อายุน้อย100ล้าน

รายการ อายุน้อยร้อยล้านออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา10.30น. ทางช่อง modern nine tv (ช่อง9) 
โดยมีเป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์และยิปโซ รมิตา มหาพฤษ์พงษ์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ
ซึ่งรายการ อายุน้อยร้อยล้านตอนที่1ออกอากาศวันเสาร์ที่ 7 มกราคม เป็นตอนของนักธุรกิจหนุ่มที่ผันตัวเองจากเซลเงินเดือนหลักแสนแล้วหันมาขายโดนัดแทน 


ตอนที่2 ออกอากาศวันเสาร์ที่14 มกราคม เป็นตอนที่ชายคนหนึ่งเห็นค่าของขยะว่ามีค่ามากกว่าทองจนกลายเป็นธุรกินที่ทำงานมากกว่าร้อยล้านด้วยระยะเวลาเพียง 6 ปี

รายการ อายุน้อยร้อยล้านตอนที่3 เป็นตอนของนักร้องวงบอยแบน รัฐพล วีรภัทรศิริกุล ที่ผันชีวิตมาทำธุรกิจ Catering ออกอากาศวันเสาร์ที่ 21 มกราคมนี้ เวลา10.30น.

รายการ อายุน้อยร้อยล้านตอนที่4 ตอนธุรกิจขนมเพื่อสุขภาพของณัฐวุฒิ เผ่าปรีชา เป็นตอนที่มีแนวความคิดที่ว่าจะทำยังไงให้ผลไม้กิโลละ30บาทเป็นกิโลละ1000บาทไห้ได้ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2555 เวลา10.30น. 

รายการ อายุน้อยร้อยล้านตอนที่5 เป็นธุรกิจจับคู่ให้คนได้รักกันโดยทำหน้าที่เป็นสื่อกลางประสานใจ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา10.30น.



รายการ “อายุน้อย 100 ล้าน”ตอนที่6 สัปดาห์นี้ 2 พิธีกร  “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” และ “ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงษ์” จะพาผู้ชมไปพบกับธุรกิจออกแบบเงินล้านของ บริษัทอานนท์ ไพโรจน์ ดีไซน์สตูดิโอ จำกัด ภายใต้การบริหารงานของ “คุณอานนท์ ไพโรจน์”  นักออกแบบเจ้าของผลงานดีไซน์ The Cell ที่ได้รับรางวัลระดับโลก  
จากเงินลงทุนเบื้องต้น 1 ล้านบาท ปัจจุบัน  บริษัท อานนท์ ไพโรจน์ ดีไซน์สตูดิโอ จำกัด กลายเป็นบริษัทออกแบบสัญชาติไทย ที่ดังไกลไปถึงระดับสากล และสามารถสร้างรายได้สู่หลัก 100 ล้าน ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 4 ปี และด้วยทีมงานเพียงแค่ 8 คนเท่านั้น
“ ใช่ครับ  เพราะเราไม่คิดว่างานดีๆ จะต้องใช้คนจำนวนเยอะๆ คิดว่าถ้ามีคนน้อย แต่ทุกคนเก่ง และเข้าใจงานดีกว่า การทำงานก็จะคล่องตัวกว่า แล้วเราก็สามารถดูแลทีมงานได้อย่างทั่วถึง อย่างที่นี่เราก็ดูแลกันเหมือนครอบครัว พี่-น้อง แล้วนอกจากนั้นเราก็มีชาวต่างชาติที่สนใจผลงานของบริษัทเราเข้ามาฝึกงานด้วย เป็นชาวเนเธอแลนด์ 2 คน”
สำหรับผลงานของ บริษัท อานนท์ ไพโรจน์ ดีไซน์สตูดิโอ นอกจากจะรับออกแบบผลิตภัณฑ์แล้ว  ยังให้คำปรึกษาในเรื่องของการวางกลยุทธ์ของสินค้าด้วย เรียกว่าไม่ได้โดดเด่นเฉพาะเรื่องการออกแบบเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมไปถึงทุกระบบของผลิตภัณฑ์  เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า
ที่สำคัญคำพูดที่ว่า....ไม่เลือกงาน ไม่ยากจน....คงใช้กับ บริษัท อานนท์ ไพโรจน์ ดีไซน์สตูดิโอ ไม่ได้ เพราะที่นี่....เลือกงาน แต่ไม่ยากจน....แถมยังรวยระดับ 100 ล้านอีกต่างหาก  เป็นไปได้ยังไง !!!???? ติดตามหาคำตอบได้ในรายการ  “อายุน้อย  100ล้าน”  วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 10.30 น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี

รายการ อายุน้อยร้อยล้านตอนที่7  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา10.30น. โดยแขกรับเชิญตอนที่7นี้ จะเป็น 2 สาวเพื่อนซี้ที่มองว่างานแต่งงานเป็นวันสำคัญที่สุดสำหรับทุกคู่รัก กับธุรกิจการ์ดแต่งงานในรูปแบบดีไซน์เจ้าแรกของเมืองไทย ที่ทำให้กระดาษแผ่นหนึ่งเป็นบัตรเชิญที่ทรงคุณค่าเพื่อประกาศให้คนได้รับรู้ ซึ่ง2สาวเพื่อนซี้อายุเพียง 28และ29 ปี ใช้เวลาเพียง 5 ปี มียอดขายถึงร้อยล้าน


