ฮอททอยส์ดิอเวนเจอร์ส(Hot Toys The Avengers)


เป็นอย่างไรกันบ้างครับ หลังได้ไปชมภาพยนต์สุดมันอย่าง The Avengers กันมา สมกับที่รอคอยกันรึป่าว ผมว่าอย่างต่ำก็โดนกันไปมากกว่า 1 รอบแน่ๆ 55 และในเมื่อกระแสหนังมาแรงขนาดนี้มีหรือที่ค่ายHot toys จะอยู่เฉยหลังจากที่ปล่อย ตัวแรกคือ นิค ฟิวรี่ ตามมาด้วย ฮอคอาย และ กัปตันอเมริกา  ซึ่งล่าสุดก็ได้ออกมาตามคาดครับ สำหรับ Thor ในชื่อชุดเต็มๆ ว่า Hot Toys The Avengers: Thor Limited Edition Collectible Figurine




และนี่ก็คือภาพโปรโมทที่ทาง Hot toys ปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยบรรดานักสะสมกันก่อนครับ โดยไม่เปิดเผยส่วนใบหน้าให้เห็นทั้งหมด

โดย  Hot Toys The Avengers: Thor Limited Edition Collectible Figurine ตัวนี้มีส่วนสูงถึง 32 ซม. และมาพร้อมจุดขยับมากมายกว่า 30 จุดทั่วตัว

เรียกว่าถอดแบบจากตัวจริงในภาพยนต์ The Avengers ออกมายังไงยังงั้นเลยละ
นับว่าเป็นโอกาสอันดีสำหรับแฟนชาว Hot toys ที่พลาดการเก็บ Thor ที่เคยผลิตออกมาจำหน่ายแล้วก่อนหน้านี้ครับ ซึ่งราคาก็พุ่งไปไกลซะแล้วแถมยังหาของค่อนข้างยากอีก แต่คนที่มีตัวเก่าอยู่แล้วก็ไม่ต้องน้อยใจไป ส่วนตัวผมว่ามันสวยคลาสิกกันคนละแบบครับ
แม้จะมีจุดแตกต่างกันมากในบางจุดแต่อย่าลืมว่าตัวเก่ามีหมวก Thor ซึ่งในตัวใหม่นี้ไม่มีมาให้
นี่ไงครับ จุดเด่นของตัวเก่าใส่หมวกออกมาแล้วดูหล่อเทพขึ้นมาเชียว
แบบนี้
แต่จุดด้อยใหญ่ๆ เห็นจะอยู่ที่ใบหน้าตัวใหม่นี้ปั้นและลงสีออกมาได้เหมือนกินขาดกว่าตัวแรกมากครับ
หลังจากที่เปรียบเทียบให้ดูชัดๆ กับตัวแรกกันไปแล้ว กลับมาที่ Hot toys The Avengers: Thor Limited Edition Collectible Figurine ตัวนี้กัน
สำหรับตอนแรกนั้นบรรดานักสะสมต่างฟันธงกันว่าทาง Hot toys นั้นจะต้องทำออกมาในรูปแบบที่ใช้บอร์ดี้ยางและโชว์กล้ามแขนแบบ Thor ในภาพยนต์ ให้เห็นกัน แต่ก็ผิดคาดนิดหน่อยที่ทำออกมาคล้ายกับตัวแรกที่เคยออกมา
ในชุด Hot toys The Avengers: Thor Limited Edition Collectible Figurine ก็จะมาพร้อมอาวุธค้อนคู่ใจและข้อมือซ้ายขวา แบบกำหมัดและแบมือ หลากหลายแบบมาให้รวมไปถึงแคปซูลที่ใส่ลูกบาศก์ยมิติอีกด้วย
 
สำหรับ ใบหน้านั้น เรียกว่าทำออกมาได้เหมือนนักแสดง คริส เฮมเวิร์ธ ที่รับบทแสดงเป็น Thor ได้อย่างเนียนทีเดียว

