นิตยสาร zoo ฉลองครบรอบ 5 ปีกับปาร์ตี้ "Zoo 1/2 Decade Anniversary : Get Wet Party" ณ ร้าน Sonic เอกมัย

สุดยอดปาร์ตี้ที่มันส์และจัดเต็มในทุกปีกับ นิตยสาร zoo โดยในปีนี้ฉลองครบรอบ 5 ปีกับปาร์ตี้ "Zoo 1/2 Decade Anniversary : Get Wet Party" จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ณ ร้าน Sonic เอกมัย

          โดยบรรยากาศงานก็ Get Wet Party สมชื่อโดยมีสาว zoo girl ในบิกินี่คอยไล่ฉีดน้ำให้เปียกชุ่มฉ่ำอยู่ตลอดงาน เริ่มต้นด้วยพิธีกรดำเนินงาน 3 ท่านกับ คุณริกกี้ พิธีกรประจำเครือนิตยสาร, ดีเจ พล่ากุ้งที่คอยสร้างสีสันเสียงหัวเราะภายในงาน และ คอลัมน์นิสต์ชื่อดังคุณ บ.บู๋ เมื่อเข้าไปภายในก็ต้องบอกว่าจัดเต็มจริง ๆ ที่ทาง zoo ได้เนรมิตพื้นที่ภายในร้านให้กลายเป็นบ่อปาร์ตี้โฟมขนาดใหญ่ที่ไม่ว่าใครก็สามารถลงไปมันส์ได้ และแน่นอนสำหรับงานนี้ก็ขาดไม่ได้เลย คือสาว ๆ zoo girl ที่คอยเล่นปาร์ตี้โฟมกับทุก ๆ ท่านอยู่



ในส่วนกิจกรรมไฮไลท์ของงานก็เปิดมาด้วยการโชว์ตัวอย่างใกล้ชิดของสาว ๆ GND 2013 (Girl Next Door 2013) ในรอบ 10 คนสุดท้าย โดยให้สาว ๆ แต่ละโชว์ลีลาออดอ้อนเพื่อขอคะแนนโหวต ขอบอกว่าแต่ละคนนี้ไม่ธรรมดาจริง ๆ ต่อมาก็เป็นทีเด็ดของ สาวเอมมี่ ผู้ชนะเลิศ GND 2012 ที่มาในคอนเซ็ปต์ของคอลัมน์ X-Ray ในรอบแรกที่เดินออกมาในมาดของโจรสลัดสาวสุดเซ็กซี่ เมื่อเดินเข้าไปในตู้และกลับออกมา เสื้อผ้าอาภรณ์ของเธอก็กลับหายไปหมดเหลือไว้เพียงแต่ชุดชั้นใน.. จากนั้นก็ปิดท้ายด้วยแฟชั่น "Hot Baby Hot Bra Fashion Show" จากสาว ๆ zoo girl โดยที่ในแฟชั่นแต่ละชุดก็คั่น ด้วยดนตรีสุดมันส์จากค่าย smallroom ที่มาร่วมแจมภายในงานเช่น วง Summer Stop, วง Somkiat และ วง The Rich Man Toy

          และเนื่องในโอกาสนี้ทางก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับการครบรอบ 5 ปีของนิตยสาร zoo ด้วย ซึ่งขอบอกว่าปาร์ตี้นี้ใครพลาดไปที่ช่างน่าเสียดายจริง แต่อย่าเพิ่งเสียใจไปเราได้เก็บบรรยากาศภายในงานมาฝากทุก ๆ ท่าน แล้วครับผม
















เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม