิปเข้าไปแล้วมีคนเข้ามาติดตามแค่ 10 คนก็ดีใจแล้ว รู้สึกดีที่เพลงที่พวกเราร้องให้กำลังใจคนฟังแล้วก็มีคนติดตามผลงานของพวกเรา ทำให้พวกเรารู้สึกมีกำลังใจที่จะทำเพลงแล้วก็อัปโหลดเพิ่มขึ้นในยูทูป ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาดูกว่า 2 แสนคนแล้ว พวกเราก็ยังเป็นพวกเราคนเดิมยังมีความพยายาม มีความอยากที่จะอัปโหลดเพลงเพราะๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันต่อไปค่ะ"
คิดว่าตัวเองจะประสบความสำเร็จไปได้ไกลมากขนาดไหน
ซอนย่า "ก็อยากจะประสบความสำเร็จให้ได้ไกลมากที่สุดเลยค่ะ เพราะว่าจริงๆ แล้วเพลงดีไม่ได้ขึ้นอยู่ที่การร้องเพียงอย่างเดียว ในเพลงแต่ละเพลงก็จะมีข้อคิดบางอย่างที่ต้องการจะสื่อสารออกไปด้วย พวกเราเองก็เคยผ่านช่วงเวลาร้ายๆ มาในชีวิต แต่ว่าพวกเราก็สามารถที่จะผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ ก็เลยอยากจะให้เพลงที่พวกเราร้องเป็นแรงบันดาลใจที่จะจุดประกายและสร้างความหวังให้กับทุกๆ คนสู้ต่อไปได้ค่ะ"
เมื่อไรจะมีอัลบั้มเต็มเป็นของตัวเอง
เจนิส "ตั้งเริ่มเล่นดนตรีและร้องเพลงมา ความฝันสุงสุดของพวกเราก็คืออยากจะมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง มีรูปของพวกเราอยู่บนหน้าปกซีดี ตั้งแต่วันนั้นจนมาถึงวันนี้พวกเราก็ยังใช้เวลาในการแต่งเพลงกันอยู่ค่ะ น่าจะเสร็จสมบูรณ์ประมาณปลายปีนี้หรือไม่ก็ต้นปีหน้า แฟนๆ ก็จะได้ฟังเพลงจากอัลบั้มเต็มของพวกเราค่ะ"
ทำไมถึงเลือกที่จะเขียนเพลงให้กำลังใจผู้ที่กำลังท้อแท้
ซอนย่า "พวกเราก็เคยผ่านประสบการณ์ที่แย่ๆ มาเหมือนกัน ก็เลยคิดกันว่าการที่จะเขียนเพลงให้กำลังใจกับคนที่มีความรู้สึกเดียวกันกับที่พวกเราเคยเจอมา ก็เหมือนกับเป็นการช่วยเหลือคนและให้กำลังใจพวกเขาอีกทางนึงด้วยค่ะ"
แนวเพลงในอัลบั้มจะเป็นเพลงให้กำลังใจทั้งหมดเลยไหม
เจนิส "ความตั้งใจในการเขียนเนื้อเพลงของพวกเราก็จะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการให้กำลังใจ ให้ความรักกับคนที่ท้อแท้อยู่ ไม่แน่ในวันข้างหน้าพวกเราอาจจะเขียนเพลงรักบ้างก็ได้ค่ะ"
ทำไมถึงเลือกร้องเพลง Dare You to Move ส่งกำลังใจให้คนไทย
เจนิส "ที่เลือกเพลง Dare You to Move มาร้องก็เพราะว่าเนื้อหาของเพลงนี้สื่อถึงการให้กำลังใจ เรื่องอะไรที่ร้ายๆ ก็ให้ปล่อยทิ้งไปข้างหลัง ขอให้มองแล้วก็ก้าวเดินต่อไปข้างหน้า เลยส่งเพลงนี้ให้เป็นกำลังใจกับคนไทยที่ประสบปัญหาน้ำท่วม อยากให้ทุกๆ คนมีความกล้าที่จะก้าวเดินต่อไปค่ะ"
รู้สึกอย่างไรบ้างที่บัตรคอนเสิร์ตขายหมดในเวลาอันรวดเร็ว
เจนิส "รู้สึกดีใจมากค่ะ แต่ตอนแรกก็ไม่เชื่อเหมือนกันว่าจะหมดเร็วขนาดนี้ ก็เลยให้ทีมงานเช็กๆ ดูว่าบัตรหมดจริงหรือเปล่า เหมือนความรู้สึกแรกตอนที่ได้อัปโหลดคลิปลงยูทูปก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองจะประสบความสำเร็จมากขนาดนี้ค่ะ"
ในคอนเสิร์ตจะมีร้องเพลงไทยให้แฟนๆ ได้ฟังกันไหม
ซอนย่า "ก็พยายามที่จะหัดร้องเพลงไทยเหมือนกัน แต่ภาษาไทยเป็นภาษาที่ออกเสียงยากมาก ลองพยายามหัดร้องเพลง I Need Somebody ของ บี้ (สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว) แต่ก็รู้สึกว่ายากมาก หวังว่าในคอนเสิร์ตคราวหน้าแฟนเพลงชาวไทยจะได้ฟังเพลงภาษาไทยจากพวกเรานะคะ"
คิดว่าอะไรคือเสน่ห์ที่ทำให้แฟนๆ หลงรักและติดตามผลงาน
ซอนย่า "คิดว่าน่าจะมาจากความเป็นตัวของตัวเอง ความเป็นธรรมชาติ ถึงแม้ว่าคลิปต่างๆ ที่พวกเราลงในยูทูปบางคลิปจะมีจุดที่ผิดพลาดบ้าง ไม่ได้เพอร์เฟกต์สมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์เสมอไป ก็ยังมีคนติดตามงานของพวกเราอยู่ คิดว่าคนดูคงมีความสุขแล้วก็รู้สึกสนุกไปกับสิ่งที่พวกเราทำค่ะ"
ให้กำลังใจคนที่อยากจะเป็นเหมือน เจย์เอสลี บ้าง
เจนิส "ที่สำคัญที่สุดเลยก็คือต้องรักในสิ่งที่ตัวเองทำ มีความพยายาม หมั่นฝึกซ้อมอยู่เสมอ พยายามแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมา เพราะว่าความสุขความสนุกสนานในการร้องเพลงนั้นจะต้องมาจากความรู้สึกของตัวเอง ถ้าคุณพยายามที่จะทำให้เหมือนคนอื่นหรือพยายามที่จะเลียนแบบศิลปินคนอื่น ความรู้สึกตรงนั้นก็จะหายไปค่ะ"
สำหรับแฟนๆ ของ 2 สาว เจย์เอสลี ที่มีบัตรคอนเสิร์ตอยู่ในมือแล้ว ก็เตรียมตัวให้พร้อมไปพบกับความน่ารักและเสียงเพลงเพราะๆ ของ เจนิส และ ซอนย่า กันได้ในคอนเสิร์ต A Beautiful Evening with Jayesslee Live in Bangkok วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม นี้ ณ เซ็นเตอร์พอยท์ เพลย์เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยในรอบแรกเวลา 14.00 น. จะมีแขกรับเชิญเป็นหนุ่มเสียงนุ่มอย่าง "แหนม - รณเดช วงศาโรจน์" ส่วนรอบเวลา 19.00 น. จะได้พบกับ "รูม 39"วงดนตรีของไทยที่โด่งดังมาจากยูทูปเช่นเดียวกับ 2 สาว เจย์เอสลี


