เปลือยหัวใจใหม่ ดาวิกา ขอเคลียร์ทุกประเด็นฉาวในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย

ถือเป็นมรสุมลูกใหญ่ของนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เลยทีเดียว เพราะตั้งแต่เข้าวงการมาได้ไม่นาน เจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวแรง ๆ ขึ้นหน้าบันเทิงทุกฉบับอยู่บ่อยครั้ง ทั้งเรื่องที่เธอถูกโยงให้เป็น"มือที่ 3" ระหว่าง "เวียร์-แพนเค้ก", "โดม-กัสจัง" และ "มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ" แถมยังมีประเด็นล่าสุดที่เธอขอฉีกสัญญา "เอ-ศุภชัย" นักปั้นมือทอง จนถูกคนตราหน้าว่า "เนรคุณ"...ความจริงของเรื่องนี้เป็นอย่างไรกันแน่ สาวใหม่-ดาวิกา ขอเคลียร์ทุกประเด็นฉาว ๆ ในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" (31 มีนาคม)

            เริ่มจากประเด็นฮอตเมื่อหลายเดือนก่อน กับข่าวที่ว่า สาวใหม่ถูกครหาว่าเป็นมือที่ 3 ระหว่าง"โดม-กัสจัง" เรื่องนี้ นางเอกตาคม ชี้แจงว่า เธอทำงานกับพี่โดม แต่ก็ไม่ได้สนิทกันเวลาอยู่ในกอง กระทั่งหลังปิดกล้องแล้วถึงได้คุยกันมากขึ้น แต่ก็คุยกันแบบพี่น้อง 

            ที่ผ่านมาสาวใหม่ตกเป็นข่าวมือที่ 3 บ่อยครั้ง ซึ่งเธอมองว่า คิดว่าที่เป็นข่าวออกมาแบบนั้นเป็นเพราะในช่วงนั้น เธออาจจะได้ทำงานกับคน ๆ นั้นที่เขาอาจจะมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์พอดี ก็เลยถูกโยงไป อีกอย่างก็คืออาจเป็นการโปรโมทละครมากกว่า ซึ่งเธอก็รู้สึกชิลมากกับข่าวที่มันไม่ใช่ความจริง ไม่ได้เครียดอะไร แต่หลัง ๆ ข่าวเริ่มบานปลาย คนเริ่มจำภาพของเราในข่าว เริ่มเชื่อว่ามันเป็นความจริง เธอจึงตัดสินใจออกมาปฏิเสธข่าวเพื่อปกป้องตัวเองบ้าง 
            ส่วนเรื่อง "มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ" ที่เป็นข่าวออกมานั้น สาวใหม่บอกว่า ก็อยู่ในช่วงถ่ายภาพยนตร์"พี่มากพระโขนง" พอดีเหมือนกัน ถามว่าสนิทกันไหม ก็ไม่ได้สนิทกันเท่าไหร่ เพราะเราทำงานหนักกันมาก และอย่างที่รู้กันว่า พี่มาริโอ้จะเป็นคนที่พูดน้อยมาก ก็เลยไม่ค่อยได้คุยกัน แต่พอมีข่าวออกมา พี่โอ้ก็ออกมาเคลียร์ให้แล้วว่า ใหม่ไม่เกี่ยวเลย พี่โอ้ก็เป็นสุภาพบุรุษมากที่ออกมาพูดแบบนี้

            พูดถึงเรื่องพี่มากพระโขนงแล้ว วู้ดดี้ ก็เลยขอถามสาวใหม่ว่า รู้สึกงงบ้างไหมที่อยู่ ๆ ถูกทาบทามให้มาแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ นางเอกสาว ตอบว่า ตอนแรกที่จีทีเอชติดต่อมา ให้ไปแคสติ้ง ใหม่ก็ดีใจแล้ว เพราะอยากร่วมงานด้วย ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าจะให้แสดงเรื่องอะไร แค่เรียกไปแคสติ้งเท่านั้น พอมารู้ว่าจะให้แสดงเรื่องเกี่ยวกับแม่นาค ใหม่ยังรู้สึกไม่เชื่อเลย และรู้สึกขนลุกด้วย เพราะในช่วงก่อนที่จะได้รู้ว่าจะได้เล่นเป็นแม่นาค เรื่องราวของแม่นาคอยู่ในหัวของใหม่ตลอด ฝันถึงบ้าง มีคนพูดถึงบ้าง ไปต่างจังหวัดก็ได้เล่นบทเป็นแม่นาค เหมือนอยู่ในช่วงนั้นตลอดเลยก่อนเล่นหนัง

