30 เหมียวสุดฮาและน่ารักแห่งปี 2011


นอกจากช่วงเวลาสิ้นปีแบบนี้จะเป็นการสรุปโผคนดังประจำปีแล้ว ยังเป็นการสรุปผลสำหรับเจ้าเหมียวที่ได้โด่งดังทางโลกออนไลน์กับเขาในปีนี้ซะด้วย ทางเว็บไซต์ buzzfeed.com ได้รวบรวมเอา 30 สุดยอดแมวที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในโลกออนไลน์ประจำปี 2011 มาให้เราได้ดูกัน จะเหมียว จะหง่าว จะว้าว และน่ารักขนาดไหน ตามมาดูกันเลยจ้า


เหมียวที่เศร้าที่สุดในโลก
 1. เหมียวที่เศร้าที่สุดในโลก  

          จะมีแมวเหมียวตัวไหนหน้าตาเศร้าโศกได้เท่ากับเจ้าขนฟูสีเทาเข้มตัวนี้ไหมหนอ ขนาดเปิดเพลงคึก ๆ ให้แล้ว มันก็ยังนั่งหงอยหูตกตาละห้อยอยู่เลย ...เฮ้ มีปัญหาชีวิตอะไรหรือเปล่าเจ้าลูกเหมียว !?

คลิป แมวเหมียวที่เศร้าที่สุดในโลก

หิวน้ำ ๆ ขอน้ำผมหน่อยยย

 2. หิวน้ำ ๆ ขอน้ำผมหน่อยยย  

          ท่าทางจะอดน้ำมานาน ก็ดูท่าทางไม่ยอมให้แก้วน้ำอยู่ห่างจากตัวเลย ขนาดเจ้าของมันจับนั่งตัก แล้วเอาแก้วน้ำไปวางห่าง ๆ ยังเอื้อมไปใช้สองมือคว้าเข้ามาอีกแน่ะ แต่น้ำในแก้วมันน้อยไปนิดดูท่าทางจะเลียลำบาก นี่ถ้ายกขึ้นกระดกได้คงทำไปแล้วล่ะ :P

คลิป แมวขอน้ำกิน

เจ้าไวโอเล็ต แมวที่ชิลที่สุดในโลก !?
 3. เจ้าไวโอเล็ต แมวที่ชิลที่สุดในโลก !?  
          แหมม... ถ้ารู้ว่าเกิดมาเป็นแมวแล้วมันจะสบายขนาดนี้ล่ะก็ ขอเลือกเกิดเป็นเจ้าไวโอเล็ตก็แล้วกันนะ ก็ดูมันนั่งพิงหลังแบบสบ๊ายสบายอยู่บนตักเจ้านาย จะโดนเกาพุง เขี่ยขา หรือว่าเกาหัว ก็ดูท่าไม่สนใจ ทำหน้าเคลิ้มสบายลูกเดียว ..ดูแล้วอิจฉาแมวจัง T_T 

คลิป เจ้าไวโอเล็ต แมวที่ชิลที่สุดในโลก 

มะแมวผู้มีเกียรติร่วมชักภาพรูปครอบครัว
 4. มะแมวผู้มีเกียรติร่วมชักภาพรูปครอบครัว  

          คนรักแมวตัวจริงเขาก็เลี้ยงแมวเหมือนกับเป็นเป็นสมาชิกคน(ตัว!?)หนึ่งของครอบครัวเขาทีเดียวล่ะ พอถึงเวลาชักภาพครอบครัวมันก็ได้สิทธิ์ร่วมถ่ายรูปเช่นกัน แต่ดูอย่างเจ้าเหมียวตัวนี้ท่าทางมันจะไม่ค่อยเต็มใจเลยแฮะ ดูงง ๆ ยังไงชอบกล .. หรือบางทีอาจจะตกใจแสงแฟลชก็ได้นะ 


เอ๊ะ! มันขยับได้ไงเนี่ย เมื่อแมวสงสัยว่าไฉนลู่วิ่งถึงขยับได้
 5. เอ๊ะ! มันขยับได้ไงเนี่ย เมื่อแมวสงสัยว่าไฉนลู่วิ่งถึงขยับได้  

          ก็เมื่อกี้ยังนิ่ง ๆ อยู่ดี ๆ เลยนี่นา ทำไมจู่ ๆ เจ้าพื้นนี่ถึงเลื่อนได้เองล่ะนี่ แถมทำยังไงก็ไม่ยอมหยุดซะด้วย เจ้าเปปเปอร์และสโนว์บอล สองแมวขี้สงสัยเลยร่วมมือกันสำรวจลู่วิ่งออกกำลังกายนี่ซะเลย เจ้าสโนว์บอลเหมียวสีขาวน่ะไม่เท่าไหร่ แต่เจ้าเปปเปอร์ลายขาวดำนี่สิ ตะปบดังโครมใหญ่ไปตั้งหลายที ดีนะที่เครื่องไม่พังน่ะ - -"

คลิป แมวขี้สงสัยว่าทำไมลู่วิ่งถึงขยับได้

 เมื่อเหมียวโดนจับขึ้นเครื่องสแกนเนอร์
 6. เมื่อเหมียวโดนจับขึ้นเครื่องสแกนเนอร์  

          ลองถ่ายรูปเจ้าเหมียวมาก็เยอะแล้ว คราวนี้ขอเห็นเจ้าเหมียวในรูปแบบที่แตกต่างออกไปบ้าง เลยลองจับมันมาวางบนเครื่องสแกนเนอร์ ทีนี้ละเห็นชัดเลยทีเดียว ทั้งเท้า ทั้งพุง ทั้งขนฟู ๆ แถมบนเครื่องสแกนนี่ก็อุ่นดีด้วยล่ะ เมี้ยว~


เหมียวอินเซ็ปต์ชั่น
 7. เหมียวอินเซ็ปต์ชั่น  

          ในหนังดังอย่างอินเซ็ปต์ชั่นดูแล้วอาจจะงง ๆ เพราะไม่รู้ว่ากำลังอยู่ในฝันซ้อนฝัน ๆ (ๆ ๆ ๆ...) ชั้นไหน แต่สำหรับเจ้าเหมียวดูแล้วไม่รู้จะงงดีหรือเปล่า เพราะว่ามันก็กำลัง งีบซ้อนงีบ ๆ อยู่เหมือนกันนะ ไม่เชื่อดูตุ๊กตาที่มันกอดอยู่สิ  อิอิ 


เหมียวอาเธอร์ แมวน้อยที่เล่นกับโลมา
 8. เหมียวอาเธอร์ แมวน้อยที่เล่นกับโลมา  
          ถึงจะข้ามสายพันธุ์กันขนาดที่ว่าตัวหนึ่งอยู่บนบก ตัวหนึ่งอยู่ในน้ำ แต่ก็ไม่สามารถหยุดความน่ารักของเจ้าเหมียวอาเธอร์ ที่พยายามหยอกล้อเล่นกับโลมาแสนรู้ได้ ทั้งเอาหน้าไปถู ทั้งพยายามใช้อุ้งเท้าน้อย ๆ สัมผัสใบหน้า ดูแล้วบอกได้คำเดียวว่า น่าร๊ากกกอ้ะ >.<

คลิป น้องเหมียวอาเธอร์ เล่นกับโลมา

แมวน้อยหมวกแดง
 9. แมวน้อยหมวกแดง  

          เคยได้ยินแต่นิทานเรื่อง "หนูน้อยหมวกแดง" แต่มีหรือจะน่ารักน่าชังเท่า "แมวน้อยหมวกแดง" ตัวนี้ แถมยังเป็นชุดแดงของคิตตี้ซะด้วยนะจ๊ะ น่ารักซะไม่มี 


หง่าววว ขอข้าวผมหน่อย
 10. หง่าววว ขอข้าวผมหน่อย  

          เห็นเจ้าแมวตัวนี้แล้วต้องข่มใจไว้ ไม่ให้ใจอ่อนยอมเติมข้าวให้มันเป็นอันขาด ก็ดูไซส์ของเจ้าตัวออกจะตุ้ยนุ้ยขนาดนี้แล้ว ลดหุ่นซักหน่อยเถอะนะเจ้าเหมียวนะ ..ถึงจะเอาขาเขี่ยชามข้าว มองมาตาปริบ ๆ แล้วร้องหง่าววว~~ อย่างอ้อน ๆ ก็เถอะ จะไม่ยอมเติมข้าวให้เจ้าเด็ดขาด !!

