Commart Comtech 2011 คอมมาร์ทคอมเทคเลื่อนจัดงานไปต้นปีหน้า


คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2011  

กระหน่ำโปรฯ โชว์แอพฯ ปลุกตลาดไอทีคึกส่งท้ายปี

 

เออาร์ไอพี เตรียมจัดใหญ่เต็มพื้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กับมหกรรมไอทีส่งท้ายปี “คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2011”กระตุ้นตลาดไอทีปลายปีด้วยกองทัพ Tablet หลากหลายรุ่นมากเป็นประวัติการณ์ พาเหรดมาโชว์และให้ชอปสุดคุ้ม พร้อมสินค้าไอทีคุณภาพเยี่ยม โปรโมชันโดนใจ ของ



แถมเพียบสไตล์ “คอมมาร์ต” ร่วมประมูลสินค้าไอทีช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ตั้งเป้ายอดขายตลอดงาน 2,500 ล้านบาท
โรงแรมสวิทโซเทล เลอคองคอร์ด รัชดา – 5 ตุลาคม 2554  -   นายปฐม อินทโรดม กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “คอมมาร์ต” กล่าวว่า เออาร์ไอพี ร่วมกับบริษัทคู่ค้าไอทีชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ เตรียมจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที   ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี   “คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2011”  จัดขึ้นภายใต้แนวคิด   “ Creative Technology : Empower  Your  Spirit ”   ปลุกอำนาจเหนือจินตนาการในตัวคุณ ซึ่งการจัดงานครั้งนี้  เออาร์ไอพี ใช้ศักยภาพความเป็นผู้นำสื่อครบวงจร โชว์การถ่ายทอดสด (Live Interactive) ผ่านระบบ streaming อัพเดทข้อมูลผ่านหน้าจอทุกวัน อาทิ โชว์ application ต่างๆ ของ Tablet, การประมูลสินค้าไอที และการอัพเดทโปรโมชันสินค้า ซึ่งจะทำให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้หลากหลาย รวดเร็ว และช่วยดึงดูดความน่าสนใจเทคโนโลยีที่นำมาจัดแสดงภายในงาน  และคาดว่างานนี้เม็ดเงินจะสะพัดกว่า 2,500 ล้านบาท
“งานครั้งนี้ถือเป็นบทสรุปของตลาดไอทีของปีนี้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง  และการเคลื่อนไหวทางด้านเทคโนโลยีอย่างไรบ้าง  ซึ่งในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ ตลาดไอทีได้รับผลกระทบจากปัญหาเศรษฐกิจโลกตกต่ำ  ตลาดหุ้นผันผวน และที่สำคัญคือปัญหาน้ำท่วม ส่งผลให้ตลาดไอทีหยุดชะงัก ในฐานะผู้จัดงานคาดว่างานนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของการกระตุ้นตลาดไอทีในช่วงปลายปีให้มีแนวโน้มที่ดีขึ้น  ด้วยจำนวนเงินที่สะพัดในงาน  คาดว่าตลาดไอทีปีนี้จะโตประมาณ 14 % โดยเฉพาะการเติบโตของตลาด Tablet ที่มีแนวโน้มจะเติบโตอย่างสูงมากในปีหน้า” นายปฐม กล่าว
