กิ๊ก วารุณี - ดาวิด คิม เข้ารอบไฟนอล ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์


ดาวิด คิม TGT 18

กิ๊ก วารุณี
          ถือได้ว่ากำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับการแข่งขัน รายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 2 ในสัปดาห์ที่ผ่านมา (29 กรกฎาคม) ที่ทางรายการได้ประกาศผู้เข้ารอบไฟนอลอีก 2 ทีม เพื่อเข้าแข่งขันในรอบตัดสิน โดยในสัปดาห์นี้มีผู้แข่งขันทั้งหมด 6 ทีม ซึ่งแต่ละทีมก็ฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ เพื่อโชว์ทาเลนต์ออกมาให้เจ๋งที่สุด โดยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 ทีม ในสัปดาห์นี้ มีดังนี้....

            TGT13 สตรีวิทยาสิงห์
            TGT14 Are You Show
            TGT 15 อิคคิว
            TGT 16 กิ๊ก วารุณี
            TGT 17 My Street
            TGT 18 ดาวิด คิม

           อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าแต่ละโชว์จะควักลีลาแสดงฝีมือกันอย่างเต็มที่ขนาดไหน แต่กติกาก็เป็นกติกา โดยทางรายการได้กำหนดไว้ว่า จะเลือก 1 ทีม ที่มีคะแนนสูงสุดเป็นผู้เข้ารอบ ส่วนอีก 2 ทีมที่มีคะแนนลดหลั่นลงมา ก็จะให้กรรมการเป็นผู้ตัดสิน

           ในสัปดาห์นี้ ผู้ที่มีคะแนนโหวตมากที่สุด ได้แก่ ดาวิด คิม TGT 18 ที่เขาได้แต่งเพลง ทั้งทำนองช้า ๆ ซึ้ง ๆ จากนั้นก็เพิ่มจังหวะให้เร็วขึ้น ส่วนเนื้อร้องก็โดนใจผู้ชมเป็นอย่างมาก เรียกเสียงปรบมือได้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว 

           ส่วนอีก 2 ทีม ที่มีคะแนนโหวตสูงอีก 2 ลำดับ ก็คือ TGT 16 กิ๊ก วารุณี สาว ป.6 แต่ชื่นชอบเพลงสากล โดยครั้งที่แล้วเธอได้ออกมาโชว์เสียงทรงพลังในเพลง What's up กันไปแล้ว ส่วนคราวนี้ เธอได้แปลงโฉมจากสาวบ้าน ๆ กลายเป็นสาวร็อคสุดสวย และออกมาโชว์พลังเสียงในเพลง Rolling In The Deep ของ Adele เรียกได้ว่า เธอร้องสำเนียงไม่มีผิดเพี้ยนจากต้นฉบับเลยล่ะ

           ขณะที่ทางด้าน TGT 17 My Street ที่ได้โชว์การแสดงผสมผสานกันหลายอย่าง ระหว่างละครเวที การเต้น การร้องเพลง และเล่นดนตรี เรียกได้ว่า สนุก เพลิน ครบรส!! สร้างความสนุกสนานให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก แต่แล้วเมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสิน กรรมการได้เลือกให้ TGT 16 กิ๊ก วารุณี ผ่านเข้ารอบไฟนอลไปในที่สุด 

           เอ้า! รักใครชอบใครก็อย่าลืมโหวตทีมในดวงใจให้เข้ารอบไฟนอลกันนะคะ และติดตามให้กำลังใจพวกเขาได้ในรายการไทยแลนด์ก็อดทาเลนต์ ซีซั่น 2 ทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง 3  เวลา 17.45 น. เป็นต้นไป ส่วนในสัปดาห์หน้าใครจะได้เข้ารอบบ้าง ต้องคอยลุ้นกัน!





คลิป "TGT18 ดาวิด คิม" Semi Final - TGT S2 (29 JULY 2012) : เครดิตจากรายการ ไทยแลนด์ก๊อดทาเลนต์ โพสต์โดย คุณ rexonathailand