เจมส์-จิรายุ แสดง Home Away From Home ในเทศกาลหนังสั้นสุดบิ๊กทวีปเอเชีย


เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข พระเอกหน้าใสวัย 23 ปี กับความสามารถอันหลากหลาย โดยเร็วๆ นี้ผลงานอีกหนึ่งชิ้นสำคัญ นั่นคือ หนังสั้นเรื่อง Home Away From Home ที่เจมส์จิได้ร่วมแสดงกับนักแสดงชาวต่างประเทศ กำลังจะได้เข้าฉายในฐานะ Special Film ภายในเทศกาลหนังสั้นครั้งใหญ่ในทวีปเอเชียอย่าง Short Shorts Film Festival & Asia 2017 โดยเริ่มวันที่ 1 มิถุนายน 2560 เป็นต้นไป
ถือว่าเป็นนักแสดงที่มีความสามารถหลายด้านคนหนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับ เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่ตอนนี้มีผลงานละครเรื่อง บ่วงหงส์ รับบทเป็น รเมศ แสดงคู่กับ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ รวมถึงยังมีแพลนละครเรื่องใหม่และเริ่มถ่ายทำไปบ้างแล้วอีก 2 เรื่อง คือ เกมเสน่หา และ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว โดยประกบคู่นางเอกสุดฮ็อต แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ ทั้งสองเรื่อง ซึ่งจะมีแพลนออนแอร์ภายในปีหน้า


หนุ่มเจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข
บ่วงหงส์

สำหรับหนังสั้นเรื่อง Home Away From Home เป็นผลงานของผู้กำกับชาวญี่ปุ่น Yukinori Makabe โดยเรื่องนี้ เจมส์จิต้องแสดงร่วมกับนักแสดงหลักอย่าง Junko Abe, Hershel Peppers, Elizabeth Seymour และ Irène Jacob ส่วนเรื่องราวเกี่ยวกับคนขับแท็กซี่ เด็กผู้หญิง และเหล่าแบ็คแพ็คเกอร์ ที่ได้มาลิ้มลองการเดินทางสุดมหัศจรรย์ในช่วงเวลาเดียวกันที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งที่นี่ทำให้พวกเขาค้นพบเส้นทางเชื่อมต่อไปสู่บ้านของพวกเขาใน แอฟริกา ยุโรป และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอดระยะการเดินทางของพวกเขา ทุกคนได้พบผู้หญิงญี่ปุ่นคนเดียวกันที่มีชื่อว่า Akiko ซึ่งเรื่องราวในการเดินทางครั้งนี้จะพบเจออะไรบ้าง แฟนๆ ก็ต้องติดตามกัน


Home Away From Home


ส่วนการทำงานที่เกี่ยวกับญี่ปุ่นคงไม่เป็นปัญหายากนักสำหรับนักแสดงหนุ่มเก่งคนนี้ เพราะก่อนหน้านี้เจมส์จิเองก็เคยมีผลงานซิงเกิ้ลเพลงร้องเป็นภาษาญี่ปุ่น นั่นคือ Too Much So Much Very Much (Japanese Version) เป็นพิธีกรรายการ Tabi Japan with James Jirayu ความสามารถหลากหลายมาพร้อมผลงานที่ท้าทายแบบนี้ แฟนๆ ก็ต้องช่วยเป็นกำลังใจและสนับสนุน เจมส์ – จิรายุ คนนี้กันแล้วละ


Home Away From Home

นักแสดง Junko Abe และ Hershel Peppers
นักแสดง Elizabeth Seymour และ Irène Jacob

แนบคลิปวิดีโอหนุ่มเจมส์จิ
ร้องเพลง Too Much So Much Very Much (Japanese Version) 

มาฝากทิ้งท้ายสักหน่อย
เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @charnchalard @jirayu_jj, @jirayuhome,