คลิป  แมวน้อย อ้้อนขอข้าว

อ้วนไม่ไหวแล้ว จับแมวไปออกกำลังกาย
 11. อ้วนไม่ไหวแล้ว จับแมวไปออกกำลังกาย  

          ท่าทางเรื่องน้ำหนักเกินจะเป็นปัญหาสากลไม่ว่ากับแมวตัวไหน ๆ ก็เลยต้องหากลวิธีมาช่วยบริหารร่างกายมันสักหน่อย อย่างเจ้าตัวนี้เจ้าของถึงกับพาไปออกกำลังกายลู่วิ่งใต้น้ำเลยทีเดียว หน้าตามันก็ดูไม่ค่อยจะแฮปปี้เท่าไหร่ แต่ยังไงก็พยายามเข้านะ !

คลิป จับเจ้าเหมียวออกกำลังกาย

หมุน ๆ ๆ ของเล่นผมเจ๋งไหมคร้าบ
 12. หมุน ๆ ๆ ของเล่นผมเจ๋งไหมคร้าบ  
          ขนาดเด็ก ๆ ยังชอบเล่นของเล่น แล้วจะเอาอะไรกับแมวซน ๆ อย่างเจ้าเหมียวตัวนี้ ที่ดูท่าทางจะมีความสุขกับการได้หมุน ๆ ๆ ไปรอบ ๆ เสียนี่จริง ๆ ดีนะที่เป็นแมงมุมของเล่น ถ้าเป็นของจริงขอวิ่งหนีคนแรกเลยนะเนี่ย >_<

คลิป น้องเหมียว หมุน ๆ ตามของเล่น

มีอย่างงี้ด้วย แมวกลัวมันฝรั่ง
 13. มีอย่างงี้ด้วย แมวกลัวมันฝรั่ง !?  

          กะแค่หัวมันฝรั่งลูกเล็ก ๆ กลม ๆ นี่มันน่ากลัวอะไรนักหนาหนอ ถ้าอยากรู้คงต้องถามเจ้าแมวตัวนี้ดูแล้วล่ะ ขนาดเจ้าของเอาไปโยนทิ้งลงถังขยะมันก็อุตส่าห์ตามไปเขี่ยกลับขึ้นมาได้ แต่พอเก็บขึ้นมาได้แล้วกลับเผ่นหนีไปซะงั้น เอ้า ถ้าจะกลัวขนาดนั้นไม่ต้องเก็บขึ้นมาก็ได้ม้างง

คลิป  แมวกลัวมันฝรั่ง


แมวนางแบบ นั่งท่านี้เซ็กซี่พอไหมคะ
 14. แมวนางแบบ นั่งท่านี้เซ็กซี่พอไหมคะ  

          เห็นรูปนี้แล้วบอกได้คำเดียวว่า "อุบ๊ะ! นางแบบสุด ๆ" ก็เล่นนั่งพอยท์ห้อยขามาเป๊ะซะขนาดนี้ มีโมเดลลิ่งมาติดต่อไปถ่ายแบบบ้างหรือยังจ๊ะน้องเหมียว ^^


น้องแมวนวดหลังมะหมา
 15. น้องแมวนวดหลังมะหมา  

          ถึงปกติแมวกับหมาจะไม่ค่อยถูกกันเท่าไหร่ก็เถอะ แต่ขอยกเว้นให้เจ้าสองตัวนี้สักหน่อยก็แล้วกัน ก็ดูเจ้าเหมียว "พุซ" ใช้อุ้งเท้าทั้งสองบีบนวดให้กับสหายต่างสายพันธุ์แบบนี้ ดูท่าทางจะสบายน่าดูเลยล่ะ

คลิป น้องแมวนวดหลังให้พี่หมา


แมวขี้แย่ง (แย่งกันซึ่ง ๆ หน้าซะด้วยสิ)
 16. แมวขี้แย่ง (แย่งกันซึ่ง ๆ หน้าซะด้วยสิ)  
          นับถือในความเนียนของเจ้าแมวตัวนี้จริง ๆ ตอนแรกมันก็นั่งมองเพื่อนกินปลาอยู่ดี ๆ แล้วสงสัยจะอยากกินบ้าง ก็เลยเนียนจิ๊กมาครั้งละตัว แต่สงสัยครั้งละตัวมันจะไม่พอดีกิน ทีนี้เลยเนียนลากมาทั้งชามกันเลยทีเดียว ทำเอาเพื่อนมันงงใหญ่ เอ๊ะ! ตกลงนั่นอาหารของฉันหรือของนายกันแน่ฮึ !

