มีหมาแบบเจสซี่ซักตัวก็ไม่ต้องจ้างคนใช้แล้ว



ทำงานบ้านได้ทุกอย่างเลยกับเจ้าเจสซี่ น้องหมาพันธุ์แจ็ค รัสเซลเทอร์เรีย ที่ทั้งฉลาดทั้งน่ารักสุด ๆ ไปเลยกับวีดีโอการวิ่งทำงานไปรอบ ๆ บ้านคลิปนี้ ซึ่งเจ้าของเค้ากล่าวถึงเจ้าเจสซี่ของเค้าว่า "เจ้าเจสซี่มันไม่ปฏิเสธเลยกับสิ่งที่เราบอกให้มันทำในวีดีโอนี้ และมันก็สนุกมาก ๆ เลยพร้อมกับสร้างรอยยิ้มให้กับทุก ๆ คนที่เห็นมัน มันได้รับการสอนให้ทำนั่นทำนี่และมันก็สนุกมากเลยกับการได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เจสซี่รักการผจญภัยและใช้ชีวิตในทุก ๆ วันของมันอย่างเต็มที่ เจสซีเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผมกับสมาชิกในครอบครัวของเราอย่างแท้จริงและผมรักเขาในทุกจังหวะการเต้นของหัวใจของผมเลยครับ"
แจ็ค รัสเซลเทอร์เรียคือสุนัขเทอร์เรียสายพันธุ์เล็กที่มีต้นกำเนิดสายพันธุ์มาจากการใช้ล่าสุนัขจิ้งจอกมันเป็นสุนัขใช้งานจึงมีพลังงานและความกระตือรือร้นสูง ถูกเพาะพันธุ์ขึ้นโดย ริเวอร์เรนด์ จอห์น รัสเซล (Reverend John Russell) ในช่วงต้นศตวรรษที่ 19 แจ็ค รัสเซลปรากฏตัวหลายครั้งในภาพยนต์ ทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์ต่าง ๆ พร้อมทั้งถูกบันทึกอีกหลายครั้งครับ



มีหมาแบบนี้ซักตัวก็ไม่ต้องจ้างคนใช้แล้ว - ดูคลิปทั้งหมด คลิกที่นี่


ต่อเนื่องความน่ารักจากคลิปแรกของเจ้าเจสซี่น้องหมาพันธุ์แจ็ค รัสเซลเทอร์เรียที่ทั้งฉลาดทั้งน่ารักน่าชังสุด ๆ ไปเลย กับกิจกรรมทั้งหมดนี้ไม่ว่าจะเป็นการเป่าลูกโป่งในน้ำ เล่นสเก็ตบอร์ด กระโดดเชือกสองเส้น เดินด้วยสองขาหน้าหรือสองขาหลัง เล่นฟุตบอล ฯลฯ ทั้งหมดนี้เจ้าเจสซี่ทำจริงทั้งหมดไม่ได้ใช้การเพิ่มความเร็ว ลดความเร็ว เล่นภาพแบบย้อน หรือการทำซ้ำภาพแต่อย่างใดครับ



มีหมาแบบนี้ซักตัวก็ไม่ต้องจ้างคนใช้แล้ว ภาค 2 - ดูคลิปทั้งหมด คลิกที่นี่
คราวนี้เจสซี่กลับมาอีกครั้งแต่ไม่ได้มาคน เอ๊ย..ตัวเดียวพาเพื่อนใหม่ไซส์บิ๊กมาแนะนำให้รู้จักกันด้วยคือ "เคน" สุนัขพันธุ์เยอรมันเชฟเพิร์ดหรืออัลเซเชี่ยนนั่นเองน่ารักน่าชังทั้งคู่เลย

มีหมาแบบนี้ก็ไม่ต้องมีคนใช้แล้วภาค 3 คราวนี้มาเป็นทีม - ดูคลิปทั้งหมด คลิกที่นี่
แถมท้ายนิดนึงครับเพลงประกอบคลิปนี้ชื่อเพลง Waiting Takes Time ของ Josh Woodward ครับถ้าชอบก็ไปหาฟังกันได้ 

Credit : clipmass.com
เรียบเรียง : Ruengdd