ยลโฉมสาวหมวยสุดเซ็กซี่แอมเบอร์ แอน(Amber Ann)หรือชื่อจีน อันซินย่า (安心亞) ผู้ชนะประกวดคอสเพลย์เกมออนไลน์

 พูดได้ว่า ตอนนี้เป็นช่วงที่เกมออนไลน์กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่เด็ก วัยรุ่น ทั้งหลาย ไม่เว้นแม้กระทั่งผู้ใหญ่ จึงไม่แปลกใจที่ในหลายประเทศจะมีการจัดประกวดแต่งคอสเพลย์เกมออนไลน์ เช่นเดียวกับที่ไต้หวัน และล่าสุดมีการเผยโฉมสาวหมวยสุดเซ็กซี่ ผู้ได้รางวัลชนะเลิศการประกวดแต่งคอสเพลย์เกมออนไลน์แล้ว 

         สาวหมวยผู้ชนะเลิศคนนี้เธอชื่อว่า แอมเบอร์ แอน โดยเธอจะทำการถ่ายเอ็มวีและซิงเกิ้ลเพื่อโปรโมทเกมแบทเทิลฟิลด์ ที่บริษัท Gameastor Digital Entertainment ได้ลงทุนกับการโปรโมทนี้ถึง 103,700 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 3,111,000 บาท

         หลายคงคงอยากยลโชมสาวหมวยสุดเซกซี่คนนี้แล้วล่ะซิ ว่าแล้วก็ตามมาดูกันเลย











แอมเบอร์ แอน เอาใจหนุ่ม ๆ สวมทูพีซ เต้นกระจาย ในเอ็มวีเพลงแรก


แอมเบอร์ แอน


แอมเบอร์ แอน


แอมเบอร์ แอน


แอมเบอร์ แอน


แอมเบอร์ แอน


แอมเบอร์ แอน

            สาวสวยเซ็กซี่ นามว่า "แอมเบอร์ แอน" ฉายา "ราชินีกางเกงในไร้สาย" ที่โด่งดังตั้งแต่ปี 2009 ด้วยการที่เธอใส่กางเกงในตัวจิ๋ว ที่เรียกกันว่า "ซีสตริงค์ (CString)" โฆษณาไปทั่วหน้านิตยสารต่าง ๆ ซึ่งเธอก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ถึงกับคว้ารางวัลสาวเซ็กซี่อันดับ 1 ของไต้หวัน ชนะแชมป์ 5 สมัยมาได้อย่างขาดลอย ...  มาวันนี้ ราชินีกางเกงในไร้สาย ก็มีผลงานล่าสุดมาให้หนุ่ม ๆ ได้ใจเต้นกันอีกครั้ง ด้วยการพลิกบทบาทจากสาวเซ็กซี่ เป็นสาวน่ารักแบ๊วได้ใจ ถือไมค์ร้องเพลงเป็นครั้งแรก!!


           โดยเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา สาวแอมเบอร์ได้เปิดตัวอย่างฮือฮาด้วยเพลงอัลบั้ม สาวแสบ หรือ เอ้อหนี่ว์ ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับชายหนุ่มทั้งหลาย ด้วยภาพลักษณ์บ๊องแบ๊ว  บวกกับเสียงร้องใส ๆ ในเพลง เลี่ยนอ้ายอิงหยวนถวน  หรือ กองเชียร์แห่งความรัก ก็สามารถกระชากใจหนุ่ม ๆ ได้อย่างง่ายดายและยิ่งไปกว่านั้น ในมิวสิควิดิโอดังกล่าว เธอยังสวมชุดทูพีช!!! โยกย้ายส่ายสะโพก เคล้าคลอเสียงเพลง ได้อย่างน่ารักสดใสสร้างความฮือฮาให้กับหนุ่มเล็ก หนุ่มใหญ่ ในเกาะฮ่องกง เกาะไต้หวัน ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว พิสูจน์ได้จากยอดเข้าชมทะลุล้านวิว!!

          สำหรับ แอมเบอร์ แอน (Amber An) มีชื่อจีนคือ อัน ซินย่า สาวใสวัย 26 ปี เกิดเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2528 สูง 171 เซนติเมตร น้ำหนัก 56 กิโลกรัม  เธอมาพร้อมกับหุ่นเซี๊ยะที่มีขนาดสัดส่วนอันน่าอิจฉาอย่าง  34D-26.5-38  สำหรับก้าวแรกในวงการบันเทิงของเธอ เธอได้ถ่ายแบบโฆษณามามากมาย ก่อนที่จะโด่งดังเป็นพลุแตกกับการถ่ายแบบชุดชั้นในสุดสยิว แบบ ซีสตริงค์ (CString) ขึ้นปกนิตยสาร Next Magazine เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา จนได้รับฉายา ว่า ราชินีกางเกงในไร้สาย ...

        เอ้า! ... หน้าตาน่ารักอย่างนี้ แถมยังเซ็กซี่อีกต่างหาก จะไม่ให้ตกหลุมรักได้อย่างไรเนอะ ... วันนี้เราขอเอาใจหนุ่ม ๆ สักหน่อยด้วยการนำเอ็มวีของ แอมเบอร์ แอน หรือ ราชินีกางเกงในไร้สาย มาฝากกันค่ะ ^ ^ งานนี้ต้องขอพูดเลยว่า "น่ารักอ่ะ!!"