คลิป น้องแมว แย่งอาหารกันซึ่ง ๆ หน้า

แสนอบอุ่น แม่แมวกอดลูกน้อยหลับปุ๋ยไปด้วยกัน
 17. แสนอบอุ่น แม่แมวกอดลูกน้อยหลับปุ๋ยไปด้วยกัน  

          ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นในหัวใจจริงจริ๊ง ที่แม่แมวประคองกอดลูกเหมียวน้อยไว้ในอ้อมแขน งีบหลับพักผ่อนไปด้วยกัน แต่ดูท่าทางเจ้าตัวเล็กจะฝันร้ายหรือไม่ก็นอนละเมอ ก็เลยขยับตัวยุกยิกตลอดเวลา จนคุณแม่ขยับตัว ดึงลูกน้อยมากอดแน่น ๆ พลางซุกหน้าเข้าหาเจ้าตัวจิ๋วอย่างรักใคร่ ..แล้วทีนี้ก็หลับปุ๋ยไปพร้อม ๆ กันเลย น่ารักสุด ๆ ไปเลยล่ะ อ้อ แล้วขอบอกว่าคลิปวีดิโอสั้น ๆ แค่นาทีเดียวนี้ มีคนคลิกเข้าไปดูแล้วตั้ง 38 ล้านกว่าคนแน่ะ !!


คลิป แม่แมวกอดลูกน้อยหลับปุ๋ยไปด้วยกัน


แมวตกใจปริ๊นเตอร์ ร่วงตุ้บหล่นโต๊ะ
 18. แมวตกใจปริ๊นเตอร์ ร่วงตุ้บหล่นโต๊ะ  

          เจ้าแมวสีเทาขนฟูตัวนี้ไปนั่งอยู่ตรงถาดกระดาษของเครื่องปริ้นเตอร์เพราะท่าทางดูจะอุ่นสบายดี แต่หารู้ไม่ว่าเจ้านายมันกำลังสั่งพิมพ์งานอยู่ และท่าทางมันจะฉงนอยู่ไม่น้อย ว่าเจ้ากระดาษแผ่นนี้โผล่ออกมาได้ไงหว่า !? แต่ยังไม่ทันหายสงสัยก็ โครมมม !! ถอยกรูดซะสุดขอบโต๊ะพอดีเลย อูยยย.. ดูแล้วเจ็บแทน

คลิป  แมวตกใจปริ๊นเตอร์ ร่วงตุ้บหล่นโต๊ะ

เข้าท่าแฮะ แมวนักมวยปล้ำ
 19. เข้าท่าแฮะ แมวนักมวยปล้ำ  

          ก็รู้ ๆ อยู่ว่าลูกแมวน่ะช่างซุกซน ชอบเล่นกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่เสมอ ๆ แต่ใครหนอที่ช่างคิดเอาเจ้าเหมียวน้อย 2 ตัวนี้มาวางไว้บนเวทีมวยปล้ำจิ๋ว ดูมันฟัดกันเล่นแล้วก็ได้อารมณ์กำลังดูมวยปล้ำรุ่นจิ๋วอยู่เหมือนกันนะเนี่ย เสียก็แต่ยกนี้ไม่มีกรรมการน่ะสิ ^^"

คลิป แมวนักมวยปล้ำ

แมว
 20. แมวอะไร หน้าอย่างกับลอร์ดโวลเดอร์มอร์ !?  