นายปฐม กล่าวต่อว่า ด้วยความเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคและเข้าถึงกระแสของเทคโนโลยีเป็นอย่างดี ในฐานะผู้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที อย่าง “คอมมาร์ต” มาตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี งานครั้งนี้มีการรวบรวม Tablet มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ กว่า 25 แบรนด์ อาทิ Acer , Toshiba , Asus , Apple , Samsung, Sony, Dell, HTC, lenovo, Arcoss, Wellcom, Viewsonic, i-Mobile  ฯลฯ มาตอบสนองความต้องการของการใช้งานของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทั้งนักเรียน นักศึกษา วัยทำงานหรือเจ้าของธุรกิจ ตลอดจนการจัดโชว์ application ต่างๆ ของ Tablet ภายในงาน อาทิ application สำหรับการเล่นหุ้น, การรักษาความปลอดภัย, ธุรกิจ Logistic, ธุรกิจเอสเอ็มอี ฯลฯ รวมทั้งการโชว์เทคโนโลยีที่เป็นไฮไลท์ อาทิ Samsung Chrome Book, Sony Tablet, Nook color, นำมาจัดแสดงในงานด้วย
ส่วนกิจกรรม Workshop ให้ความรู้ที่น่าสนใจ อาทิ แกะกล่องสัมผัส iPhone 4s ก่อนใคร , Tablet PC เพื่อเป็นต่อทางธุรกิจ – การวางกลยุทธ์ธุรกิจในยุค Tablet  ฯลฯ นอกจากนี้ นิตยสารคอมพิวเตอร์ ทูเดย์ มอบรางวัล Computer Today Awards 2011การมอบรางวัล eLEADER Awards 2011 โดย นิตยสารอีลีดเดอร์ และ การตัดสินรอบชิงชนะเลิศ การประกวดการเขียนแผนธุรกิจ Campus Green Excellence Awards 2011 : CGES 2011  ของนิตยสารบิซิเนสพลัส  กิจกรรม  Commart Big Bonus สำหรับผู้ที่มียอดซื้อสินค้าสูงสุดในงานรับ iPad Wi-Fi 16 GB  1 และซื้อสินค้าไอทีในงานครบ ทุก 3,000 บาท  มีสิทธิ์ได้รับคูปองชิงโชคลุ้นรับรถยนต์ Honda  BRIO มูลค่าเกือบ 4 แสนบาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย กิจกรรม Commart Auction  การประมูลสินค้าไอทีของทั้งผู้จัดงานคอมมาร์ต และพันธมิตร รวมทั้งการประมูลของใช้คนดัง อาทิ พระอาจารย์ ว.วชิรเมธี, พระมหาสมปอง และโดม ปกรณ์ ลัม ฯลฯ รายได้จากประมูลทั้งหมดจะมอบช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม  โดย งาน  “คอมมาร์ต คอมเทค    ไทยแลนด์  2011” มีกำหนดจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 24-27 พฤศจิกายน 2554 เวลา 10.00 – 20.00 น.   ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
สำหรับบริษัทไอทีชั้นนำที่เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการจัดงาน ได้แก่ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด, บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน), บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด, บริษัท ฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท เอไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
และเรามีภาพบรรยากาศเก่าๆ ที่ techXcite ได้พาเที่ยวงาน Commart Comtech ในปีก่อนๆ มาให้ชมกันค่ะ