แต่จะให้ดูดค้อนแบบในหนังคงไม่ได้นะครับ 55
สรุปแล้วในชุด  Hot Toys The Avengers: Thor Limited Edition Collectible Figurine ก็จะได้ของที่แถมมาตามภาพด้านบนนี้เลย ส่วนราคาก็อยู่ที่ 5,400 – 6,000 บาท
และแล้วมันก็มาจนได้ครับ อัพเดตล่าสุดจาก Facebook ของค่าย Hot toys มะตะกี้นี้สดๆ ร้อน เลย กับชุดผ้าอีกหนึ่งฮีโร่ใน The Avenger ที่ผลิตออกตัวล่าสุด ณ ตอนนี้ ก็คือ Hawkeye ที่มาในชื่อชุดเต็มๆ ว่าHot toys The Avengers: Hawkeye Limited Edition Collectible Figurine ที่คราวนี้ได้นำภาพสินค้าจริงออกมาให้ได้เชยชมกันแบบเต็มสูบกันเลยทีเดียวหลังจากที่มีภาพโปรโมทปริศนาออกมาก่อนหน้านี้ครับ

Hot toys The Avengers: Hawkeye Limited Edition Collectible Figurine
ตัว Hot toys The Avengers: Hawkeye Limited Edition Collectible Figurine มีความสูงอยู่ที่ 30 ซม. หรือ 1/6  และะมาพร้อมจุดขยับมากมายกว่า 30 จุดทั่วตัว
สามารถโพสต์ท่วงท่าได้ตามต้องการแบบในภาพยนต์ The Avengers ได้อย่างสวยงาม
ในชุดจะมีมือหลากหลายแบบทั้ง มือกำ,มือแบ และมือที่สามารถใช้ประกอบถือธนูมาให้
ในชุดประกอบ Hot toys The Avengers: Hawkeye Limited Edition Collectible Figurine ด้วยเสื้อแขนกุดดำแดงและกางเกงขายาว รองเท้า,คันธนู,16 ลูกดอก,หัวธนู ที่มีมาให้เลือกเปลี่ยนได้ถึง 10 หัว,แว่นตาดำ

Hot toys The Avengers: Hawkeye Limited Edition Collectible Figurine

เหมือนในภาพยนต์สุดๆ ตัวธนูเองก็สามารถง้างได้จริงนะครับ
แต่จะเสียอยู่นิดนึงตรงข้อต่อแถวแขนที่เห็นเป็นข้อต่อเวลาขยับเลยดูไม่เนียนเท่าไหร่ครับ แต่ถ้าใช้เป็นบอดี้ยางก็อาจจะเกิดการฉีกขาดตรงบริเวณที่เคลื่อนไหวบ่อยๆ ได้อย่างในรุ่นก่อนๆ ที่เคยมีมา
โดยรวมแล้วข้อต่อแบบนี้จะคงทนกว่าแต่ก็ต้องแลกมาด้วยความสวยงามที่ลดลงเช่นเดียวกันครับ
โดยในชุดนี้ ก็ปั้นใบหน้าของ Jerem Y Renner ผู้มารับบท  Hawkeye ได้อย่างสมจริงและค่อนข้างเหมือนครับ
ภายในชุดจะมาพร้อมอุปกรณ์ทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น หรือดูจากรูปภาพก็ได้ครับว่ามีอะไรบ้าง รวมฐานโชว์และป้ายชื่อ Hawkeye โดยชุด Hot toys The Avengers: Hawkeye Limited Edition Collectible Figurine จะมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 4,900-5500 บาท ครับ
จนแล้วจนรอดก็ออกมาจนได้ครับ สำหรับกัปตันอเมริกา (Captain America)  เวอร์ชั่นชุดใหม่ในภาพยนต์ The Avengers ที่เหล่าบรรดานักสะสมหลายๆ คนต่างตั้งตารอคอยชม ผลิตโดยค่าย Hot toys ขาประจำ ใช้ชื่อชุดอย่างเป็นทางการว่า The Avengers:Captain America Limited Edition Collectible Figurine ไม่ช้าคงออกครบเซ็ตทีม The Avengers  แน่นอน
ซึ่งล่าสุดที่ผลิตออกมาแล้วก็คือ Hot toys The Avengers: Hawkeye Limited Edition Collectible Figurine และ Hot toys  Nick Fury หน่วย SHIELD แห่ง The Avengers งานนี้ สวยโดนใจไม่โดนใจยังไงก็ต้องมาลองชมกันดูครับ
เปรียบเทียบตัวเก่า (ทางซ้าย เวอร์ชั่นแรก) และตัวเวอร์ชั่นใหม่ (ทางขวามือครับ)