          ไม่รู้จะเรียกว่าเกิดมาโชคร้ายหรืออย่างไรดี สำหรับเจ้า "ชาร์ลี" แมวที่เป็นโรคมะเร็งผิวหนัง จนสัตวแพทย์ต้องตัดสินใจทำการรักษาโดยการตัดจมูกและหูของมันออก ทำให้มันบังเอิญหน้าไปคล้ายกับ "ลอร์ดโวลเดอร์มอร์" จอมวายร้ายจากหนัง แฮร์รี่ พอตเตอร์ ไปเสียนี่ เลยพลอยทำให้ไม่มีใครกล้ารับมันไปอุปการะซะอย่างนั้น แต่ตอนนี้หนังจบไปพักใหญ่ ๆ แล้ว ก็คาดว่าเจ้าชาร์ลีคงจะมีคนใจดีรับมันไปเลี้ยงแล้วล่ะ เผลอ ๆ อาจจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ของหนังพ่อมดก็ได้นะ


โอ้ว โน ๆ ๆ ๆ ๆ ..แมวที่พูดว่า ไม่ มากที่สุดในโลก !!
 21. โอ้ว โน ๆ ๆ ๆ ๆ ..แมวที่พูดว่า "ไม่" มากที่สุดในโลก !!  

          ไม่รู้ว่ามีใครแกล้งอะไรมันหรือเปล่า เจ้าเหมียวตัวนี้ก็เลยพองตัวฟู แล้วเอาแต่พูดว่า "โน ๆ ๆ ๆ ๆ" ซึ่งเจ้าของมันบอกว่า มันเอาแต่ร้อง โน ๆ ๆ แบบนี้ ตอนที่เจอกับเพื่อนลูกสาวของเธอเป็นครั้งแรก และนั่นก็เป็นครั้งเดียวซะด้วยที่มันเอาแต่ร้องอย่างนั้น แหมมม เห็นเจ้าเหมียวทำท่าแบบนี้แล้วชักอยากจะเห็นแล้วสิว่าเพื่อนลูกสาวที่ว่าหน้าตาเป็นยังไงหนอ ถึงได้ทำให้มันร้องไม่ ๆ ๆ แล้วก็ถอยกรูดได้ขนาดนี้เนี่ย ^^"

คลิป แมวที่พูดว่า "ไม่" มากที่สุดในโลก 


ขอให้ผมเถอะน้า ผมขอร้อง
 22. ขอให้ผมเถอะน้า ผมขอร้อง >_<  

          เห็นอย่างนี้แล้วใครจะไม่ใจอ่อนไหว ก็เจ้าเหมียวถึงขนาดยกมือไหว้อยู่ปะหลก ๆ แถมยังทำตาละห้อยใส่อีกต่างหาก ไม่รู้ว่าจะขอขนมหรือจะขอของเล่น แต่รับรองว่าเจอแบบนี้ยอมให้หมดเลยจ้า น่ารักจริง ๆ 


แมวนักเลง ขังเพื่อนในกล่อง

 23. แมวนักเลง ขังเพื่อนในกล่อง  

          โอ้โห ทำไมถึงนิสัยนักเลงอย่างนี้หนอ เป็นเพื่อนกันดี ๆ ไม่เอา ดันแกล้งเพื่อนขังไว้ในกล่องซะนี่ เห็นท่าทางอยากอยู่ในกล่องนัก เข้าไปให้สมใจอยากเลย แถมยังขึ้นไปนั่งทับบนฝากล่องไว้อีกด้วยแน่ะ ฮึ ให้รู้ซะบ้างว่านี่น่ะถิ่นใคร !

คลิป แมวนักเลง ขังเพื่อนในกล่อง  


เมื่อเหมียวน้อยฉงนใจ เหตุไฉนเพื่อนถึงอยู่ในกล่อง ?

 24. เมื่อเหมียวน้อยฉงนใจ เหตุไฉนเพื่อนถึงอยู่ในกล่อง ?  