ไปงาน Commart แล้วได้อะไร :: Commart Comtech 2011
งานคอมมาร์ทยิ่งผ่านไปผ่านไป ยิ่งมีการวิวัฒนาการมากขึ้น จากงานโชว์เทคโนโลยี เป็นงานขายแบบฮาร์ดเซล จนเพื่อนบ้านเราอย่าง NBS ให้คำนิยามงานนี้ว่า “งานขาย Notebook แห่งชาติ” ซึ่งมันก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ ครับ 2 –3 ครั้งหลังนี้ยิ่งเข้าไปกันใหญ่ เมื่อมีคนมาจุดประเด็นที่ว่า “งานคอมมาร์ทจะซื้อไปทำไม หลังจากงานก็ลดราคาเท่างานคอมมาร์ท”
วันนี้เราก็จะมาดูกันครับว่าไปงานคอมมาร์ทแล้วจะได้อะไร เอาแบบตรง ๆ นะครับ ไม่ได้เชียร์แต่อย่างใด แต่อยากจะพูดถึงจุดเด่นของงานนี้ให้ฟังกันซะหน่อยนะครับ



0% 10เดือน
ได้ผ่อน 0% 10 เดือนทุกรุ่นพร้อม Cashback บางรุ่นที่จัดโปรโมชั่น
ทุกครั้งที่มีงานคอมมาร์ท สิ่งที่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนคือการชำระค่า Notebook ด้วยเงินผ่อนโดยไม่เก็บดอกเบี้ย สิ่งนี้นอกงานคอมมาร์ทอาจจะมีบ้าง แต่มีแค่บางเครื่องเท่านั้น แต่สำหรับงานคอมมาร์ทนี้ผมฟันธงเลยว่า ทุกรุ่นทุกยี่ห้อต้องมีแน่นอน ฟันธงเลยครับ ส่วนบัตรที่ร่วมรายการนั้นส่วนใหญ่จะเป็นของ Citybank และ First Choice แค่ 0% ยังไม่พอ บางรุ่นที่จัดโปรโมชั่นยังมีการคืนเงินที่เรียกว่า Cashback ซึ่งมันจะคืนกลับมาให้ภายหลังจากที่เราชำระด้วยบัตรเครดิต อธิบายง่าย ๆ ก็คือ การที่เราได้เงินสดคืนมาบางส่วนเมื่อเราซื้อของไป หรือเหมือนกับในการทำธุรกิจที่มีการจ่าย Rebate คืนเงินให้เป็นส่วนลดกับลูกค้าภายหลัง มันก็เป็นการทำโปรโมชั่นอย่างหนึ่งของการขายของน่ะครับ ซึ่งมันเป็นอะไรที่หาจากพันทิพย์ได้ยาก
Commart-CeMart-2011-Toshiba-05
ได้ Free RAM
พันทิพย์อาจจะเห็นการแถมแรมอยู่บ้าง แต่จะมีน้อยมาก ๆ แต่สำหรับภายในงานคอมมาร์ทแล้วนั้น มีแทบจะทุกร้านเพียงแค่เราไปแสวงหามันให้เจอก็พอ มีตั้งแต่แถมขั้นต่ำก็ 2 GB จนไปถึง 8 GB ก็เคยเห็นมาแล้วนะครับ ผมก็จะมีทริคอยู่เล็กน้อย ถ้าเราจะซื้อจริง ๆ ผมแนะนำให้ไปซื้อวันหลัง ๆ เพราะวันหลัง ๆ เค้าจะไม่อยากจะยก Notebook กลับกัน จะขายแบบแถมได้แถมเอา เพราะฉะนั้นยังงัยวันสุดท้ายก็ต้องได้แถมแรมครับ
IMG_0453
ได้ลดราคาจากป้าย
สิ่งที่จะเห็นเป็นประจำนั้นคือการลดราคาจากป้าย ซึ่งจะปิดแบบให้เห็นอย่างเด่นชัด การลดราคาจากป้ายนี้ อาจจะมีแค่บางรุ่นเท่านั้น แต่รุ่น ๆ นั้นมันจะเป็นอะไรที่ค่อนข้างได้รับความนิยมอยู่พอสมควร ยี่ห้อที่ชอบลดราคาจากป้ายเป็นประจำจะเป็นพวก VAIO หลังที่แล้วก็ ลด 2,000 บาททุกรุ่น Lenovo บางรุ่นลด 1,000 บาท Acer รุ่นที่เห็นนี้ก็ลดถึง 4,000 บาท พวกที่ลดราคานี้ เราไม่ต้องไปต่อแถวที่สยามแต่อย่างใด แต่มันลดตั้งแต่วันที่ 2 แล้วลดไปถึงวันสุดท้าย เพราะฉะนั้นไปวันที่ 2 เป็นต้นไปจะดีที่สุดครับ
ได้เจอ Pretty
สิ่งสุดท้ายเลย พันทิพย์ไม่มีแน่ ๆ หรือมีก็ไม่มากเท่ากับงานคอมมาร์ท ก็คือ Pretty หรือผู้แนะนำโปรโมชั่นนั้นเอง สิ่งนี้เป็นสิ่งที่จะทำให้เรารู้ถึงโปรโมชั่นของค่ายต่าง ๆ อย่างลึกซึ้ง เพราะสาว ๆ แต่ละคนนั้นถูกคัดสรรค์มาอย่างดี ไม่ใช่ว่าพวกเธอจะมีแค่หน้าตาที่น่ารักอย่างเดียว พวกเธอยังมีความสามารถที่ดีอีกด้วยละครับ