รายการ อายุน้อยร้อยล้านตอนที่8  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 25กุมภาพันธ์ 2555 เวลา10.30น. โดยแขกรับเชิญตอนที่ 8 นี้ จะเป็นผู้ชายที่มองการณ์ไกลและเห็นความสำคัญของอินเตอร์เน็ตในเมืองไทย เมื่อประมาณสิบกว่าปีที่แล้ว ทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์ 1 ในการทำเว็บไซต์จากการที่เขามองอย่างแตกต่าง และมองสวนทางกับกระแสจึงทำให้เขาเป็นเจ้าแรก และเจ้าเดียวที่ไปไกลถึงร้อยล้านกับเฉลิมรัฐ นาควิเชียร


รายการ อายุน้อยร้อยล้านตอนที่9  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2555 เวลา10.30น. โดยตอนนี้จะเกี่ยวกับธุรกิจขนมไทย ขนมหวานที่บ่งบอกได้ถึงความเป็นไทย แต่จะมีใครเคยคิดมั๊ยว่าขนมไทยจะสร้างรายได้มหาศาล สำหรับเธอคนนี้ รัชนีพร ศรันย์เวชกุล ด้วยวัยเพียง 30 ปี เธอพลิกโอกาสจากการขายขนมหน้าบ้านสู่การสร้างสรรค์ขนมไทย วุ้นคุณเก๋ สู่ตลาดโมเดิรน์เทรดด้วยยอดขายถึงร้อยล้าน


รายการ อายุน้อยร้อยล้านตอนที่10  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2555 เวลา10.30น. โดยตอนนี้จะเกี่ยวกับหญิงสาวผู้คิดค้นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษในรูปแบบใหม่ให้เป็นเรื่องง่าย ๆ กับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษในรูปแบบENTERTRAINMENTแห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทยภายใต้ชื่อ "ENCONCEPT ACADEMY" ด้วยวัยเพียง 34 ปี สามารถสร้างรายได้ถึงร้องล้านบาทภายในเวลา 5 ปี กับเธอคนนี้ อริสรา ธนากิจ

รายการ อายุน้อยร้อยล้านตอนที่11  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2555 เวลา10.30น. โดยตอนนี้จะเกี่ยวกับผู้ชายที่ทำให้มะพร้าวไทยให้เป็นมะพร้าวระดับโลกด้วยการแปรรูปและสกัดจนเป็นน้ำมันมะพร้าวที่ทรงคุณค่าจนเป็นเบอร์1ในเรื่องของน้ำมันมะพร้าวที่ไปไกลถึงระดับโลกและมีรายไดถึงร้อยล้านกับคุณพิสิษฐ์ วีระไวทยา

 รายการ อายุน้อยร้อยล้านตอนที่12  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2555 เวลา10.30น. โดยตอนนี้จะเกี่ยวกับหญิงสาวรุ่นที่ 4 ของบริษัทจูบิลี่ เอ็นเตอร์ไพซ์ จำกัด(มหาชน) ซึ่งขายอัญมณีเพชรที่มีมายาวนาน จากธุรกิจแบบครอบครัวและได้ทะยานเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ซึ่งเป็นเจ้าแรกเจ้าเดียวในเมืองไทย ด้วยวัยเพียง 32 ปี เธอคือผู้สืบทอดธุรกิจที่มีรายได้กว่าพันล้านบาทต่อปีกับเธอคนนี้ อัญรัตน์ พรประกฤต



รายการอายุน้อยร้อยล้านตอนที่13 ออกอากาศวันเสาร์ที่31 มีนาคม 2555 เวลา10.30น. โดยตอนนี้จะเกี่ยวกับทายาทรุ่นที่3ของการทำมะม่วงดอง หรือมะม่วงกวนที่ทุกคนรู้จักในนามมะม่วงดองวรพรกับธุรกิจที่ทำมานาน 20 ปี จากธุรกิจเสริมจนกลายเป็นธุรกิจหลักของครอบครัวและเป็นเจ้าแรกของเมืองไทยที่นำของกินพื้นบ้านมายกระดับเป็นผลไม้แปรรูปที่มีมูลค่าร้อยล้านกับเขา ชัยพร โสธรนพบุตร



รายการอายุน้อยร้อยล้านตอนที่14 ออกอากาศวันเสาร์ที่7 เมษายน 2555 เวลา10.30น. โดยตอนนี้จะเกี่ยวกับลูกชิ้นปลาระเบิดซึ่งมียอดขายเป็นร้อยล้านกับเขาคนนี้ กีรติ ยวงใย


รายการอายุน้อยร้อยล้านตอนที่15 ออกอากาศวันเสาร์ที่14 เมษายน 2555 โดยตอนนี้จะเกี่ยวกับน้ำปลาซึ่งถือว่าเป็นเครื่องปรุงรสหลักที่อยู่ครัวไทยมานาน แต่น้ำปลาที่ดีระดับพรีเมี่ยมเป็นอย่างไรนั้น ต้องคุยกับนักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อ คุณภาส นิธิปิติกาญจน์ภายใต้แบรนด์MEGA CHEF


รายการอายุน้อยร้อยล้านตอนที่16 ออกอากาศวันเสาร์ที่21 เมษายน 2555 โดยตอนนี้จะเกี่ยวกับคนหนุ่มที่หลงไหลในการแสดงกับหลงรักในคอมพิวเตอร์จนนำมาสู่การผสมผสานความชอบทั้งสองเข้าด้วยกันจนนำไปสู่ช่องทางในการทำธุรกิจสมัยใหม่ภายใต้ชื่อ SHOW NO LIMIT โดยมีรายได้มากกว่าร้อยล้านบาทกับผู้ชายคนนี้ พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทโชว์ไร้ขีด จำกัด



Credit : Mushroom Television,Youtube.com,sanook.com
เรียบเรียง : ruengdd.com,เรื่องดีดี.com