          เมื่อแมวสองตัวชอบอะไรไม่เหมือนกัน เจ้ามิโฮะ ชอบอยู่ในที่แคบ ๆ ยิ่งเป็นที่ปิดมิดชิดอย่างถุงใส่ของ หรือว่ากล่องแล้วยิ่งชอบ ส่วนอีกเหมียวตัวเล็ก เจ้าคาโร ก็ซุกซน อยากเล่นไปเสียหมด เห็นเพื่อนตัวโตกว่านั่งนิ่ง ๆ อยู่ในกล่องพลาสติก (แถมปิดฝาอีกต่างหาก) เลยอยากจะชวนออกมาเล่นด้วยกัน แต่ทำยังไงก็หาทางเปิดไม่เจอแฮะ นี่ถ้ามันพูดได้ มันก็คงพูดว่า "เฮ้ เข้าไปอยู่ในนั้นทำไมน่ะ ออกมาเล่นกันเถอะ" ..โดดสำรวจไป ๆ มา ๆ สุดท้ายเลยเกือบโดนเจ้านายแกล้งจับขังกล่องไปด้วยกันทั้งคู่แน่ะ ^^"

คลิป เหมียวน้อยฉงนใจ เหตุไฉนเพื่อนถึงอยู่ในกล่อง

ตัวการ์ตูนแมวสีรุ้ง ติดโผมาได้ไงเนี่ย ??

 25. ตัวการ์ตูนแมวสีรุ้ง ติดโผมาได้ไงเนี่ย ??  

          เห็นแล้วก็ยังงง ๆ ว่าเจ้า "แมว ป็อบ ทาร์ต" (Pop Tart Cat) ตัวการ์ตูนแมว 8 บิต ตัวนี้ติดโผสุดยอดแมวแห่งปีมากับเขาได้ยังไงเนี่ย สงสัยเพราะด้วยความน่ารักแบบไม่ต้องมีเหตุผลของมัน ที่ท่องอวกาศไปพร้อม ๆ กับสายรุ้งสีสด และเพลงที่ฟังแล้วชวนกวนประสาทนิด ๆ นี่ล่ะมั้ง เลยทำให้มันเป็นแมวอีกตัวหนึ่งที่เป็นที่กล่าวถึงในปี 2011 นี้ไป

คลิป  การ์ตูนแมวสีรุ้ง 


คัท ๆ ๆ !! ซีนนี้ขอเล่นใหม่ เพราะน้องแมวมาทำลายแผน

 26. คัท ๆ ๆ !! ซีนนี้ขอเล่นใหม่ เพราะน้องแมวมาทำลายแผน  

          แหมม.. เจ้านายเขากำลังอัดวิดีโอท่าทางซีเรียสเชียว แต่สงสัยเจ้าเหมียวจะไม่รู้ว่าพ่อหนุ่มกำลังเครียดอยู่ ก็แค่อยากเดินมาสำรวจว่าเจ้านายทำอะไรอยู่ก็เท่านั้นเอ๊งง ไม่ได้ตั้งใจเดินเข้ากล้องจริง ๆ นะ (แต่บังเต็ม ๆ เลยทีเดียวแหละหนูเอ๊ย) ^^"

คลิป  ซีนนี้ขอเล่นใหม่ เพราะน้องแมวมาทำลายแผน 


ใครผิด บอกมานะ! เมื่อสองเหมียวกลายเป็นผู้ต้องหาก่อความวินาศ
 27. ใครผิด บอกมานะ! เมื่อสองเหมียวกลายเป็นผู้ต้องหาก่อความวินาศ  

          โอย เห็นแล้วจะเป็นลมแทนเจ้าของมันสองตัวจริง ๆ ก็เล่นฟัดต้นไม้ที่ปลูกไว้ซะเละเทะไปหมด แต่ตอนสืบสวนหาตัวผู้ร้ายว่าเป็นฝีมือใครกันแน่นี่สิยากยิ่งกว่า เจ้าตัวนึงก็ทำท่าไม่สะทกสะท้าน ไม่รู้ไม่ชี้ อย่างกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นซะอย่างนั้น ส่วนอีกตัวก็ดันทำหน้าหงอยเหมือนสำนึกผิด อารมณ์ประมาณว่า "ผมผิดไปแล้ว ผมขอโทษ" ยังไงยังงั้นเลยทีเดียว ดูแล้วก็ทั้งขำ ทั้งน่าเห็นใจ เอ้อ.. ว่าแต่ตกลงความวินาศนี่เป็นฝีมือเจ้าตัวไหนกันล่ะเนี่ย ?                                      
คลิป บอกมานะ ใครทำผิด

