เปิดเวทีไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น3(Thailand's Got Talent Season3)

เปิดเวที ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 3 กรรมการปลื้ม ทาเลนต์ปีนี้ แซ่บเวอร์ ถึงใจ



ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 3



แค่ได้เห็นน้ำจิ้มจากทีเซอร์ของรายการแข่งขันทาเลนต์ระดับโลกที่สนับสนุนให้คนไทยกล้าคิด กล้าทำอย่างเต็มที่อย่างไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 3 Do:More กับเรโซนา แค่กล้าก็ชนะแล้ว” ก็ยิ่งอยากรู้ว่าขึ้นปีที่ 3 แล้ว จะมีเซอร์ไพรส์อะไรให้ติดตามบ้าง ว่าแล้ว “น้าเน็ก” พิธีกรสุดกวนประจำรายการจึงขอประเดิมเปิดเทปแรกแบบจัดเต็มกับพิธีกรซุปตาร์สุดฮา ขวัญใจมหาชนอย่าง “ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรหม” ที่มาพร้อมกับโชว์โหนสลิงกลางเวหา ให้สมกับความอลังการแบบไม่ยอมน้อยหน้าผู้เข้าแข่งขันกันเลยทีเดียว แบบนี้ซิ ถึงจะสมกับตำแหน่งพิธีกรใหม่ของรายการ แว่วๆ มาว่าสองพิธีกรเข้าขากันได้ดี๊ดี สงสัยว่าซีซั่นนี้จะสนุกมันส์ไม่แพ้สองซีซั่นที่แล้วแน่ๆ !!!




ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์


ก่อนจะสตาร์ทสู่การตัดสินสุดโหดจาก 3 กรรมการจอมเฮี้ยบอย่าง โจ-จิรายุส วรรธนะสิน เบนซ์-พรชิตาณ สงขลา และโญ-ภิญโญ รู้ธรรม กับโชว์ที่กล้าคิดมากขึ้น กล้าทำมากขึ้นของคนไทย ทั้งการออกสเต็ปแดนซ์สุดมันส์ของเหล่าวัยรุ่นย่านปทุมธานีที่ชื่นชอบการเต้นเป็นชีวิตจิตใจจนคนดูในฮอลล์ต้องขอลุกขึ้นมาสนุกด้วยอย่างทีม “รังสิตแก๊งสเตอร์” หนุ่ม “สมชาย” จากจังหวัดปัตตานีที่มาพร้อมกับเพลงพิเศษที่เขาตั้งใจแต่งขึ้นเพื่อมอบให้กับคนไทยทั้งประเทศ ด้วยความหมายที่ลึกซึ้งกินใจ จนสาวเบนซ์ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ปล่อยโฮกลางรายการ ต่อด้วยทีม “แสง-สี-ศิลป์” กลุ่มคนรักศิลปะการแสดงที่รวมตัวกันสร้างสรรค์โชว์แบล็คไลท์สุดอลังการ ตื่นตาตื่นใจที่ทุกคนต้องอึ้งและยกนิ้วให้กับความสามารถของพวกเขา ไม่แพ้โชว์จากทีม “Who Are You” ที่ขนเอาบรรดาตัวละครผีจากละครดังมาสร้างสีสัน พร้อมความฮาแบบจัดเต็ม รวมทั้งอีกหลากหลายความกล้าของเหล่าทาเลนต์ที่งัดเอาของดีมาประชันกันสะท้านเวที เพื่อคว้าชัยชนะสูงสุดกับรางวัลที่เรโซนาเตรียมมอบให้รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 12 ล้านบาท !!!






ติดตามชมความกล้าคิด กล้าทำของคนไทยกับสิ่งที่พวกเขารักและมุ่งมั่นทำอย่างเต็มที่จน 3 กรรมการถึงกับปลื้มปริ่มกับความกล้าของคนไทยในปีนี้ได้ในรายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 3 Do:More กับเรโซนา แค่กล้าก็ชนะแล้ว” ออกอากาศรอบออดิชั่นเทปแรก วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 17.45 – 19.15 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3


 Credit : Mthai.com