The Avengers:Captain America Limited Edition Collectible Figurine

ตัวสินค้า The Avengers:Captain America Limited Edition Collectible Figurine มีความสูง 31 ซม. มาพร้อมจุดขยับมากมายกว่า 30 จุดทั่วตัว
โพสต์ท่าแอ็คชั่นแบบในภาพยนต์ได้อย่างเนียนทีเดียว
ทั้งชุดและส่วนหัวได้รับการทำใหม่ทั้งหมดแตกต่างจากเวอร์ชั่นในภาคแรกอย่างสิ้นเชิง
ในชุดประกอบด้วย เครื่องแต่งกายสีฟ้าอมเทาและสีขาวสลับแดงพร้อมดาวบนหน้าอก,กางเกงขายาวสีฟ้า,เข็มขัดเก็บอุปกรณ์,ถุงมือ,รองเท้าบู๊ทสีแดง
ใบหน้าของ คริส อีแวนส์ ตอนสวมหน้ากากเป็นกัปตันอเมริกาก็ปั้นทำออกมาได้เหมือนตัวจริงมากๆ
นอกจากนี้ในส่วนของอาวุธก็จะประกอบไปด้วย โล่จำนวน 2 อัน คือ โล่ห์เวอร์ชั่นธรรมดาและโล่ที่มีร่องรอยเสียหายจากการต่อสู้ และอาวุธเอเลี่ยนอีก 1 ชิ้น
เท่ซะ!! รายละเอียดเทพเหมือนเคยครับ Hot toys
และที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของชุด The Avengers:Captain America Limited Edition Collectible Figurine ชุดนี้ก็คือ แถมใบหน้าของผู้แสดง คริส อีแวนส์ มาให้ด้วยครับ สวยสุดยอดเลย
ลองมาชมตั้งท่าแอ็คชั่นแบบไม่สวมหมวกกันบ้าง
เหมือนในหนังป่าวๆ ฉากเหวี่ยงโล่ห์
ภายในชุดยังมาพร้อมมือหลากหลายแบบมาให้เปลี่ยนทั้ง มือแบ,มือกำ,มือชี้นิ้ว,มือใช้จับโลห์ และมือแบบเหวี่ยงโลห์