นางแบบสาวสวย “แอมเบอร์ แอน” Amber Ann กลายเป็นสาวเซ็กซี่อันดับ 1 ของประเทศคนใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว หลังเอาชนะในโพลหาสาวร้อนของ FHM ด้วยการได้รับเสียงโหวตมากกว่าแชมป์เก่า 5 สมัย “หลินจือหลิง” ถึงกว่าเท่าตัว
 นางแบบสาว แอมเบอร์ แอน กลายเป็นผู้เขี่ย คนสวยแห่งไต้หวันอย่าง หลินจือหลิง ให้ตกอันดับสาวเซ็กซี่อันดับ 1 ของประเทศ จากการทำโพลของ FHM ฉบับไต้หวันในการจัดอันดับที่มีดาราสาวเซ็กซี่คนอื่น ๆ อย่าง ซอนยา ซุย, โจลิน ไช่ และเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี Girls’ Generation ติดอันดับเข้ามาด้วย
โดยเธอได้รับคะแนนโหวตเข้ามาถึง 55,042 เสียง เรียกว่าทิ้งคะแนน 28,038 ของนางแบบคนดังเจ้าของตำแหน่งแชมป์ 5 ปีติดอย่าง หลินจือหลิง อย่างขาดลอย ซึ่งนอกจากการโด่งดังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงขึ้นมาขึ้นมาของนางแบบรุ่นน้องแล้ว หลายคนยังยอมรับว่าอาจจะถึงช่วงขาลงของ หลินจือหลิง วัย 36 ปีแล้วก็ได้
สำหรับสาว แอมเบอร์ แอน ที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงไต้หวันเมื่อปี 2008 โด่งดังเป็นพลุแตก ชนิดใคร ๆ ก็รู้จักจากงานถ่ายแบบเมื่อเดือน มิ.ย. 2009 ที่เธอสวมชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ประเภทไร้สายที่มีชื่อเรียกกันว่า “ซีสตริงค์” ขึ้นปกนิตยสาร Next Magazine หลังจากนั้นจึงได้รับฉายา “ราชินีซีสตริงค์” จากแฟน ๆ ชาวไต้หวันไปโดยปริยาย
นับจากเริ่มรับงานถ่ายแบบโฆษณาในปี 2008 เธอได้รับงานทั้งการเป็นพรีเซนเตอร์ของเกมออนไลน์, โฆษณา KFC และยังร่วมปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์อีกหลาย ๆ รายการ ซึ่งด้วยภาพลักษณ์ที่ไม่ติดสวยอย่างเดียว แต่สามารถยิงมุขตลก โดยเฉพาะอย่างการเลียนแบบคนดัง ก็ยิ่งทำให้สาว แอมเบอร์ แอน ได้กลายเป็นแขกรับเชิญประจำของรายการทีวีหลากหลายช่อง และยิ่งเป็นที่รักของชาวไต้หวันมากขึ้นเรื่อย ๆ


คลิปวิดีโอ Amber Ann 安心亚 ถ่าย Nude Naked ใน FHM


คลิปวิดีโอ Amber Ann 安心亚 ถ่ายแบบใน GQ Girl


ชื่อจริง: เลี่ยวชิงหลิง Liu Jing Ling 安心亞
ฉายา: ขวัญใจชาวเนิร์ด, ราชินีซีสตริงค์, เลดี้ ยาย่า
วันเกิด: 18 ก.ย. 1985
สถานที่เกิด: ไท่จง, ไต้หวัน
ส่วนสูง: 172 ซม.
น้ำหนัก: 50 กก.
อาชีพ: นางแบบ
ความสามารถพิเศษ: ทำท่าทางเลียนแบบคนดัง



Read more: สาวร้อนอันดับ 1 แห่งไต้หวัน “แอมเบอร์ แอน” Amber Ann ราชินีกางเกงในไร้สาย | บล็อกความรู้ | WiseKnow | Knowledge Blog 



แอมเบอร์ แอน (อังกฤษAmber Ann) หรือชื่อจีน อันซินย่า (จีน安心亞) เกิดวันที่ 18 กันยายน ค.ศ. 1985 เป็นนักแสดงหญิงรุ่นใหม่ชาวไต้หวัน เธอเริ่มมีผลงานถ่ายแบบตั้งแต่ ค.ศ. 2009 ตามนิตยสารต่างๆ เธอเป็นที่รู้จักในฐานะนางแบบผู้สวมซีสตริงค์ โดยเป็นนางแบบให้กับนิตยสารเน็กซ์แมกกาซีน[1] และได้รับรางวัลสาวเซ็กซี่อันดับ 1 ของไต้หวัน และในเดือนสิงหาคม ค.ศ. 2011 เธอได้เปิดตัวอัลบั้มชุด เอ้อหนี่ว์ (สาวแสบ) ในเพลง เลี่ยนอ้ายอิงหยวนถวน (กองเชียร์แห่งความรัก) ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ชมนับล้านทั้งฮ่องกงและไต้หวัน[2] เธอเป็นนางแบบอันดับหนึ่งของไต้หวันจากผลการสำรวจของนิตยสารเอฟเอชเอ็ม[3] โดยได้รับการโหวตนางแบบที่เซ็กซี่ที่สุดของประเทศด้วยคะแนนโหวต 55,042 เสียง ซึ่งนำ หลิน จือหลิง ผู้เคยได้รับการโหวตอันดับหนึ่ง 5 ปีติดต่อกันที่มีคะแนนโหวต 28,038 เสียง[

ผลงานละคร

[แก้]สมุดภาพ


Credit : กระปุกดอทคอม,th.wikipedia.org,wiseknow.com
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com  โพสต์โดย wdfmusic