ภาพข่าว




































































Profile
Name:
Janice and Sonia
Channel Views:
4,753,919
Total Upload Views:
43,031,170
Style:
Acoustic
Joined:
Apr 22, 2008
Latest Activity:
3 days ago
Subscribers:
273,623
Hi!
We're Janice and Sonia, yes we are twins. We're similar, but also different in many ways :)

We are born and raised in Sydney Australia. Both our parents are Korean, so we are able to read, write and speak the language.

We have always shared a passion for singing and now, we are both set on pursuing music.

Just want to say a ma-HASSIVE thank you to all our subscribers and supporters. We don't sing to be rated, but every comment, message, rating and subscriber has made this journey for us all the more rewarding!

Just to know that a single person was blessed through our music is enough to keep us going!

Find & follow us:
OFFICIAL FACEBOOK
http://www.facebook.com/jay...

OFFICIAL TWITTER
http://www.twitter.com/jaye...

OFFICIAL VLOG
http://www.youtube.com/jaye...

OFFICIAL FORMSPRING
http://www.formspring.me/ja...


FOR BUSINESS AND BOOKING ENQUIRIES only please email Andy at Jayesslee@gmail.com


Equipment Specs;
Camera - Canon EOS 7D
Mics - Rode NT1-A, Apogee One
Guitar - Breedlove, Cole Clark Angel
All material is filmed, edited, mixed and produced by Janice, Sonia and Andy.


To send us gifts;
PO BOX 2141
Normanhurst 2076
Sydney, NSW
Australia


Thank you,

All glory to God,
Janice and Sonia
Label Type:
Independent
Country:
Australia
Report profile image violation


Credit : http://zedth.exteen.com/20091214/janice-and-sonia,http://music.mthai.com,youtube.com,twhizdom.com,siamzone.com


เรียบเรียง : ruengdd.com,เรื่องดีดี.com,เรื่องดีดีดอทคอม