โปสเตอร์แบบเหมียว ๆ มาหาเสียงกันดีกว่า

 28. โปสเตอร์แบบเหมียว ๆ มาหาเสียงกันดีกว่า  

          เห็นโปสเตอร์นี้แล้วอย่างกับเจ้าเหมียวจะลงสมัครหาเสียงเลือกตั้งซะอย่างนั้นแหละ คนทำก็เข้าใจคิดจับมันมาผูกเน็คไทด์ซะ แถมเจ้าเหมียวยังหน้าตายังขึงขัง เติมข้อความปลุกใจอะไรลงไปซักหน่อย เท่านี้ก็ได้โปสเตอร์เหมียวปลุกระดมสุดฮิปแล้ว                          


 เจ้านายเปิดให้หน่อย ยืมมือเปิดให้ผมหน่อยสิคร้าบบ

  29. เจ้านายเปิดให้หน่อย ยืมมือเปิดให้ผมหน่อยสิคร้าบบ  

          ดูคลิปวิดีโออันนี้แล้วเข้าใจคำว่า "ยืมมือ" ขึ้นมาทันที เพราะน้องเหมียวตัวนี้ท่าทางจะอยากกินขนมที่อยู่ข้างในมาก ๆ แต่ไม่รู้จะเปิดกล่องอย่างไรดี ก็เลยต้องไปคาบมือเจ้านายมาวางแปะ สื่อความหมายนัย ๆ ว่า "ยืมมือเจ้านายช่วยผมเปิดกล่องหน่อยนะคร้าบ" แหม ถ้าผมมีมือ ผมก็เปิดเองไปแล้วล่ะ  :'( -O-

คลิป  เจ้านายเปิดให้หน่อย  


หาววว แมวที่ขี้เกียจที่สุดในโลก
 30. หาววว แมวที่ขี้เกียจที่สุดในโลก  

          และแล้วก็มาถึงเจ้าเหมียวตัวสุดท้าย รายนี้ขอตั้งชื่อให้ว่าเป็นแมวที่ขี้เกียจที่ซู้ดดดดในโลก เพราะไม่ว่าจะเป็นรูปของมันในอิริยาบถไหน มันก็ดูง่วงหงาวหาวนอนไปซะหมดจริง ๆ ถ้าตาไม่ปรือ หน้าตาเบลอ ๆ ก็เป็นกำลังหลับพริ้ม,ซะทุกทีไป แหมม.. ท่าทางอากาศจะน่านอนทุกวันเลยสินะเจ้าเหมียวเอ๊ย ^^"
                                                                                                                                                                                                
          เป็นยังไงกันบ้างคะ 30 เหมียวแห่งปี 2011 มีตัวไหนถูกใจคุณบ้างไหมเอ่ย ^_^



ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  Youtube.com โพสต์โดยคุณ  Just4FunHL,  Youtube.com โพสต์โดยคุณ spnjax,  Youtube.com โพสต์โดยคุณ TheGaryBurgess,awkwardfamilypetphotos.com,   Youtube.com โพสต์โดยคุณ lolyoplcatscans.tumblr.comimg.muYoutube.com โพสต์โดยคุณ n24our,photo.fishki.netYoutube.com โพสต์โดยคุณ clickbank619Youtube.com โพสต์โดยคุณ papipapipapa,  Youtube.com โพสต์โดยคุณ PeaTea64Youtube.com โพสต์โดยคุณ ignoramuskykitten.catYoutube.com โพสต์โดยคุณ WittyCharlesYoutube.com โพสต์โดยคุณ ignoramuskyYoutube.com โพสต์โดยคุณ CorwinNoirYoutube.com โพสต์โดยคุณ donniebrascoe3960metro.co.ukYoutube.com โพสต์โดยคุณ MrDron059uberhumor.comYoutube.com โพสต์โดยคุณ SlurpyJYoutube.com โพสต์โดยคุณ pointfusionYoutube.com โพสต์โดยคุณ prguitarman1Youtube.com โพสต์โดยคุณ uccnycYoutube.com โพสต์โดยคุณ homoreusknowyourmeme.comYoutube.com โพสต์โดยคุณ crazycatmigouizismile.com  , Youtube.com โพสต์โดยคุณ dragomirnet86