ปีเตอร์ คอร์ป ประกาศแต่งงานกับพลอย พลอยพรรณ แอร์โฮสเตสสาว 5 ตุลานี้พร้อมประวัติพระเอกนางร้ายสายลับ

ทำสาวๆ ร้องไห้กันทั้งเมืองเลยจ้า เพราะนักร้องพระเอกหนุ่ม "" เล่นประกาศแต่งงานกลางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ส่่วนสาวผู้โชคดีคือแอร์โฮสเตสสาวสวยของการบินไทย "พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์" โดยทั้งคู่มีกำหนดเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้









ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ประวัติพระเอกนางร้ายสายลับ


             ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ประวัติพระเอกนางร้ายสายลับ กับบท สารวัตรนฤเบศ นายตำรวจหนุ่มสุดโหด ที่เต็มไปด้วยมุมน่ารัก อบอุ่น ได้ใจสาว ๆ ประกบคู่นางเอก มาร์กี้ ราศรี

           ทำเอาผู้ชมฟินไปตาม ๆ กัน สำหรับความน่ารักของคู่พระนาง ปีเตอร์ มาร์กี้ แห่งละคร นางร้ายสายลับ ที่พระเอกหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล มาในบทสารวัตรนฤเบศ นายตำรวจมาดโหด แต่แอบมีมุมน่ารัก ขี้เล่น และอบอุ่น กับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี ที่มาในบท โซ สุรีกานต์ นางร้ายเบอร์ 1 ในจอทีวี แต่นอกจอกลับต้องมารับบทเป็นสายลับสาวเพื่อจับพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ร่วมกับสารวัตรนฤเบศและลูกทีม ซึ่งไม่ว่าจะภารกิจเพื่อประเทศชาติหรือภารกิจรักต่างก็วุ่นวายไม่แพ้กันเลยทีเดียว ส่วนมาดตำรวจสุดเข้มของหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ก็ทั้งหล่อ เท่ ได้ใจ จนสาว ๆ อยากจะกลายเป็นนางร้ายข้างกายสารวัตรนฤเบศกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียวล่ะค่ะ ซึ่งทาง กระปุกดอทคอม ก็ไม่รอช้า นำประวัติของพระเอกหนุ่มคนนี้มาฝากแฟน ๆ กันด้วย

            สำหรับหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล หนุ่มลูกครึ่ง ไทย-เดนมาร์ก ที่เห็นหน้าละอ่อนแบบนี้ ใครจะเชื่อว่าอายุอานามของเขาคือ 37 ปีแล้ว และวนเวียนทำงานอยู่ในวงการบันเทิงมาแล้วถึง 20 ปี ซึ่งเส้นทางสายบันเทิงของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เริ่มขึ้นจากการเป็นนายแบบเมื่อตอนอายุ 17 ปี โดยเขาเดินทางกลับจากประเทศเดนมาร์กเพื่อมาเยี่ยมญาติที่เมืองไทยและมีโอกาสได้ไปถ่ายแบบลงนิตยสารฉบับหนึ่ง ก่อนจะเดินทางกลับไปเรียนต่อที่ประเทศเดนมาร์ก จากนั้น ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ได้รับการติดต่อจากทีมงานในเมืองไทยเพื่อชวนมาถ่ายโฆษณา เขาจึงตัดสินใจพักการเรียนเอาไว้และบินข้ามน้ำข้ามทะเลกลับมาเพื่อก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว

         หลังจากเป็นนายแบบมีผลงานถ่ายแบบ เดินแบบ และถ่ายโฆษณาหลายชิ้น ในที่สุดเสียงทุ้มนุ่มของหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ก็ได้เปิดทางให้เขาได้ลองฝีมือในเส้นทางสายใหม่ นั่นคือการเป็นนักร้อง โดยเขาเข้าไปเทสต์เสียงและเซ็นสัญญาเป็นนักร้องค่ายแกรมมี่ ออกอัลบั้มชุด หิน ผา กา ดาบ และเพลง "เจ้าทุยอยู่ไหน" เพลงเปิดตัวของเขาก็กลายเป็นเพลงฮิตติดหูที่ทุกวันนี้ก็ยังคงมีคนร้องเพลงนี้อยู่บ่อย ๆ จากนั้นก็มีอัลบั้มที่ 2 Magic Peter, อัลบั้มที่ 3 X-Ray, และอัลบั้มที่ 4 Version 4.0 ออกมาตามลำดับ นอกจากนี้ยังมีอัลบั้มรวมเพลงโรแมนติกจากเสียงนุ่ม ๆ ของเขาชื่อว่า Romantic Peter รวมทั้งอัลบั้ม Rolling ในนามของวง 4Gotten ที่เขารวมตัวกับเพื่อนศิลปินอีก 3 คนด้วย

         ผลงานในวงการบันเทิงของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น เขาได้รับบทบาททางการแสดงครั้งแรก โดยเป็นพระเอกประกบคู่กับสาวฮอต มาช่า วัฒนพานิช ในเรื่อง สายลมกับแสงดาว ออกอากาศทางช่อง 5 เมื่อปี 2545 และแสดงรับเชิญในเรื่อง เนื้อคู่ประตูถัดไป ในปี 2552 กับบทพี่ก้อง แฟนเก่าของนางเอกสาว พอลล่า เทเลอร์ แถมยังเคยรับบทเป็นแฟนเก่าของซุป'ตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ในภาพยนตร์เรื่อง 30 กำลังแจ๋ว อีกด้วยล่ะ

         โดยผลงานก่อนหน้านี้ของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล คือการกลับมารับบทพระเอกละครเรื่อง หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ ทางช่อง 3 เมื่อปี 2555 ประกบนางเอกซูเปอร์สตาร์ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดกร๊าดไปกับความน่ารักของหนุ่มบ้านไร่กับไฮโซสาวสุดจี๊ด ก่อนที่หนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล จะกลับมาสร้างความประทับใจและเรียกความนิยมจากสาว ๆ ได้อีกครั้งในละคร นางร้ายสายลับ ในบท สารวัตรนฤเบศ ที่สาว ๆ กำลังกรี๊ดกันอยู่ตอนนี้นั่นเอง

         เอกลักษณ์ความหล่อสไตล์ลูกครึ่ง รวมทั้งรอยยิ้มกว้าง ๆ ที่ทำให้โลกสดใส คือเสน่ห์ของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่มองแล้วไม่มีเบื่อ ทำให้ข่าวคราวความรักของเขาเป็นที่จับตามอง โดยเขาเปิดตัวแฟนสาวคนแรก โอซา แวง นางแบบอินเตอร์สุดฮอตที่ใครเห็นเป็นต้องอิจฉาในความเหมาะสมกันของทั้งคู่ เพราะสาวลูกครึ่งจีน-สวีเดนอย่าง โอซา แวง อุตส่าห์จากครอบครัวที่สิงคโปร์มาเป็นนางแบบและใช้ชีวิตอยู่ในเมืองไทยกับหนุ่มปีเตอร์ แบบสวีทหวานสุด ๆ แต่ถึงจะคบหากันนานหลายปี แต่ความรักของปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กับสาวโอซา แวง ก็ต้องจบลงในที่สุด และหลังจากกลายเป็นหนุ่มโสดได้ไม่นาน ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล  ก็เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ แคท สาวต่างชาติชาวยูเครน ก่อนจะเลิกรากันไปอีก

         ปัจจุบัน ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กำลังคบหาดูใจกับสาวไทยดีกรีแอร์โฮสเตสการบินไทย ชื่อ น้องพลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ซึ่งความรักของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กับแฟนสาวคนนี้ ก็ดูจะราบรื่นสุด ๆ แม้ว่าทั้งคู่จะอายุต่างกันถึง 9 ปีก็ตาม ด้วยนิสัยที่คล้ายกันและเป็นคนง่าย ๆ ทำให้ทั้งคู่เข้าใจกันทุกเรื่อง โดย น้องพลอย ถือเป็นแฟนคนแรกที่เป็นคนไทยของหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ด้วยล่ะ

         แหม...  ทั้งหล่อ ทั้งเสียงดี มีเสน่ห์ ขนาดนี้ เชื่อได้เลยว่าแฟน ๆ คงใจจดใจจ่อรอให้ถึงวันสุดสัปดาห์ ที่ละคร นางร้ายสายลับ ออนแอร์กันอยู่แน่ ๆ เลยใช่ไหมล่ะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานของหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และคอยเอาใจช่วยสารวัตรนฤเบศกันด้วยนะจ๊ะ

ประวัติ ปีเตอร์  คอร์ป ไดเรนดัล

ชื่อ : ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล
ชื่อเล่น : ปีเตอร์
วันเกิด : 1 มกราคม 2519
อายุ : 37 ปี
สัญชาติ : ไทย-เดนมาร์ก
ส่วนสูง : 184 เซนติเมตร
น้ำหนัก : 83 กิโลกรัม

ผลงานที่ผ่านมา ของ ปีเตอร์  คอร์ป ไดเรนดัล

-          นายแบบ
-          อัลบั้ม หิน ผา กา ดาบ
-          อัลบั้ม Magic Peter
-          อัลบั้ม X-Ray
-          อัลบั้ม Version 4.0
-          อัลบั้ม Romantic Peter
-          อัลบั้ม Rolling (ในนามวง 4gotten)
-          ภาพยนตร์ 30 กำลังแจ๋ว (รับเชิญ)
-          ละคร สายลมกับแสงดาว ช่อง 5
-          ละคร เนื้อคู่ประตูถัดไป ช่อง 5 (รับเชิญ)
-          ละคร หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ ช่อง 3






Credit : Sanook.com,Youtube.com,Kapook.com
เรียบเรียง : Ruengdd.com