The Avengers:Captain America Limited Edition Collectible Figurine

The Avengers:Captain America Limited Edition Collectible Figurine

ชุดสินค้า  The Avengers:Captain America Limited Edition Collectible Figurine จะมีฐานโชว์พร้อมป้ายชื่อแถมมาให้ด้วยครับ ก็คือจะได้ของทั้งหมดตามรูปข้างบนนี้เลย จำหน่ายในราคา 5,900-6,400 บาท
ถึงแม้ว่าปัจุจบันทาง Hot Toys เองจะยังทำตัวฟิกเกอร์ชุดผ้า 1/6 ออกมาไม่ครบทีม Avengers ก็ตามที แต่ก็เริ่มทยอยผลิตออกมาเรื่อยๆ โดยตัวล่าสุดที่ออกมาก็คือ Nick Fury ครับ และในงานนี้ก็มีภาพโปรโมทของตัวถัดไปออกมาแล้วด้วย ว่าแล้วก็อย่ารอช้าไปชมบรรยากาศของงานนี้กันเลย
ป้ายโปรโมทงาน The Avengers Assemble Exhibition in Hong Kong
ว่าแล้วก็เข้าไปชมข้างในกันเลยดีกว่า
เมื่อเข้ามาก็จะพบกับ หุ่นกัปตันอเมริกา,ไอรอนแมน,ธอร์ หัวโตตัวเล็กน่ารักดีครับ
และแล้วก็มาเจาะตัวงานที่เรารอคอยกันเลย คนเยอะพอสมควรครับ
นี่ครับภาพโปรโมทของฟิกเกอร์ชุดผ้าตัวถัดไปแห่งทีม The Avengers ที่นำมาเปิดตัวในงานนี้ เดาไม่ยากเลยใช่มั้ยครับ หุหุ
เหล่าสาวก Hot toys มากันเพียบ
หันมาอีกทางก็เจอ Iron man มาร์ค 6 ตัวใหญ่น่าจะขนาด 1/1 เท่าจริงได้มั้งครับ มีไฟด้วยอย่างเท่เลย นึกว่าตัวจริง
แต่ไอรอนแมนดับเลยครับ เจอตัวเหลืองด้านล่างนี้เข้าไป 55 แจ่มกว่าเยอะ!!
พริตตี้สาวสวยในงาน The Avengers Assemble Exhibition in Hong Kong ที่มายืนตอนรับพี่ๆ นักข่าวพร้อมถ่ายภาพคู่กับเหล่าฟิกเกอร์ชุดผ้าจาก Hot Toys ครับ
ต่อมาอีกมุมก็เจอ Thor ขนาด 1/1 เท่าจริงอีกเช่นกันครับ
HOT TOYS Iron Man: Mark I ตัวแรกที่ผลิตออกมายังไงก็คลาสิคครับตัวนี้ ส่วนตัวด้านหลังสีเงินๆ คือHot toys Iron man markII
ส่วนตู้นี้เริ่มจากซ้ายมือกันก่อนเลยกับ Hot Toys Iron Man Mark VI และตัวกลางคือ Hot toys Nick Fury The 1/6th scale Limited Edition และตัวขวาสุดสาวสวย  Hot Toys Iron Man 2 Black Widow ครับ


Hot Toys Iron Man Mark VI
 สีแดงทองเมทาลิคทั้งตัวสดดีจริงๆ ครับ
ส่วนชุดนี้พบกับ Iron Man 2: 1/6th scale Suit-Up Gantry with Mark IV (ตัวซ้าย) ที่มาพร้อมเครื่องสวมชุดของ โทนี่สตาร์ค (อลังการมากครับชุดนี้) และตัวขวาคือ Hot toys Iron man Warmachine ครับ
และตู้นี้จะเป็นสินค้าเวอร์ชั่นพิเศษครับ ประกอบไปด้วย  ซ้ายมือ  Hot Toys Iron Man 2:Mark IV (Secret Project) (2011 Toy Fairs Exclusive) และตัวกลาง Iron man 2 War machine (special Ver.) และตัวขวาสุดท้าย คือ Hot Toys 1/6 Ironman (Gunmetal Grey Version)
และตัวนี้ครับเห็นว่าของใกล้เข้ามาแล้วครับกับเจ้า Iron Monger Limited Edition Collectibl e Figurine
ตู้นี้เริ่มด้วยทางซ้ายคือ ไอรอนแมนตัวล่าสุดที่ออกมาครับ คือ Hot toys Iron Man 2 – Mark II (Armor Unleashed Version) และตัวกลางคือ Tony Stark (Mech Test Version) และตัวขวามือ คือIron man mark III
ตัวนี้ Hot Toys Iron man III เวอร์ชั่น Battle Damage ครับ


Hot Toys Black Widow


Hot Toys Nick Fury


Hot Toys Red Skull
ก่อนจากกันไปก็ขอนำเอาภาพสวยๆ มาให้ชมกันครับ กับ The Avengers




Credit : mthai.com,Youtube.com
เรียบเรียง : ruengdd.com,เรื่องดีดี.com