            หลังจากเคลียร์เรื่องมือที่ 3 ไปแล้ว ก็มาถึงข่าวช็อกวงการล่าสุด เมื่อ ใหม่ ดาวิกา ประกาศว่าไม่ได้อยู่ในความดูแลของต้นสังกัดเดิม คือ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร อีกต่อไปแล้ว แต่อยู่ในความดูแลของ พี่เกล้า ผู้จัดการส่วนตัวแทน เพราะมีปัญหากันเรื่องผลประโยชน์ งานนี้ สาวใหม่ก็เลยถูกมองว่า เป็นคนเนรคุณไปโดยทันที ใหม่จึงขอเคลียร์เรื่องนี้อีกครั้ง...

            ก่อนอื่น ใหม่ ก็เล่าก่อนว่าเธอเข้าวงการครั้งแรกตอนอายุ 14 ปี หลังจากตามเพื่อนไปแคสติ้งงาน แล้วเห็นว่าน่าสนใจ เลยขอแคสติ้งดูบ้าง เพราะอยากเข้าวงการ กระทั่งได้ถ่ายงานโฆษณาชิ้นแรกเป็นโฆษณารถจักรยานยนต์ไปฉายที่ญี่ปุ่น ก็ได้เงินก้อนแรกมา 60,000 บาท แล้วก็นำเงินให้คุณแม่หมด แต่ขอคุณแม่ซื้อโทรศัพท์มือถือหนึ่งเครื่อง และพออายุ 17 ปี เธอก็ได้มารู้จักกับพี่เอ ศุภชัย และก็ได้มีโอกาสเข้าวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

            เมื่อทราบว่า เอ ศุภชัย คือคนที่ปลุกปั้นให้ใหม่ได้โด่งดังในวงการ วู้ดดี้ ก็เลยยิงคำถามแรง ๆ ต่อว่า "คิดว่าตัวเองเป็นคนเนรคุณไหม?" สาวใหม่ นิ่งไปสักพักก่อนจะตอบว่า...

            "คำว่า เนรคุณ ใช่ไหมคะ คำนี้เป็นคำที่ใหม่จะไม่มีวันเป็นค่ะ เป็นคำที่ไม่ต้องมีใครมาสอน ใหม่ก็รู้ว่ามันไม่ดี และใหม่จะไม่มีวันทำอย่างนั้นแน่นอน สิ่งที่เราทำ เรารู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ แล้วเราก็ไม่เคยคิดจะเนรคุณใคร" ใหม่ ยืนยัน

            เมื่อถามว่า "ณ วินาที ความรู้สึกที่ใหม่มีแต่อีกฝ่ายเป็นอย่างไร?" เธอตอบว่า อาจจะไม่เหมือนเดิมร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกในด้านลบ อาจจะด้านบวกด้วยซ้ำ เพราะเป็นผู้มีพระคุณของเรา เราร่วมงานได้ นี่ไม่ใช่คำตอบที่สร้างภาพ เป็นคำตอบจากใจจริง 

            เสียใจไหมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น? ใหม่บอกว่า จริง ๆ คงมีกระทบในใจบ้าง แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว และก็ไม่กลัวว่างานจะลดลงที่ไม่ได้อยู่ในสังกัดเดิมแล้ว ตอนนี้ก็ยังมีงานทำทุกวัน ตราบใดที่เรายังพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ และเราก็มีมาตรฐานของตัวเราว่าเป็นอย่างไร คนที่จ้างเราพอใจในสิ่งที่เราทำ ใหม่ว่ายังไงก็ยังมีงานทำ

            นอกจากนี้ยังมีคำถามที่หนุ่ม ๆ ควรฟังไว้ นั่นเพราะใหม่ยืนยันอย่างหนักแน่นว่า ตอนนี้ยังไม่มีแฟน ส่วนสเปคหนุ่มในใจเธอนั้น ต้องเป็นคนสูง ๆ เข้ม ๆ ไม่จำเป็นต้องหล่อมาก แต่ถ้าเตี้ยกว่าใหม่แล้วนิสัยดีก็โอเค ขอให้ดูแลเรา รักเรา เข้ากับคนที่อยู่รอบเราได้ก็โอเคแล้ว

            เคลียร์ชัด ๆ แบบนี้ เชื่อว่าหลายคนคงเข้าใจสาวใหม่ ดาวิกา มากขึ้นแล้วใช่ไหมล่ะ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม