รัก 7 ปี ดี 7 หน(Seven Something)

หลังจากปล่อยโปสเตอร์แบบไม่เป็นทางการของหนังเรื่องล่าสุดจากค่าย GTH เรื่อง รัก 7 ปี ดี 7 หน ออกมาสักระยะ ทีนี้ก็ถึงเวลาของการปล่อยภาพชุดแรกของหนังออกมาให้ได้ชมกันแล้วครับ
ภาพชุดแรกที่ออกมานั้นมีจำนวน 7 ภาพ คล้องไปกับชื่อหนังพอดี ซึ่งภาพทั้งหมดก็เน้นไปที่นักแสดงหลักของทั้ง 3 ตอนครับ
รัก 7 ปี ดี 7 หน เป็นเรื่องราวความรักหลากรูปแบบหลายความหมาย ที่แบ่งเป็น 3 ตอนด้วยกัน ตอนแรกชื่อตอนว่า 14 กำกับโดย ปวีณ ภูริจิตปัญญา นำแสดงโดย จิรายุ ละอองมณี และ สุทัตตา อุดมศิลป ตอนที่สองชื่อตอนว่า 21/28 กำกับโดย อดิสรณ์ ตรีสิริเกษมได้ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ คริส หอวัง มานำแสดง ตอนที่สามชื่อตอนว่า 42.195 กำกับโดย จิระ มะลิกุล ที่ได้ นิชคุณ หรเวชกุล, สู่ขวัญ บูลกุล และ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ



ในปี 2555 นี้ GTH ขอเสนอภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจเรื่องใหม่โดยผู้กำกับ 3 รุ่น 3 สไตล์ที่จะมาถ่ายทอดความหมายของคำว่า “Love & Life” ในแต่ละช่วงวัย
ว่ากันว่าชีวิตคนเรานั้นโคจรไปด้วยการกำกับของดวงดาว โดยมีดาวมฤตยูซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งการเปลี่ยนแปลงคอยกำหนด ดาวมฤตยูนี้จะย้ายเปลี่ยนราศีไปในทุก 7 ปี สังเกตุกันดีๆ จะเห็นว่า ชีวิตคนเราจึงพบปะความพลิกผันครั้งใหญ่ในทุก 7 ปีเช่นกัน จากวัยเด็กเมื่อ 7 ขวบสู่ 14 เมื่อแรกรุ่น ก้าวขึ้นเป็นหนุ่มสาวย่าง 21 กระโดดเข้าสู่โลกของการงานและสร้างครอบครัวเมื่อครบ 28 มีลูกตอน 35 เจ็บป่วยยามใกล้ 42 พลัดพรากและจากลาในช่วงอายุ 49, 56, 63 หลังจากนั้นคือการขยับเข้าใกล้ความตายในปั้นปลาย
และเมื่อชีวิตคือการเปลี่ยนแปลง
แล้วความรักจะคงอยู่ได้อย่างไร
ในวาระรอบ 7 ปีที่ 1 ของ GTH ต่อไปนี้คือ 3 เรื่องราวรักในแต่ละรอบ 7 ปีที่เราอยากนำผู้ชมก้าวเข้าไปสำรวจมัน
เริ่มจาก “14” โดย ปวีณ ภูริจิตปัญญา (ห้าแพร่ง) ความรักของ ป่วน (จิรายุ ละอองมณี) และ มิลค์ (สุทัตตา อุดมศิลป์)ไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป ฉับพลันที่ป่วนตัดสินใจเปลี่ยน Status ใน Facebook เป็น ‘In Relationship’ ป่วนโพสต์คลิปเผยแพร่ความรักของตัวเองลงใน Youtube อย่างละเอียดยิบด้วยความภาคภูมิใจและเนิร์ดแฟน หลากหลายคอมเมนต์ ความอยากรู้อยากเห็น และยอด Views ที่พุ่งอย่างไม่หยุดยั้ง ดึงป่วนให้ถลำลึกลงไปในโลกของฟีดแบ็คจากคนที่เขาไม่รู้จัก ส่วนคนที่เขารักนั้น ยิ่งนานวันเธอก็ยิ่งมีค่าน้อยกว่ายอดคลิก Like ในหน้า Wall Facebook ของเขา
ต่อด้วย “21/28” ผลงานของ อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม (รถไฟฟ้ามหานะเธอ) เรื่องราวรักนอกจอของอดีตสองซุปเปอร์สตาร์ที่เคยมีหนังร้อยล้านร่วมกันเมื่อ 7 ปีก่อน ปัจจุบันฝ่ายหญิง แหม่ม (คริส หอวัง) ในวัย 28 ยังกระเสือกกระสนหาทางกลับไปยืนแป้นนางเอกอีกครั้ง โอกาสมาถึงเมื่อสตูดิโอเจ้าของหนังประกาศสร้างภาคสอง แต่นั่นหมายถึงต้องได้พระนางคู่เก่าคืนจอ ปัญหาอยู่ที่ จอน (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) นั้นสาปส่งวงการหนีไปเป็นผู้ดูแลสัตว์น้ำใน Siam Ocean World ไปแล้ว แหม่มจึงต้องบากหน้าไปตื๊อแฟนเก่าทั้งที่ตัวเองเป็นฝ่าย ‘ดังแล้วทิ้ง’ เพียงเพื่อจะพบว่าอดีตพระเอกเจ้าของกล้ามซิคแพ็คได้แปรสภาพเป็นไอ้อ้วนหนัก 80 ที่เกลียดเธออย่างกับขี้ไปซะแล้ว
และเรื่องสุดท้าย “42.195” งานกำกับชิ้นแรกในรอบ 7 ปีของผู้กำกับมือรางวัล จิระ มะลิกุล (15 ค่ำเดือน 11, มหา’ลัยเหมืองแร่) ซึ่งจับเอาเรื่องราวของชีวิตและการวิ่งมาราธอนมาเปรียบล้อกัน เรื่องราวของ หล่อน (สู่ขวัญ บูลกุล) ผู้ประกาศข่าวสาววัย 40 ที่กำลังหลงแผนที่ชีวิต หล่อนประสบกับความสูญเสียใหญ่หลวงและไม่รู้จะมีชีวิตต่อไปเพื่ออะไร จนกระทั่งหล่อนได้พบกับ เขา (นิชคุณ หรเวชกุล) นักวิ่งหนุ่มที่ชวนให้หล่อนเข้าแข่งขันมาราธอน ลมหายใจของหล่อนก็เหมือนจะกลับมามีความหมายอีกครั้ง
บนเส้นทางชีวิต อายุก็ไม่ต่างอะไรกับหลักกิโลเมตรบอกระยะทางในการแข่งขัน
14 กิโลเมตรแรก แห่งความสดชื่น กระฉับกระเฉง มุ่งมั่นจะเอาชนะ
21/28 กิโลเมตรถัดมา เมื่อถึงครึ่งระยะทาง จะวิ่งกลับหรือไปต่อ เราต้องตัดสินใจ
42.195 จุดหมายปลายทางแสนไกล ขอแค่มีใครสักคนวิ่งอยู่เคียงข้างเรา
หลายครั้งที่คนเราต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลง เดี๋ยวสุขก็พลิกเป็นเศร้า เหงาเปลี่ยนเป็นอบอุ่น นี่คือหนังที่พยายามให้กำลังใจกับคนดูทุกคนว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นระหว่างเส้นทางมาราธอนชีวิตของคุณ
ขอให้คุณสั่งหัวใจตัวเอง “วิ่งต่อไป”
……….
รัก 7 ปี ดี 7 หน กำหนดเข้าฉาย 26 กรกฎาคมนี้


นิชคุณ รับกดดันสุด ๆ ประเดิมหนังเรื่องแรก รัก 7 ปี ดี 7 หน (GTH)


            คงจะทราบข่าวกันแล้วว่า หนุ่มรูปงามขวัญใจทั้งชาวไทย ชาวเกาหลี อย่างหนุ่ม "คุณ นิชคุณ หรเวชกุล" นักร้องบอยแบนด์เกาหลีชื่อดังวง 2PM ได้โดดมาชิมลางงานภาพยนตร์กับค่ายจีทีเอส ในเรื่อง "รัก 7 ปี ดี 7 หน" โดยมี "เก้ง-จิระ มะลิกุล" ผู้กำกับมือฉมัง กำกับการแสดงในครั้งนี้

             ล่าสุด พิธีกรอย่าง "ท๊อป-นภัทร โชคจินดาชัย"  จากช่อง PLAY CHANNEL ก็ได้รับหน้าที่เป็นตัวแทนสื่อมวลชนในการสัมภาษณ์เปิดใจถึงการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของหนุ่มนิชคุณในทุกคำถาม... มาดูกันว่า นิชคุณจะรู้สึกอย่างไรกันบ้าง

           ท็อป: อยากจะทราบว่าอะไรที่เป็นปัจจัยหลักของนิชคุณที่ตัดสินรับเล่นหนังเรื่องแรกกับ GTH เรื่องรัก 7 ปี ดี 7 หน ครับ

            นิชคุณ : ปกติแล้วคุณเป็นแฟนหนังของ GTH อยู่แล้ว ตั้งแต่เรื่อง ชัตเตอร์ เรื่องแรกเลยนะครับ แล้วก็พอดีเขาติดต่อเข้ามาว่าอยากให้ผมไปเล่นหนัง ก็ดีใจมากแล้วเขาก็บอกว่า พี่เก้ง เป็นคนกำกับหนัง ก็เลยตอบตกลงเลยนะครับ แต่ว่าพอดีมีคิวที่ติดอยู่ที่ทางบริษัทกับทางวง ก็มีแสดงคอนเสิร์ตเล็กน้อยก็เลยช้าหน่อยครับ

           ท็อป: หลังจากที่ พี่คุณ ตอบรับแล้วเนี่ย ได้บทมาอ่านแล้วชอบเลยหรือป่าว

            นิชคุณ : ได้บทมาอ่านแล้วชอบเลยครับ เพราะว่าเป็นหนังที่น่าสนใจมากแล้วก็ไม่ใช่แค่บอกว่าน่ารัก กุ๊กกิ๊ก ๆ ธรรมดา แต่เป็นหนังที่ให้ข้อคิดดี ๆ แล้วคุณก็เชื่อว่าหนังเรื่องนี้ จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลาย ๆ คนได้ และหวังว่าทุกคนจะชอบหนังเรื่องนี้กันครับ


           ท็อป: แล้วตัวละครในเรื่องนี้ พี่คุณ คิดว่ามีความเหมือนหรือว่าแตกต่างจากตัวพี่คุณอย่างไรครับ

            นิชคุณ : จริง ๆ แล้วพี่เก้งเขาบอกว่าให้คุณแสดงเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด เพราะว่านี้คือหนังเรื่องแรกของผม แล้วก็ยังไม่แน่ใจว่าตัวเองแสดงดีหรือไม่ดีขนาดไหน ก็เลยพยายามทำให้เหมือนตัวเองมากที่สุดครับ แล้วก็พี่เก้งเขาเขียนบทนี้มาเพื่อให้ผม เพื่อให้คุณโดยเฉพาะก็เลยเล่นเป็นตัวเองนิดหนึ่ง ก็..น่าจะเหมาะใช่ไหมครับ

           ท็อป: ในเรื่องนี้พี่คุณรับบทเป็นนักวิ่งมาราธอนด้วย พี่คุณ ได้อะไรกับการวิ่งมาราธอนแล้วก็รู้สึกอย่างไรบ้างครับ

            นิชคุณ : ได้หุ่นที่เพรียว สวยงามขึ้นนะ แล้วก็ได้วิ่งครับ ปกติเป็นคนไม่ชอบวิ่งอยู่แล้ว เพราะคุณผอมอยู่แล้ว  แต่พอได้มาเล่นเรื่องนี้แล้วเราต้องวิ่ง ผมได้ไปฝึกวิ่งกับโค้ช ประเสริฐ ที่ทางGTH จัดมาให้ครับ การวิ่งทำให้ผมค้นพบถึงเสน่ห์บางอย่างของการวิ่งได้เลยว่า ทำไมคนเราถึงยอมสละเวลามาวิ่งในระยะทาง 42.195 กิโลเมตรในงานวันวิ่งมาราธอน นอกจากวิ่งเพื่อให้สุขภาพดีแล้ว ยังเป็นกีฬาที่เราสามารถเล่นคนเดียวได้ ได้ค้นพบอะไรบางอย่างจากการวิ่งด้วยครับ