และนี้คือทั้งหมดที่คอมมาร์ทจะให้อะไรให้กับเรานอกเหนือจากการซื้อข้างนอกนะครับ ยังงัยผมก็ยังเชื่อมั่นว่างานครั้งนี้ยังคงมีจำนวนเงินที่หมุนเวียนค่อนข้างสูง แต่อาจจะน้อยกว่าเดิมเท่านั้นเอง สำหรับวันนี้ก็ลาไปเพียงเท่านี้ และพบกันใหม่ครับ

Name : POP
 Twitter
 Facebook
PROFILE (สมัครเป็นนักเขียน หรือแบ่งปันข้อมูล)






  • การศึกษา : กำลังศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น















  • แนวคิดส่วนตัว : คิดให้นอกกรอบ แล้วเสริมกรอบแนวคิดตัวเองให้กว้างขึ้น














  • แบรนด์ดังเปิดศึก Commart Comtech Thailand 2011 อัดโปรโมชั่นคาดเงินสะพัด ไม่ต่ำกว่า 2,500 ล้านบาท

    แบรนด์ดังเตรียมเปิดศึกงาน “คอมมาร์ต” ทั้ง “โน้ตบุ๊ก-แท็บเลต” ขนสินค้าใหม่พร้อมอัดฉีดโปรโมชั่น กระตุกกำลังซื้อเต็มพิกัด หลังโดนพิษน้ำท่วมทุบยอดวูบ คาดเงินสะพัด ไม่ต่ำกว่า 2,500 ล้านบาท “โตชิบา” เตรียมแผนรับให้เครดิตคู่ค้าจาก 30 วัน เป็น 60 วัน-ยืดแคมเปญลดราคาหน้าร้าน ขณะที่ “เอเซอร์” คาดกระทบกำลังซื้อ 10-15%

    นายปฐม อินทโรดม กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงาน คอมมาร์ตกล่าวถึงงานที่จะจัดขึ้นวันที่ 24-27 พ.ย. 2554 ว่า ไฮไลต์ของงานมีทั้งการรวบรวมแท็บเลตกว่า 25 แบรนด์ อาทิ เอเซอร์, โตชิบา, เอซุส, แอปเปิล, ซัมซุง, โซนี่, เดลล์, เอชทีซี เป็นต้น ละกว่าครึ่งมีเครื่องวางขายในงาน  ทั้งมีการเปิดตัวอุลตร้าบุ๊คของ อินเทล พร้อมโน้ตบุ๊ก 5 แบรนด์ ราคาเริ่มต้น 30,000-45,000 บาท เป็นต้น ซึ่งแต่ละแบรนด์น่าจะมีโปรโมชั่นกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภคกันเต็มที่ เนื่องจากปลายไตรมาส 3 ได้รับผลกระทบจากปัญหาน้ำท่วม คาดว่ามูลค่าการซื้อขายสินค้าในงานจะไปถึง 2,500 ล้านบาท ทั้ง จากการมีสินค้าใหม่และโปรโมชั่น
    ขณะที่การจัดงานคอมมาร์ตในช่วงต้น ปี มีมูลค่า 2,500-2,800 ล้านบาท และในไตรมาส 2 และ 3 ทำได้ประมาณ 1,800-2,000 ล้านบาท และในไตรมาส 4 อยู่ที่ 2,000 ล้านบาท  ด้านนาย ถกล นิยมไทย ผู้จัดการประจำประเทศ ส่วนธุรกิจไอที บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด กล่าวว่า จะเปิดตัวอุลตร้าบุ๊ค 2 รุ่นในงานนี้ คือ Z830 ราคา 39,900 บาท ใช้ชิปไอไฟฟ์ และราคา 45,900 บาท สำหรับชิปไอ เซเว่น มีจุดเด่นเรื่องความบางเบา (1.1 กิโลกรัม) ประหยัดไฟ ใช้งานได้นาน 8 ชั่วโมงครึ่ง ใช้ฮาร์ดดิสก์แบบโซลิด สเตท ไดรฟ์ทำให้เปิดเครื่องได้เร็ว ขณะ ที่นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการด้านการตลาดอาวุโส บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ์จะเปิดตัวอุลตร้าบุ๊ค 3 รุ่น ราคาต่ำกว่าโตชิบา รวมถึงแท็บเลต A500 ขนาด 7 นิ้ว แอนดรอยด์ 3.2 ราคา 12,900 บาท อีกรุ่น 10 นิ้ว ราคา 13,900 บาท พร้อมด้วยโปรโมชั่นลดราคาโน้ตบุ๊ก
    สำหรับผลกระทบจากปัญหาน้ำท่วมนาย ปฐมมองว่า เกิดช่วงไตรมาส 3 และ 4 ซึ่งเป็นช่วง ที่ตลาดไอทีทำยอดขายได้ดี ดังนั้นแบรนด์ต่าง ๆ จึงต้องพากันจัด โปรโมชั่นกระตุ้นกำลังซื้อ เพราะต้องปิดตัวเลขให้ได้ตามเป้า นายนิธิพัทธ์กล่าวว่า น้ำท่วมครั้งนี้รุนแรงกว่าที่ผ่านมาจึงน่าจะทำให้กำลังซื้อสินค้าไอทีของผู้ บริโภคลดลง 10-15% และกระทบตลาดในกรุงเทพฯ เนื่องจากมีคนต่างจังหวัดเข้ามาอยู่เยอะ ฟากนายถกลกล่าวว่า โตชิบาได้รับผลกระทบในแง่ยอดกระจายสินค้า 20-30% เนื่องจากดิสทริบิวเตอร์ต่างจังหวัดประสบปัญหาน้ำท่วมจึงสต๊อกสินค้าน้อยลง โดยบริษัทมีแผนสนับสนุนพาร์ตเนอร์ด้วยการยืดเวลาชำระเงิน จาก 30 วัน เป็น 60 วัน, ยืดเวลา ลดราคาสินค้าหน้าร้านจาก 1 เดือน เป็น 3 เดือน ส่วนแผนรองรับผู้บริโภคคือการรับตรวจสอบสภาพสินค้าให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และลดค่าอะไหล่ซ่อมแซม 30-50%
    ที่มา – prachachat

    โปรโมชั่น ASUS ในงานคอมมาร์ต
    อัสซุส” กระหน่ำโปรโมชั่นรับลมหนาว
    ในงานคอมมาร์ต คอมเทค ส่งท้ายปี 2010
    ระหว่างวันที่ 24 - 27 พฤศจิกายน นี้
                           
    อัสซุส เสนอโปรโมชั่นรับลมหนาวส่งท้ายปี 2010 ผ่อนชำระ 0% พร้อมมอบสิทธิพิเศษและของกำนัลมากมาย ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อโน้ตบุ๊ก อีพีซี การ์มิน-อัสซุส เนวิเกเตอร์สมาร์ทโฟน และสินค้ากลุ่มคอมโพเน้นท์ ทั้งคอมพิวเตอร์ประกอบ เมนบอร์ด การ์ดจอ ออฟติกคอลไดรฟ์และไวลเลสเน็ตเวิอร์ค ภายในงาน “คอมมาร์ต คอมเทค 2010” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 24-27 พฤศจิกายน โดยมีรายละเอียดโปรโมชั่นดังต่อไปนี้
    อัสซุสโน้ตบุ๊ก 3 รุ่น พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด

    - ASUS Notebook รุ่น X42JE-VX080D โน้ตบุ๊ก Core i7 ราคาสุดพิเศษเฉพาะในงาน หน้าจอ 14” HD Glare ที่มาพร้อมกับ Intel Core i7-740QM การ์ดจอแยก ATI 5470 VRAM DDRIII 512 MB ฮาร์ดดิสก์ 500GB-7200 rpm RAM DDRIII 2 GB ในราคาเพียง 26,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมรับลำโพง uBoomQ มูลค่า 2,990 บาท ฟรี! ทันที
    - ASUS Notebook รุ่น A42JA-VX060V หน้าจอ 14” HD Glare ที่มาพร้อมกับ Intel Core i7-740QM การ์ดจอแยก ATI 5730 ที่เหนือกว่าใครด้วย VRAM DDRIII 2GB ซึ่งหาได้จากอัสซุสที่เดียวเท่านั้น ฮาร์ดดิสก์ 500 GB RAM DDRIII 4 GB พร้อม Window® 7 Home Premium ของแท้ ในราคาเพียง 37,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมรับลำโพง uBoomQ มูลค่า 2,990 บาท ฟรี! ทันที
    - ASUS Notebook รุ่น A42F-VX061D หน้าจอ 14” HD Glare โน้ตบุ๊กราคาสุดประหยัด ที่มาพร้อมกับ Intel Core i3-350M ฮาร์ดดิสก์ 500 GB RAM DDRIII 2 GB ในราคาเพียง 15,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เฉพาะงานนี้เท่านั้น

    อัสซุสเน็ตบุ๊ก Eee PC Seashell รุ่นใหม่ล่าสุด
    - ASUS Eee PC 1015PEM หน้าจอ 10.1” WSVGA GL (LED) ที่มาพร้อมกับ Intel Atom N550 ฮาร์ดดิสก์ 250 GB หน่วยความจำ 1 GB น้ำหนักเบาเพียง 1.27 Kg ในราคาเพียง 12,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
    - ASUS Tablet T101MT-BLK072S/WHI052S หน้าจอ 10.1” LED Glare ที่มาพร้อมกับ Intel Atom N450 ฮาร์ดดิสก์ 250 GB หน่วยความจำ 1 GB น้ำหนักเบาเพียง 1.3 Kg ในราคาเพียง 13,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อม!! เปิดจองครั้งแรกในงานนี้เท่านั้น นับเป็น Tablet ที่คุ้มค่าที่สุด ณ วันนี้ 

    เนวิเกเตอร์สมาร์ทโฟน Garmin-Asus 4 รุ่น ให้เลือกใช้ตามสไตล์ที่เป็นตัวคุณ พร้อมรับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน ทุกรุ่น
    - รุ่น M10 และ M10E แสดงผลด้วยจอภาพระบบสัมผัส ขนาด 3.5 นิ้ว ความจุ RAM / ROM ขนาด 512 MB และหน่วยความจำในเครื่องขนาด 4GB ที่มาพร้อมระบบแผนที่นำทางคุณภาพสูงจากการ์มินภายในตัวเครื่อง พิเศษสำหรับรุ่น M10E ด้วยโทนสีน้ำตาล (Sugar Brown) พร้อมกล้องออโต้โฟกัส ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ในราคาสุดพิเศษในงานเพียง 11,900 บาท และ 10,900 บาท สำหรับรุ่น M10 (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) พร้อมรับอุปกรณ์ใช้งานในรถยนต์ (Car Kit) มูลค่า 1,950 บาท ฟรี! ทันที
    - รุ่น A10 แสดงผลด้วยจอภาพระบบสัมผัส ขนาด 3.2 นิ้ว ความจุ RAM / ROM ขนาด 512 MB และหน่วยความจำในเครื่องขนาด 4GB ดีไซน์กะทัดรัด โดดเด่นด้วยศักยภาพของระบบแผนที่นำทางเทียบเท่าอุปกรณ์นำทางของการ์มินระดับไฮเอนด์ นำทางด้วยระบบเสียง รองรับการแสดงภาพทางแยกแบบ 3 มิติ Junction View และ Lane Guideline ในราคาสุดพิเศษในงานเพียง 14,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) พร้อมรับอุปกรณ์ใช้งานในรถยนต์ (Car Kit) มูลค่า 1,950 บาท ฟรี! ทันที
    - รุ่น A50 ใหม่ล่าสุดเปิดขายในงานนี้ครั้งแรก ดีไซน์หรูหรา แสดงผลด้วยจอภาพระบบสัมผัส ความละเอียดระดับ HVGA สุดคมชัด ขนาดใหญ่พิเศษ 3.5 นิ้ว เหมาะกับการใช้นำทาง ความจุ RAM / ROM ขนาด 256 MB และหน่วยความจำในเครื่องขนาด 4GB ในราคาสุดพิเศษในงานเพียง 14,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) พร้อมรับ Micro SD ความจุ 4 GB ฟรี! ทันที
    นอกจากนั้น ยังมีกลุ่มสินค้าคอมโพเน้นท์ ทั้งคอมพิวเตอร์ประกอบ เมนบอร์ด การ์ดจอ ออฟติกคอลไดรฟ์ และไวลเลสเน็ตเวิอร์ค ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของคอไอทีอีกหลากหลายรุ่นให้คุณเลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น PC Value Set ราคาพิเศษเฉพาะในงานเริ่มต้นเพียง 6,900 บาท (ไม่รวมจอ) พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษ ด้วยชุดอุปกรณ์ทำความสะอาดหน้าจอคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ประกอบคอมพิวเตอร์ รวมมูลค่าถึง 890 บาท โดยลูกค้าที่ซื้อ PC Set ทุกรุ่นในบูธอัสซุส ยังมีสิทธิ์แลกซื้อ ASUS LCD Monitor ขนาด 18.5 นิ้ว รุ่น VW190DE ได้ในราคาพิเศษเพียง 2,990 บาท จากราคาปกติ 3,500 บาท
    สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เมนบอร์ด, การ์ดจอ, ออฟติกคอลไดรฟ์ หรือสินค้าแยกชิ้นอื่นๆในบูธคอมโพเน้นท์ ยังมีสิทธิ์รับของสมนาคุณอื่นๆ ได้อีกเพียบ
    นอกจากนี้ เมื่อซื้อ Wireless ทุกรุ่นที่ร่วมรายการ เชิญรับของสมนาคุณ 2 ต่อฟรีทันที ซึ่งประกอบด้วยเสา 5 dBi ขยายสัณญาณให้สุดแรง มูลค่า 250 บาท และบัตรกำนัล รวมมูลค่าสูงสุด 700 บาท รีบหน่อย...ของแถมมีจำนวนจำกัด
    ของดี...ราคาเย็นใจ...สบายกระเป๋า รอคุณอยู่ พบกันที่บูธอัสซุส บริเวณเพลนนารี่ ฮอล์ และบูธดีลเลอร์ทั่วทั้งบริเวณงาน 

    งาน Commart Comtech 2011 เลื่อนแล้วอย่างเป็นทางการ เจอกันใหม่ต้นปีหน้านะครับ!!!
    ก่อนหน้านี้จากทางผู้จัดงาน Commart อย่าง ARIP ได้มีการประกาศออกมาเกี่ยวกับการเลื่อนจัดงาน Commart Comtech 2011 จากเดิมที่เป็นวันที่ 3-6 พ.ย. มาเป็นวันที่ 24-27 พ.ย. แทน แต่ล่าสุดดูเหมือนจะมีการประกาศออกมาอีกครั้งผ่านทาง Facebook ของ Commart Thailand ว่าภายในปีนี้ 2011 จะไม่มีการจัดงาน Commart แล้ว พร้อมทั้งบอกเพียงว่าจะมีการจัดขึ้นอีกครั้งในต้นปีหน้า 2012 แทน แต่ก็ยังไม่ได้มีการกำหนดว่าจะเป็นวันไหนแต่อย่างใดครับ
    เรียกได้ว่าอาจจะทำให้หลายๆ คนที่รอคอยจะซื้อคอมพิวเตอร์ หรือโน้ตบุ๊กเครื่องใหม่ รวมไปถึงอุปกรณ์ไอทีเซ็งไปตามๆ กันครับ ซึ่งยังไงก็ตามคงต้องเห็นใจทางผู้จัดงานเค้าด้วยนะครับ เพราะอาจจะมีปัญหาต่างๆ จากภาวะน้ำท่วมมากมาย เลยมีความจำเป็นต้องเลื่อนออกไปอีก ผมเชื่อว่าทางผู้จัดก็คงต้องอยากจัดงานอยู่แล้วล่ะ อย่างไรก็ตามคงต้องเห็นใจซึ่งกันและกันด้วยนะครับ


    Credit : ,Youtbe.com,techxcite.com,techxcite.com,notebook4game.com,mrpalm.com,http://notebookspec.com
    เรียบเรียง : http://www.ruengdd.com,เรื่องดีดี.com,เรื่องดีดีดอทคอม

    เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง : http://www.ruengdd.com/2011/07/promotion-commart-x-gen-2011.html