ชาวเน็ตเกาหลีแฉภาพก่อนและหลังศัลยกรรม มิสเกาหลี 2012

เพิ่งจะคว้าตำแหน่งมิสเกาหลีประจำปี 2012 มาได้หมาด ๆ สำหรับสาวคิม ยูมิ นักศึกษาสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม เจ้าของรอยยิ้มพิมพ์ใจที่ประทับใจใครหลาย ๆ คน แต่ล่าสุด ดูเหมือนว่าเธอจะต้องเผชิญกับศึกหนักเสียแล้ว เมื่อชาวเน็ตเกาหลีได้มีการขุดคุ้ยภาพถ่ายเก่า ๆ ของเธอ แล้วนำมาแฉให้เห็นว่าเธอสวยศัลยกรรมชัด ๆ พร้อมวิพากษ์วิจารณ์กันให้แซ่ดว่าเธอไม่ควรจะได้รับตำแหน่ง

          เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวเกาหลีเปิดเผยว่า คิม ยูมิ มิสเกาหลีคนล่าสุด ได้ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคมเกาหลี หลังมีมือดีโพสต์ภาพในอดีตของเธอว่อนเน็ต เพื่อแฉถึงใบหน้าของเธอก่อนและหลังศัลยกรรม

          รายงานระบุว่า หลังจากภาพถ่ายเปรียบเทียบก่อนและหลังศัลยกรรมถูกเผยแพร่ไปทั่ววงการอินเทอร์เน็ตเกาหลีแล้ว ก็มีการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา โดยชาวเน็ตเกาหลีฝ่ายหนึ่งก็มีความเห็นไปในทางเดียวกันว่า สาวที่จะได้ครองตำแหน่งมิสเกาหลี ควรจะเป็นสาวที่สวยตามธรรมชาติ ปราศจากการศัลยกรรมใด ๆ ขณะที่ชาวเน็ตอีกฝ่ายก็ออกมาปกป้องเธอ โดยให้เหตุผลว่า สมัยนี้ผู้หญิงมีทางเลือกมากมายที่ทำให้ตัวเองสวยที่สุด และสาวสวยในเกาหลีส่วนใหญ่ก็ผ่านมีดหมอมาทั้งนั้น ดังนั้น ประเด็นที่ว่ามิสเกาหลีจะศัลยกรรมหรือไม่นั้น ไม่ใช่เรื่องสำคัญ มันสำคัญตรงที่เธอต้องทั้งสวยและเก่งต่างหาก

          ทั้งนี้ ในเกาหลี การทำศัลยกรรมในหมู่สาว ๆ ดูเหมือนจะกลายเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางไปแล้ว โดยเฉพาะในวงการบันเทิงเกาหลี ดาราสาวน้อยคนนักที่จะมีใบหน้าสวยตามธรรมชาติ ส่วนใหญ่มักผ่านมีดหมอมาทั้งนั้น จึงทำให้การศัลยกรรมเป็นที่ยอมรับมาก แต่กระนั้นก็ยังมีคนบางส่วนยังคงมีความคิดต่อต้านดาราหรือคนดังที่ศัลยกรรมใบหน้าอยู่ เช่นกรณีการวิพากษ์วิจารณ์ คิม ยูมิ ดังกล่าว

          สำหรับ คิม ยูมิ เป็นนักศึกษาวัย 22 ปี จากคณะภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยคอนกุ๊ก เจ้าของสัดส่วน 35-23-35 กับส่วนสูง 175.5 ซม. เธอเพิ่งจะได้รับตำแหน่งมาหมาด ๆ เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา และเธอจะต้องทำหน้าที่เป็นตัวแทนของประเทศในการร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ไปตลอด 1 ปีข้างหน้า และจะต้องเตรียมเก็บตัวเพื่อขึ้นเวทีมิสยูนิเวิร์สในปี 2013 ต่อไป



มิสเกาหลี 2012  คิม ยูมิ สาวยิ้มสวยวัย 22 คว้ามงกุฎ
     นักศึกษาสาวคนสวยแห่งคณะภาพยนตร์ คือผู้คว้ามงกุฎ “มิสเกาหลี” ประจำปี 2012 ด้วยรอยยิ้มที่สร้างความประทับใจให้กับทุกคน โดยเธอได้จะเวลาเตรียมความพร้อมอีกประมาณ 1 ปี เพื่อขึ้นเวทีชิงมงกุฎ “มิสยูนิเวิร์ส” ประจำปี 2013 ต่อไป
    สำหรับการเป็นตัวแทนของประเทศนั้น เป็นธรรมเนียมปฏิบัติสำหรับมิสเกาหลีไปแล้ว ที่สาวงามเจ้าของตำแหน่งประจำปีนี้ จะได้ขึ้นประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สเพื่อประชันโฉมกับสาวงามทั่วโลกไปในปีต่อไป ซึ่งหมายความว่าใน การประกวด มิสยูนิเวิร์ส ประจำปีนี้ ตัวแทนของเกาหลีใต้ก็คือ อีซองเฮ มิสเกาหลีประจำปี 2011 นั่นเอง
    คิมยูมิ เกิดเมื่อวันที่ 26 เม.ย. 1990 เป็นเจ้าของสัดส่วน 35-23-35 กับส่วนสูง 175.5 ซม. ปัจจุบันอาศัยอยู่ในกรุงโซล โดยตามข้อมูลเธอชอบ อ่านหนังสือ, ฟังเพลง นอกจากนั้นยังเป็นนักเปียโนฝีมือดี ส่วนจุดเด่นที่ทำให้คว้ามงกุฎรวมถึงรางวัลขวัญใจช่างภาพมาได้ก็คือ รอยยิ้มที่หลาย ๆ คนบอกว่าดูสดใส และจริงใจ

มิสเกาหลี 2012  คิม ยูมิ
มิสเกาหลี 2012  คิม ยูมิ
มิสเกาหลี 2012  คิม ยูมิ
สำหรับรองอันดับ 1 มีสาวงาม 2 คนที่ได้ครองรวมกันคือ อี จอง บิน วัย 19 ปี และ คิม โซรา วัย 23 ปี
Sarah Kim
คิม โซรา วัย 23 ปี รองอันดับ 1 มิสเกาหลี
Jung-bin-Lee
อี จอง บิน วัย 19 ปี รองอันดับ 1 มิสเกาหลี



Credit : กระปุกดอทคอม,mthai.com,Youtube.com
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก zum.com
เรียบเรียงข้อมูลโดยเรื่องดีดี.com,Ruengdd.com