           ท็อป: พอพี่คุณได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ คิดว่าหนังมีเสน่ห์มั้ย หลายคนติดใจที่ได้มาสัมผัส

            นิชคุณ : การถ่ายหนังก็มีเสน่ห์นะครับ คิดว่าเป็นอะไรที่ไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยากเกินไป ถ้าสมมติค้นพบตัวเองเจอว่าเราเป็นคนยังไง เราควรจะเล่นบทนี้ยังไงอะไรอย่างนี้ แต่ยังอีกไกลสำหรับผมแต่ก็อยากจะเป็นนักแสดงที่ดีในวันหนึ่ง ก็ถือว่าหนังเรื่องนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญมากของผมนะครับ ที่ได้มาเริ่มต้นที่เมืองไทยด้วย และยิ่งดีใจเข้าไปใหญ่ ที่ได้พี่เก้ง พี่สู่ขวัญ มาเป็นผู้ช่วย ผู้ผลักดันให้จุดเริ่มต้นของการแสดงหนังเรื่องแรกของผมผ่านไปด้วยดี ผมดีใจและเป็นเกียรติมากครับ

           ท็อป: ทราบมาว่า เป็นเรื่องแรกที่พี่คุณแสดงอย่างเต็มตัวเลย มีความยากง่ายอย่างไรบ้างครับ

            นิชคุณ : ยากครับ ยากมากแล้วก็กดดันมาก  เพราะว่าเป็นหนังที่พี่เก้งกำกับด้วยแล้ว คุณก็ไม่อยากทำให้พี่เก้งต้องผิดหวังที่มาเลือกผมให้เป็นตัวพระเอก วันแรก ๆ ผมพยายามแสดงให้เต็มที่พยายามแบบเต็มที่มาก จนพี่เก้งบอก "เลิกแสดงได้แล้ว เป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด" ก็ใช้เวลาปรับตัวสักพักหนึ่งเหมือนกัน เรารู้สึกว่าการแสดงเป็นอะไรที่มีเสน่ห์แล้วมันน่าสนใจครับ อยากแสดงไปเรื่อย ๆ

           ท็อป: ร่วมงานกับพี่เก้งเป็นอย่างไรบ้าง

            นิชคุณ : พี่เก้งเป็นคนใจดีมากเลย เหมือนคุณพ่อมากำกับหนัง รู้สึกสบายใจเวลาทำงานกับพี่เก้งสบายใจเพราะพี่เก้งเป็นคนใจดี ช่วยสอนตลอดเวลา รู้สึกดีที่ได้มาร่วมงานกับพี่เก้งและรู้สึกเป็นเกียรติด้วยครับ


           ท็อป: หนังให้ประสบการณ์อะไรกับพี่คุณมากไปกว่าการแสดงไหม

            นิชคุณ :  จุดเริ่มต้นของการถ่ายหนังเรื่องนี้ ผมอยากรู้ว่าตัวเองแสดงได้มั้ย ชอบการแสดงหรือเปล่า และหนังเรื่องนี้ทำให้ผมรู้ว่า ผมชอบการแสดง แล้วก็อยากเก่งในด้านนี้ด้วย ตอนนี้พยายามฝึกภาษาไทยให้มากขึ้นครับ

           ท็อป: อยากให้พูดถึงการทำงานร่วมกับคุณสู่ขวัญแล้วโอปอล์

            นิชคุณ : การร่วมงานกับพี่สู่ขวัญ ผมถือว่าโชคดีมาก ตอนแรกที่มาเข้าฉากด้วยกันเนี่ย ไม่น่าเชื่อเลยครับว่าพี่เขาไม่เคยแสดงมาก่อน พี่ขวัญเป็นมืออาชีพมากในเรื่องการแสดง ตรงต่อเวลาแล้ว เราช่วยส่งบทกันมาก เวลาใครติดขัดตรงไหน เราจะช่วยกัน เป็นพี่ที่น่ารักจริง ๆ ส่วนพี่โอปอล์นี่ก็ตามที่เขาบอกนะครับแย่งซีนไปหมดเลย ตลก ขำ สนุก เข้าฉากด้วยกันสนุกมาก ขนาดถ่ายด้วยกันแค่นิดเดียวยังสนุกเลยครับ เสียดายมาก ที่คุยกันนิดเดียว

           ท็อป: อยากทราบถึงความประทับใจที่พี่คุณมีต่อหนังเรื่องนี้  รัก 7 ปี ดี 7 หน

            นิชคุณ : ประทับใจมากครับ ตั้งแต่อ่านบทแล้ว ยิ่งได้ทำงานกับพี่เก้ง ผู้กำกับที่ผมชื่นชอบ ได้ทำงานกับพี่สู่ขวัญ และหนังเรื่องนี้ ไม่ใช่แค่หนังรัก กุ๊กกิ๊กธรรมดา ๆ ทั่วไป แต่เป็นหนังที่ผมเชือว่า มันจะให้ข้อคิด และแรงบันดาลบางอย่างกับทุก ๆ คน แล้วก็ตั้งแต่ได้เจอพี่เก้ง พี่สู่ขวัญนะคับ ก็เป็นหนังที่อยากที่บอกอ่ะคับคือไม่ใช่แค่น่ารัก กุ๊กกิ๊กธรรมดา เป็นหนังที่ให้ข้อคิดและเป็นแรงบันดาลใจกับทุกคนว่าในชีวิตของเราเนี่ยถึงแม้ว่าจะรู้สึกว่ามันจะตกต่ำ หรือ จะเศร้าขนาดไหน แต่ถ้าสมมติเราเปิดใจรับสิ่งดีๆที่ก้าวเข้ามาในชีวิตเราเนี่ย ซึ่งมีอยู่ทุกวัน แค่เราเปิดใจรับ ชีวิตเราจะดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อได้นะครับ

           ท็อป: นอกจากเล่นหนังเรื่องนี้แล้ว ยังโปรเจ็คอื่น ๆ อีกมั้ย

            นิชคุณ : อาทิตย์หน้ามีคอนเสิร์ตทัวร์ที่ญี่ปุ่นครับ แล้วก็จะมีออกอัลบั้มที่ญี่ปุ่นเหมือนกันแล้วก็มีออกอัลบั้มที่เกาหลีน่าจะภายในปีนี้ ก็ขอให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ

           ท็อป: หนังเรื่องแรกกดดันมั้ย เพราะคนดูอาจคาดหวัง

            นิชคุณ : กดดันมากครับ เพราะผมกลัวจะแพ้หนังเรื่องอื่นของ GTH (หัวเราะ) พยายามทำจะสถิติให้ได้เหมือนกัน แต่ก็ยังไม่ห่วงเท่าไร เพราะยังมีอีก 2 เรื่องที่คอยช่วยอยู่ เรื่องของ พี่คริส พี่ซันนี่ อีกเรื่องของน้องเก้า และ ปันปัน ความกดดันเลยลดลง ก็แค่คาดหวังว่าคนดูจะชอบครับ

           ท็อป: อยากให้พี่คุณพูดถึงมุมมองของความรักในเรื่องนี้

            นิชคุณ : ความรักของเรื่องนี้ แสดงให้เห็นว่า ความรักของคนเรา ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ไม่จำเป็นต้องหวังอะไรจากกันและกัน แค่อยู่ข้าง ๆ กัน เป็นเพื่อนกัน คอยสนับสนุนกันคอยเป็นแรงบันดาลใจ เป็นกำลังใจให้กันและกัน แค่นั้นมันก็เป็นความรักได้ครับ

           ท็อป: หนังเรื่องนี้เป็นหนังภาคภูมิใจที่สุดมั้ย เพราะว่าได้กลับมาเมืองไทยแล้วก็เห็นว่าได้อยู่เมืองไทยนานที่สุดในรอบ 4-5 ปี

            นิชคุณ : เป็นหนังที่ผมภาคภูมิใจมากครับ หนังเรื่องนี้ทำให้ผมอยู่เมืองไทยได้ยาวนาน 20 วัน เป็นครั้งแรกในเวลา 4-5 ปี ที่ได้กลับมาเมืองไทยยาว ๆ ขนาดนี้ เป็นความรู้สึกที่ดีมาก แล้วผมก็จะรอดูผลของหนังเรื่องนี้อยู่ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร พี่เก้งให้ผมได้ดูหนังบ้าง เพราะต้องมาอัดเสียงเพิ่ม เท่าที่ได้ดูเป็นหนังที่น่าดูมาก หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ

           ท็อป: สุดท้ายอยากให้ฝากหนังเรื่องนี้ รัก 7 ปี ดี 7 หน

            นิชคุณ : มขอฝากหนังเรื่องนี้ รัก 7 ปี ดี 7 หน กับแฟน ๆ ชาวหนังของ GTH แล้วก็แฟนๆของผมด้วยนะครับ รัก 7 ปี ดี 7  หน  เป็นหนังรัก 3 เรื่อง ของ 3 ผู้กำกับ ซึ่งทั้ง 3 ตอนเป็นอะไรที่น่าดูมาก ทุกตอนกล่าวถึงความรักในแต่ละช่วงอายุ ก็อยากให้ทุกคนมาดูกัน และ ก็หวังว่าทุกคนจะได้ข้อคิดดี ๆ จากหนังเรื่องนี้ไป และก็ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง

              ใครรักใครชอบนิชคุณก็อย่าไปดูฝีมือการแสดงครั้งแรกของเขากันนะคะ ส่วนใครที่อยากดูภาพยนตร์เนื้อหาดี ๆ ให้ข้อคิดและแรงบันดาลใจ ก็อย่าพลาดชม "รัก 7 ปี ดี 7 หน" หนังรัก 3 เรื่อง จาก 3 ผู้กำกับ กำหนดฉาย 26 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์นี้ค่ะ 

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram realaom96 , tik2pmhottest , timtawan , abbatwins ,  mavellouss , kittynonny , pingadisorn , opalpanisara , phataramon และ เฟซบุ๊ก GTH 

          เปิดตัวกันไปแล้วจ้า สำหรับภาพยนตร์เรื่อง รัก 7 ปี ดี 7 หน ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากค่ายหนังอารมณ์ดี GTH ที่ได้ผู้กำกับชั้นนำ มาถ่ายทอดเรื่องราวของคน 7 คน ที่ช่วงเวลา 7 ปี ได้เปลี่ยนเเปลงชีวิตของพวกเขาไปอย่างมหาศาล ซึ่งเรื่องนี้ ยังได้นิชคุณ หรเวชกุล นักร้องหนุ่มชื่อดังจากวง 2PM มารับเล่นภาพยนตร์เป็นครั้งเเรกอีกด้วย ส่วนบรรยากาศจะเป็นอย่างไรนั้น ไปชมกันได้เลยจ้า

          ทั้งนี้ สื่อมวลชนและเหล่าดารา ต่างพากันมารวมตัวที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สถานที่จัดงาน โดยเปิดงานเป็นพรมแดง ให้ดารานักแสดง รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง มาร่วมเดินพรมแดงด้วยกัน โดยนอกจากนักแสดงนำของเรื่อง อาทิ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, คริส หอวัง, สู่ขวัญ บูลกุล, นิชคุณ หรเวชกุล ยังมีดารานักแสดงคนอื่นมาร่วมเป็นแขกของงานด้วย อาทิ พีช พชร,  เต้ย จรินทร์พร, เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่ควง พีค ภัทรศยา มาร่วมงานด้วย และงานนี้ นิชคุณ ยังควงแขนคุณแม่มาร่วมงานเช่นกัน

          ส่วนใครที่สนใจภาพยนตร์เรื่อง รัก 7 ปี ดี 7 หน สามารถติดตามได้ที่โรงภาพยนตร์ทั่วไป วันที่ 26 กรกฎาคมนี้เลยจ้า

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน
ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

ชมภาพ...GTH ขนดาราร่วมหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน




คลิป ครอบครัวบันเทิง - นิชคุน  : เครดิตจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้  
โพสต์โดย คุณ LadyBimbettes สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม 
ที่มา – GTH,กระปุกดอทคอม,Youtube.com
เรียบเรียง : ruengdd.com,เรื่องดีดี.com
เรียบเรียง :